phone messenger zalo

100+ câu nói hay về nước mắt, stt về nước mắt buồn man mác

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » 100+ câu nói hay về nước mắt, stt về nước mắt buồn man mác
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thiều Hoa chia sẻ đến mọi người 100+ câu nói hay về nước mắt, stt về nước mắt buồn man mác, cùng đọc nhé.

Đau khổ khiến người ta kiên cường hơn, nước mắt khiến người ta dũng cảm hơn, trái tim tan nát khiến người ta biết nhìn xa trông rộng hơn. Vì vậy, hãy cảm ơn những gì đã qua, nó đã giúp bạn có một tương lai tươi đẹp hơn. Và đừng quên đọc những câu nói hay về nước mắt dưới đây để cảm nhận nhé.

1. Những câu nói hay về nước mắt trong tình yêu

Nếu khóc được, hãy cứ khóc. Vì ít ra nỗi đau cũng còn có chỗ nương nhờ rồi rơi xuống đất vỡ tan, hơn là phải cứ chất chứa trong lòng… Nếu thấy nhớ, thì cứ nhớ cho bằng hết. Vì lúc tìm quên là lòng lại càng nhớ nhung da diết, nên thôi đành dặn lòng cứ cố nhớ để tìm quên… 

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 0

Những câu nói hay về nước mắt trong tình yêu

1. Con hãy nhớ lấy, sau này đừng tùy tiện khóc trước đàn ông. Khóc, nhiều nhất cũng chỉ khiến đối phương khó xử, không thể thay đổi gì. Người yêu thương con thật sự sẽ không dễ dàng khiến con khóc, Người làm con khóc, hầu hết sẽ không quan tâm đến nước mắt của con! 

2. Suối nước mắt rơi vì tình trên thế gian này, đong đầy là do hai kẻ đang yêu không chịu nói chuyện hiểu nhau, cứ trông chờ đối phương đoán lòng mình. 

3. Đàn ông - trải qua bao nhiêu cuộc tình, có khi tự mình phụ bạc bỏ người, có khi ngơ ngác bị người bỏ mình - rốt cuộc chỉ cần lúc hoàng hôn tắt nắng, quay về nhà thấy có người đợi sẵn để cùng ăn một chén cơm nóng bất kể dở ngon, bất kể hờn giận vẫn nhẫn nại ngồi cùng bàn nhìn nhau bằng thứ tình thương nghĩa nặng.

Đàn bà - khóc cười bao lần vì những người đến đi không thể giữ, cuối cùng lại cảm động duy nhất bởi chàng trai lẳng lặng mở sẵn cặp gác chân mỗi lần mình lên ngồi sau xe. Hạnh phúc, hóa ra chỉ cần giản lược và tri túc thế thôi. Mà sao chúng ta cứ phải đi một đoạn đường thật dài, thật phù phiếm lầm lạc, trải qua bao lần mất mát và rời tay, mới có thể nhận ra điều chúng ta cần nhất chỉ đến duy nhất một lần trong đời dưới hình hài dung dị đến tinh giản - mà vô tình hay kiêu hãnh, ta để mặc chúng lơ đãng trôi qua, một mình, dưới gót chân vội vàng coi khinh... 

4. Chúng ta chia tay trong nước mắt, cố đi tiếp quãng đường của mình để đợi chờ giây phút trùng phùng. Tiếc thay, tất cả các cuộc trùng phùng đều có mẫu số chung: tưởng tượng lúc nào cũng lấp lánh hơn thực tế. Hai kẻ mong đợi phút giây trùng phùng rồi cũng đã yêu thương người khác. Để rồi đến lúc nào và ở một nơi nào đó họ gặp lại nhau, họ mới nhớ rằng ngày trước họ đã từng có với nhau một lời hẹn ước. 

5. Mưa cũng là những giọt nước mắt. ... Đàn ông sẽ không bao giờ hiểu được trong những giọt nước mắt chứa đựng bao nhiêu tình cảm và suy nghĩ phức tạp của phụ nữ, cũng không bao giờ hiểu được khi chia tay phụ nữ khóc phần nhiều là vì chính bản thân họ. Vì những lời thề non hẹn bể yếu ớt. Vì nỗi đau và sự tuyệt vọng tràn ngập trong lòng. Vì sự phẫn nộ cho cái giá đã bỏ ra không đáng có. Vì tương lai mờ mịt và bất định. 

6. Chỉ cần đã từng yêu, tất sẽ rơi lệ. 

7. Không ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, nhưng nếu có người xứng đáng, anh ta sẽ không làm bạn khóc. 

8. Khuôn mặt đó quá đẹp, để em phải buồn như thế
Đôi mắt đó biết cười, em đừng để rơi giọt lệ
Anh thì không hoàn hảo, nhưng anh dám đảm bảo
Anh sẽ yêu em thật nhiều, nhiều hơn những người đến trước… 

9. Khóc thực ra là một thói quen, biết nước mắt sẽ rơi vào trong tim của người yêu thương mình nên phụ nữ mới hay khóc. Còn nếu không ai thương xót thì nước mắt chỉ là thứ vô dụng, thế thì chẳng cần phải khóc làm gì. 

10. Khổ sở nhất là khi muốn khóc mà không thể rơi lệ. 

11. Nếu khóc được, hãy cứ khóc. Vì ít ra nỗi đau cũng còn có chỗ nương nhờ rồi rơi xuống đất vỡ tan, hơn là phải cứ chất chứa trong lòng… Nếu thấy nhớ, thì cứ nhớ cho bằng hết. Vì lúc tìm quên là lòng lại càng nhớ nhung da diết, nên thôi đành dặn lòng cứ cố nhớ để tìm quên… 

12. Nước mắt đàn bà chảy ra ngoài theo những đớn đau, để một ngày khi nước mắt cạn khô, trái tim người đàn bà chỉ là cánh đồng trắng muối. Nước mắt đàn ông trôi ngược vào tim theo những đau đớn, để đến một ngày, trái tim người đàn ông là đại dương mênh mông.

13. Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống.

14. Trên thế gian này có một nỗi nhớ nhung là khi bạn nhớ tới người đó, nghe thấy tiếng người đó, nước mắt sẽ tuôn rơi. Cảm giác nhớ nhung ấy như côn trùng bò vào trong tim, cắn từng chút một, không đau đớn mãnh liệt nhưng ngày qua ngày khác gặm nhấm, sớm muộn cũng dứt gan dứt ruột, đau không sống nổi. 

15. Thế nào là chia tay đau đớn nhất? Không nói cười, không nước mắt, thậm chí không một ánh nhìn. Chỉ có những tiếng hít thở chập trùng phả vào không khí, cho nhau biết rằng trái tim đang dội lại những nhịp đập tái tê. 

16. Cảnh giới cao nhất của nỗi nhớ một người không phải là xuân hạ thu đông đều lấy nước mắt rửa mặt, mà là lúc nào cũng khắc cốt ghi tâm những lời dặn dò của người ấy, chăm sóc tốt chính mình. 

17. Hóa ra yêu một người không chỉ có hạnh phúc, mà còn có cả đau buồn nữa, đau đến mức cô muốn òa khóc. 

18. Đàn bà sẽ nhớ mãi không quên những người đàn ông rơi lệ vì họ. Còn đàn ông sẽ chỉ nhớ người phụ nữ khiến họ đau lòng.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 999+ stt mệt mỏi về tình yêu đầy tâm trạng, cảm xúc

2. Những câu nói hay về nước mắt trong cuộc sống

Theo thời gian, thân thể dần trưởng thành, tâm lý cũng dần thay đổi. Khi chúng ta phải đối mặt với những điều không như ý trong cuộc sống, không thể như trẻ con muốn khóc liền khóc, sẽ tự nhiên nhận ra thì ra ta đã trưởng thành.

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 1

Những câu nói hay về nước mắt trong cuộc sống

1. Nếu như nước mắt mà còn giả dối được thì trên đời này còn thứ gì để có thể coi là thật được đây! 

2. Ai nói đàn ông không dễ dàng khóc, chẳng qua là đau lòng chưa tới mà thôi. 

3. Con người phải trải qua nước mắt và nỗi đau thì mới trưởng thành. 

4. Có đôi khi, nước mắt tồn tại, là vì để chứng minh bi thương không phải là một hồi ảo giác. 

5. Nụ cười thì có thể giả vờ được, nhưng nước mắt là thứ không thể che giấu được!

6. Nước mắt có một nhiệm vụ tuyệt diệu. Nó có thể đẩy vô số đá tảng ra khỏi lồng ngực. Cho dù sau đó, chỉ còn lại sự trống rỗng. 

7. Rơi lệ cũng cần có dũng khí, cho nên thời điểm làm người ta khóc, lưu lại nước mắt nhất định phải thật đáng giá. 

8. Rơi nước mắt là một việc mà khi đã thành thói quen là sẽ rất khó kiềm chế, con người càng khóc càng yếu đuối. 

9. Nước mắt là thứ tuy có thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng không ai có thể nhìn thấy quá trình nội tâm dẫn đến nó cả.

10. Thường rất khó để chịu đựng những giọt nước mắt do chính ta gây ra. 

11. Cười đi, cười đi, ngửa đầu mà cười to đi. Chỉ có như vậy, mới có thể mang dòng chất lỏng sắp rơi ra nuốt lại vào trong, để chúng thối nát ở trong lòng, thiêu cháy cả cõi lòng. … Đáng thương, có phải không? Giây phút một người muốn khóc mà phải cười, là đáng thương nhất trên cả thế gian. 

12. Khi bạn khóc vì không có giày để đi, hãy nhìn vào những người không có chân. 

13. Tôi thích đi dưới mưa để không ai thấy tôi đang khóc. 

14. Nước mắt là dấu hiệu cho sự bất lực của tâm hồn trong việc kìm nén cảm xúc và duy trì mệnh lệnh với bản thân.

15. Những nụ cười tươi tắn nhất giấu đi những bí mật sâu kín nhất.
Những đôi mắt xinh đẹp nhất đã từng rơi nhiều lệ nhất.
Và những trái tim nhân hậu nhất phải chịu đựng nhiều đau khổ nhất.

16. Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương? 

17. Nước mắt đến từ trái tim, không phải từ bộ não. 

18. Khi còn bé, lúc nào cũng ngóng trông lớn lên. Chờ đến một ngày thật sự trưởng thành, mới phát hiện ra bản thân càng hoài niệm thời còn thơ bé. Vô tri cũng là một loại đặc quyền, yêu có thể lớn tiếng nói ra, đau lòng có thể khóc to, không cần quan tâm đến cảm nhận của người khác, lại càng không biết dùng nụ cười giả tạo duy trì sự kiên cường đang lung lay sắp sụp vỡ. Không biết gì thật tốt! 

19. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt. 

19. Rơi lệ không có nghĩa là khóc. Mà khóc cũng không nhất thiết phải rơi lệ. 

20. Hỏi một người: “Làm sao để khóc” khi nỗi buồn oằn vai mà khóe mắt vẫn còn ráo hoảnh. Người ta trả lời: “Vì nỗi buồn chưa đủ để bật thành tiếng khóc, vì mình từng trải qua những nỗi buồn còn tồi tệ hơn thế nên tuyến lệ đã chai lì đó thôi”. 

21. Không phải tôi khóc vì đau buồn, mà chỉ đơn giản là cảm thấy mình muốn khóc cho rất nhiều chuyện đã qua… 

22. Thừa nhận đau khổ cũng không ý nghĩa là yếu đuối, sau khi khóc xong thì hôm sau vẫn có thể đứng lên tiếp tục bước đi, trong mắt tôi đó cũng là một người anh hùng kiên cường. 

>>> ĐỌC THÊM: [TOP] 555+ Stt về cuộc sống bon chen mệt mỏi, bế tắc

3. Những câu nói hay về nước mắt của hạnh phúc

Những giọt nước mắt rơi không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của đau buồn. Đôi khi, chúng là biểu tượng của hạnh phúc, là cách trái tim thốt lên: 'Đây là khoảnh khắc đáng quý nhất của cuộc đời.'

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 2

Những câu nói hay về nước mắt của hạnh phúc

1. Hạnh phúc không chỉ là nụ cười, mà còn là giọt nước mắt trên bờ vai tin cậy. 

2. Nụ cười của sự vui mừng gần nước mắt hơn là tiếng cười. 

3. Đôi khi, nước mắt mới là hạnh phúc thật sự.

4. Tôi sẽ không nói, đừng khóc, bởi không phải giọt nước mắt nào cũng xấu. 

5. Nếu thật sự có thể khóc, đó cũng không phải là chuyện xấu. Khóc là một cách tự giải phóng cảm xúc. 

6. Khi con sinh ra, mọi người nhìn con cười, còn con thì lại khóc. Con phải sống sao cho khi con mất đi, mọi người khóc, còn con sẽ nở một nụ cười.

7. Khóc. Tha thứ. Học hỏi. Bước tiếp. Hãy để những giọt nước mắt tưới cho hạt giống của hạnh phúc tương lai.

8. Nước mắt của thế gian này luôn bất biến. Với mỗi người bắt đầu khóc, ở nơi nào đó khác một người ngừng rơi lệ. Với tiếng cười cũng vậy.

9. Một ngôi nhà nhỏ đầy ắp tiếng cười có giá trị hơn một cung điện đầy nước mắt.

10. Nước mắt hạnh phúc là minh chứng cho trái tim đã được lấp đầy niềm vui thật sự. 

11. Hạnh phúc không phải là không khóc, mà là có thể khóc vì niềm vui

12. Mỗi giọt nước mắt hạnh phúc là một hạt mầm trên đường tạo nên câu chuyện thành công của chúng ta. 

4. Stt hay về nước mắt gây xúc động 

Rồi ta sẽ khóc vì những tin nhắn khiến ta cười. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đó lại là sự thật, có đôi khi, kỷ niệm chính là thứ khiến chúng ta chẳng thể nào quên nổi.

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 3

Stt hay về nước mắt gây xúc động 

1. Người khiến bạn khóc... chỉ là người bạn yêu thôi
Còn người làm bạn cười... mới là người yêu bạn nhất!

2. Đôi khi người ta khóc không phải vì yếu đuối mà vì người ta đã phải mạnh mẽ trong một thời gian quá dài.

3. Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử.
Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

4. Nếu tất cả đàn ông đều nói thật, nước mắt phụ nữ sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy nữa.

5. Tình yêu là khi bạn rơi lệ và vẫn muốn anh, là khi anh lờ bạn đi và bạn vẫn yêu anh, là khi anh yêu người con gái khác nhưng bạn vẫn cười và bảo em mừng cho anh, khi mà tất cả những gì bạn thực sự muốn làm là khóc.

6. Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?

7. Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình?

8. Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc… 

9. Rồi ta sẽ khóc vì những tin nhắn khiến ta cười.

10. Đời người phải khóc bao nhiêu lần mới không lưu lệ.
Đời người phải rơi bao nhiêu lệ mới không tan nát lòng.

11. Cái cốc nhiều nước quá thì nó sẽ tràn ra ngoài, con người cũng vậy, cất nhiều nỗi đau quá thì họ sẽ khóc…

12. Vệt nắng cuối trời mang yêu thương hòa vào gió
Tôi đứng nơi đó để nước mắt hoà vào mưa.

13. Có nhiều thứ rõ ràng là của mình nhưng không tài nào kiểm soát được, như nước mắt chẳng hạn...

14. Nụ cười có thể tặng bất cứ ai. Nhưng nước mắt chỉ dành cho những người ta không muốn mất đi.

15. Đằng sau tiếng cười là bầu trời nước mắt.

16. Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.

17. Anh của ngày hôm qua luôn làm em cười hạnh phúc. Nhưng anh của ngày hôm nay làm em khóc mất rồi. 

18. Người khiến bạn khóc... chỉ là người bạn yêu thôi
Còn người làm bạn cười... mới là người yêu bạn nhất!

5. Những stt về giọt nước mắt khiến trái tim rung động

Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc…Nước mắt của thế gian này luôn bất biến. Với mỗi người bắt đầu khóc, ở nơi nào đó khác một người ngừng rơi lệ. Với tiếng cười cũng vậy. 

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 4

Những stt về giọt nước mắt khiến trái tim rung động

1. Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc? 

2. Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình? 

3. Chỗ anh trời đang mưa, anh dường như thấy em đang khóc…

4. Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời … em nhìn thấy … là nụ cười hăng hái của anh!

5. Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc… 

6. Những giọt nước mắt xót xa nhất nhỏ xuống nấm mộ chính là những lời chưa kịp nói và những điều chưa kịp làm. 

7. Phải có một nỗi tuyệt vọng nào đó khởi đầu để tôi không ngừng dan díu với những giọt nước mắt của đời làm của cải riêng tư. 

8. Đêm ..bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay ...Đường về ngày hôm nay bỗng như ôi sao xa quá ...

9. Anh nhớ em !! Người ơi sao mới hôm qua ...mà giờ chỉ mình anh lẽ loi lặng thầm lê bước trong mưa ...

10. Nước mắt của thế gian này luôn bất biến. Với mỗi người bắt đầu khóc, ở nơi nào đó khác một người ngừng rơi lệ. Với tiếng cười cũng vậy. 

11. Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ.

12. Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc. 

13. Nước mắt đàn bà chảy ra ngoài theo những đớn đau, để một ngày khi nước mắt cạn khô, trái tim người đàn bà chỉ là cánh đồng trắng muối. Nước mắt đàn ông trôi ngược vào tim theo những đau đớn, để đến một ngày, trái tim người đàn ông là đại dương mênh mông. 

14. Khi tôi cảm thấy trống trải vô cùng và tôi có thể nghe được tiếng vọng của trái tim, tiếng thở dài của linh hồn tôi trong im lặng. Đột nhiên, tất cả những giọt nước mắt này đến từ đâu?

15. Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương? 

16. Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống. 

17. Rơi lệ cũng cần có dũng khí, cho nên thời điểm làm người ta khóc, lưu lại nước mắt nhất định phải thật đáng giá." 

18. Khi con sinh ra, mọi người nhìn con cười, còn con thì lại khóc, con phải sống sao cho khi con mất đi, mọi người khóc, còn con sẽ nở một nụ cười 

19. Sẽ không có giọt nước mắt dư thừa Nhưng em biết vì sao đời quá mặn Bởi đôi khi có những điều chân thật Hoá muối trong lòng cho con mắt được khô. Khóc đi em, nếu không tìm được một bờ vai để khóc, hãy cứ tự khóc to lên, gục đầu vào đâu đó mà khóc cho thỏa, em nhé!  

20. Tôi chắc rằng trong tháng năm còn lại của đời người, bạn sẽ còn vô số chuyện để dùng đến nước mắt nhưng hãy để nó rơi vì niềm vui, vì yêu thương và vì những người xứng đáng! 

21. Trong đêm khuya, một mình cô, chỉ một mình cô với nỗi đau như cào xé tâm can. Nước mắt….từng giọt…từng giọt…mặn đắng đâm toạc không gian tĩnh mịch, như thể chẳng có điểm dừng. Kết thúc rồi. thực sự kết thúc rồi. Niềm tin cuối cùng vụn vỡ theo nước mắt kia, không còn gì cả… 

22. Nước mắt, chỉ khi chảy ngược vào trong lòng, ta mới biết mùi vị của nó, là đắng cay, là chua chát. Quãng thời gian đã mất sẽ không bao giờ quay về được nữa.

>>> ĐỌC THÊM: #101+ stt về sự bế tắc, Caption mệt mỏi khiến bạn bật khóc

6. Danh ngôn về nước mắt ý nghĩa

Dưới đây là những danh ngôn hay về nước mắt mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn. Hy vọng sau khi khóc xong, mọi người có thể mạnh mẽ đứng dậy.

cau-noi-hay-ve-nuoc-mat 5

Danh ngôn về nước mắt ý nghĩa

1. Tôi luôn biết nhìn lại những giọt nước mắt sẽ khiến tôi cười, nhưng tôi chưa bao giờ biết nhìn lại những nụ cười sẽ khiến tôi khóc. – Khuyết danh

2. Nước mắt của thế gian này luôn bất biến. Với mỗi người bắt đầu khóc, ở nơi nào đó khác một người ngừng rơi lệ. Với tiếng cười cũng vậy. – Samuel Beckett

3. Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc… – Khuyết danh

4. Giọt sương của lòng trắc ẩn là nước mắt. – Lord Byron

5. Muốn khóc mà không còn nước mắt, có phải là tột cùng của bi thương? – Khuyết danh

6. Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ. – Lord Byron

7. Nước Mỹ, tại sao tự do của ngươi lại tràn đầy nước mắt? – Allen Ginsberg

8. Nước mắt đến từ trái tim, không phải từ bộ não. – Leonardo da Vinci

9. Nước mắt đàn bà chảy ra ngoài theo những đớn đau, để một ngày khi nước mắt cạn khô, trái tim người đàn bà chỉ là cánh đồng trắng muối. Nước mắt đàn ông trôi ngược vào tim theo những đau đớn, để đến một ngày, trái tim người đàn ông là đại dương mênh mông. – Khuyết danh

10. Nếu bạn khóc vì mặt trời đã rời khỏi đời bạn, nước mắt sẽ ngăn bạn thấy được những vì sao. – Rabindranath Tagore

11. Nếu như nước mắt mà còn giả dối được thì trên đời này còn thứ gì để có thể coi là thật được đây! – Khuyết danh

12. Phải có một nỗi tuyệt vọng nào đó khởi đầu để tôi không ngừng dan díu với những giọt nước mắt của đời làm của cải riêng tư. – Trịnh Công Sơn

13. Ai nói đàn ông không dễ dàng khóc, chẳng qua là đau lòng chưa tới mà thôi. – Khuyết danh

14. Tôi thích đi dưới mưa để không ai thấy tôi đang khóc. – Charlie Chaplin

15. Nước mắt là ngôn ngữ câm lặng của đau buồn. – Voltaire

16. Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình? – Khuyết danh

17. Nếu bạn chưa từng khóc, đôi mắt bạn không thể đẹp. – Sophia Loren

18. Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc. – Khuyết danh

19. Nước mắt là dấu hiệu cho sự bất lực của tâm hồn trong việc kìm nén cảm xúc và duy trì mệnh lệnh với bản thân. – Henri Frederic Amiel

20. Nếu tất cả đàn ông đều nói thật, nước mắt phụ nữ sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy nữa. – Khuyết danh

21. Trong nụ cười hứa hẹn vệt nước mắt. – Lord Byron

22. Không ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, nhưng nếu có người xứng đáng, anh ta sẽ không làm bạn khóc. – Gabriel Garcia Marquez

23. Hãy đếm khu vườn bằng những đóa hoa, đừng bởi những chiếc lá đã rơi. Hãy đếm cuộc đời bằng những nụ cười, đừng bởi lệ lăn trên má. – Khuyết danh

24. Nước mắt là những ngôn từ trái tim không thể diễn tả. – Khuyết danh

25. Những giọt nước mắt xót xa nhất nhỏ xuống nấm mộ chính là những lời chưa kịp nói và những điều chưa kịp làm. – Harriet Beecher Stowe

26. Hạnh phúc không chỉ là nụ cười, mà còn là giọt nước mắt trên bờ vai tin cậy. – Khuyết danh

27. Nếu tất cả mọi thứ trên thế giới đều là sự hiểu nhầm thì sao, nếu tiếng cười thực ra là nước mắt thì sao? – Soren Kierkegaard

28. Tôi sẽ không nói, đừng khóc, bởi không phải giọt nước mắt nào cũng xấu. – Tolkien

29. Đàn ông không dễ dàng rơi lệ, chẳng qua là chưa chạm đến mức thương tâm. –Khuyết danh

30. Mỗi lần muốn rơi nước mắt, em sẽ ngẩng đầu lên nhìn những ngôi sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống. –Khuyết danh

31. Con người phải trải qua nước mắt và nỗi đau thì mới trưởng thành. –Khuyết danh

32. Khi tôi cảm thấy trống trải vô cùng và tôi có thể nghe được tiếng vọng của trái tim, tiếng thở dài của linh hồn tôi trong im lặng. Đột nhiên, tất cả những giọt nước mắt này đến từ đâu? – Khuyết danh

33. Con hãy nhớ lấy, sau này đừng tùy tiện khóc trước đàn ông. Khóc, nhiều nhất cũng chỉ khiến đối phương khó xử, không thể thay đổi gì. Người yêu thương con thật sự sẽ không dễ dàng khiến con khóc, Người làm con khóc, hầu hết sẽ không quan tâm đến nước mắt của con! – Khuyết danh

34. Rơi lệ không có nghĩa là khóc. Mà khóc cũng không nhất thiết phải rơi lệ. – Khuyết danh

35. Có đôi khi, nước mắt tồn tại, là vì để chứng minh bi thương không phải là một hồi ảo giác. – Khuyết danh

36. Nụ cười thì có thể giả vờ được, nhưng nước mắt là thứ không thể che giấu được! – Khuyết danh

37. Rơi lệ không có nghĩa là khóc. Mà khóc cũng không nhất thiết phải rơi lệ. – Khuyết danh

38. Tâm hồn sẽ không có cầu vồng nếu đôi mắt thiếu đi giọt lệ. – John Vance Cheney

39. Nước mắt có một nhiệm vụ tuyệt diệu. Nó có thể đẩy vô số đá tảng ra khỏi lồng ngực. Cho dù sau đó, chỉ còn lại sự trống rỗng. – Khuyết danh

40. Rơi lệ cũng cần có dũng khí, cho nên thời điểm làm người ta khóc, lưu lại nước mắt nhất định phải thật đáng giá. – Khuyết danh

41. Nước mắt khô nhanh khi nó rơi vì hoạn nạn của người khác. – Marcus Tullius Cicero

42. Với mỗi nụ cười đều có giọt nước mắt. – Walt Disney

43. Không gì khô nhanh hơn nước mắt. – Marcus Tullius Cicero

44. Nước mắt và những lời phàn nàn – công cụ mà tôi gọi là sức mạnh của nước – có thể là vũ khí cực kỳ hữu hiệu để làm rối loạn sự hợp tác, và đưa người khác vào một tình trạng giống như nô dịch. – Alfred Adler

45. Tôi luôn luôn ái mộ sâu sắc những người rơi những giọt lệ cao cả trong im lặng. – Virginia Woolf

46. Rơi nước mắt là một việc mà khi đã thành thói quen là sẽ rất khó kiềm chế, con người càng khóc càng yếu đuối. – Khuyết danh

47. Khóc thực ra là một thói quen, biết nước mắt sẽ rơi vào trong tim của người yêu thương mình nên phụ nữ mới hay khóc. Còn nếu không ai thương xót thì nước mắt chỉ là thứ vô dụng, thế thì chẳng cần phải khóc làm gì. – Khuyết danh

48. Tiếng cười và nước mắt là để xoay vần bánh xe của chính cỗ máy cảm xúc đó; một là sức gió, và một là sức nước; chỉ là như vậy. – Oliver Wendell Holmes, Sr.

>>> ĐỌC THÊM: 999+ Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả cực hay và sâu lắng

Trên đây là những câu nói hay về nước mắt, stt về nước mắt buồn man mác. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều câu nói hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN