phone messenger zalo

Phối đồ với giày thể thao puma nữ cực cá tính và chuẩn style Hàn Quốc

Thiều Hoa » Blog » Phối đồ với giày thể thao puma nữ cực cá tính và chuẩn style Hàn Quốc
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giày Puma là một trong những thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Cùng Thiều Hoa tìm hiểu về các cách "Phối đồ với giày thể thao puma dành cho nữ cực cá tính và chuẩn style Hàn Quốc" nhé!

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 0

Giày thể thao Puma nữ đang được các nàng săn đón bởi giá cả phải chăng, đi kèm chất lượng tốt, chế độ bảo hành rõ ràng,...Bạn đã có giày rồi nhưng liệu bạn đã biết cách phối đồ với đôi giày puma đó chưa? Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiều Hoa nào.

1. Áo croptop phối cùng quần ống rộng và giày puma

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 1

Bộ oufit đơn giản nhưng đầy sức hút

Quần ống rộng đã tạo nên cơn sốt rần rần trong làng thời trang. Chị em mê mẩn cùng nhau theo trend quần ống rộng. Vậy thì sao nàng không thử mix quần ống rộng với giày puma nhỉ.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 2

Set đồ gồm áo croptop+quần+giày puma thực sự là vừa đơn giản lại vừa dễ áp dụng nữa đó. Cho dù bạn mặc set này cùng quần jean cạp cao thì vẫn vô cùng phù hợp đó.

2. Áo 2 dây phối cùng quần jeans và giày puma

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 3

Items quốc dân này không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng rùi. Nàng có thể dễ dàng phối đồ với chiếc quần jeans này đó nha. 

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 4

Sự kế hợp hoàn hảo giữa quần jean với giày Puma sẽ mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho nàng đấy.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 5

Một set đồ với sự kết hoàn hảo giữa áo hai dây, quần jeans và giày Puma. Mang đến cho nàng phong cách vừa trẻ trung lại cá tính và có chút quyến rũ. Nếu nàng là một tín đồ gam màu đen thì ngại gì không phối áo hai dây kẻ ngang đen mix cùng quần jeans đen. Rồi điểm nhấn là đôi giày Puma trắng đầy thu hút. 

3. Áo thun phối với giày puma

Hoặc mix áo thun/ áo croptop cùng với quần jeans và giày Puma. Chẳng cần quá cầu kỳ, set đồ đơn giản như vậy thôi nhưng chắc chắn sẽ khiến nàng tỏa sáng khi bước xuống phố đấy nhé.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 6

Áo thun kẻ đỏ cùng hay áo croptop màu hường ngọt ngào phối cùng quần jeans xanh. Và nhấn nhá thêm cho cả set đồ với đôi giày Puma trắng cá tính.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 7

Vào những ngày se lạnh thì nàng vẫn có thể diện quần jeans, chỉ cần đi đôi giày puma mix cùng áo thun - quần jeans là nàng có ngay set đồ đơn giản nhưng vẫn rất 'chất' rồi. Nàng có thể khoác cả áo denim bên ngoài cũng cực cá tính đó nha.

4. Áo sơ mi cùng giày puma

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 8

Nàng có thể kết hợp với chiếc áo dây bằng len mặc bên ngoài chiếc sơ mi để tăng thêm phần thú vị cho oufit này nhé. Với áo sơ mi dáng dài cùng quần jeans xanh, áo hai dây tông màu sáng bên ngoài. Rồi chỉ cần phối thêm đôi giày Puma nữa là đã có ngay một set đồ layer cực “chất” rồi đấy.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 9

Hay nàng có thể kết hợp chiếc áo sơ mi áo giấu quần cùng đôi puma. Ouffit này có thể khiến bạn trông sexy và quyến rũ hơn đấy, không chỉ thế nó còn làm cho chiều cao bạn tăng khá đáng kể.

5. Đồ thể thao năng động cùng giày Puma

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 10

Nếu nàng là một tín đồ theo phong cách thể thao, năng động đầy cá tính. Thì những bộ ouffit mix với đồ thể thao sẵn có trong tủ đồ với giày Puma thì cứ gọi là "hết ý". Nhất là phong cách phối đồ đen trắng, càng tăng thêm vẻ cool ngầu cho nàng. Vào những ngày mà nàng quá bí ý tưởng, chẳng biết mix match trang phục ra làm sao. Vậy thì cứ set đồ thể thao cùng giày Puma nhé. Vừa nhanh chóng lại vừa mang đến sự năng động, cá tính tràn đầy sức sống.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 11

Đôi giày puma được phối cùng trang phục thể thao khiến bạn trở nên vô cùng năng động. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như túi xách, balo hay cả mũ để bộ ouffit trông có thêm điểm nhấn hơn nhé.

6. Mix giày puma với váy/yếm liền

Nếu nàng theo đuổi phong cách dễ thương thì nàng hãy mix yếm/váy liền cùng với giày Puma nhé. Dù là theo phong cách nào thì giày Puma vẫn 'chơi' nhiệt tình hết. Nên nàng chẳng cần phải đắn đo lo nghĩ xem liệu có kết hợp những items ấy với nhau được không đâu. Mà phải công nhận rằng, kết hợp cực dễ dàng nữa là đằng khác.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 12

Khi bạn phối váy yếm, áo phông, và tất trắng cùng với giày puma bộ trang phụ khiến bạn trở nên như một nữ sinh trung học và cực cá tính đó. Điểm đô vào đó bạn có thể đeo một số phụ kiện như túi đeo classic sẽ khiến bạn trông có sức hút hơn đó.

phoi-do-giay-the-thao-puma-nu 13

Hay bạn cũng thể mặc những bộ váy liền sexy như trên rồi kết hợp với chiếc giày thể thao chứ không phải giày cao gót. Bộ ouffit khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông và luôn khiến người khác ngoái lại nhìn bạn 'đắm đuối' đó nha.

Trên đây là "Phối đồ với giày thể thao puma nữ cực cá tính và chuẩn style Hàn Quốc" mà Thiều Hoa muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn tìm ra cho mình một bộ ouffit chất lượng và cá tính nhất nha!

Biên Tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN