phone messenger zalo

Gợi ý 5+ mẫu giày puma trắng - chất lượng - chính hãng - HOT trend

Thiều Hoa » Blog » Gợi ý 5+ mẫu giày puma trắng - chất lượng - chính hãng - HOT trend
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những mẫu giày puma nữ trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em vì khả năng dễ "mix and match" của dòng giày này. Nếu bạn là người theo phong cách tối giản thì một đôi giày bệt màu trắng chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cùng Thiều Hoa Fashion khám phá những mẫu giày Puma trắng chất lượng, chính hãng và đang được ưa chuộng hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

 

Nếu là một tín đồ của giày sneaker thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những dòng giày Puma trắng, đặc biệt là đối với phái đẹp. Những mẫu puma trắng luôn được lòng các nàng vì khả năng dễ phối đồ cùng chất lượng luôn được đảm bảo so với giá thành. Bài viết dưới đây là tổng hợp những mẫu giày Puma nữ trắng được ưa chuộng nhất hiện nay. 

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 0

1) Đôi nét về thương hiệu Puma 

Puma có công ty chính thức là Puma SE, chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác, có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler. Quan hệ giữa hai anh em rạn nứt và vào năm 1948, họ tách ra thành 2 thương hiệu: Adidas và Puma. Rudolf Dassler ban đầu đăng ký tên công ty mới thành lập là Ruda nhưng sau đó đổi thành Puma. Logo đầu tiên của Puma là hình một con thú nhảy qua chữ D. Cùng với tên công ty, biểu trưng này được đăng ký vào năm 1948.

Công ty bán ra thị trường dòng sản phẩm giày và quần áo thể thao được thiết kế bởi Lamine Kouyate, Amy Garbers và các nhà thiết kế khác. Từ 2007, Puma SE trở thành một phần của tập đoàn sản xuất hàng xa xỉ của Pháp – Kering. Ngày nay, Puma không chỉ sản xuất đồ thể thao, hàng còn sản xuất các trang phục thời trang.

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 1

Thương hiệu Puma

2) Tổng hợp những đôi Puma trắng 

1- Giày sneaker nữ Puma Cali Star White

Mẫu giày Puma Cali Star White có kiểu dáng cổ điển cùng gam màu sắc thanh lịch giúp các nàng dễ phối đồ với nhiều trang phục đặc biệt là đi làm và đi học. Bên cạnh đó phải kể đến chất liệu thân trên được làm bằng da kết hợp với gam trắng sang trọng giúp tôn lên bộ đồ của bạn. Và đặc biệt đây là dòng Puma Formstrip có 2 bên tạo điểm nhấn vơi đế ngoài cao su cho độ bám và độ bền. 

Giá tham khảo: 1.950.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 2

Giày sneaker nữ Puma Cali Star White

2- Giày sneaker nữ Puma Carina White 

Mẫu giày Puma Carina White cũng là một trong những thiết kế kiểu cổ điển, đơn giản của thương hiệu Puma. Đặc điểm nổi bật của dòng giày này là chất liệu đệm misole siêu nhẹ tạo cảm giác êm ái cùng lớp lót SoftFoam + sockliner mang đến sự thoải mái và đặc biệt đế ngoài được làm bằng cao su tạo độ bám và độ bền . Cũng giống như dòng giày khác trắng khác Puma được thiết kế thân trên bằng da với gam màu trắng thanh lịch giúp mẫu giày này dễ phối đồ. 

Giá tham khảo: 1.850.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 3

Giày sneaker nữ Puma Carina White 

3- Giày sneaker nữ Puma Carina Canvas

Mẫu giày Puma Carina Canvas được thiết kế với chất liệu chính là canvas và caosu với thân trên bằng vải canvas với gam màu sang trọng. Mẫu giày này cũng có chất lượng vô cùng đảm bảo với đệm chân siêu nhẹ tạo cảm giác êm ái Lớp lót SoftFoam + sockliner mang đến sự thoải mái và đế ngoài cao su cho độ bám và độ bền. 

Giá tham khảo: 1.700.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 4

Giày sneaker nữ Puma Carina Canvas

4- Giày sneaker nữ Puma Carina L 

Mẫu giày Puma Carina L  được thiết kế với chất liệu chính là da và cao su. Mẫu giày này được thiết kế với nhiều nhiều điểm nhấn phối đen hoặc hồng nổi bật giúp độ đồ của nàng vừa đơn giản nhưng lại không đơn điệu. Giống như những mẫu giày khác bạn cần lưu ý không giặt giày trong máy giặt và nếu giày bị bẩn, hãy để khô tự nhiên và loại bỏ bụi bẩn bằng bàn chải mềm hoặc khăn ẩm.

Giá tham khảo: 1.850.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 5

Giày sneaker nữ Puma Carina L 

5- Giày Sneaker nữ Puma Skye Peachskin

Mẫu sản phẩm nào của Puma đang được lòng các chị em nhà mình, thì chắc hẳn đó là Puma Skye Women's White Pink Chính Hãng cực kì dễ thương và xinh xắn, tăng chiều cao tôn dáng với màu trắng kem cực sang và logo màu hồng tinh tế xinh xắn. Những ưu điểm nổi bật của dòng giày này: thiết kế Basic nhưng đầy sự sang trọng ôm gọn chân phù hợp mọi đối tượng mọi độ tuổi, đế cao su công nghệ soft foam êm ái tăng hơn 4cm chiều cao và cực kì dễ phối đồ tôn dáng đây là một đôi giày tốt trong mọi hoàn cảnh cho chị em.

Giá tham khảo: 1.680.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 6

Giày Sneaker nữ Puma Skye Peachskin

6- Giày sneaker nữ Full Trắng Puma Vikky Platform

Giày sneaker full trắng Puma chính hãng Vikky Platform 36680501 lấy cảm hứng từ bóng rổ hướng đến sự năng động trong thể thao. Dòng gày thể thao trắng Puma gây ấn tượng với kiểu dáng đơn giản và chất liệu thoải mái. Phần da chất lượng bền bỉ, phần đế cao su đàn hồi được nâng cấp đệm soft foam có tính năng hút mùi và hút ẩm. Dây buộc thoải mái mang lại sự ổn định và chiếc lưỡi gà mềm mại ôm chân một cách dễ chịu. Ngoài ra giày sneaker trắng Puma Vikky có thể kết hợp với quần jeans, short và một chiếc áo pull năng động giúp bạn trông cá tính hơn. 

Giá tham khảo: 750.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 7

Giày sneaker nữ Full Trắng Puma Vikky Platform

7- Giày sneaker nữ Puma Skye

Giày Puma Skye là mẫu giày sneaker được yêu thích của thương hiệu Puma. Mẫu giày được thiết kế theo phong cách cố điển phổ biến Phần thân trên được làm bằng da cao cấp mang đến cảm giác mềm mại. Puma Skye giống như các mẫu giày các của Puma có lớp lót SoftFoam + sockliner êm ái giúp đôi chân dễ chịu suốt cả ngày. Ngoài ra nó còn sở hữu đế ngoài bằng cao su chống trượt tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển. Sở hữu kiểu dáng nổi bật, giày Puma Skye chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho phong cách của bạn. 

Giá tham khảo: 1.850.000

goi-y-5+-mau-giay-puma-trang-chat-luong-chinh-hang-hot-trend 8

Giày sneaker nữ Puma Skye

Bài viết trên Thiều Hoa Fashion đã tổng hợp giúp bạn 5+ mẫu giày Puma trắng chính hãng - chất lượng - Hot trend. Mong rằng bạn tìm được cho mình mẫu giày ưng ý và phù hợp với phong cách của bản thân. Đừng quên đọc thêm những tips phối đồ trên trang web của Thiều Hoa Fashion để biết thêm kiến thức về thời trang nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Thiều Hoa Biên Tập 

Từ khóa: Kiến thức thời trang 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN