phone messenger zalo

999+ Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả cực hay và sâu lắng

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 999+ Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả cực hay và sâu lắng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đôi khi cuộc sống không màu hồng như ta mong muốn, vì vậy những suy nghĩ tiêu cực cũng bắt đầu xuất hiện. Đọc những dòng stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả để hiểu rõ hơn nhé!

Sự mệt mỏi là cảm giác khiến con người trở nên kiệt sức và thiếu năng lượng. Đôi khi, nó không chỉ xuất phát từ cơ thể mà còn từ tinh thần. Cảm giác mệt mỏi có thể đến từ áp lực công việc, lo lắng về tương lai, hay thậm chí là sự căng thẳng từ những mối quan hệ xã hội. Đôi khi, dù không có lý do cụ thể, người ta vẫn cảm thấy mệt mỏi một cách khó hiểu. 

1. Stt mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống

Cảm xúc mệt mỏi và muốn buông bỏ trong cuộc sống là một trạng thái tinh thần mà mỗi người đều đã từng trải qua. Đôi khi, áp lực từ cuộc sống, công việc và mọi trách nhiệm dường như vượt quá khả năng chịu đựng.

Mệt mỏi không chỉ tồn tại ở thể chất mà còn ảnh hưởng đến tinh thần, khiến người ta cảm thấy kiệt sức và không muốn tiếp tục chiến đấu. Cùng đọc qua những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong cuộc sống hay dưới đây nhé!

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 0

Stt mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống

 

1. Cuộc sống này vốn dĩ không có công bằng, đừng mãi trách cứ mà hãy tập quen dần với điều đó.

2. Thời điểm đáng buồn nhất là khi bạn nhận ra bản thân thậm chí không biết đang làm gì, cần gì và mong muốn điều gì ở phía trước.

3. Trong khi đối diện với bế tắc, thay vì mãi chìm đắm trong bực dọc, hãy nghĩ đến “Chấp nhận” để rồi “Vượt qua”.

4. Khi phải đối diện với áp lực chồng chất và hàng tá những suy nghĩ linh tinh, thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được thư thả an yên trước những bộn bề cuộc sống.

5. Càng trưởng thành ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng đâu ai hiểu rằng trong thâm tâm ta mệt mỏi đến thế nào

6. Này cô gái! Nếu quá mệt mỏi hãy nhớ rằng em còn quyền được nghỉ ngơi. Không việc gì phải gồng mình lên chịu đựng như vậy, hãy luôn nhớ yêu thương chính mình.

7. Càng lớn con người ta càng phải học cách đối diện và dung hòa nhiều thứ trong cuộc sống… tập thích nghi và quen dần với cả những điều thích và không thích.

8. Im lặng là cách tốt nhất để nhận ra ai mới là người bên cạnh lúc ta cần.

9. Không phải chỉ những vết thương chảy máu mới là đau. Đôi khi những tổn thương bên trong không nhìn thấy máu mới thực sự là vết cắt chí mạng.

10. Sống trong náo nhiệt mới biết trân trọng phút giây tĩnh lặng an yên. Trải qua đau thương mới cảm nhận được niềm vui sướng. Và, phải mất đi rồi mới hiểu và trân trọng được giá trị của cái đang có. Cuộc đời là một sự mỉa mai đến buồn cười!

11. Đừng quá sa đà vào niềm vui của thành công mà quên đi những bài học thất bại đã từng. 

12. Lắm lúc trên đường đời chúng ta sẽ cảm thấy mặc dù mình không đơn độc nhưng lại cô quạnh đến đáng sợ.

13. Tôi lúc tự hỏi phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi? Những mệt mỏi, áp lực mãi không thấy điểm dừng. Chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả ngay lúc này.

14. Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đến nơi nào đó không có người. Nơi mà không phải đối diện với sự giả dối, chỉ có nụ cười không có muộn phiền.

15. Lắm lúc ước rằng bản thân được chết đi vài phút, để não chẳng phải nghĩ suy những điều phiền toán nữa. Hoặc không thì cứ ngô nghê như trẻ con cũng tốt.

16. Dù cho bạn trở nên vô hình trong thoáng chốc, thì cuộc sống này vẫn cứ tiếp diễn. Con người vẫn cứ tiếp tục bước đi, những cuộc hội ngộ lẫn chia ly vẫn sẽ diễn ra theo vận mệnh an bày.

17. Sẽ đến thời điểm mà bạn nhận ra rằng, trưởng thành thật sự là khi bạn có thể tự chịu đựng mọi thứ một mình.

18. Những gì phải diễn ra vẫn sẽ diễn ra như đúng vận mệnh. Những chuyện đã qua sẽ không thể cứu vãn, bài học sau đau thương là để giúp ta cứng cỏi mà bước tiếp.

19. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Nếu không có người bên cạnh, một mình chống chọi cũng chỉ là vất vả hơn một chút mà thôi.

20. Chẳng có loại tẩy nào trên đời có thể xoá sạch được quá khứ đã từng. Cũng như chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những điều đã đánh mất!

21. Trong cuộc sống này cái gì quá nhiều đều không tốt. Nhiều quá thì thành dư thừa, mà cái gì dư thừa thì người ta không còn quý trọng và coi thường.

22. Im lặng không phải là không biết, cũng không phải là coi như chưa có gì xảy ra. Im lặng là để tôi bình tâm hơn, để mọi thứ nhẹ nhàng trôi đi.

23. Điều khiến tôi thao thức không phải vì ly cafe hay khói thuốc. Những câu chuyện luôn dậy sóng trong lòng mới là nguyên nhân cho những đêm không ngủ.

24. Tôi mệt mỏi lắm. Đến mức chỉ cần một hình ảnh, một giai điệu, một lời nói cũng đủ để làm giọt nước mắt lăn hoài không thôi…

25. Cuộc sống là những con đường, có cong có thẳng. Cô đơn không đáng sợ, thứ đáng sợ là không biết sẽ cô đơn đến bao giờ kia.

26. Có những ngày mệt mỏi và chán nản đến mức chỉ muốn nằm xuống, nhắm mắt cho quên đi mọi sự đời, như chưa hề có chuyện gì xảy ra, như bản thân chưa từng tồn tại.

27. Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, đôi khi thứ người ta cần chỉ là một chút bình yên mà cũng thật quá khó khăn. Chia sẻ cùng ai? Tôi cũng không rõ nữa…

28. Hình như tất cả mọi thứ đều đang chống lại mình? Mệt mỏi quá! Đến mức cảm thấy mình không thể thở nổi, mọi cố gắng và nỗ lực đều trở về con số 0…

29. Càng lớn, người ta càng thấy mệt mỏi với cuộc sống hơn. Suy nghĩ, áp lực, lo toan khiến con người nhỏ bé và bất lực trước cuộc đời.

30. Vẫn tự nhủ rằng bản thân cần sống cho tương lai, còn nhiều điều phía trước. Nhưng tại sao đôi chân vẫn ngược về những nỗi đau trong quá khứ?

31. Khi cuộc sống đã quá mệt mỏi, ngột ngạt, bạn bỗng thèm được đi đến 1 nơi nào đó thật xa, yên tĩnh, không ai biết mình, không còn áp lực, không còn nỗi đau.

32. Buồn cuộc đời, chán tình yêu, lênh đênh sự nghiệp… Có quá nhiều điều áp lực mà bản thân cần phải vượt qua.

33. Cuộc sống này mông lung quá và tẻ nhạt quá. Muốn gì, cần gì và phải làm gì, tôi cũng không biết nữa. Có ai chỉ giùm không?

34. Đối đầu với những bế tắc, áp lực trong cuộc sống, người ta thường “chấp nhận” mà mấy ai  nghĩ tới phải “vượt qua”?

35. Khoảng trống thì có thể được yêu thương lấp đầy. Nhưng nếu là tổn thương thì điều gì mới có thể bù đắp được?

36. Càng lớn, có càng nhiều mối bận tâm và người ta càng mệt mỏi hơn vì phải tìm cách dung hòa mọi thứ – cho dù có muốn hay không.

37. Cuộc đời thật kỳ lạ. Nó cho con người ta nỗi buồn để cảm nhận được niềm vui, ồn ã để biết trân trọng tĩnh lặng và nỗi đau mất mát để hiểu được giá trị đang có.

38. Nỗi buồn hay nuối tiếc đều thuộc về quá khứ. Việc của bạn là chấp nhận.

39. Đôi lúc mệt mỏi đến mức buông xuôi. Không còn gì quan trọng nữa, muốn ra sao thì ra.

40. Sự mệt mỏi, áp lực  này có ai thấu? Hãy để tôi được bình yên đôi chút, một giây phút tĩnh lặng là quá đủ rồi.

41. Ngày trước, buồn bực gì cũng có thể than thở được. Bây giờ có mệt mỏi mấy cũng chẳng có ai giãi bày, buồn không biết tâm sự với ai, chán nản cũng không còn ai để than vãn.

42. Cái lạnh lẽo nhất không phải là băng tuyết mà chính là sự vô tâm, thờ ơ giữa  người với người.

43. Khi đã quá mệt mỏi, im lặng là thứ duy nhất khiến ta cảm thấy bình yên. Cái gì đến sẽ đến…

44. Ngay lúc này, khi đã quá mệt mỏi và chán nản, tôi chỉ muốn được chết đi một lúc. Khi tỉnh dậy, mong cho mọi thứ sẽ yên bình hơn.

45. Nhiều lúc tôi buồn tôi trở nên im lặng. Nhiều khi tôi buồn tôi chỉ muốn ở một mình. Và nhiều khi tôi buồn, tôi chỉ ước mình chưa hề tồn tại. 

ĐỌC THÊM: 101+ Stt mệt mỏi trong cuộc sống, tình yêu, công việc đầy tâm trạng

2. Tổng hợp stt mệt mỏi muốn buông xuôi về gia đình

Gia đình thường là nơi chúng ta tìm kiếm sự an toàn, nhưng đôi khi cũng là nguồn gốc của stress. Bận rộn với công việc, việc chăm sóc con cái, hoặc việc quan tâm đến các vấn đề của mỗi thành viên trong gia đình có thể dẫn đến sự kiệt sức tinh thần.

Mệt mỏi trong gia đình cũng có thể đến từ sự xung đột, hiểu lầm hoặc áp lực từ việc phải cân nhắc và làm hài lòng nhiều ý kiến khác nhau. Đôi khi, người ta cảm thấy mệt mỏi vì không thể tìm thấy sự hiểu biết hay hỗ trợ đủ lớn từ người thân trong gia đình.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 1

Tổng hợp stt mệt mỏi muốn buông xuôi về gia đình

1. Người đàn ông thành công khi kiếm nhiều hơn số tiền mà vợ tiêu. Người phụ nữ thành công khi tìm thấy người đàn ông đó.

2. Là do bản thân quá nhàm chán, hay mọi thứ diễn ra quá vô vị. Tôi như lãnh cảm với cuộc sống này.

3. Tôi vẫn thức đêm không phải vì mất ngủ, không phải vì bận công việc. Có thể do sự mệt mỏi tinh thần khiến tôi thao thức mãi.

4. "Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh”, chuyện gia đình tôi chẳng thể tìm sự đồng cảm từ bất cứ ai.

5. Trong cuộc sống mỗi người luôn có một điểm tựa đó là gia đình, nhưng gia đình tan nát tôi biết dựa vào vai ai?

6. Nếu không có các thành viên trong gia đinh thi làm gì có hạnh phúc?

7. Hãy luôn yêu thương và dành thời gian cho gia đình, bởi khi mất đi không thể tìm lại.

8. Đừng mãi than thở về gia đình. Chúng ta còn may mắn hơn những đứa trẻ mồ côi ngoài lề đường.

9. Không có gia đình nào là hoàn hảo, có cãi vả, có bất hòa nhưng cũng có niềm vui, hạnh phúc dẫu cho có ngắn ngủi.

10. Không có gia đình bên cạnh, cuộc sống này trở nên vô nghĩa.

11. Trong một gia đình hạnh phúc các thành viên là những người quan trọng, một mình không thể tự xây dựng một gia đình yên ấm.

12. Chúng ta có thể đi bất cứ nơi đâu nhưng chỉ có một gia đình để quay về, dù cuộc sống có quay lưng chúng ta vẫn có điểm tựa là gia đình.

13. Nếu mệt mỏi quá hãy nghỉ ngơi, qua đêm nay thôi chúng ta lại chiến đấu tiếp.

14. Những lúc mệt mỏi áp lực như thế này ước gì có gia đình bên cạnh.

15. Đừng mãi nhìn lên, hãy nhìn xuống để biết chúng ta còn may mắn hơn biết bao người trong xã hội này.

16. Cuộc sống mà luôn luôn có những mệt mỏi bởi công việc, áp lực từ gia đình. Người vượt qua được sẽ thực sự trưởng thành.

17. Sự mệt mỏi trong công việc không đáng sợ bằng mệt mỏi từ gia đình, sức ép đè nặng đôi vai gầy.

18. Tôi ước ai đó có thể mang lại cho tôi một nụ cười, đôi khi dơn giản thôi nhưng sẽ tiếp thêm nghị lực vượt qua khó khăn.

19. Cuộc sống giống như hoa hồng mà hoa hồng nào chẳng có gai.

20. Mưa nào cũng tạnh, khó khăn nào cũng sẽ qua.

21. Mệt mỏi ! không biết phải làm gì, tôi là ai, tôi đang ở đâu. Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh.

22. Tự nhiên chán ghét mọi thứ, lười giao tiếp, lười phải giải thích tại sao.

23. Khó khăn nào cũng qua, họ luôn có người thân bên cạnh. Với tôi chỉ một mình vượt qua bão giông.

24. Lúc mới bắt đầu tràn đầy hi vọng và nhiều mơ mộng, sau một thời gian cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ.

25. Muốn đi đâu đó thật xa,rời xa nơi này nhưng không phải về nhà.

26. Thiếu thốn có thể lấp đầy bằng tình yêu thương. Nhưng tổn thương mãi mãi không thể bù đắp.

27. Cuộc sống biết bao căng thẳng và áp lực, muốn từ bỏ lắm chứ nhưng nhìn gia đình mình cần phải cố gắng hơn nữa.

28. Có những nỗi muộn phiền không thể nói với ai, đơn giản vì sợ họ quá bận, sợ làm phiền họ vậy thôi.

29. Đôi khi áp lực lắm, muốn từ bỏ đến một nơi xa không biết mình là ai. 30.

30. Mỗi ngày trôi qua tôi mãi mê kiếm tiền mà quên đi chăm sóc bản thân mình, những cảm xúc trong tôi cũng trở nên mờ nhạt.

ĐỌC THÊM: 199+ dòng Status tâm trạng cho người bị bỏ rơi trong gia đình cô đơn, buồn tủi

3. Stt thể hiện sự mệt mỏi muốn buông xuôi trong tình yêu đổ vỡ

Trái tim mệt mỏi trong tình yêu thường đến khi tình yêu không còn được đáp trả, khi một mình đối diện với những biến cố hay khi mối quan hệ không còn đem lại niềm vui và hạnh phúc như trước. Cảm giác mệt mỏi có thể xuất phát từ sự thiếu giao tiếp, sự bất đồng quan điểm không giải quyết được, hoặc thậm chí là sự mất niềm tin vào người kia.

Muốn buông xuôi trong tình yêu thường đến khi nỗi đau trở nên không thể chịu đựng được nữa. Có lúc, người ta mong muốn từ bỏ để thoát khỏi cảm giác đau khổ và không còn hy vọng vào việc sửa chữa mối quan hệ.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 2

Stt thể hiện mệt mỏi muốn buôn xuôi trong tình yêu đổ vỡ

1. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.

2. Ai cũng muốn hạnh phúc, chẳng có ai muốn đau, nhưng bạn biết đấy, không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa.

3. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

4. Hồi đó có buồn gì trong lòng cũng gặp ai than thở được. Bây giờ có
buồn cũng chẳng thể tìm ai giải bày. Buồn cũng chẳng biết tâm sự với
ai!! Chán cũng chẳng biết than vãn với ai!!

5. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”

6. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ
linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn
bề cuộc sống

7. Ngày tôi quay lưng anh vẫn không hiểu được lý do. Cho đến bây giờ
chuyện ai đúng ai sai cũng đã không còn quan trọng nữa. Những cố gắng
ngày ấy cũng không còn cần anh phải hiểu ra…

8. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại
được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản
thân không hiểu cảm giác này.

9. Mơ một giấc mơ rất thực,
Sáng tỉnh dậy nước mắt ướt mi và phía ngực trái vẫn thấy nhói.
À, hoá ra anh vẫn hạnh phúc như thế!
Đi cả vào trong giấc mơ của em, nhưng lại cùng một người con gái khác !

10. Em không thể đánh đổi cả tuổi trẻ của mình để chạy mãi theo một
tình yêu quá xa tầm tay với. Em cũng chẳng mong nhận lại được gì nhiều.
Chỉ cần tình cảm của em cho đi và nhận lại bằng đúng ngần đó là đủ rồi.
Yêu một người đã khó, yêu một lúc người chẳng lẽ dễ dàng hơn sao??

11. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.

12. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

13. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở lên mệt
mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau

14. Tôi không buồn vì bạn lừa dối tôi, tôi chỉ buồn vì từ giờ chẳng thể tin bạn nữa

15. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp

16. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

17. Khi vướng vào tình yêu còn mệt mỏi hơn cô đơn như hiện tại : Không lo lắng, không bất an, không chia tay, không lừa dối.

18. Đôi lúc, mình thấy mình như ở đâu đó giữa khoảng không vô định.
Không ai có thể hiểu được, không ai có thể chạm được. Không thể tìm được
một tâm hồn đồng điệu.

19. Tôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong
một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ
theo đó mà chết đi hay không.

20. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ
mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y
như vậy.

21. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

22. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

23. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía
trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi
đau.

24. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

25. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

26. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

27. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính
là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

28. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu
với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để
mọi thứ trở lại cân bằng

29. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc
biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ!
đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và
cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

30. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có
được chạy đi tìm vòng tay ai đó không. Cô gái mệt rồi, có ai đó che bầu
trời kia cho cô gái không?

31. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán
ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

32. Mệt mỏi và bất lực. Chỉ muốn ngủ cho yên giấc. Ai cũng từng trải
qua quãng thời gian cấp ba từng chừng như dài đằng đẵng hoá ra cũng chỉ
bằng cái chớp mắt. Tôi không nghĩ khoảng thời gian này mệt mỏi đến như
vậy, vui có buồn có,… Chỉ muốn yên giấc cho qua chuyện.

33. Im lặng là cách tốt nhất lúc buồn chán để nhận ra ai là người cần ta và bên cạnh ta

34. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, bởi lẽ
chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ… dù có muốn hay không.

35. Cuộc đời thật mỉa mai! Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm
vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được
giá trị của cái đang có.

36. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có được chạy đi tìm vòng tay ai đó không. Cô gái mệt rồi, có ai đó che bầu trời kia cho cô gái không?

37. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

38. Mệt rồi thì ngủ thôi. Đơn giản chỉ muốn sống bình yên, không nghĩ ngợi. Cơ mà sao nhiều chuyện phải bận tâm quá. Ừ thì thích làm gì thì làm, tất nhiên là sẽ không đứng nhìn đâu…

39. Những ngày mà bản thân cũng ko biết tại sao có thể kiên trì. Chỉ cần ngừng suy nghĩ sẽ tự nhiên mà khóc. Không có hy vọng…không có niềm tin…

Nghĩ rằng có thể cô đơn đến chết đi. Mông lung và lạc lõng. Cảm thấy mình vô dụng hơn bất cứ thứ gì trên đời. Lối nào giải thoát.

40. Bí ơi, mệt mỏi quá, không biết làm sao thì nên chết đi nhỉ… Tớ bi quan quá, tớ không biết thoát ra như thế nào cả, tớ lại chẳng có ai để nói chuyện. Tớ nghĩ người như tớ không nên tồn tại nữa. Tớ cố hết sức vì công việc, nhưng gia đình không ai ủng hộ tớ cả. Tớ mệt mỏi quá. Tớ than thở vậy thôi, nếu Bí thấy ask này bi quan quá, Bí có thể không cần trả lời. Tớ chỉ viết vì muốn có người biết tớ đang như vậy mà thôi. Ừ, chỉ cần có người biết tớ mệt…

41. Tự nhiên cảm thấy chán nản, ghét mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười giao tiếp cũng lười phải giải thích tại sao. Một tháng phải có ít nhất lần như vậy đấy.

42. Mệt mỏi lắm rồi, không muốn suy nghĩ nữa. Cuộc đời làm méo gì có lựa chọn mà cứ bắt ép mình lựa chọn hoài. Cho nên thôi dẹp đi, méo liên quan tới ai nữa.

43. Có những ngày như thế, mệt đến mức muốn vùi mình vào trong những lớp chăn rồi ngủ một giấc thật sâu, và không cần tỉnh dậy nữa cũng được, để chẳng phải đắn đo chuyện đời của thế gian thêm một giây phút nào.

44. Ngày tôi quay lưng anh vẫn không hiểu được lý do. Cho đến bây giờ chuyện ai đúng ai sai cũng đã không còn quan trọng nữa. Những cố gắng ngày ấy cũng không còn cần anh phải hiểu ra…

45. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

46. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

47. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

48. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

49. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng

50. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

ĐỌC THÊM: Tổng hợp 999+ stt mệt mỏi về tình yêu, muốn buông xuôi tất cả

4. Tổng hợp stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả hay nhất

Khi cảm xúc mệt mỏi đẩy người ta đến bờ vực của việc muốn buông xuôi tất cả, đó thường là lúc áp lực cuộc sống trở nên quá nặng nề và bất lực trước những gì xảy ra xung quanh. Cảm giác này có thể xuất phát từ sự thất bại, mất mát, hoặc cảm thấy mình không đủ sức để đối mặt với những thách thức. Muốn từ bỏ tất cả thường là cách thức người ta tìm kiếm sự giải thoát, khi họ không còn thấy mục tiêu hoặc ý nghĩa trong việc tiếp tục.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 3

Tổng hợp stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả hay nhất

  1. Có những lúc chán đối diện với công việc như một cỗ máy, không nụ cười và chẳng còn cảm xúc.

  2. Dẫu biết rằng khó khăn sẽ làm con người ta mạnh mẽ hơn. Nhưng những ngày tháng trải qua quả thật không dễ dàng. Thật tệ cho cảm giác lúc này!

  3. Sẽ chẳng ai quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ vào kết quả bạn đem lại. Vì vậy hãy tự quan tâm lấy mình và học cách tự hài lòng với bản thân.

  4. Phụ nữ lúc mất đi tình yêu sẽ rơi vào lạc lõng trống trải. Đàn ông có được tình yêu sẽ cảm thấy mệt mỏi vì chuỗi ngày cực khổ chỉ mới bắt đầu.

  5. Sự chán nản và cảm giác thất bại sẽ hai bước đệm song hành và vững chắc nhất dẫn tới thành công.

  6. Đàn ông mong chờ vào tình yêu khi họ nhàn rỗi, kết quả sẽ gặp phải phiền phức. Phụ nữ mong chờ vào tình yêu là bởi sự tò mò, đến cuối cùng là gặp phải thất vọng não nề.

  7. Nếu một ngày cuộc sống của bạn vì điều gì đó nhuốm màu đen tối, hãy cầm bút lên và tô điểm cho nó những sắc màu lấp lánh.

  8. Dù sai lầm hôm nay bạn phải đối diện lớn tới cỡ nào thì phía sau đó chắc chắn là vô vàn những điều tốt đẹp to lớn hơn đang đợi chờ.

  9. Đêm là lúc con người ta tự dày vò mình bằng hàng hà sa số những câu hỏi không lời giải đáp, những nỗi đau chồng chất không biết gọi tên. Vậy nên, khóc chính là tốt nhất để giải tỏa những cảm xúc, muộn phiền.

  10. Thật mệt nhoài khi mỗi ngày đều phải trôi qua trong những thứ vụn vặt, tầm thường, giả tạo. Chỉ mong tìm được cho mình một góc bình yên cho thư thả tâm hồn

  11. Ngày ấy ta chia tay anh vẫn không hiểu được lý do. Cho đến bây giờ thì nguyên nhân thế nào, đúng sai ra sao cũng đã không còn quan trọng nữa. Những níu kéo và nỗ lực ngày ấy đã không còn cần anh phải hiểu ra.

  12. Cuộc sống này không thể rạch ròi giữa đen và trắng, bởi chính giữa chúng còn có màu xám.

  13. Khi bạn muốn cầu cứu cả thế giới thì tất cả những gì nhận lại được chỉ vẫn là: Sẽ ổn thôi, Tất cả rồi sẽ qua… Và cũng chỉ như thế mà thôi!

  14. Đôi lúc, mình thấy mình như đang lạc giữa khoảng không vô định. Không thể nhìn, cũng không thể chạm, và không thể tìm được một tâm hồn đồng điệu.

  15. Tôi tự hỏi, có phải vì mình luôn là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, đối phương không có trách nhiệm níu giữ hay không.

  16. Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, đến mức cần một chút bình yên mà cũng thật quá khó khăn. Chia sẻ cùng ai đây, tôi cũng không rõ ràng nữa.

  17. Cảm giác thế giới đều đang chống lại mình! Mọi cố gắng và nỗ lực bấy lâu nay đều trở về con số 0. Thật vô cùng mệt mỏi!

  18. Vẫn biết rằng bản thân cần sống cho tương lai phía trước. Nhưng sao đôi chân vẫn chậm chạp không thể bước ra khỏi những nỗi đau quá khứ?

  19. Lạnh lẽo nhất không phải là bước đi trong băng tuyết mà chính là sự vô tâm, thờ ơ khi đang sống giữa người với người.

  20. Cuộc sống có lúc ngay có lúc thẳng. Cô đơn không phải chuyện gì quá đáng sợ, thứ đáng sợ là chúng ta không biết mình sẽ cô đơn đến bao giờ kia.

  21. Những mớ công việc lơ lững chưa hoàn thành luôn làm bản thân ta thật mệt mỏi khi nghĩ tới.

  22. Khi nào bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu và tương lai mình muốn hướng đến.

  23. Sự mệt mỏi thật ra không xuất phát từ công việc, mà từ những lo lắng, thất vọng và oán trách.

  24. Dù cho những thương tổn đã qua không thể vấp vá, nhưng hãy nhớ rằng khoảng trống có thể lấp đầy bằng những yêu thương.

  25. Bước ra đường đời luôn nhớ rằng, dù ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì cũng đừng quên thủ sẵn cho mình một chiếc mặt nạ.

  26. Thành công lớn nhất của mỗi người là biết tự mình đứng dậy sau những lần vấp ngã.

  27. Những công trình vĩ đại trên thế giới đều được xây dựng bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn kiên trì lao động.

  28. Tạo hóa giữ lại khoảng trống giữa các ngón tay là để những ngón tay yêu thương khác lấp đầy

  29. Đôi lúc, chỉ muốn cho bộ não tạm ngừng hoạt động và ngắt kết nối với thế giới vài ngày, để không phải suy nghĩ những câu hỏi không có lời giải đáp.

  30. Khi cuộc sống trở nên tồi tệ, chỉ có gia đình là người luôn bên cạnh và sẵn sàng giang tay về phía bạn mà không hề do dự.

5. Những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong công việc

Khi cảm xúc mệt mỏi lấn át trong công việc, nó thường đến từ áp lực liên tục, gánh nặng của trách nhiệm, và cảm giác không thể đáp ứng được mọi kỳ vọng. Cảm giác này có thể bắt nguồn từ sự kiệt sức về cả thể chất lẫn tinh thần, khiến người ta muốn buông xuôi tất cả để thoát khỏi áp lực không ngừng.

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 4

Những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong công việc

1. Khi cuộc sống quá mệt mỏi, quá bế tắc, con người ta sẽ nghĩ đến việc muốn biến mất khỏi thế giới này.

2. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

3. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

4. Hồi đó có buồn gì trong lòng cũng gặp ai than thở được. Bây giờ có buồn cũng chẳng thể tìm ai giải bày. Buồn cũng chẳng biết tâm sự với ai!! Chán cũng chẳng biết than vãn với ai!!

5. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”

6. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

7. Ngày tôi quay lưng anh vẫn không hiểu được lý do. Cho đến bây giờ chuyện ai đúng ai sai cũng đã không còn quan trọng nữa. Những cố gắng ngày ấy cũng không còn cần anh phải hiểu ra…

8. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

9. Mơ một giấc mơ rất thực,
Sáng tỉnh dậy nước mắt ướt mi và phía ngực trái vẫn thấy nhói.
À, hoá ra anh vẫn hạnh phúc như thế!
Đi cả vào trong giấc mơ của em, nhưng lại cùng một người con gái khác !

10. Em không thể đánh đổi cả tuổi trẻ của mình để chạy mãi theo một tình yêu quá xa tầm tay với. Em cũng chẳng mong nhận lại được gì nhiều. Chỉ cần tình cảm của em cho đi và nhận lại bằng đúng ngần đó là đủ rồi. Yêu một người đã khó, yêu một lúc người chẳng lẽ dễ dàng hơn sao??

11. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

12. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

13. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở lên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau

14. Tôi không buồn vì bạn lừa dối tôi, tôi chỉ buồn vì từ giờ chẳng thể tin bạn nữa

15. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp

16. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

17. Khi vướng vào tình yêu còn mệt mỏi hơn cô đơn như hiện tại : Không lo lắng, không bất an, không chia tay, không lừa dối

18. Đôi lúc, mình thấy mình như ở đâu đó giữa khoảng không vô định. Không ai có thể hiểu được, không ai có thể chạm được. Không thể tìm được một tâm hồn đồng điệu.

19. Tôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không.

20. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

21. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

22. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

23. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau

24. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

25. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức

26. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

27. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

28. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng

29. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

30. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có được chạy đi tìm vòng tay ai đó không. Cô gái mệt rồi, có ai đó che bầu trời kia cho cô gái không?

31. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

32. Mệt mỏi và bất lực. Chỉ muốn ngủ cho yên giấc. Ai cũng từng trải qua quãng thời gian cấp ba từng chừng như dài đằng đẵng hoá ra cũng chỉ bằng cái chớp mắt. Tôi không nghĩ khoảng thời gian này mệt mỏi đến như vậy, vui có buồn có,… Chỉ muốn yên giấc cho qua chuyện.

33. Im lặng là cách tốt nhất lúc buồn chán để nhận ra ai là người cần ta và bên cạnh ta

34. Càng lớn con người ta càng cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, bởi lẽ chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ… dù có muốn hay không.

35. Cuộc đời thật mỉa mai! Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có.

36. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.

37. Ai cũng muốn hạnh phúc, chẳng có ai muốn đau, nhưng bạn biết đấy, không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa.

38. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

39. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào

40. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

41. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

42. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau

43. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

44. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng

45. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp

46. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó

47. Đừng bắt e phải mạnh mẽ nữa!… Được không a, E mệt mỏi lắm rồi …thực sự rất mệt mỏi

48. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống

49. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

50. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

51. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

51. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

56. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi. Stt hay về công việc này bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình.

52. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

53. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. Đây là stt về công việc mệt mỏi mà bạn có thể chia sẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

54. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

55. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau

57. Không gì có thể mệt mỏi hơn khi bạn không hoàn thành công việc của mình. Ngay cả khi bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

58. Hạnh phúc và thành công đôi khi không phải là bạn kiếm được bao  nhiêu tiền từ công việc đó mà là công việc đó có khiến bạn vui hay yêu thích không.

59. Tiền không mua được tất cả, nhưng tại sao người ta vẫn bán thời gian và sức lực để kiếm tiền?

60. Đôi khi cảm thấy bế tắc và chán nản vô cùng nhưng vẫn tự trấn an mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

61. Nếu mệt quá rồi thì em hãy tạm nghỉ một chút cô gái. Sao cứ phải gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy?

62. Đôi khi chỉ muốn nhắm mắt, ngưng mọi suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh. Giá như thế giới đối với bản thân mình cũng như vậy…

63. Nhiều khi không hiểu được là do mình quá nhàm chán hay vì tất cả mọi thứ trở nên vô vị?

64. Mệt mỏi, không biết mình muốn gì, phải làm gì, nói gì. Cuộc sống  ngoài mưu sinh, lo toan còn gì nữa không? Mọi thứ xung quanh sao mà đáng ghét thế, ai bán cho tôi chút bình yên?

65. Mỗi ngày qua đi lại càng thấy cuộc sống tẻ nhạt. Hình như tôi còn quên mất ý nghĩa mình sống. Mọi thứ thật mờ nhạt, vô cảm và lặng thinh.

66. Đừng thả lỏng và phó mặc bản thân theo sự tùy hứng của mình nếu không muốn bạn của tương lai oán giận chính mình bây giờ.

67. Chúng ta có thể rơi đến tận đáy, đừng tuyệt vọng vì đó là dấu hiệu mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

68. Nếu chỉ ngồi một chỗ và than vãn cho số phận sẽ khiến cho cuộc đời vô nghĩa. Bế tắc nào cũng sẽ có cách tháo gỡ, khó khăn nào cũng sẽ có thể vượt qua.

ĐỌC THÊM: 199+ Stt mệt mỏi trong công việc, nghe mà nặng lòng

6. Tổng hợp Stt mệt mỏi bằng Tiếng Anh ngắn

Nếu như không muốn diễn tả tâm trạng mệt mỏi của mình thì có thể dùng tiếng Anh nhé. Tổng hợp những stt mệt mỏi bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn biểu đạt ẩn ý nội tâm của mình đến với mọi người!

stt-met-moi-muon-buong-xuoi 5

Tổng hợp Stt mệt mỏi bằng Tiếng Anh ngắn

  1. The busy people don’t have time for tears.

Những người bận rộn nào đâu còn thời gian để khóc

  1. The pain of parting is incomparable to the joy of meeting again.

Nỗi buồn khi biệt ly nào sánh được với niềm vui lúc tái ngộ

  1. Sometimes, laughing faces do not mean there’s absence of sorrow! Because that means they have the ability to deal with it.

Đôi khi những gương mặt đang tươi cười không có nghĩa rằng nỗi buồn không tồn tại. Bởi vì có thể họ chỉ đang chế ngự nó rất tốt mà thôi.

  1. Sadness is the legacy of the past and regrets are the pains of memory.

Những nỗi đau là di sản của quá khứ, còn sự nuối tiếc đã qua là nỗi đau thuộc về ký ức.

  1. I always like walking in the rain, because people can’t see me crying.

Tôi thường thích đi bộ dưới mưa bởi không ai có thể nhìn thấy tôi đang khóc

  1. The tears are the silent’s language of grief.

Nước mắt chính là ngôn ngữ của sự câm lặng nói lên nỗi buồn đau

  1. If you have not cried, your eyes can’t be beautiful 

Nếu bạn chưa từng khóc, đôi mắt của bạn sẽ không thể trở nên xinh đẹp như bây giờ.

  1. All good things must come to an end, but all bad things will continue forever.

Những điều tốt đẹp rồi cũng sẽ đi đến kết thúc, nhưng những điều đen tối thì vẫn sẽ cứ tiếp tục mãi mãi

  1. If we are given a choice between grief and nothing, I’d choose grief.

Nếu được chọn giữa đau đớn và trống rỗng, tôi vẫn thà rằng chọn sự đau đớn

  1. There are some days like that: quietly, not sad, not happy and slowly drifting… Finally, the day comes to an end.

Đôi khi sẽ có những ngày như thế: im lặng, không buồn, không vui, và chầm chậm mà trôi… Cuối cùng, cũng qua hết một ngày

Trên đây là những dòng stt nói về sự mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả. Hy vọng bạn có thể sớm thoát ra khỏi cảm xúc tồi tệ này và bắt đầu một cuộc sống mới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN