phone messenger zalo

TIẾT LỘ 20+ Mẫu Váy Đi Biển Cho Người Bắp Tay To Xinh Nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TIẾT LỘ 20+ Mẫu Váy Đi Biển Cho Người Bắp Tay To Xinh Nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mùa hè đang đến gần và bạn rất háo hức cho những chuyến đi biển sắp tới. Tuy nhiên, nếu bạn có bắp tay to thì việc chọn một chiếc váy đi biển thích hợp có thể trở nên khó khăn.

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc váy vừa che được khuyết điểm mà vừa thời trang để có thể tự tin hơn đúng không? Nếu chưa biết phải chọn ra sao thì Thiều Hoa sẽ giới thiệu 20+ mẫu váy đi biển cho người bắp tay to để bạn lựa chọn nhé. 

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 0

Váy đi biển đẹp

Kinh nghiệm chọn váy đi biển cho người có bắp tay to

Với những cô nàng bắp tay to, mùa hè luôn là một nỗi đáng sợ. Do thời tiết nóng nực, diện áo cộc tay sẽ làm lộ ra phần khuyết điểm chưa được hoàn hảo trên cơ thể. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều mẫu váy đầm đẹp giúp bạn che đi được khuyết điểm bắp tay to đấy.

1. Không mặc váy 2 giây

Những người có bắp tay to nên tránh xa những chiếc váy hai dây khi đi biển. Vì kiểu dáng này sẽ làm lộ đôi vai và cánh tay to của bạn và khó tránh khỏi sự chú ý của người khác. Thay vì đó, bạn có thể chọn những chiếc váy có tay dài hoặc xoè dáng rộng để che đi khuyết điểm của mình để cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi đi biển.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 1

Không nên mặc những chiếc váy 2 dây, nó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn

2. Chọn váy có thiết kế tay lỡ hoặc tay dài 

Nếu bạn có bắp tay to, hãy chọn những chiếc áo tay lỡ hoặc tay dài khi đi biển. Áo tay lỡ với kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp che đi khuyết điểm của bắp tay và đồng thời còn có thể che nắng khi ở biển. Với những chiếc áo như vậy, bạn sẽ tự tin hơn khi đi biển và tận hưởng được những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ ở chuyến đi của mình.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 2

Váy tay lỡ hoặc tay dài sẽ che khuyết điểm tốt

3. Tránh xa những chiếc váy cúp ngực 

Kiểu áo cup ngực sẽ tập trung sự chú ý vào vòng 1 và tạo ra một sự mất cân đối với bắp tay. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc áo dạng hở vai hoặc cổ chữ V để tạo ra sự cân đối hơn cho cơ thể. Hoặc chọn những chiếc váy xẻ tà để tập trung sự chú ý của mọi người vào phần chân hơn nhé.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 3

Tránh xa những chiếc váy cup ngực

TOP 20+ mẫu váy đi biển cho người có bắp tay to

Nếu bạn đang muốn tìm một số mẫu váy đi biển vừa che khuyết điểm, lại vừa thời trang thì một số mẫu váy mà Thiều Hoa gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn. Chỉ cần chọn được một chiếc váy phù hợp với phong cách và sở thích của mình, bạn sẽ có thể thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn tại bãi biển mà không phải lo lắng về vóc dáng của mình nữa.

1. Váy Maxi tay dài

Nếu bạn là người có bắp tay to và muốn tìm kiếm một chiếc váy che khuyết điểm hiệu quả thì váy maxi tay dài là một lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu mềm mại, thoáng mát và form dáng xoè nhẹ nhàng, váy maxi dài sẽ giúp bạn che đi nhược điểm bắp tay to một cách tối đa nhất. Đặc biệt, khi chọn màu sắc và họa tiết phù hợp, bạn sẽ càng trở nên nổi bật và rực rỡ hơn khi diện chiếc váy này đấy nhé.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 4

Váy maxi tay dài đi biển che bắp tay to rất tốt

2. Váy trễ vai bèo nhún 

Váy maxi trễ vai là một trong những lựa chọn phổ biến cho những cô gái muốn tạo dáng sexy và quyến rũ trên bãi biển. Nếu bạn có bắp tay to, chiếc váy này cũng có thể giúp che đi nhược điểm và tạo cảm giác thoải mái khi diện đấy nhé. 

Nếu bạn muốn tạo nét quyến rũ và nữ tính hơn nữa, bạn có thể thử mix chiếc váy maxi trễ vai với giày cao gót hoặc dép xăng đan. Với chiếc váy này, bạn sẽ trông thật quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn khi đi dạo trên bờ biển.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 5

Váy maxi trễ vai quyến rũ

3. Váy Maxi xẻ tà 

Váy maxi xẻ tà là một trong những mẫu váy được yêu thích trong những dịp tiệc tùng hay dạo phố. Nhưng diện kiểu váy này ở trên bãi biển, bạn sẽ trông càng trẻ trung và quyến rũ hơn. Với kiểu dáng xẻ tà phía trước hay hai bên, chiếc váy này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài miên man và làm nổi bật vẻ đẹp của vóc dáng.

Nếu muốn che khuyết điểm phần bắp tay, bạn có thể chọn những chiếc váy xẻ tà dài tay, nó sẽ không hề che lấp vẻ đẹp của bạn đâu nhé. Hoặc một số mẫu váy maxi xẻ tà thiết kế dựa trên phong cách Boho hoặc Vintage, bạn sẽ trông càng phóng khoáng và thời trang khi diện chiếc váy này đấy.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 6

Váy maxi xẻ tà gợi cảm

4. Váy Maxi tay lỡ

Nếu bạn sợ mặc váy maxi dài tay sẽ hơi nóng thì có thể thử những chiếc váy maxi tay lỡ này nhé. Chiếc váy này có dáng tay lỡ rộng rãi, sẽ giúp bạn che đi nhược điểm bắp tay to và giúp bạn tự tin hơn trên bãi biển.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 7

Váy maxi tay lỡ nhẹ nhàng cho một chuyến đi biển thú vị

5. Váy sơ mi dáng dài

Váy sơ mi dáng dài là một trong những mẫu váy được yêu thích khi đi biển bởi chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và dễ chịu khi tiếp xúc với nước biển và gió mát. Nếu bạn có bắp tay to thì cũng đừng ngại bởi những kiểu váy này đều có dáng tay lỡ để che khuyết điểm đó. Hơn nữa, kiểu váy này rất dễ mặc, dù bạn có hơi thừa cân một xíu thì khi diện vào cũng vẫn đẹp hết nhé.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 8

Váy sơ mi tay dài giúp che khuyết điểm hiệu quả

6. Váy Maxi tay bồng 

Kiểu dáng tay bồng sẽ rất phù hợp để che khuyết điểm phần bắp tay rồi, thế nên đây là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có bắp tay to. Hiện nay có rất nhiều kiểu váy maxi tay bồng như váy trễ vai tay bồng, váy 2 dây tay bồng, tất cả đều được thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 9

Váy maxi tay phồng nhẹ nhàng bay bổng

7. Váy Maxi xòe 

Váy maxi xoè là một trong những kiểu váy được yêu thích khi đi biển bởi sự thoải mái, nhẹ nhàng mà duyên dáng của nó. Nếu bạn có bắp tay to, hãy chọn những mẫu váy xoè có thiết kế tay dài, tay lỡ hoặc thiết kế xếp tầng ở phần thân áo. Những kiểu dáng này che khuyết điểm rất hiệu quả và giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp của bản thân.

Váy maxi xoè còn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi diện và dễ dàng di chuyển trên bãi biển hơn. Bạn có thể mix chiếc váy maxi xoè với sandal đế bằng hoặc dép xăng đan để tạo nên phong cách trẻ trung và năng động.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 10

Váy maxi xoè thướt tha

8. Váy suông

Váy suông là một trong những kiểu váy rất phổ biến và được ưa chuộng khi đi biển, vì kiểu dáng rộng rãi và thoải mái của nó. Mẫu váy suông không những phù hợp với người có bắp tay to, mà những bạn có thân hình đầy đặn mặc vào cũng hack dáng rất đỉnh đấy.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 11

Váy suông đơn giản mà tiện lợi

9. Váy Maxi ngắn 

Váy maxi ngắn là kiểu váy rất phù hợp để diện khi đi biển, không những thoải mái mà còn rất hợp thời trang. Nếu bạn là người tự tin thì cứ hãy chọn những chiếc váy ngắn xinh đẹp này để có được những bức ảnh đẹp nhất, chuyến du lịch này của bạn cũng sẽ vui vẻ và thoải mái hơn. 

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 12

Váy maxi ngắn quyến rũ thoáng mát

10. Váy hoa

Chắc hẳn một số cô nàng bánh bèo không thể cưỡng lại được những chiếc váy hoa đi biển xinh đẹp này. Mặc váy hoa, bạn sẽ càng trở nên nổi bật và hút ảnh nhìn hơn. Bạn có thể chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, vàng để mang đến sự sôi động hoặc những chiếc váy màu xanh, trắng mang đến sự mát mẻ.

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 13

Váy hoa xinh xắn nhẹ nhàng

Một số lưu ý khi mặc váy cho người có bắp tay to

Mặc dù Thiều Hoa đã gợi ý một số mẫu váy đẹp cho chị em diện đi biển. Nhưng vẫn có một số lưu ý mà chị em cần phải biết để tránh những sai lầm không cần thiết nhé:

- Chọn váy có dáng xòe hoặc form rộng: Những chiếc váy có dáng xòe hoặc form rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm của bắp tay to và tạo sự cân đối cho cơ thể. Bạn có thể chọn những kiểu váy midi hoặc maxi để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của bạn.

- Chọn chất liệu thoáng mát và dễ chịu cho da: Những chiếc váy đi biển thường được may từ chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, linen hay chiffon. Bạn nên chọn những chiếc váy có chất liệu tốt để cảm thấy thoải mái và dễ chịu trên da, lúc đấy chuyến đi chơi của bạn sẽ thoải mái hơn. Tránh những chiếc váy được làm từ vải bóng, vải nilon,…

- Kết hợp với phụ kiện: Để tăng thêm tính thời trang và phong cách cho set đồ của bạn, hãy kết hợp với những phụ kiện như mũ rộng, kính râm hay túi xách. Những chiếc mũ rộng và kính râm cũng sẽ giúp che đi phần bắp tay to và tạo sự cân đối cho cơ thể.

- Với những cô nàng bụng bự: bạn nên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản to giúp che bớt khuyết điểm bụng bự. Tuy nhiên, tránh lựa chọn các loại thắt lưng quá nhỏ sẽ khiến mất cân đối và trông khá lệch lạc.  

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 14

Một số lưu ý khi mặc váy cho người có bắp tay to

Địa chỉ mua váy đi biển đẹp

Thiều Hoa là một shop bán quần áo trung niên với mong muốn đưa người phụ nữ hướng đến vẻ đẹp sang trọng và lịch sự. Với việc tìm tòi và nghiên cứu kỹ về xu hướng phái đẹp, thời trang Thiều Hoa luôn cập nhật những mẫu mã mới lạ và đẹp mắt. Những mẫu váy đầm được thiết kế độc đáo, không trùng lặp với các sản phẩm đại trà khác trên thị trường.

Kiểu cách không đồng nghĩa với phức tạp. Những chiếc váy được cách điệu đơn giản nhưng vẫn toát lên sự vẻ thanh tú của người phụ nữ. Đối với độ tuổi trung niên, phái đẹp nên lựa chọn những mẫu mã cắt xẻ tinh tế nhưng vẫn thể hiện được phong cách của riêng mình.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo. Thiều Hoa đã cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Thông tin chi tiết:

🏪 Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc P. Cô Giang, Q. 1.
🏪 Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.
🏪 Chi nhánh HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
🏪 Chi nhánh HCM 4: 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7.
🏪 Chi nhánh HCM 5: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú.
🏪 Chi nhánh HCM 6: 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận.
🏪 Chi nhánh HN: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Website: thieuhoa.com.vn
Facebook: facebook.com/thieuhoavn
Hotline: 1800.9246 (Miễn phí)

vay-di-bien-cho-nguoi-bap-tay-to 15

Váy đi biển che khuyết điểm rất tốt 

Tóm lại, việc chọn và phối đồ cho chuyến đi biển của những người có bắp tay to không hề khó khăn nếu bạn biết cách. Hãy chọn cho mình những mẫu váy phù hợp để có một chuyến đi biển đầy thú vị nhé. Hy vọng những lưu ý và gợi ý trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa trang phục khi đi biển. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN