phone messenger zalo

10+ Mẫu đồ bộ vải voan mặc nhà cực sang chảnh cho nàng

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 10+ Mẫu đồ bộ vải voan mặc nhà cực sang chảnh cho nàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thiều Hoa xin giới thiệu đến bạn 10+ mẫu đồ bộ vải voan được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Mùa hè nắng nóng chính là dịp thích hợp để các cô nàng diện những mẫu đồ bộ vải voan đẹp và thoáng mát. Đồ bộ bằng vải voan được ưa chuộng bởi nó được thiết kế bởi chất liệu vải voan thoải mái đồng thời giúp tôn lên nét đẹp cho người mặc. Nếu chưa tìm được dáng đồ bộ vải voan thích hợp thì bạn hãy tham khảo những mẫu đồ bộ voan phổ biến dưới đây để mặc vào mùa hè nhé.

Đồ bộ vải voan cát

Trước kia thì vải voan cát thường được sử dụng để làm màn che muỗi hoặc các tấm lưới che mặt. Nhưng ngày nay nó đã trở nên thông dụng và phổ biến hơn trong cuộc sống. Chất liệu vải voan cát mỏng, nhẹ gần giống với vải chiffon nhưng vì cách dệt khác nhau do đó tên gọi của chúng cũng khác nhau. 

Những bộ đồ vải voan cát được xem như là bảo bối cần có trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ. Với thiết kế đẹp mắt giúp tạo nét nữ tính, đồng thời chất liệu thoáng mát, đồ bộ voan cát thích hợp để mặc vào dịp hè. Các chị em nên làm mới cho tủ đồ của mình bằng bộ đồ vải voan cát chất lượng.

Đồ bộ voan cát mang đến sự thoải mái khi mặc

 Đồ bộ voan cát mang đến sự thoải mái khi mặc

Đồ bộ vải voan dập ly

Đồ bộ vải voan dập ly được dệt từ những sợi vải có độ xoắn cao và có trọng lượng nhẹ. Do đó chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi khoác lên mình bộ đồ ấn tượng này.

Chất liệu nhẹ nhàng cùng với việc tạo sự thoải mái cho người mặc đã giúp vải voan được tin dùng rộng rãi không chỉ trong may mặc hàng ngày. Đồ bộ vải voan dập ly vừa thoáng khí, trọng lượng nhẹ lại tạo cảm giác dễ chịu và mềm mại khi mặc nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một trong mùa hè dành cho chị em.

do-bo-vai-voan 1

Thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch là những gì mà đồ bộ vải voan mang lại

Đồ bộ vải voan đũi

Đồ bộ vải voan đũi có nhiều những ưu điểm cho chị em để mặc vào mùa hè. Chất liệu vải voan đĩ thoáng khí, không bị nhăn khi sử dụng và giặt là sẽ tạo sự tinh tế, thanh lịch và trẻ trung cho người mặc.

Ngoài ra thì chị em nên chọn lựa các dáng voan đũi có hoạ tiết và hoa văn phong phú để tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Các bạn nữ hãy sắm ngay cho mình một bộ đồ vải voan đũi để mặc vào dịp hè bởi nó có nhiều những tiện lợi đồng thời giúp tạo nên sự nhẹ nhàng, thoải mái. 

do-bo-vai-voan 2

 Đồ bộ vải voan đũi cực dễ chịu cho các nàng

Đồ bộ vải voan ống rộng

Đồ bộ vải voan ống rộng là mẫu đồ bộ trung niên được nhiều chị em lựa chọn bởi nó mang tới cảm giác thông thoáng, nhẹ và đa dạng màu sắc. Bộ đồ vải voan ống rộng có thể được mặc cả cả mùa hè và mùa thu. Đặc tính của vải voan đó là mềm mịn, nhẹ nhàng, có trọng lượng thấp, tính dẫn nhiệt kém nên sẽ không thích hợp để mặc vào mùa đông.

do-bo-vai-voan 3

Kiểu voan ống rộng tiện lợi giúp quý cô có thể ra ngoài mà không cần phải đắn đo chọn trang phục

Đồ bộ vải voan lụa

Đồ bộ vải voan lụa thích hợp để mặc vào dịp hè, nó giúp tạo điểm nhấn và tạo sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu này “cân” được vô số các kiểu trang phục khác nhau từ thanh lịch, sang trọng đến cổ điển, truyền thống. Đồng thời thì vải voan lụa có thể được thiết kế để làm áo sơ mi, chân váy liền thân, trang trí cho váy cưới cũng đều phù hợp.

do-bo-vai-voan 4

Set đồ voan lụa thoáng mát

Đồ bộ vải voan lửng

Không phải là những bộ đồ đùi gợi cảm, hay mẫu quần dài tù túng. Kiểu đồ bộ vải voan lửng giúp nàng thêm tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Bởi nó vừa tạo cảm giác thanh lịch; lạ giúp nàng che được khuyết điểm đôi chân tuyệt vời.

do-bo-vai-voan 5

 Set đồ ngủ có thể diện ra đường như bình thường

Đồ bộ vải voan cột nơ

Khi ở nhà thì ai ai cũng muốn thật thoải mái trong những bộ đồ ngủ. Để lựa chọn nên bộ đồ  vải thích hợp thì các chị em nên tham khảo qua các dáng vải voan cột nơ. Thiết kế vải voan nhẹ nhàng, thoải mái cùng với dáng áo cột nơ sẽ giúp chị em trông xinh xắn và độc đáo hơn rất nhiều đấy.

Nét thanh lịch không thể ngờ từ đồ bộ vải voan thắt nơ

 Nét thanh lịch không thể ngờ từ đồ bộ vải voan thắt nơ

Đồ bộ vải voan đùi

Chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định nên một bộ trang phục đẹp mắt và ấn tượng. Mùa hè là mùa lên ngôi của những bộ trang phục có chất liệu thoáng mát, dễ chịu như vải voan. 

Đồng thời những chi tiết tạo điểm nhấn như bèo nhún, viền ren hay hoạ tiết hoa văn độc đáo cũng sẽ tạo thêm nét đặc sắc cho tổng thể trang phục. Do đó tùy theo sở thích mà các bạn có thể chọn lựa cho mình một dáng đồ bộ voan đùi phù hợp.

Thời trang mùa hè không thể thiếu những đồ bộ voan đùi

 Thời trang mùa hè không thể thiếu những đồ bộ voan đùi

Đồ bộ vải voan babydoll

Với những cô nàng yêu thích sự bánh bèo thì đồ bộ voan babydoll sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Đồ bộ vải voan babydoll là kiểu trang phục có thiết kế đơn giản, tiện lợi, thoáng mát và rất dễ chịu do đó sẽ rất thuận tiện cho chị em trong các hoạt động hàng ngày. 

do-bo-vai-voan 8

 Nét nữ tính và nhẹ nhàng khi mặc đồ bộ vải voan babydoll

Đồ bộ vải voan 2 dây 

Thiết kế hai dây không còn là một phong cách thời trang xa lạ gì đối với nhiều chị em phụ nữ. Xu hướng thời trang đáng chú ý đó là những dáng áo voan trong suốt phối cùng với áo hai dây bên ngoài.

Dù là trang phục mặc ở nhà nhưng bạn vẫn nên lưu ý chọn lựa những kiểu dáng thiết kế tiện dụng và độc đá ví dụ như bộ voan hai dây. Kiểu trang phục này với thiết kế thoáng mát, không quá cầu kỳ, diêm dúa nên sẽ đặc biệt phù hợp cho chị em để mặc ở nhà vào mùa hè.

do-bo-vai-voan 9

Đồ bộ vải voan 2 dây thoải mái

Đồ bộ vải voan sát nách

Vốn là sợi nhân tạo có độ mềm mại nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoáng mát và bay bổng cho người mặc nên vải voan được tin dùng rộng rãi không chỉ trong lĩnh vực thời trang. Bộ voan sát nách là thiết kế mới lạ và ấn tượng do đó chắc chắn sẽ tạo nên độ hot trong thời gian tới. Dù là những tín đồ thời trang khó tính đến mấy thì khi gặp những item thời trang được tạo ra bởi vải voan cũng đều phải đắm chìm trước vẻ đẹp ấn tượng của nó. 

Bạn có thể chọn kiểu voan sát nách thoải mái

 Bạn có thể chọn kiểu voan sát nách đùi thoải mái

Lời kết

Thông qua những mẫu đồ bộ vải voan mà Thiều Hoa đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình được một set đồ bộ đẹp mắt và ấn tượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều mẫu đồ đẹp hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN