phone messenger zalo

10+ mẫu váy suông chữ A đẹp nhất mà chị em nên có

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 10+ mẫu váy suông chữ A đẹp nhất mà chị em nên có
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Kiểu váy suông chữ A tay lỡ là 1 item thời trang vô cùng tinh tế mà bất kì chị em nào cũng có. Sau đây là 10+ mẫu váy suông chữ A đẹp nhất

Váy suông chữ A là 1 item thời trang vô cùng tinh tế mà bất kì chị em nào cũng có. Ngày nay để biến tấu cho phù hợp với nhiều vóc dáng và hoàn cảnh khác nhau. Váy đầm suông có nhiều kiểu dáng khác nhau như váy suông tay lỡ, váy liền thân xòe,… Vậy đâu là mẫu váy suông chữ A đẹp nhất hiện nay? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu tất tần tật về chiếc váy này thông qua bài viết sau nhé!

I. 10+ mẫu váy suông chữ A đẹp nhất mà chị em nên có

1.1 Mẫu váy suông chữ A tay dài

Nhắc đến thời trang công sở là nhắc đến sự lịch thiệp và đầy sang trọng. Chính vì lẽ đó, váy suông chữ A tay dài là lựa chọn hàng đầu của chị em. Nó mang đến vẻ đẹp kín đáo, nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Thích hợp cho chị em mặc đi làm, đi chơi và cả đi dự tiệc. Và nó cũng hoàn toàn đủ sự tinh tế để bạn diện vào những dịp quan trọng của công ty. Chẳng hạn như đi họp hội nghị, các buổi lễ kí kết, trao giải,..

Mẫu váy suông chữ a Váy suông chữ A tay dài đầy thanh lịch là lựa chọn hàng đầu của chị em hiện nay

1.2. Mẫu váy suông chữ A tay lỡ

Váy suông tay lỡ hay tay ngắn cũng là 1 item vô cùng quen thuộc với mọi quý cô công sở. Mang một chút phóng khoáng nhưng cũng rất nhã nhặn và tinh tế. Kiểu váy chữ A này còn rất hiện đại và không hề lỗi thời dù qua bao lâu. Nghe có vẻ khó tin nhưng váy suông tay lỡ này chắc chắn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bắp tay thô to cực kì hiệu quả. Chiếc item này sẽ giúp chị em trở nên thật tự tin. 

mau-vay-suong-chu-a-dep 1

Váy suông tay lỡ này mang một chút phóng khoáng nhưng cũng rất nhã nhặn và tinh tế

1.3. Váy suông chữ A sát nách

Là 1 trong những mẫu váy chữ a liền công sở quyến rũ và năng động nhất. Mẫu váy suông chữ A sát nách không chỉ đem lại sự thoải mái khi mặc mà còn khiến cho vẻ ngoài của các quý cô trở nên thật tươi trẻ và năng động. Đặc biệt, item này còn được các chị em hết mực yêu thích bởi công dụng che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 một cách vô cùng tinh tế.

Mẫu váy suông chữ A sát nách không chỉ đem lại sự thoải mái khi mặc mà còn khiến cho vẻ ngoài của các quý cô trở nên thật tươi trẻ và năng động.
Mẫu váy suông chữ A sát nách không chỉ đem lại sự thoải mái khi mặc mà còn khiến cho vẻ ngoài của các quý cô trở nên thật tươi trẻ và năng động.

1.4. Đầm chữ A công sở ren

Nếu bạn là 1 quý cô yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Vậy thì chiếc váy chữ A suông phối ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi, chất liệu ren chính là biểu tượng của xu hướng thời trang lãng mạn và nhẹ nhàng. Những năm gần đây, chất liệu này cũng chưa từng hết hot. Chị em có thể chọn những chiếc đầm được may bằng chất liệu ren hoàn toàn hoặc đầm vay lien than xoe phối ren đều rất đẹp. Ngoài ra, vải voan mỏng cũng là 1 chất liệu tương đồng mà rất được chị em yêu thích. Vẻ ngoài đoan trang, kín đáo nhưng cũng đầy quyến rũ và thanh lịch. Chị em chắc chắn nên sở hữu cho mình mẫu váy suông chữ A này nhé!

mẫu váy suông chữ a
Thanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất quyến rũ. Đây chắc chắn là 1 item công sở hàng đầu dành cho các quý cô hiện đại
Đầm suông ren sang trọng
Đầm suông ren sang trọng

1.5. Đầm họa tiết dáng chữ A

Bạn là người ghét sự nhàm chán, đơn điệu. Vậy thì hãy thử ngay kiểu váy chữ A có họa tiết này nhé! Là 1 biến tấu chưa bao giờ lỗi thời nên khi áp dụng lên những kiểu váy liền thân xòe hay mẫu váy suông đơn điệu, họa tiết tạo ra sức hút riêng biệt cho mỗi bộ trang phục. Chị em có thể chọn họa tiết tùy vào sở thích như hoa văn, chấm bi to nhỏ đều được. Chắc chắn rằng nó sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên phần nào tính cách của bạn.

Các kiểu váy họa tiết sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên phần nào tính cách của bạn.
Các kiểu váy họa tiết sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật và nói lên phần nào tính cách của bạn.

1.6. Mẫu váy suông chữ A công sở kẻ sọc

Tương tự như họa tiết chấm bi, họa tiết kẻ sọc đã đang và sẽ không bao giờ lỗi mốt dù có phải trải qua thời gian bao lâu đi nữa.. Đặc biệt là họa tiết kẻ sọc đứng còn có thể đánh lừa thị giác rất tốt. Chị em nào có thân hình tương đối tròn trịa có thể diện chiếc váy này để tạo hiệu ứng thon thả mảnh mai, sau khi vòng 2 trở nên mất kiểm soát do phải ngồi cả ngày ở văn phòng.

Là 1 item công sở giúp đánh lừa thị giác rất tốt cho chị em nào có thân hình mũm mĩm
Là 1 item công sở giúp đánh lừa thị giác rất tốt cho chị em nào có thân hình mũm mĩm

1.7. Đầm chữ A công sở cổ vạt chéo

Những kiểu cổ tròn hay vuông thì đã quá phổ biến rồi, vậy còn vạt chéo thì sao? Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo và vô cùng thanh lịch cho chị em đấy! Mẫu váy suông chữ A cổ vạt chéo này sẽ giúp chị em che đi vòng 1 khiêm tốn và vòng 2 thiếu thon gọn rất hiệu quả.

Kiểu dáng đắp chéo này rất thích hợp dành cho các chị em nào có các khuyết điểm vòng 1 và vòng 2
Kiểu dáng đắp chéo này rất thích hợp dành cho các chị em nào có các khuyết điểm vòng 1 và vòng 2

1.8. Mẫu váy suông chữ A kết hợp nịt hoặc nơ thắt eo

Thiết kế váy suông chiết eo cao hoặc có phối nịt thắt eo cao đều rất phổ biến. Chúng giúp cho chị em có thể đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới. Chị em nào có vòng 2 và vòng 3 quá khổ có thể tham khảo kiểu váy chữ A này nhé!

Váy chữ A liền công sở giúp cho chị em có thể đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới
Váy chữ A liền công sở này sẽ giúp cho chị em đánh lừa thị giác người nhìn, che giấu đi vòng eo thật sự ở dưới

1.9. Đầm chữ A denim style công sở

Chị em nào có xu hướng thời trang trẻ trung và phá cách một tí thì hãy chọn ngay cho mình 1 em váy chữ A denim style công sở nhé! Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé! Nó còn là item giúp chị em làm mới vẻ ngoài rất hiệu quả.

Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé
Denim vốn là 1 chất liệu “cứng cáp” và cá tính nhưng váy chữ A công sở denim thì không hề thiếu thanh lịch đâu nhé

1.10. Mẫu váy suông chữ A cho các cô gái mũm mĩm

Chị em nào có thân hình tròn trịa có thể chọn những mẫu váy suông chữ A dáng đơn giản hoặc chiết eo nhẹ để giúp cơ thể thon gọn hơn. Và tất nhiên thêm 1 yêu tố vô cùng quan trọng nữa chính là màu sắc. Hãy chọn những tông màu tối như đen, xanh đậm, màu rêu đậm để giúp chị em trông gọn gàng hơn nhé!

Hãy chọn những tông màu tối như đen, xanh đậm, màu rêu đậm để giúp chị em trông gọn gàng hơn nhé!
Hãy chọn những tông màu tối như đen, xanh đậm, màu rêu đậm để giúp chị em trông gọn gàng hơn nhé!

1.11 Mẫu váy suông chữ A cho người trung niên

1 chiếc váy suông chữ A cho người trung niên sẽ tập trung nhiều vào phần form dáng. Phụ nữ trung niên thường hay mặc cảm về cơ thể, vì vậy các nhà thiết kế thường ưu tiên những mẫu váy giúp họ che đi khuyết điểm béo bụng, bắp tay, đầy hiệu quả. Dù kín đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp mặn mà của người chị em trung niên.

mau-vay-suong-chu-a-dep 11

Các thiết kế dành cho người trung niên thường tập trung vào phần màu sắc nhã nhặn và họa tiết đơn giản 

mau-vay-suong-chu-a-dep 12
Đầm trung niên vải lanh tạo cảm giác thoải mái

II. Nên mua váy suông chữ A ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể chọn mua váy suông chữ A qua nhiều kênh phân phối khác nhau như mua trực tiếp tại shop, mua qua các ứng dụng mua sắm: Shopee, Lazada, Sen Đỏ,… Hoặc mua qua website, zalo, fanpage của chính shop bán váy đó. Tuy nhiên lựa chọn tốt nhất vẫn là nên đến trực tiếp cửa hàng để thử sản phẩm. Bởi lựa chọn tốt nhất bao giờ cũng phải tận mắt thấy tận tay sờ thử. Ngoài ra khi đến shop, chị em cũng có thể chọn cho mình nhiều kiểu dáng, họa tiết khác phù hợp với bản thân hơn. Thiều Hoa tự hào là nơi cung cấp các kiểu váy công sở đẹp và chất lượng cam kết trên toàn quốc. Với hơn năm kinh nghiệm nghiên cứu và thiết kế thời trang cho chị em Việt Nam. Bạn có thể vào website của Thiều Hoa để xem các mẫu váy suông chữ A mới nhất và chọn cho mình 1 kiểu váy chữ A ưng ý. Sau đây là 1 số thiết kế váy suông chữ A của Thiều Hoa được chị em ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

mau-vay-suong-chu-a-dep 13

Đầm Trung Niên Cát Thái DN2D0663

mau-vay-suong-chu-a-dep 14
Đầm Trung Niên Linen Trơn Có Túi DD1G0216

mau-vay-suong-chu-a-dep 15

Đầm Thiết Kế Đỏ, Tay Rút Dây DD2Y0812

Địa chỉ các showroom hiện nay của Thiều Hoa - Xu hướng phái đẹp: SHOWROOM HỒ CHÍ MINH:

  • 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
  • 422 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

SHOWROOM HÀ NỘI 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội SHOWROOM BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai Đội ngũ nhân viên của Thiều Hoa luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn những thông tin về sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Bạn hãy liên hệ qua khung chat message trên fanpage của Thiều Hoa để được tư vấn ngay hôm nay nhé! Xem thêm: Bật mí 10+ công thức mix đồ với váy suông cực sành điệu cho mọi lứa tuổi

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN