phone messenger zalo

999+ Caption buồn tâm trạng, stt buồn về tình yêu, cuộc sống

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » 999+ Caption buồn tâm trạng, stt buồn về tình yêu, cuộc sống
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn đang có tâm trạng, hãy cùng Thieuhoa chia sẻ TOP những Caption buồn tâm trạng hay nhất sau đây để tìm tiếng lòng cho riêng mình nhé !

Trong cuộc sống, bên cạnh những niềm vui, không thể thiếu những nỗi buồn: buồn vì tình yêu chưa trọn, buồn vì cuộc sống bế tắc hay nhiều nỗi buồn không tên khác. Ở khía cạnh nào cũng có những dòng stt buồn để bạn gửi gắm nỗi lòng. Những Caption buồn tâm trạng sau đây cũng vậy, nó giúp tác giả nói lên tâm trạng của mình một cách chân thực nhất.

1. TOP 20+ caption buồn tâm trạng hay nhất

Nếu bạn đang có tâm trạng, hãy cùng Thieuhoa chia sẻ TOP những Caption buồn tâm trạng hay nhất sau đây để tìm tiếng lòng cho riêng mình nhé !

caption-buon-tam-trạng 0

Cap buồn tâm trạng não nề

1. Anh đang cố gắng hết mình vì hai chữ “sau này”. Nhưng em không muốn cùng anh đi tiếp tương lai thì làm gì có “sau này”

2. Trong tay anh chỉ là hai bàn tay trắng, biết lấy gì đảm bảo lo cho em

3. Anh buông tay rồi, em cứ rời đi. Kỉ niệm về nhau a xin cất giữ cho riêng mình

4. Gió ghé qua gió không về nữa

Đợi hết lòng chỉ thấy những cơn mưa

5. Buồn là khi ánh mắt của người mình thương chưa một lần nhìn về phía mình

6. Sự cố gắng của bản thân lại chẳng bằng sự may mắn của người khác bởi điểm xuất phát của mỗi người là khác nhau

7. Bố mẹ vẫn đang chạy đua tuổi tác với thời gian, nhìn lại bản thân sau ngần ấy năm được nuôi dưỡng lớn khôn nhưng chưa có thành tựu gì nhất định, vẫn loay hoay với vạch xuất phát ban đầu.

8. Hoang mang là khi chúng ta sau bấy lâu vẫn chưa đạt được điều bản thân mong muốn và hoang mang cũng là khi chúng ta không biết mình muốn gì.

9. Sống trong áp lực vô tận

Chỉ muốn thở dài thoát cơn mênh mang.

10. Những bộn bề lo toan thường ngày

Cứ mãi áp đảo, không thôi nghỉ ngơi.

11. Cuộc sống này thật khắc nghiệt, nó khiến ta phải chịu đựng nhiều áp lực mà không phải lúc nào ta cũng có thể vượt qua

12. Sức ép của cuộc sống này đôi khi khiến mình không thể thở nổi, thậm chí không thể giải phóng được cảm xúc bên trong mình

13. Áp lực từ cuộc sống này khiến tôi cảm thấy mình đang chìm sâu dưới vô vàn cảm xúc tiêu cực

14. Gánh nặng của cuộc sống này như đang bị phá huỷ chúng ta từng giây từng phút.

15. Người ta chỉ thấy những điều tốt đẹp của bạn nhưng không ai hiểu rằng bạn đã chịu đựng những áp lực của cuộc sống muôn màu này đến thế nào

16. Chia tay không phải là mất đi một người mà là mất đi một phần của chính mình

17. Chia tay không phải là cách để anh quên đi em, chỉ là học được cách bước tiếp quãng đường sau này mà không có em

18. Lời chia tay không là mãi mãi, nó chỉ nhắc nhở chúng ta hãy nhớ nhau đến ngày gặp lại

19. Buông tay rất khó, giữ lấy thứ không thuộc về mình càng khó hơn

20. Thế giới này thật rộng lớn, ngoảnh đầu đi đã lạc mất nhau. Một lần chia xa là cả đời xa cách.

➤➤ Nỗi buồn là cảm xúc thường nhật của mỗi người: buồn vì tình yêu giang dở, dối lừa; buồn vì cuộc sống bế tắc, vì công việc không thuận lợi .... và bao nỗi buồn không tên khác. Nỗi buồn này càng nhân lên gấp bội khi bạn đang cô đơn một mình, không người chia sẻ, động viên. Hi vọng, sau khi chia sẻ những dòng caption buồn tâm trạng trên đây bạn thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

>>>Xem thêm: Tuyển Tập thơ buồn cô đơn một mình chất chứa tâm trạng

2. Chùm caption buồn tâm trạng về tình yêu thẫm đẫm nước mắt

Tình yêu vẹn tròn mang đến cho chúng ta cảm giác hạnh phúc ngây ngất. Tình yêu tan vỡ khiến con người ta bi quan, chán nản, nỗi buồn cứ thế tràn ngập trong tim. Nỗi đau ấy thật khó nói thành lời, cũng khó để giải bày tâm sự nên được gửi gắm qua những caption buồn tâm trạng về tình yêu sau đây.

caption-buon-tam-trạng 1

Cap buồn tâm trạng về tình yêu đẫm nước mắt

1. Hóa ra, tất cả chúng ta, có đi nhiều nơi, mê mải đủ chốn thì nơi muốn đến nhất vào cuối đời, vẫn là trong lòng nhau.

2. Cho dù bạn từng bị tổn thương 99 lần, thì cũng phải tin rằng lần thứ 100 sẽ gặp được tình yêu đích thực. Dũng cảm bước tiếp trên con đường tình cảm, chứ không phải suy tính hơn thiệt. Tin tôi đi, điểm cuối con đường nhất định là hạnh phúc.

3. Hạnh phúc nhất trên đời không phải gặp được người tuyệt nhất ở những tháng ngày đẹp nhất. Mà là một người từ từ nhìn mình già đi, không cần ở những năm tháng đẹp nhất, mà ở một độ tuổi phù hợp nhất, nắm tay nhau cùng đi.

4. Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề. “Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lí do để rời xa, hơn là lí do để cùng nhau cố gắng.

5. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không, vẫn là do ý người.

6. Tin anh đi, bầu trời không phải lúc nào cũng màu xám. Chỉ là nỗi buồn làm em muốn chối bỏ những ngày xanh.

7. Đôi khi bạn sẽ phải chia xa người mà bạn yêu thương, nhưng sự chia cách ấy không làm bạn yêu người đó ít đi chút nào mà trái lại, khoảng cách ấy khiến bạn yêu người ấy nhiều hơn.

8. Tình yêu như một cơn gió, bạn không thể thấy nhưng bạn sẽ luôn có thể cảm nhận được nó.

9. Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ "yêu", thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi.

10. Nếu bạn yêu hai người một lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi vì nếu như bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không có tình cảm với người thứ hai.

11. Có người nói, một tình yêu đẹp, không phải là chiếm hữu bạn như cơn sóng dữ, mà là cưng chiều bạn như dòng nước dịu êm.

13. Trong những mối quan hệ, hãy nghĩ đơn giản thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Vì trái đất hình cầu, những người yêu nhau sẽ về với nhau

14. Khi mình nhớ tất tần tật những gì liên quan đến một người nào đó có nghĩa mình luôn nhớ đến người đó.

15. Trên thế giới này luôn luôn có người khiến bạn bó tay, cho dù anh ấy tồi tệ, cho dù việc xấu của anh ấy đầy ra đấy nhưng đối với bạn, không phải người đó thì không được. Đây gọi là tình cảm số Pi, vô hạn không tuần hoàn.

16. Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy

17. Hạnh phúc nhất trên đời không phải gặp được người tuyệt nhất ở những tháng ngày đẹp nhất. Mà là một người từ từ nhìn mình già đi, không cần ở những năm tháng đẹp nhất, mà ở một độ tuổi phù hợp nhất, nắm tay nhau cùng đi.

18. Tình yêu nhiều khi nó chỉ là một khoảnh khắc vụt qua đời mà thôi. Vào ngày đó, giờ đó, phút đó, bạn gặp được người mà ngay ánh nhìn đầu tiên, bạn đã cảm thấy sẽ muốn bên nhau cả đời. Thế là được.

19. Chúng ta đến với tình yêu không phải để tìm kiếm một người hoàn hảo mà để học cách nhìn thấy một người không hề hoàn hảo một cách tuyệt vời."

20. Chúng ta trước giờ đều không biết được tại sao mình yêu người đó, cũng không dám chắc liệu mình có ở bên người đó mãi mãi không. Chỉ là vừa đúng vào một thời khắc nào đó, trong số hàng nghìn hàng vạn người, bạn cảm thấy khoảng trống trong tim bất ngờ được ai đó lấp đầy.

➤➤ Chỉ chia sẻ những dòng cap buồn tâm trạng trong trường hợp thực sự cần thiết như khi bạn gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, mất mát, chia tay người yêu hoặc đang trải qua tâm trạng buồn bã. Nếu bạn muốn chia sẻ tâm trạng của mình, hãy chọn cho mình câu nói buồn, phù hợp với tâm trạng trên đây nhé ! Mong bạn sớm vượt qua nỗi buồn.

3. Loạt caption buồn tâm trạng về cuộc sống nghe não nề

Cuộc sống trôi qua mỗi ngày đều mang theo những lo toan khiến cho đôi khi chúng ta không tránh khỏi tâm trạng chán chường, mệt mỏi. Nếu bạn đang thấy buồn chán, căng thẳng, hãy chia sẻ những dòng caption buồn tâm trạng về cuộc sống sau đây để tìm nỗi lòng của riêng mình nhé !

caption-buon-tam-trạng 2

Cap buồn tâm trạng về cuộc sống nghe não nề

1. Người xưa có câu: “Cuộc sống này tất cả các duyên phận đều là nợ đến từ kiếp trước, có những người đến rồi lại đi là bởi vì họ nợ bạn không nhiều, trả xong nợ rồi, thì đi thôi.”

2. Không thử đem tất cả mọi thứ vứt đi, thì không thể biết được thứ gì mới thật sự là cần thiết. Không thử quên hết mọi chuyện một lần, thì làm sao biết được chuyện gì mới là không quên được?

3. Nếu như một ly rượu có thể khiến bạn quên đi được tất cả chuyện buồn, thì cho tôi xin một chai, không... là bao nhiêu chai cũng được!

4. Khoảnh khắc buồn nhất có lẽ là những nỗ lực mà tôi tích góp bỗng chốc tan biến trong một khoảnh khắc.

5. Bởi vì trông bạn quá người lớn, quá ngoan ngoãn, quá giỏi che giấu cảm xúc nên họ cảm thấy bạn chịu chút oan ức cũng chẳng sao cả, dù sao thì bạn cũng rất hiểu chuyện mà phải không?

6. Trứng gà, đập vỡ từ bên ngoài là thức ăn, đập vỡ từ bên trong là sinh mạng. Đời người cũng thế, đập vỡ từ bên ngoài là áp lực, đập vỡ từ bên trong là trưởng thành. Nếu cậu đợi người khác đập vỡ mình từ bên ngoài, vậy thì cậu đã định sẽ trở thành thức ăn của người khác. Nếu có thể tự đập vỡ từ bên trong, vậy cậu sẽ phát hiện sự trưởng thành của mình cũng giống như một lần sống lại.

7. Tôi ước được một lần như mộng, ôm thật chặt lấy mặt trăng kia. Nhưng thế giới mà tôi sống, bao dung lại là điều hoang đường nhất.

8. Cuộc sống chính là như thế, không hy vọng chính là không thất vọng.

9. Mọi người đều đắm chìm vào con sông tình yêu, chỉ mình tôi đứng trên bờ.

10. Không ai ở đó kéo tôi vượt qua bóng tối, là tự tôi kéo chính mình ra khỏi nơi vực sâu kia. Nếu như đã không có ai ở đó, thì tôi sẽ tự làm người tuyệt vời ấy cho chính mình vậy.

11. Bạn đã không còn là trẻ con rồi, chống đỡ không nổi cũng không được khóc.

12. Nếu bạn thật sự cảm thấy khó chịu, cũng đừng tùy tiện tìm người giải bày, ngoài bản thân bạn ra không ai có thể hiểu hết nỗi buồn của bạn.

13. Phải lạc quan đến mức nào mới có thể hạnh phúc?

14. Giải thích chỉ khiến tôi càng giống một tội nhân.

15. Xuôi theo dòng không khác mấy việc tự an ủi bản thân trong bất lực.

16. Bạn sẽ không tưởng rằng đổi một chiếc ảnh đại diện sau một thời gian dài sẽ có người hỏi bạn “Làm sao vậy?” chứ?

17. Ngoan một chút, dù buồn cũng đừng để người khác biết.

18. Một nghìn lần gục ngã thì có đến một nghìn lẻ một lần tôi tự đứng lên.

19. Trong lòng ai mà chẳng có chuyện buồn, chỉ là bạn học cách kiềm chế nó như thế nào.

20. Tôi rất muốn làm một con sứa, không biết thế nào là đau lòng, bởi vì sứa căn bản không có tim.

➤➤ Những caption mà chúng tôi đã sưu tầm được dưới đây sẽ là một cách để bạn thể hiện nỗi lòng mình một cách tinh tế, sâu sắc trong giây phút thất vọng, chán chường đó. Hãy cùng giải tỏa nỗi lòng qua những con chữ để sau đó có động lực đứng dậy và tiếp tục bước đi trên con đường đời này bạn nhé!

4. Những stt tâm trạng ngắn mang nhiều tâm sự

Những stt tâm trạng ngắn về tình yêu, cuộc sống buồn, mệt mỏi mà chúng tôi sưu tầm dưới đây là một vài trong số hàng ngàn tus mà các bạn trẻ hiện nay thường xuyên chia sẻ để trải lòng trong những phút giây đó. Hãy cùng tham khảo nhé!

caption-buon-tam-trạng 3

Stt tâm trạng khi người ta không tin tưởng mình

1. Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt thời cơ nếu có.

2. Thà rằng độc thân vì không yêu ai, còn hơn yêu một ai đó nhưng trong lòng vẫn độc thân.

3. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.

4. Từ bỏ quá khứ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Còn kéo dài chỉ mang lại đau buồn.

5. Lặng im là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

6. Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thực và sự quan tâm vừa đủ.

7. Đừng mong ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

8. Mưa thì mát, mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau. Bởi thể bạn hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

9. Hãy lặng im anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào anh nữa.

10. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu. Em độc thân mà không thể có một người ở bên.

11. Tôi vẫn đang đợi ai đó đến yêu tôi nghiêm túc.

12. Có một người thức rất khuya để khi ngủ rồi không còn bận tâm đến gì cả.

13. Lặng im là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương.

14. Thuốc phiện thì còn tồn tại trại để mà cai, chứ đã yêu ai thì chỉ có đầu thai mới hết được nghiện.

15. Em buồn thì anh có bận tâm không?

16. Trận mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

17. Ai mà chẳng sống với tối thiểu một nỗi buồn.

18. Có những chuyện dù biết nhưng vẫn phải lặng im.

19. Con trai hiện giờ thay người yêu như thay áo. Còn con gái thì khác hoàn toàn … họ chỉ mặc thêm áo cho ấm mà thôi ^^

20. Khi tự nhìn nhận cuộc sống của mình đã hoàn hảo, ko còn mục đích to lớn gì nữa thì có nghĩa là cuộc sống của các bạn đang mất đi rất nhiều ý nghĩa.

➤➤ Cuộc sống muôn màu muôn vẻ và cũng chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc như buồn, vui, đau đớn, hạnh phúc... mà mỗi chúng ta đều muốn chia sẻ cho mọi người. Vậy những khi buồn chúng ta thường làm gì? Trải lòng cùng những stt tâm trạng ngắn trên đây cũng là cách hay để bạn chia sẻ, gửi gắm nỗi lòng.

5. Chùm cap buồn trong đêm chất chứa tâm trạng

Đêm khuya tĩnh lặng là lúc chúng ta đối mặt với chính mình và suy ngẫm về những gì đã trải qua. Có những niềm vui, nỗi buồn vội đến, vội đi nhưng cũng có những nỗi đau khiến ta day dứt khôn nguôi. Nếu muốn trải lòng mình, những caption buồn về đêm, status tâm trạng buồn về đêm dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

caption-buon-tam-trạng 4

Một mình trong đêm vắng nhớ nhung một người

1. Một ngày mệt mỏi sắp trôi qua, chúng ta nên nghỉ ngơi đừng suy nghĩ linh tinh, dành thêm thời gian cho bản thân và gia đình.

2. Buổi tối nhẹ nhàng cùng với âm nhạc du dương và ly cafe nóng, ngắm nhìn phố phường lung linh trong đêm.

3. Đêm càng dài, lòng tôi càng sầu. Ước gì ngủ một giấc thật dài mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh chóng.

34.

5. Buổi tối cả không gian và thời gian như ngừng lại, kim đồng hồ như cứ mãi đứng im. Mất ngủ cảm giác thật khó chịu.

6. Sài Gòn và những cơn mưa bất chợt khiến con người trở nên vội vã, mưa đêm càng lạnh, buồn và chất chứa nhiều tâm sự hơn.

7. Màn đêm như là nơi lánh tạm an toàn cho mỗi con người chúng ta, khi ngoài kia là bão táp mưa sa của cuộc đời.

8. Ban đêm ban cho chúng ta quyền lợi được suy nghĩ, được thả hồn vào không gian yên tĩnh. Nơi không ai chê cười, tự do làm những điều mình muốn.

9.Nếu không có màn đên, chúng ta sẽ trở nên giả dối đến độ nào? Bởi màn đêm giúp chúng ta sống thật với chính mình.

10. Tôi không thể ngủ bởi kỉ niệm xưa. Buồn, đau khổ là những kí ức mãi mãi không thể nào quên trong suốt cuộc đời.

11. Đêm khuya cảm giác trống rỗng khong thể gọi tên, chỉ còn không gian yên tĩnh và thời gian dường như không chịu trôi đi.

12. Khi thành phố lên đèn chúng ta cũng trở về nơi vốn thuộc về mình, căn phòng nhỏ với không gian riêng. Thoải mái nằm dài mà không âu lo.

13. Mỗi khi màn đêm phủ bóng nơi này, tôi nhớ về một người đang ở nơi rất xa.
Đôi khi không thể ngủ bởi vì chờ tin nhắn của ai đó, nhưng rồi nhận ra mình có là gì của người ta đâu mà chờ với đợi.

14. Ngày ngày tôi cười nói, nụ cười luôn trên môi nhưng có ai biết khi màn đêm buồn xuống là lúc tôi lủi thủi trong góc tối cùng sự cô đơn.

15. Đêm thì dài, biết tìm niềm vui nơi đâu, đôi khi chỉ cần cũng đủ khiến con tim này ấm áp. Điều đó thôi cũng quá xa xỉ.

16. Ngày là sự giả tạo lên ngồi, dù buồn nhưng vẫn cố cười. Đêm về, mọi sự thật phơi bời.

17. Ước gì mỗi buổi tối ngủ giấc mơ đều có anh và em, chúng ta bên nhau mãi mãi.

18. Khi về đêm, chúng ta chỉ cần một chiếc giường, một tấm chăn là quá đủ cho cuộc sống này, bởi vì chúng ta đã quá mỏi mệt.

19. Có những đêm bật khóc trong đêm vì những quá khứ đã ngỡ vùi sâu…Bỗng nhiên quay lại cùng với nỗi nhớ mãi không quên.

20. Đêm em cùng với nỗi nhớ miên man và những ký ức ngỡ như mới hôm qua. Đối với em giờ đây niềm tin trong như đã vụn vỡ.

21. Thật khó ngủ khi màn đêm bao phủ nơi này, nơi con tim mãi nhớ về người mà tôi từng thương. Một mối tình đơn phương.

22.Đêm yên tĩnh, chỉ còn những ngọn đèn lập lờ,thoang thoảng tiếng chuông nhà thờ. Màn đêm trở nên vắng lặng,không gian đó chỉ dành riêng cho tôi.

➤➤ Cùng đọc những status buồn về đêm trên đây để cảm nhận trái tim cô đơn, lạc lõng khi đối diện với một màn đêm thăm thẳm, nơi chúng ta không còn cách nào khác là phải đối mặt và vượt qua. Dù tâm trạng thế nào đi chăng nữa, mong bạn cũng cố gắng sớm vượt qua nỗi buồn nhé !

>>>Đừng bỏ lỡ: CHÙM thơ đêm buồn cô đơn mang nhiều nỗi niềm tâm sự

6. Những dòng stt buồn tiếng Anh ngắn gọn mang tâm trạng não nề 

Bên cạnh những dòng cap buồn tâm trạng bằng tiếng Việt, bạn đừng quên chia sẻ thêm những dòng stt buồn tiếng Anh ngắn gọn mang tâm trạng não nề sau đây để tìm tiếng lòng cho riêng mình nhé !

caption-buon-tam-trạng

Stt tiếng Anh buồn ngắn gọn

1. All good things must come to an end, but all bad things can continue forever: Mọi thứ tốt đẹp đều phải kết thúc, nhưng những điều đen tối cứ tiếp tục mãi mãi.

2. There are days like that, quietly, not sad, not happy, slowly drift… the end of a day: Có những ngày như thế, lặng lẽ, không buồn, không vui, chầm chậm trôi… Qua hết một ngày.

3. If you leave me when I fail, don’t catch me when I succeed: Nếu bạn rời bỏ tôi khi tôi thất bại, đừng đến bên cạnh khi tôi thành công.

4. It’s better to know and be disappointed, than to never know and allways wonder: Thà biết rồi thất vọng còn hơn không bao giờ biết và luôn băn khoăn.

5. An intelligent person is like a river, the deeper the less noise: Một người thông minh sẽ như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào.

6. The busy have no time for tears: Người bận rộn chẳng còn thời gian để khóc

7. The pain of parting is nothing to the joy of meeting again: Nỗi đau li biệt chẳng có nghĩa lý gì so với niềm vui tái ngộ

8. To truly laugh, you must be able to take your pain, and play with it: Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và chơi với nó!

9. Sadness flies away on the wings of time: Nỗi buồn bay đi trên đôi cánh của thời gian

10. Laughing faces do not mean that there is absence of sorrow! But it means that they have the ability to deal with it: Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn không tồn tại! Điều đó nghĩa là họ có thể chế ngự nó

11. The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most: Điều đau lòng nhất không phải là sự chia ly, mà đau lòng nhất là chia ly trong im lặng. Sự im lặng chính là lời tạm biết khiến ta đau đớn nhất.

12. When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers: Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

13. Deep as first love, and wild with all regret: Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.

14. Love is like heaven, but it can hurt like hell: Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

15. The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them: Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

16. The tears fall, they’re so easy to wipe off onto my sleeve, but how do I erase the stain from my heart? Lệ rơi, thật dễ để dùng ống tay áo lau chúng đi, nhưng tôi phải làm thế nào để xóa vệt nước mắt khỏi trái tim mình?

17. I always like walking in the rain, so no one can see me crying: Tôi thích đi dưới mưa để không ai thấy tôi đang khóc

18. Tear are the silent language of grief: Nước mắt là ngôn ngữ câm lặng của đau buồn

19. Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner: Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng.

20. In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone: Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó. 

Sau khi trải lòng cùng Caption buồn tâm trạng, stt buồn về tình yêu, cuộc sống trên đây hi vọng bạn đã có những phút lắng lòng ý nghĩa. Hãy chọn cho mình bài thơ hợp tâm trạng chia sẻ lên trang cá nhân mạng xã hội để được đồng cảm, sẻ chia bạn nhé ! Chúc bạn luôn tìm được tìm niềm vui trong cuộc sống !

>>>Xem thêm: TOP 555+ caption tiếng Anh chill cực chất Hot nhất hiện nay

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN