phone messenger zalo

55+ Kiểu váy yếm xinh xắn và trẻ trung cho cô nàng sành điệu

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 55+ Kiểu váy yếm xinh xắn và trẻ trung cho cô nàng sành điệu
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nhắc đến yếm, ta hay nghĩ đến váy yếm Hàn Quốc, váy yếm dài qua gối, váy yếm xòe, váy yếm bò,... và còn rất nhiều nữa. Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Váy yếm được xem là một item xinh xắn mà mỗi cô gái nên thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình. Cũng như bao trang phục khác, váy yếm cực kỳ phong phú về kiểu dáng, thiết kế. Có thể điểm mặt vài cái tên được hội chị em yêu thích như: váy yếm bò, yếm xòe caro, váy yếm Hàn Quốc, váy yếm dài qua gối,... và còn rất nhiều những thể loại khác. Chần chờ gì mà không cũng Thiều Hoa tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé!

Mách nàng 55+ mẫu váy yếm mặc lên xinh như công chúa

1. Váy yếm dáng xòe

Yếm dáng xòe mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Có nhiều mẫu yếm với dáng xòe này, chẳng hạn như kiểu babydoll, yếm cổ V sâu dáng xòe, yếm 2 dây dáng xòe,... 

Váy yếm dáng xòe 

Váy yếm dáng xòe

Yếm 2 dây dáng xòe

Yếm 2 dây dáng xòe

2. Váy yếm bò/jean ngắn

Chất liệu jean cứng cáp không chỉ nổi tiếng với những chiếc quần jean trứ danh hay áo khoác cá tính; mà yếm jean cũng được các nàng đam mê không kém. Nhờ đặc trưng cứng cáp, dày dặn của vải jean giúp dáng yếm được đứng form hơn.

Yếm jean dáng suông

Yếm jean dáng suông

Váy yếm vải jean quây kín ngực được nhiều người yêu thích hơn cả. Đặc biệt, với kiểu dáng này, bạn còn có thể diện cùng với áo thun bên trong hay mặc không đều rất đẹp đấy!

Yếm jean quây kín ngực

Yếm jean quây kín ngực

Yếm jean quây kín ngực phối với áo thun

Yếm jean quây kín ngực phối với áo thun

3. Váy yếm 2 dây dài qua gối

Yếm 2 dây dáng dài với chất liệu mềm mại, thướt tha mang đến cho nàng vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Chỉ cần mix & match cùng áo thun đơn giản là đã có ngay set đồ rất gì và này nọ rồi. Bạn cũng đừng ngại sử dụng những màu sắc nổi bật để thêm phần ấn tượng, thu hút nhé!

Váy yếm dài qua gối

Váy yếm dài qua gối

Váy yếm dài qua gối

Yếm dáng dài phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

4. Váy yếm kiểu Nhật

Yếm kiểu Nhật Bản thường là những mẫu yếm với phong cách dễ thương, form dáng rộng, trơn hoặc họa tiết đơn giản.

Yếm kiểu Nhật Bản có form dáng rộng

Yếm kiểu Nhật Bản có form dáng rộng

Yếm dễ thương phong cách Nhật Bản

Yếm dễ thương phong cách Nhật Bản

5. Váy yếm Hàn Quốc phong cách Ulzzang girl

Nếu là một cô nàng Ulzzang girl chính hiệu, hẳn trong tủ quần áo của bạn sẽ không thiếu được những mẫu váy yếm này. Yếm dành cho phong cách Ulzzang có thể mang nét đẹp đằm thắm, ngọt ngào hoặc cũng có thể là năng động, cá tính. Trang phục phối cùng cũng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của bạn.

Chẳng hạn như với kiểu yếm 2 dây tưởng chừng đơn giản này nhưng khi kết hợp cùng áo kiểu tay phồng, chất vải mỏng là đã có ngay một outfit dịu dàng chuẩn cô nàng Ulzzang rồi.

Mẫu yếm cho cô nàng đam mê style Hàn Quốc

Mẫu yếm cho cô nàng đam mê style Hàn Quốc

Hay yếm voan 2 lớp với phần cổ phối bèo này cũng là lựa chọn ổn áp dành cho bạn.

váy yếm hàn quốc

Mẫu yếm cho cô nàng đam mê style Hàn Quốc

6. Yếm họa tiết hoa nhí trendy

Trang phục hoa xinh xắn, lãng mạn đốn tim chị em suốt thời gian qua, váy yếm cũng không ngoại lệ. Đối với yếm hoa, bạn có thể lựa chọn dáng rộng hay ôm đều rất tuyệt. Một lưu ý nhỏ là vốn dĩ  yếm họa tiết hoa đã nổi bật rồi; vì vậy khi mix cùng áo trong, bạn hãy ưu tiên những kiểu áo trơn, thiết kế đơn giản thôi nhé!

váy yếm hàn quốc

Váy yếm dài qua gối họa tiết hoa

Yếm hoa nhí trendy

Yếm hoa nhí trendy

7. Váy yếm xòe caro

Cùng với hoa, yếm họa tiết caro basic cũng được nhiều chị em lựa chọn, nhất là yếm dáng xòe. Nhờ vào thiết kế buộc dây phần eo nên dù là dáng xòe, bạn vẫn có thể khéo léo khoe được eo. Đồng thời cũng giúp bạn mặc đẹp theo quy tắc ⅓, tạo sự cân đối cho cơ thể hơn.

Yếm caro mùa đông cho nàng

Yếm caro mùa đông cho nàng

Yếm caro dáng xòe buộc eo

Yếm caro dáng xòe buộc eo

8. Váy yếm đuôi cá

Điểm nhấn của mẫu yếm này nằm ở phần đuôi cá được cách điệu đẹp mắt. Dáng suông sẽ giúp bạn thoải mái, tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã.

Yếm kiểu đuôi cá thanh lịch, trẻ trung

Yếm kiểu đuôi cá thanh lịch, trẻ trung

9. Váy yếm kiểu sành điệu

Ngoài những kiểu dáng phổ biến kể trên, yếm còn cực kỳ đa dạng với nhiều thiết kế đặc biệt, sành điệu khác. Chẳng hạn như mẫu yếm kẻ kết hợp bèo nhún hay yếm thổ cẩm độc đáo này.

Yếm phối bèo nhún điệu đà

Yếm phối bèo nhún điệu đà

Váy yếm tầng sang chảnh

Váy yếm tầng sang chảnh

Yếm thổ cẩm độc lạ

Yếm thổ cẩm độc lạ

10. Yếm đan dây xinh xắn

Đối với thể loại yếm này, phía sau lưng sẽ có phần dây đan cho bạn tùy chỉnh theo kích thước phù hợp eo của mình. Với thiết kế tiện lợi này, váy yếm đan dây quả là một mẫu yếm đáng có trong tủ quần áo đấy!

Hóa tiểu thư kiêu sa với yếm đan dây

Hóa tiểu thư kiêu sa với yếm đan dây

11. Yếm da cho cô nàng cá tính

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo khoác da chất lừ. Nhưng váy yếm chất liệu da, bạn đã thử chưa? Tuy kiểu dáng không quá phổ biến và đặc biệt, nhưng bù lại, chất da sẽ làm tăng thêm nét cá tính, năng động cho bạn đấy!

Yếm da cho cô nàng cá tính

Yếm da cho cô nàng cá tính

12. Yếm kiểu xẻ tà gợi cảm

Diện váy yếm phiên bản gợi cảm, quyến rũ hơn. Tại sao không? Những mẫu yếm form dáng ôm vừa vặn giúp tôn lên đường cong cơ thể. Đường cut out tinh tế phần tà yếm góp phần tăng thêm vẻ ngoài cuốn hút, gợi cảm.

Yếm kiểu xẻ tà gợi cảm

Yếm kiểu xẻ tà gợi cảm

Yếm xẻ tà họa tiết hoa thời thượng

Yếm xẻ tà họa tiết hoa thời thượng

13. Yếm chất dạ ấm áp

Bạn đang tìm một bộ cánh nhẹ nhàng, ấm áp cho mùa đông này? Vậy thì hãy thử qua kiểu yếm với chất liệu dạ này xem sao nhé! Họa tiết kẻ hay caro, gam màu nâu sẽ rất phù hợp với tiết trời se lạnh đấy.

Ấm áp và xinh đẹp với yếm dạ

Ấm áp và xinh đẹp với yếm dạ

14. Váy yếm kaki - Năng động, cá tính

Mẫu váy yếm kaki là một trong những mẫu váy yếm được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Đa số váy yếm bằng chất liệu kaki hiện nay đều may theo dáng đầm suông với độ dài trên gối mang nét trẻ trung cho người diện. Váy yếm kaki màu trắng, be, đen là những gam màu cơ bản rất được ưa chuộng hiện nay, nó phù hợp với mọi làn da.

vay-yem 24

Với nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính có thể diện váy yếm kaki màu trắng vô cùng nổi bật.

vay-yem 25

Váy yếm màu hồng dễ thương, siêu cute được các bạn học sinh sinh viên vô cùng yêu thích.

Phối đồ cùng váy yếm, biến hóa nhiều phong cách cực Hot trend

Một điểm thú vị ở yếm được chị em rất thích thú đấy là với cùng 1 chiếc váy yếm, nhưng chỉ cần thay đổi kiểu áo diện cùng thì đã ra 1 outfit hoàn toàn mới rồi. Phối đồ cùng váy yếm theo nhiều phong cách, cùng Thiều Hoa thử qua bạn nhé!

1. Phong cách vintage

Đối với phong cách vintage, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Bạn có thể phối đồ theo gam nâu gợi nét hoài niệm, cổ xưa bằng yếm xòe và áo thun dài tay, tất cùng tông màu. Đừng quên tận dụng phụ kiện như mũ, hoa tai,... để thêm phần vintage cho set đồ bạn nha.

Diện yếm theo phong cách vintage

Diện yếm theo phong cách vintage

2. Phong cách Lolita

Một đặc trưng nổi bật của phong cách lolita chính là “tính thẩm mỹ của sự dễ thương”. Vậy nên, những mẫu yếm form rộng, kiểu dáng dễ thương, cùng áo sơ mi hay áo cổ sen và giày mary jane, giày búp bê, giày lolita,... sẽ rất phù hợp cho phong cách này đấy! 

Mix & match cùng yếm theo phong cách lolita

Mix & match cùng yếm theo phong cách lolita

3. Phong cách Ulzzang girl

Vẻ dịu dàng, ngọt ngào là nét đẹp được yêu thích khi nhắc đến Ulzzang. Vẫn là họa tiết hoa trendy nhưng thay vì kiểu dáng quen thuộc, bạn hãy chọn yếm với phần váy được xếp ly cách điệu để trông khác biệt, bắt mắt hơn. Kết hợp với áo thun cổ lọ cùng gam màu để tổng thể thêm hài hòa bạn nhé! 

Hóa nàng thơ với yếm hoa

Hóa nàng thơ với yếm hoa

Hay bạn cũng có thể đổi gió với style Hàn Quốc cùng yếm jean năng động, cá tính. Thay vì rập khuôn theo cách diện cùng áo thun hay áo có tay thông thường. Bạn hãy làm mới mình với áo 2 dây bên trong, như vậy là vừa đủ kín đáo rồi. Tông màu trắng và xanh denim làm chủ đạo, vậy nên hãy sử dụng phụ kiện đi kèm cũng màu sắc như này bạn nhé!

Yếm jean cổ điển và năng động

Yếm jean cổ điển và năng động

4. Phong cách tối giản

Tối giản là cắt bỏ đi những chi tiết rườm rà, tối đa hóa sự hiệu quả chứ không hẳn là phải trống trơn mới được gọi là tối giản. Bạn có thể lựa chọn những mẫu yếm đồng nhất về họa tiết/chi tiết trang trí hay đối với yếm trơn, bạn có thể sử dụng phụ kiện đi kèm để làm nổi bật được tổng thể. Chẳng hạn như 2 mẫu yếm phong cách tối giản dưới đây với điểm nhấn nằm ở kiểu giày diện cùng.

Yếm kaki đơn giản với điểm nhấn là giày cao gót

Yếm kaki đơn giản với điểm nhấn là giày cao gót

Yếm 2 dây chất liệu nhung

Yếm 2 dây chất liệu nhung

Ngoài những sự kết hợp mà Thiều Hoa giới thiệu trên, vẫn còn vô vàn cách phối đồ khác cũng đơn giản mà đẹp không kém.

Lời kết

Hãy trổ tài mix & match với váy yếm để thể hiện màu sắc thời trang riêng của mình bạn nhé! Hy vọng với những chia sẻ trên, Thiều Hoa đã mang đến cho bạn một vài mẫu yếm ưng ý. Và đừng quên theo dõi Thiều Hoa để cập nhật nhiều tin tức thú vị về thời trang hơn nữa nha!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN