phone messenger zalo

Quần jogger nữ phối với áo gì? 10 cách phối đồ cực chất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Quần jogger nữ phối với áo gì? 10 cách phối đồ cực chất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thiều Hoa tham khảo 10 cách phối đồ với quần jogger nữ cực 'chất chơi' để nâng cấp gu thời trang của mình bạn nhé!

Với những cô nàng luôn hướng tới phong cách ăn mặc năng động và cá tính thì đây là kiểu quần chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Quần jogger mang hơi hướng thể thao phối với đa dạng loại áo giúp phong cách thời trang của người diện trở nên hiện đại hơn. Nhưng bạn đã biết cách 'mix & match' quần jogger sao cho phù hợp? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu 10 cách phối đồ với quần jogger nữ cực 'chất chơi' qua bài viết dưới đây nhé!

Quần jogger là gì?

Quần jogger nữ là kiểu quần được thiết kế dựa trên những chiếc quần thể thao bo gấu. Quần jogger có phần trên rộng rãi và phần gấu quần thì bo chun lại ôm sát vào cổ chân, giúp người mặc nhìn gọn gàng và năng động hơn. Quần jogger là dáng quần unisex cả nam và nữ đều mặc được, nó phù hợp với mọi dáng người. Đây là kiểu trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Quần jogger là gì?

Quần jogger là gì?

Quần jogger nữ phối với áo gì vừa đẹp vừa cá tính?

1. Quần jogger nữ phối với áo gì - Áo sơ mi kẻ 

Một cách tuyệt vời để kết hợp quần jogger với áo sơ mi là chọn kết hợp áo sơ mi kẻ sọc cổ điển và quần jogger gam màu trung tính. Để có một sự phá cách thú vị, hãy mặc một chiếc áo bra hay áo ống bên trong. Bạn cũng có thể xắn tay áo sơ mi kẻ sọc để trông năng động và hợp thời trang hơn. 

Phối quần jogger nữ với áo sơ mi kẻ 

Phối quần jogger nữ với áo sơ mi kẻ 

2. Phối quần jogger nữ với áo phông oversize

Áo phông oversize là kiểu áo cộc tay dáng rộng luôn có trong tủ đồ của mọi cô gái. Áo phông oversize phối cùng quần jogger sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. 

Phối quần jogger nữ với áo phông oversize

Phối quần jogger nữ với áo phông oversize

3.Quần jogger nữ phối với áo gì cá tính? Phối cùng áo hai dây

Quần jogger nữ với áo hai dây là kiểu phối đồ đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ. Áo hai dây ôm sát sexy phối cùng quần jogger năng động, nhấn nhá thêm một chút phụ kiện vòng cổ hay túi xách là bạn đã có một bộ trang phục vừa thoải mái khi mặc ở nhà lại vừa phù hợp khi ra đường dạo phố cùng bạn bè.

Phối quần jogger nữ với áo hai dây

Phối quần jogger nữ với áo hai dây

4. Phối quần jogger nữ với áo hoodie

Áo hoodie là item luôn có sẵn trong tủ đồ của các bạn trẻ bất kể nam hay nữ. Có một cách kết hợp hay nhất là phối áo hoodie cùng quần jogger và đôi khuyên tai tròn to. Tất nhiên kính râm là một phụ kiện không thể thiếu để tặng độ 'cool ngầu' cho tổng thể bộ trang phục.

Phối quần jogger nữ với áo hoodie

Phối quần jogger nữ với áo hoodie

5. Phối quần jogger nữ với áo blazer

Áo blazer nữ tưởng chừng như chỉ phối được với những item mang nét thanh lịch, nhưng khi phối cùng quần jogger thì nó lại mang tới cho người mặc một gu thời trang lạ mắt. Phối áo blazer cùng áo phông trắng đơn giản và quần jogger năng động sẽ giúp bạn luôn thanh lịch nhưng lại không kém phần cá tính.

Phối quần jogger nữ với áo blazer

Phối quần jogger nữ với áo blazer

6. Phối quần jogger nữ với áo sweater

Áo sweater là một item 'best seller' vào mùa thu - đông của các chị em. Chỉ cần phối đồ đơn giản như kiểu áo hoodie bên trên là kết hợp áo sweater cùng quần jogger và khuyên tai tròn to, kính râm đã đủ giúp bạn đủ ấn tượng khi bước ra ngoài rồi!

Phối quần jogger nữ với áo sweater

Phối quần jogger nữ với áo sweater

7. Quần jogger nữ mix với áo khoác bóng chày

Áo khoác bóng chày trẻ trung sẽ cực phù hợp với kiểu quần này. Bạn nên phối quần jogger với một chiếc áo có phần cut out ở ngực và khoác ngoài là áo bóng chày. Khi diện bộ trang phục này, bạn sẽ có một vẻ ngoài phong cách và năng động.

Phối quần jogger nữ với áo khoác bóng chày

Phối quần jogger nữ với áo khoác bóng chày

8. Quần jogger nữ phối với áo bra

Đây là kiểu phối đồ thích hợp nhất dành cho những cô nàng mê tập luyện thể thao. Áo bra thể thao phối cùng quần jogger năng động sẽ là một outfit thoải mái để bạn có những buổi tập thật năng suất.

Phối quần jogger nữ với áo bra

Phối quần jogger nữ với áo bra

9. Phối quần jogger nữ với áo dài tay croptop

Áo dài tay croptop bó sát cùng quần jogger nỉ là kiểu phối đồ thịnh hành của các chị em khi trời lạnh. Đây là một kiểu phối đồ 'đa-zi-năng' phù hợp cả đi tập, đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè.

Phối quần jogger nữ với áo dài tay croptop

Phối quần jogger nữ với áo dài tay croptop

10. Phối quần jogger nữ với áo khoác da

Áo khoác da tông màu đen phối cùng quần jogger là kiểu phối mà các cô nàng cá tính thường hay sử dụng. Bạn chỉ cần mặc quần jogger cùng áo cộc tay croptop và khoác chiếc áo da là đã có một diện mạo đủ 'chất chơi' để đi dạo phố cà phê cùng bạn bè.

Phối quần jogger nữ với áo khoác da

Phối quần jogger nữ với áo khoác da

Mặc quần jogger thì mang giày gì?

Mặc quần jogger thì mang giày gì?

Mặc quần jogger thì mang giày gì?

Quần jogger sẽ phù hợp với các đôi giày thể thao như: Nike AF1, Jordan, Converse cổ cao hay những đôi giày lười như vans. Nếu bạn muốn cá tính hơn nữa thì hãy mix cùng giày boots cổ thấp bạn nhé!

Nike air jordan 

Nike air jordan 

Nike AF1

Nike AF1

Converse

Converse

Lời kết

Vậy là Thiều Hoa đã giới thiệu với bạn một số cách phối quần jogger giúp gu thời trang của bạn trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều cách phối đồ mới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN