phone messenger zalo

Bỏ túi 10+ Cách phối quần tây áo sơ mi công sở cực chuẩn

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Bỏ túi 10+ Cách phối quần tây áo sơ mi công sở cực chuẩn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần tây với áo sơ mi là một trong những set đồ được nhiều chị em yêu thích. Dưới đây là một số cách phối quần tây áo sơ mi nữ chuẩn Fashion, mời chị em tham khảo!

Đối với các cô nàng công sở thì quần tây áo sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng item này lại có sức hút rất lớn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng việc chỉ mặc quần tây áo sơ mi công sở thì khá nhàm chán. Các nàng đừng lo, bài viết sau sẽ giới thiệu cách phối quần tây áo sơ mi công sở nữ cực thú vị, giúp bạn thay đổi phong cách mỗi ngày.

10+ Cách phối quần tây áo sơ mi công sở phổ biến hiện nay

Sơ mi với quần tây là đôi bạn thân phù hợp với nhiều cô nàng công sở. Set đồ này sẽ giúp các nàng trông sang trọng và thanh lịch hơn. Dưới đây là các cách phối quần tây áo sơ mi nữ mà các nàng công sở đừng nên bỏ qua!

1. Quần tây ống đứng với áo sơ mi cổ bẻ

Quần tây ống đứng kết hợp với áo sơ mi cổ bẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các nàng điệu đà. Dáng quần ống đứng thẳng dài sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm ở chân.

Với áo sơ mi cổ bẻ các nàng nên chọn các màu nhẹ nhàng. Chẳng hạn như màu hồng nhạt, trắng, nâu nhạt, xanh pastel,... Đặc biệt với các nàng đùi to thì đừng bỏ qua set quần tây áo sơ mi công sở này nhé.

quan-tay-ao-so-mi-cong-so 0

 Quần tây ống đứng với áo sơ mi cổ bẻ cho các nàng công sở

2. Quần tây áo sơ mi công sở hoa voan

Từ lâu quần tây áo sơ mi nữ luôn được các nàng yêu thích bởi nét thanh lịch và khả năng che khuyết điểm. Đặc biệt khi chọn quần tây áo sơ mi nữ hoa voan sẽ tăng thêm phần nữ tính cho các nàng.

Chắc chắn sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm nhiều cô nàng thổn thức. Để nổi bật hơn, các nàng cũng có thể điểm thêm một số món phụ kiện đi kèm đấy!

quan-tay-ao-so-mi-cong-so 1

 Quần tây áo sơ mi công sở hoa voan đẹp

3. Quần tây với áo sơ mi lụa

Một trong những set quần tây áo sơ mi công sở được ưa chuộng đó là quần tây với áo sơ mi lụa. Lụa luôn mang lại sự tinh tế, sang trọng và có nét phóng khoáng. Item này sẽ rất phù hợp với các chị em trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình combo sơ mi quần tây thì hãy chọn ngay combo này nhé!

Quần tây với áo sơ mi lụa

Quần tây với áo sơ mi lụa

4. Quần tây dáng ôm với áo sơ mi Peplum

Combo quần tây áo sơ mi công sở này sẽ phù hợp với các nàng có vòng hai khá to. Áo sơ mi Peplum có phần eo ôm sát và phần đuôi áo xòe ra khá đặc biệt. Yếu tố này sẽ che khuyết điểm ở vòng hai hiệu quả cho các nàng béo bụng.

Chiếc áo này kết hợp với quần tây dáng ôm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sẽ giúp các nàng không chỉ sang trọng mà còn có nét trẻ trung và điệu đà.

Quần tây dáng ôm với áo sơ mi Peplum

Quần tây dáng ôm với áo sơ mi Peplum

5. Quần tây áo sơ mi công sở tay ngắn

Với những nàng yêu thích sự đơn giản thì hãy chọn ngay set quần tây áo sơ mi nữ tay ngắn nhé! Các nàng hãy kết hợp chiếc áo sơ mi tay ngắn hoặc cộc tay với quần tây basic. Chắc chắn các nàng sẽ mê mẩn set đồ này bởi vừa dễ mặc lại rất hợp thời trang.

quan-tay-ao-so-mi-cong-so 4

Quần tây áo sơ mi công sở tay ngắn thoải mái

6. Quần tây ống loe với áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ luôn là một item phù hợp cho các cô nàng công sở. Dù vậy vẫn còn nhiều cô nàng chưa biết đến item cực đẹp này. Kết hợp áo sơ mi cổ trụ với quần tây ống loe luôn là sự kết hợp đơn giản nhất.

Tuy nhiên hiệu quả mang lại với các nàng công sở thì vô cùng ngạc nhiên. Các nàng có thể diện set sơ mi quần tây này vào những ngày hè và cả những ngày mùa đông.

Quần tây ống loe phối với áo sơ mi cổ trụ

Quần tây ống loe phối với áo sơ mi cổ trụ

7. Quần tây ống côn với áo sơ mi Oversize

Quần tây ống côn luôn nổi tiếng với khả năng hack dáng cực đỉnh cho các nàng công sở. Để tạo nên sự mới mẻ trong phong cách thời trang công sở. Các nàng có thể kết hợp quần tây ống côn với áo sơ mi Oversize.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng ưa chuộng phong cách năng động. Dù phóng khoáng, năng động nhưng sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của combo này vẫn không hề giảm đâu nhé!

quan-tay-ao-so-mi-cong-so 6

Quần tây ống côn với áo sơ mi Oversize năng động

8. Quần tây với áo sơ mi cách điệu

Như chúng ta đã biết, quần tây áo sơ mi công sở luôn là set đồ cơ bản nhất. Không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi mà còn rất dễ mặc.

Các nàng có thể mix sơ mi cách điệu với các dáng quần tây khác nhau. Set quần tây áo sơ mi cách điệu nữ này sẽ giúp các nàng trông trang nhã, lịch sự và rất thanh lịch đấy.

quan-tay-ao-so-mi-cong-so 7

Quần tây với áo sơ mi trắng cách điệu

9. Phối quần tây áo sơ mi cùng áo vest công sở

Combo quần tây áo sơ mi trắng nữ cùng áo vest công sở quả là hoàn hảo đúng không nào? Đây sẽ là set đồ chỉnh chu và lịch sự giúp các nàng tự tin khi đi làm. Đặc biệt là khi cần tham gia các cuộc họp hoặc các buổi gặp với khách hàng, đối tác. Các nàng sẽ tự tin hơn, hiệu quả làm việc tốt hơn với set đồ hoàn hảo này.

Quần tây áo sơ mi cùng áo vest công sở thanh lịch

Quần tây áo sơ mi cùng áo vest công sở thanh lịch

10. Quần tây với áo sơ mi đũi

Áo sơ mi đũi kết hợp với quần tây luôn được ưa chuộng bởi sự chỉnh chu và trang nhã. Set đồ này sẽ giúp các nàng thể hiện cá tính riêng, thoải mái với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát.

Hầu hết những chiếc áo sơ mi đũi hiện nay có màu sắc trung tính. Các nàng công sở có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng quần tây khác nhau theo sở thích của mình.

áo cho người béo bụng tuổi trung niên

Sơ mi đũi vừa thoáng mát vừa thanh lịch dành cho quý cô công sở

Một số kinh nghiệm khi phối quần tây áo sơ mi công sở

Nếu các nàng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm khi phối sơ mi quần tây công sở. Các nàng đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bên dưới nhé!

1. Chọn trang phục phù hợp với cơ thể

Để set đồ công sở trở nên đẹp hơn nhất là với quần tây áo sơ mi trắng nữ. Các nàng nên chọn các trang phục phù hợp với cơ thể của mình. Không nên mặc những chiếc sơ mi quần tây quá chật hoặc quá rộng. Chúng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và các nàng cũng sẽ không thoải mái.

2. Kết hợp với các món phụ kiện khác

Đi kèm với combo quần tây áo sơ mi công sở thì không thể thiếu các món phụ kiện. Các nàng nên cân nhắc lựa chọn những món phụ kiện phù hợp với trang phục của mình về màu sắc cũng như thiết kế. Các món phụ kiện phổ biến nhất hiện nay đó là: giày cao gót, vòng tay, dây chuyền, đồng hồ,...

3. Chọn màu sắc trang phục phù hợp

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc trang phục cũng là yếu tố mà các nàng cần lưu ý. Với những cô nàng có hông to, đùi nở thì những gam màu đất, xanh ghi,... sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Nếu các nàng chưa có nhiều kinh nghiệm chọn màu sắc trang phục. Các nàng hãy kết hợp set quần tây áo sơ mi nữ mang các màu trắng và đen. Đây là các gam màu cơ bản nhất và phù hợp với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh khác nhau.

Kinh nghiệm khi phối quần tây áo sơ mi

Kinh nghiệm khi phối quần tây áo sơ mi

Lời kết

Trên là những chia sẻ về cách phối quần tây áo sơ mi nữ cực chuẩn. Mong rằng các nàng sẽ sớm chọn được cho mình set quần tây áo sơ mi công sở phù hợp nhất! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều tips phối đồ hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN