phone messenger zalo

BẬT MÍ 20 Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Trên Thế Giới Và Việt Nam

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » BẬT MÍ 20 Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Trên Thế Giới Và Việt Nam
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chắc hẳn túi xách là một phụ kiện hầu hết đều có trong tủ đồ của phái đẹp, chúng đã trở thành một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Từ đó nhiều thương hiệu túi xách ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Những thương hiệu này không chỉ được biết đến với những sản phẩm tuyệt đẹp mà còn có chất lượng và thiết kế độc đáo. Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu về những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng trên toàn thế giới và ở Việt Nam để hiểu rõ hơn về sự đa dạng và độc đáo của thế giới túi xách nhé!

thuong-hieu-tui-xach-nu 0

15 THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Những thương hiệu túi xách vì để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ mà thiết kế ra vô vàn mẫu túi xách. Thiều Hoa sẽ liệt kê 15 thương hiệu túi xách nổi tiếng hiện nay trên thế giới để chị em tham khảo nhé.

1. Hermes

Thương hiệu Hermes được thành lập tại Pháp vào năm 1837, từ đó Hermes đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách sang trọng nhất thế giới. Một trong những sản phẩm nổi bật của Hermes là chiếc túi Birkin, chiếc túi này được thiết kế đặc biệt cho nữ diễn viên Jane Birkin vào năm 1984. Và sau đó nó đã trở thành một trong những biểu tượng của thế giới túi xách.

Bên cạnh đó, Hermes cũng có nhiều dòng sản phẩm túi xách khác như Kelly, Constance hay Evelyne, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng và phù hợp hơn cho phái đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Với chất lượng và thiết kế tuyệt đẹp, túi xách của Hermes đã trở thành một trong những sản phẩm đắt giá nhất thế giới, được săn đón bởi giới thượng lưu và các tín đồ thời trang.

thuong-hieu-tui-xach-nu 1

Hermes Brikin với đường nét thanh lịch, dịu dàng

2. Chanel

Chanel cũng là một trong những thương hiệu đình đám trên thế giới, túi xách của Chanel được đánh giá cao bởi sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế. Phải nói đến chiếc túi 2.55 được thiết kế bởi Gabrielle "Coco" Chanel vào năm 1955, một chiếc túi đã trở thành biểu tượng của thế giới túi xách. Chiếc túi này mang đến sự thanh lịch, tinh tế và pha một chút cá tính với chi tiết dây kéo cùng logo "CC" huyền thoại của Chanel.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có nhiều dòng sản phẩm túi xách khác như Boy Bag hay Gabrielle Bag, tất cả đều được thiết kế độc đáo và đầy tính thẩm mỹ. Với chất lượng và sự tinh tế trong thiết kế, túi xách của Chanel đã trở thành một trong những sản phẩm thời trang được săn đón nhất thế giới, được sử dụng bởi nhiều bởi các diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng và được giới mộ điệu săn đón rất nhiệt tình.

thuong-hieu-tui-xach-nu 2

Túi xách Chanel 2.55, biểu tượng của thế giới túi xách

3. Gucci

Một thương hiệu túi xách nổi tiếng nữa phải kể đến Gucci, thương hiệu đến từ nước Ý. Những sản phẩm của Gucci được làm hoàn toàn từ da thật, mang đến cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Gucci phải kể đến chiếc túi Jackie Gucci, được thiết kế vào những năm 1960 và đã trở thành một biểu tượng của thương hiệu này. Bên cạnh đó, Gucci cũng có nhiều dòng sản phẩm túi xách khác như Dionysus hay Marmont, đều được thiết kế độc đáo và đầy cá tính. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 3

Jackie Gucci có thiết kế vô cùng thanh lịch

4. Prada

Prada cũng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, túi xách của thương hiệu này được biết đến với sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế. Những sản phẩm của Prada có kiểu dáng riêng biệt và mang đến sự cá tính và hiện đại cho người sử dụng.

Prada có nhiều dòng túi xách nổi tiếng như Cahier, Galleria hay Double Bag, đều được thiết kế với sự tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Nó đều được làm từ da thật và có nhiều hoạ tiết kim loại hiếm có.

thuong-hieu-tui-xach-nu 4

Túi xách Cahier của Prada

5. Louis Vuitton

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới, và túi xách của Louis Vuitton được biết đến với chất lượng và thiết kế đẳng cấp. Những chiếc túi của Louis Vuitton nổi tiếng đều được làm từ da thật hoặc canvas in hoạ tiết Monogram huyền thoại.

Louis Vuitton có những dòng túi xách nổi tiếng như Speedy, Neverfull hay Alma, đều được thiết kế với sự tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Túi xách của Louis Vuitton không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn được xem là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thế giới thời trang.

thuong-hieu-tui-xach-nu 5

Túi xách của Louis Vuitton với hoạ tiết Monogram độc đáo

6. Dior

Túi xách của Dior là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế trong thế giới thời trang. Các sản phẩm túi xách của Dior đều được làm thủ công từ đầu đến cuối, kể cả những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên được sự độc đáo và đẳng cấp của thương hiệu này. Những dòng túi xách nổi tiếng của Dior phải để đến Lady Dior, Diorama hay Saddle Bag. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 6

Túi xách Lady Dior huyền thoại

7. Michael Kors

Một trong những dòng túi xách mang đến sự hiện đại phải kể đến thương hiệu Michael Kors. Các sản phẩm của Michael Kors thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế và được làm từ chất liệu da cao cấp.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này phải kể đến dòng sản phẩm Hamilton, dóng túi này có kiểu dáng đặc trưng là quai đeo dạng chuỗi và khóa kim loại được khắc logo của thương hiệu. Ngoài ra, thương hiệu Michael Kors còn có nhiều dòng sản phẩm khác như Jet Set hay Selma, tất cả đều có thiết kế và kiểu dáng phong phú phù hợp với tiêu chí của người sử dụng.

thuong-hieu-tui-xach-nu 7

Túi xách Selma của thương hiệu Michael Kors

8. Coach

Đơn giản mà tinh tế là 2 từ để nói đến túi xách của thương hiệu Coach. Với chất liệu da cao cấp và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, túi xách của Coach trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

Dòng sản phẩm túi Rogue của Coach là một trong những chiếc túi xách nổi bật nhất của thương hiệu này. Chiếc túi có kiểu dáng đặc trưng là quai đeo dạng cánh tay và khóa kim loại được khắc logo của thương hiệu. Ngoài ra, Coach còn có nhiều dòng sản phẩm khác như Swagger hay Market Tote, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các tín đồ thời trang. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 8

Túi xách Rogue của thương hiệu Coach tinh tế

9. Kate Spade

Túi xách của thương hiệu Kate Spade mang đến cho người dùng sự tươi mới, trẻ trung và sành điệu trong phong cách. Những chiếc túi xách của Kate Spade thường có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng và các chi tiết nhỏ nhắn nhằm tạo nên một phong cách riêng độc đáo cho thương hiệu. Thương hiệu Kate Spade còn có nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Cameron hay Margaux, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các tín đồ thời trang yêu thích phong cách trẻ trung và sành điệu.

thuong-hieu-tui-xach-nu 9

Túi xách Cameron của thương hiệu Kate Spade

10. Fendi

Một thương hiệu mang đến sự đẳng cấp và sang trọng phải kể đến Fendi. Đây là thương hiệu đến từ Roma và được thành lập vào năm 1925. Các sản phẩm túi xách của Fendi đều được làm từ da kết hợp với những chi tiết đặc trưng của thương hiệu như họa tiết đôi F và logo in chìm.

Túi xách của thương hiệu này thường có kiểu dáng đa dạng, từ những chiếc túi tote đến những chiếc túi xách mini. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sáng tạo nhiều dòng sản phẩm khác như Peekaboo hay Baguette, được yêu thích bởi các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 10

Túi xách của thương hiệu Fendi

11. Charles & Keith

Charles & Keith là một thương hiệu túi xách và phụ kiện nổi tiếng đến từ Singapore. Mặc dù xuất hiện muộn hơn nhưng Charles & Keith đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái đẹp nhờ những chiếc túi xách có thiết kế đơn giản mà sang trọng, giá thành lại hợp lý. Hơn nữa, thương hiệu này cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và thường sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cho sản phẩm của mình.

thuong-hieu-tui-xach-nu 11

Túi xách của thương hiệu Charles & Keith

12. Givenchy

Givenchy là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang, phụ kiện và đặc biệt là túi xách. Givenchy còn được yêu thích bởi các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu da cao cấp, kết hợp với các chi tiết tinh tế và độc đáo như logo in nổi, dây kéo kim loại và các phụ kiện đính kèm. Những chiếc túi xách của Givenchy luôn được các tín đồ thời trang yêu thích và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc túi xách cao cấp và đẳng cấp.

thuong-hieu-tui-xach-nu 12

Túi xách của thương hiệu Givenchy

13. Yves Saint Laurent

Thương hiệu YSL hay còn có tên đầy đủ là Yves Saint Laurent, được thành lập vào năm 1961 tại Paris của Pháp. Các dòng sản phẩm của YSL nổi tiếng với phong cách sang trọng và thanh lịch, đặc biệt là trong lĩnh vực túi xách. Túi xách của YSL có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ túi tote, túi đeo chéo, túi clutch đến túi shopping.

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của YSL là túi Kate được ra mắt vào năm 2015. Chiếc túi có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với dây đeo vai dài có thể điều chỉnh, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày hoặc khi đi chơi. Ngoài ra, túi Saint Laurent Monogramme cũng là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này.

thuong-hieu-tui-xach-nu 13

Túi xách Kate của thương hiệu Yves Saint Laurent

14. Céline

Céline cũng là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp với những thiết kế thanh lịch, tinh tế và đầy nữ tính. Những chiếc túi xách của Céline đều được làm từ chát liệu cao cấp như da bê, da trăn, da cá sấu. Céline có các dòng túi xách nổi tiếng như túi Trapeze, Luggage, Phantom hay Classic Box Bag, với kiểu dáng độc đáo, chắc chắn và sử dụng tối đa gam màu đen, trắng và xám. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 14

Túi xách của thương hiệu Céline

15. Valentino

Một thương hiệu túi xách nổi tiếng cuối cùng phải kể đến Valentino. Các mẫu túi xách Valentino thường sử dụng chất liệu da cao cấp và đa dạng mẫu mã, từ những chiếc túi tote đơn giản đến những chiếc túi đeo chéo năng động và phong cách. Những chiếc túi xách Valentino luôn được các tín đồ thời trang săn đón và là biểu tượng của sự thượng lưu và sang trọng.

thuong-hieu-tui-xach-nu 15

Túi xách của thương hiệu Valentino

5 THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH NỔI TIẾNG Ở VIỆT NAM

Những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và trở thành điểm đến thú vị cho các tín đồ thời trang. Cùng với sự phát triển này, nhiều thương hiệu túi xách Việt Nam đã được ra đời, mang đến những sản phẩm chất lượng và thiết kế độc đáo cho phụ nữ Việt Nam nâng tâm phong cách.

1. Juno

Một trong những thương hiệu túi xách nổi tiếng của Việt Nam phải kể đến Juno. Với mục tiêu phát triển không ngừng, những sản phẩm của Juno với mong muốn mang đến cho người phụ nữ sự tự tin, toả sáng và thành công trong công việc. Những chiếc túi xách của Juno mang vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển và thường được làm từ các chất liệu cao cấp.

thuong-hieu-tui-xach-nu 16

Túi Xách Trung Top Handle Trang Trí Charm của Juno

2. VASCARA

Từ khi được thành lập, VASCARA luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.

Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, VASCARA được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Các bộ sưu tập của VASCARA luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

thuong-hieu-tui-xach-nu 17

Túi xách kiểu hình học hoạ tiết trái tim của VASCARA

3. Styluk

Thương hiệu Styluk là sản phẩm độc quyền của công ty Châu Linh tại Việt Nam. Từ năm 2002, công ty đã bắt đầu nhận thiết kế và sản xuất các mặt hàng về túi xách nam nữ và một số phụ kiện khác. Trải qua 18 năm kinh nghiệm, Châu Linh – Brand Styluk tự tin mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp, độc và chất lượng nhất.

thuong-hieu-tui-xach-nu 18

Túi xách của thương hiệu Styluk

4. LEE&TEE

Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng. Những chiếc túi xách của LEE&TEE được yêu mến bởi sự đơn giản, chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm.

thuong-hieu-tui-xach-nu 19

Túi xách của thương hiệu Lee&Tee

5. ELLY

ELLY được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, là một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Những chiếc túi xách của ELLY mà phong cách cổ điển của Pháp kết hợp với các yếu tố hiện đại tạo nên sự phóng khoáng, tinh tế. Đây là một lựa chọn hàng đầu để chị em phụ nữ mang đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. 

thuong-hieu-tui-xach-nu 20

Túi xách của thương hiệu ELLY

Túi xách đã trở thành một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp trong thế giới thời trang, và các thương hiệu túi xách nổi tiếng trên toàn thế giới và ở Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và đầy chất lượng cho các tín đồ thời trang. Mỗi thương hiệu đều có những đặc trưng riêng, tạo ra những sản phẩm độc đáo và chất lượng tốt. Chúng ta không chỉ đánh giá một chiếc túi xách bởi thiết kế đẹp mắt, mà còn bởi tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm, từ chất liệu đến cách thức sản xuất.

Với những thương hiệu túi xách nổi tiếng này, phái đẹp không chỉ sở hữu một chiếc túi xách đẹp mà còn đang sở hữu một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem thêm: [HOT] BẬT MÍ 22+ Các Loại Túi Xách Nữ HOT TREND Nhất Năm 2023

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN