phone messenger zalo

8 mẫu giày Puma nữ đẹp nhất chính hãng "đốn gục" các nàng

Thiều Hoa » Blog » 8 mẫu giày Puma nữ đẹp nhất chính hãng "đốn gục" các nàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn là fan của dòng giày sneaker thì chắc hẳn phải biết đến thương hiệu Puma. Đây là một thương hiệu đồ thể thao lớn và được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi mẫu mã và chất lượng. Chính vì vậy hôm nay Thiều Hoa Fashion sẽ giới thiệu các nàng những mẫu giày Puma chính hãng có thể "đốn gục" chị em từ cái nhìn đầu tiên.

Một đôi giày chất lượng sẽ giống như người bạn đồng hành cùng chúng ta trên những chặng đường dài. Vì vậy những thương hiệu lớn luôn là lựa chọn tốt cho các bạn có thể cân nhắc vì kiểu dáng và chất lượng của những hãng này luôn được đảm bảo hàng đầu. Hôm nay Thiều Hoa Fashion gửi đến bạn tổng hợp những mẫu những mẫu giày Puma nữ chính hãng, chất lượng và đang được ưa chuộng nhất. 

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 0

1) Tìm hiểu về thương hiệu Puma 

Thông tin thương hiệu 

Puma có công ty chính thức là Puma SE, chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác, có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler. Quan hệ giữa hai anh em rạn nứt và vào năm 1948, họ tách ra thành 2 thương hiệu: Adidas và Puma. Rudolf Dassler ban đầu đăng ký tên công ty mới thành lập là Ruda nhưng sau đó đổi thành Puma. Logo đầu tiên của Puma là hình một con thú nhảy qua chữ D. Cùng với tên công ty, biểu trưng này được đăng ký vào năm 1948.

Công ty bán ra thị trường dòng sản phẩm giày và quần áo thể thao được thiết kế bởi Lamine Kouyate, Amy Garbers và các nhà thiết kế khác. Từ 2007, Puma SE trở thành một phần của tập đoàn sản xuất hàng xa xỉ của Pháp – Kering. Ngày nay, Puma không chỉ sản xuất đồ thể thao, hàng còn sản xuất các trang phục thời trang.

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 1

Đôi nét về thương hiệu Puma 

2) Tìm hiểu về giày thể thao nữ Puma

Giày thể thao nữ puma có mẫu mã đa dạng cũng như nhiều màu sắc từ những gam màu sáng đến những gam màu tối nhưng toát lên nét sang trọng, phong cách cho các cô nàng.

Thiết kế

Những mẫu giày có kiểu dáng sang trọng, trẻ trung kết hợp với nhiều gam màu sắc nổi bật cho đến trầm lắng tạo nên sự cá tính cho các cô nàng hiện đại.

Bộ sưu tập giày thể thao Puma là thế giới với nhiều điều tuyệt mỹ cho các nàng khám phá. Với những đôi giày cao cổ, cổ thấp, giày lười,.. kiểu dáng đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang mà không lo bị lỗi thời.

Chất liệu giày

Hướng đến sự êm ái và thoải mái khi di chuyển nên những đôi giày thể thao nữ Puma được làm từ chất liệu cao cấp, từng bộ phận trên đôi giày với những chất liệu được chọn lọc kỹ tạo nên độ bền cho sản phẩm cao.

Từng đường kim mũi chỉ may tỉ mỉ chắc chắn nên không xảy ra các trường hợp bong tróc đường chỉ, nâng niu từng bước chân của bạn. Đế giày được làm từ cao su tốt có khả năng ma sát tốt, chống trơn trượt và có khả năng di chuyển trên mọi địa hình. Thân giày, đệm lót được làm từ vải thấm hút mồ hôi siêu tốt và siêu nhanh. Vì thế mà bạn không lo hầm bí chân của mình khi vận động.

Giày thể thao Puma dễ dàng phối hợp cùng các trang phục hàng ngày, phù hợp khi đi học, đi chơi, dạo phố, tập thể dục... 

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 2

Giày thể thao Puma 

3) Tổng hợp 8 mẫu giày Puma nữ được ưa chuộng nhất hiện nay 

1- Giày Thể Thao Puma Basket Heart Patent Leather White 363073-02 

Mẫu giày này được thiết kế với form dáng đẹp, gọn, đi chắc chắn và êm ái. Thiết kế phù hợp với những phong cách vintage giúp bộ đồ của bạn thêm thanh lịch. Bên cạnh đó form giày và các đường chỉ khâu vô vùng chắc chắn và tỉ mỉ giúp các bạn nữ yên tâm về chất lượng. Và đặc điểm nổi bật của mẫu giày này đó là kiểu dây bản to giúp các nữ trông trẻ trung và nữ tính. 

Giá tham khảo: 1.890.000 

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 3

Giày Thể Thao Puma Basket Heart Patent Leather White 363073-02 

2- Giày Thể Thao Puma Serve Pro Wide White 

Giày Thể Thao Puma Serve Pro Wide White là đôi giày thiết kế đơn giản với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và mang đậm phong cách thể thao đường phố đặc trưng của thương hiệu Puma. Phần trên của giày làm từ chất liệu da cao cấp. Phần đế giày Puma được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, hạn chế trơn trượt trong mọi hoàn cảnh thời tiết. 

Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Với thiết kế đơn giản này thì bạn có kết hợp mẫu giày này trong nhiều trường hợp đi học, đi chơi, đi làm,...

Giá tham khảo: 1.650.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 4

Giày Thể Thao Puma Serve Pro Wide White 

3- Giày Thể Thao Puma Skye Clean 'Peach Skin' 380147-05

Với gam màu trắng - hồng thanh lịch giúp và chất liệu cao cấp mẫu giày hiện là một trong các mẫu được phái đẹp yêu thích nhiều trên thị trường. Cũng giống những dòng giày khác của Puma mẫu giày này cũng được thiết kế form giày rất tỉ mỉ, phần đế giày được làm bằng cao su lưu hóa, êm ái và ma sát tốt. Ngoài ra với các bạn nữ nấm lùn thì mẫu giày này cũng giúp các bạn "hack" dáng đáng kể. 

Giá tham khảo: 1.790.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 5

Giày Thể Thao Puma Skye Clean 'Peach Skin' 380147-05

4- Giày Thể Thao Puma Skye Metallic 'White Silver' 374797-01

Mẫu giày sneaker này được thiết kế bằng da cao cấp phía trên, đế bằng cao su có rãnh chống trơn trượt, tăng độ linh hoạt khi di chuyển. Thiết kế form giày chuẩn đẹp, các đường chỉ khâu thẳng hàng rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng khó tính. Với mẫu giày này bạn có thể nổi bật với tông sắc trắng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên trẻ trung, năng động hơn. 

Giá tham khảo: 1.680.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 6

Giày Thể Thao Puma Skye Metallic 'White Silver' 374797-01

5- Giày Thể Thao Puma Skye Clean White Black 380147-04

Với thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp những cô nàng đam mê phong cách thể thao. Sự kết hợp giữa màu trắng và đen bạn có thể phối đôi giày này với quần thể thao hoặc quần jean giúp phong cách bạn trở nên trẻ trung và năng động. 

Giá tham khảo: 1.990.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 7

Giày Thể Thao Puma Skye Clean White Black 380147-04

6- Giày Thể Thao Puma Puma Cali Star

Mẫu giày này với chất liệu chính là da và cao su cùng với kiểu dáng cổ điển giúp tạo nên phong cách thanh lịch. Thân trên bằng da kết hợp với gam màu hồng nữ tính. Đây là dòng Puma Formstrip 2 bên tạo điểm nhấn với đế ngoài cao su cho độ bám và độ bền Kiểu dáng thời trang dễ dàng phối nhiều trang phục. 

Giá tham khảo: 1.900.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 8

Giày Thể Thao Puma Puma Cali Star

7- Giày sneaker nữ Puma Carina Canvas

Mẫu giày Puma Carina Canvas được thiết kế với chất liệu chính là canvas và caosu với thân trên bằng vải canvas với gam màu sang trọng. Mẫu giày này cũng có chất lượng vô cùng đảm bảo với đệm chân siêu nhẹ tạo cảm giác êm ái Lớp lót SoftFoam + sockliner mang đến sự thoải mái và đế ngoài cao su cho độ bám và độ bền. 

Giá tham khảo: 1.700.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 9

Giày sneaker nữ Puma Carina Canvas

8- Giày sneaker nữ Puma Vikky Platform White 

Giày sneaker full trắng Puma chính hãng Vikky Platform 36680501 lấy cảm hứng từ bóng rổ hướng đến sự năng động trong thể thao. Dòng gày thể thao trắng Puma gây ấn tượng với kiểu dáng đơn giản và chất liệu thoải mái. Phần da chất lượng bền bỉ, phần đế cao su đàn hồi được nâng cấp đệm soft foam có tính năng hút mùi và hút ẩm. Dây buộc thoải mái mang lại sự ổn định và chiếc lưỡi gà mềm mại ôm chân một cách dễ chịu. Ngoài ra giày sneaker trắng Puma Vikky có thể kết hợp với quần jeans, short và một chiếc áo pull năng động giúp bạn trông cá tính hơn. 

Giá tham khảo: 750.000

tong-hop-8-mau-giay-nu-chinh-hang-don-guc-cac-nang-tu-cai-nhin-dau-tien 10

Giày sneaker nữ Puma Vikky Platform White

Bài viết trên là tổng hợp 8 đôi Puma nữ chính hãng được các chị em cực kì săn đón. Với đặc tính dễ "mix and match" vậy thì tội gì mà bạn không thử sắm ngay cho mình một đôi Puma. Nếu muốn biết thêm nhiều kiến thức về thời trang hãy vào trang web của Thiều Hoa Fashion để bỏ túi thêm nhiều điều hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Thiều Hoa Biên Tập

Từ khóa: Kiến thức thời trang  

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN