phone messenger zalo

TOP 10+ Shop bán váy đẹp ở TP Vinh bạn nên ghé qua

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 10+ Shop bán váy đẹp ở TP Vinh bạn nên ghé qua
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn chư biết ở Vinh có những cửa hàng nào bán váy đẹp, chất lượng thì hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay TOP 10+ Shop bán váy đẹp ở TP Vinh bạn nên ghé qua nhé!

 

 1  Thiều Hoa


Thiều Hoa là thương hiệu thời trang trung niên 'Made in Việt Nam' thành lập từ năm 2018 với các sản phẩm thời trang dành cho các quý cô trung niên. Tại Thiều Hoa có các sản phẩm quần áo, váy đầm, giày dép, túi xách phù hợp với độ tuổi trung niên giúp các quý cô luôn tự tin khi diện đồ. Sản phẩm của Thiều Hoa được thiết kế chỉnh chu từ chất liệu cho tới mẫu mã, cùng nhiều chính sách ưu đãi như: Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày, Miễn phí vận chuyển toàn quốc, 100% hàng chính hãng Made in Việt Nam… chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Cửa hàng của Thiều Hoa

Cửa hàng của Thiều Hoa

Một số sản phẩm váy của Thiều Hoa đang được bản tại các cửa hàng:

Đầm thiết kế đính hoa nâu cao cấp

Đầm thiết kế đính hoa nâu cao cấp

Đầm thiết kế voan tơ hoa

Đầm thiết kế voan tơ hoa

Đầm thiết kế đỏ đính hoa đen

Đầm thiết kế đỏ đính hoa đen

Thông tin liên hệ: 

 2  IVY Moda


IVY Moda thành lập từ năm 2005, với xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở. Đến nay IVY Moda đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thời trang công sở nữ cao cấp phù hợp với các chị em văn phòng. Sản phẩm của bao gồm quần áo, váy đầm, phụ kiện dành cho nam, nữ, trẻ em.

Thời trang IVY Moda

Thời trang IVY Moda

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An.

 3  JM Dress Design


JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. JM hiện nay đang sản xuất và bán các dòng sản phẩm thiết kế như váy đầm, chân váy, quần áo...  với chất liệu cao cấp, sang trọng phù hợp với công sở, dự tiệc. Hệ thống showroom của JM đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trong đó có thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cửa hàng thời trang JM

Cửa hàng thời trang JM

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, Tp.Vinh, Nghệ An.

 4  Germe Shop 


Germe là một cửa hàng thời trang được các bạn trẻ yêu thích, hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, giá cả phải chăng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Không những thế, Germe còn luôn cập những xu hướng thời trang mới để đưa tới tay khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp nhất. Hiện nay, Germe cũng đã có mặt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và là địa điểm các bạn trẻ hay ghé đến khi đi mua sắm.

Cửa hàng của Germe

Cửa hàng của Germe

  • Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An.

 5  92 Wear


Một gợi ý tiếp theo mà Thiều Hoa muốn giới thiệu tới bạn chính là cửa hàng thời trang 92 Wear. Đây là một shop thời trang dành cho giới trẻ yêu thích phong cách năng động, cá tính bởi sản phẩm ở đây rất đa dạng về kiểu cách, phom dáng nên khi mua sắm tại shop bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sao cho phù hợp với vóc dáng, phong cách nhất. Ngoài ra, 92 Wear còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn nữa.

Cửa hàng thời trang 92 Wear

Cửa hàng thời trang 92 Wear

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh, Nghệ An.

 6  Elise


Hãng thời trang Elise ra mắt vào năm 2011, đến nay Elise đã có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước, trong đó có thành phố Vinh. Tại Elise có bán các sản phẩm thời trang quần áo, váy đầm và phụ kiện cao cấp cho các quý cô. Sản phẩm của Elise mang phong cách sang chảnh, quý phái, cao cấp phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Cửa hàng của Elise

Cửa hàng của Elise

  • Địa chỉ: 226 Trần Phú, P. Hồng Sơn, Tp. Vinh, Nghệ An.

 7  Canifa


Canifa là một hệ thống cửa hàng bao gồm các sản phẩm thời trang cho gia đình. Ngoài quần áo, phụ kiện thì váy đầm với thiết kế đơn giản cũng là một trong những sản phẩm hot tại đây. Đến Canifa bạn hài lòng với dịch vụ và các chương trình ưu đãi mà thương hiệu này dành tặng khách hàng.

Cửa hàng Canifa

Cửa hàng Canifa

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

 8  H&T 


H&T là thương hiệu thời trang được thành lập năm 2010 và hiện nay đã có hệ thống cửa hàng trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước bao gồm cả thành phố Vinh. Váy đầm của H&T được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc. H&T luôn hướng tới các sản phẩm cao cấp, hợp xu hướng thời trang, mang đậm phong cách hiện đại, quý phái, tạo nên nét riêng và sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Cửa hàng thời trang H&T

Cửa hàng thời trang H&T

  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An.

 9  Red House


Red House là một địa chỉ bán váy đầm uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Sản phẩm của Red House hướng tới sự đơn giản, tinh tế, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Đây cũng là địa điểm bán váy đầm được các chị em yêu thích.

Sản phẩm của Red House

Sản phẩm của Red House

  • Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

 10  Chang Olive


Chang Olive cũng là một địa điểm được các bạn trẻ hay ghé tới. Ở đây có đa dạng các mẫu mã sản phẩm hot trend của giới trẻ với giá thành phải chăng, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm của Chang Olive luôn cập nhập xu hướng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Cửa hàng Chang Olive

Cửa hàng Chang Olive

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Trên đây là TOP 10+ Shop bán váy đẹp ở TP Vinh mà Thiều Hoa muốn giới thiệu đến bạn. Lưu ngay các địa chỉ này vào để rảnh thì ghé qua chọn cho mình mẫu váy đẹp và chất lượng nhất bạn nhé!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN