phone messenger zalo

Bỏ túi 12+ kiểu phối quần baggy nữ mặc với áo gì đẹp nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Bỏ túi 12+ kiểu phối quần baggy nữ mặc với áo gì đẹp nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần baggy nữ phối với áo gì? Cách phối đồ với quần baggy? Mix đồ với quần baggy vải, áo mặc với quần baggy. Giới thiệu 12+ kiểu quần baggy nữ mặc với áo gì đẹp nhất.

Quần baggy được coi là một trong những item yêu thích của chị em hiện nay. Không ít người mặc đã từng có những băn khoăn quần baggy nữ phối với áo gì? Cách phối đồ với quần baggy sao cho đẹp? Hay mix đồ với quần baggy vải thế nào? Có vô vàn các kiểu áo mặc với quần baggy. Vì thế, hôm nay Thiều Hoa sẽ giới thiệu đến bạn 12+ kiểu phối quần baggy nữ mặc với áo gì đẹp nhất. Cùng theo dõi nhé!

quần baggy nữ mặc với áo gì
Quần baggy nữ mặc với áo gì?

I. Vì sao quần baggy được yêu thích?

Như đã nhắc ở phần mở đầu. Quần baggy được yêu thích thứ nhất bởi tính ứng dụng cao của nó. Thứ hai bởi tính tiện ích mà nó mang lại. Một chiếc quần baggy có thể phù hợp cho bạn đi học, đi chơi, hay đi tiệc. Điều quan trọng là việc mix với áo sao cho phù hợp với từng yếu tố công việc khác nhau.  Hơn thế nữa, những chiếc quần baggy còn mang lại sự thoải mái nhất định cho người mặc. bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc quần đơn giản. Nhưng vẫn yên tâm bởi sự lịch sự, nhã nhặn mà nó mang lại. Chính vì thế, sau khi biết được quần baggy vì sao được yêu thích. Liệu bạn có băn khoăn rằng quần baggy nữ mặc với áo gì? Quần baggy nữ phối với áo gì? Cách phối đồ với quần baggy sao cho đẹp? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay về cách mix đồ với quần baggy vải nhé!

II. Quần baggy nữ mặc với áo gì?

2.1. Áo sơ mi phối với quần baggy thanh lịch

Item đầu tiên đó là áo sơ mi. Nếu bạn quá thắc mắc liệu rằng quần baggy nữ mặc với áo gì cho đẹp. Thì đây chính là câu trả lời hợp lý đầu tiên. Áo sơ mi sẽ giúp bạn trông lịch sự và sang trọng hơn đó.

Quần baggy nữ mặc với áo gì
Áo sơ mi phối với quần baggy thanh lịch
Áo Kiểu Trung Niên N990
Kiểu áo sơ mi thanh lịch

2.2. Áo phông trơn phối quần baggy lịch thiệp

Quần baggy phối áo gì cho đẹp? Câu trả lời chính là áo phông trơn. Áo phông trơn là item dễ mặc cũng như dễ phối. Kết hợp cùng quần baggy thì đúng đối rồi. Bạn có thể sơ vin chiếc áo phông với quần baggy. Nhìn bạn chắc chắn sẽ sang trọng và lịch sự hơn đó.

quần baggy phối với áo gì
Áo phông trơn phối quần baggy lịch thiệp

2.3. Áo len cổ lọ mix cùng quần bò baggy cho quý cô trung niên

Với các quý cô trung niên, việc mix đồ với quần baggy vải cùng áo len cổ lọ thật hợp. Áo len cổ lọ là một item yêu thích của chị e khi tiết trời se lạnh. Việc phối đồ như vậy vừa đẹp mà còn giúp chị em giữ ấm cơ thể. Đến đây, liệu bạn đã có câu trả lời rằng cách phối đồ với quần baggy sao cho đẹp chưa nhỉ?

cách phối đồ với quần baggy
Áo len cổ lọ mix cùng quần bò baggy

2.4. Áo len mỏng kết hợp quần baggy cho ngày thu dịu dàng

Kết nối với chiếc áo len cổ lọ cho những ngày se lạnh. Thì việc phối kết hợp áo mặc với quần baggy len mỏng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đó. Áo len mỏng với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn thêm dịu dàng.

quần baggy nữ phối với áo gì
Áo len mỏng kết hợp quần baggy cho ngày thu dịu dàng

2.5. Áo blazer mix baggy fashionista

Cách phối đồ với quần baggy tiếp theo. Đó là áo Blazer mix baggy fashionista. Bạn yên tâm khi chọn quần baggy với áo blazer. Với những chiếc áo blazer nhiều màu sắc và kiểu dáng.Trông bạn sẽ thời thượng hơn bao giờ hết đó.

phối đồ với quần baggy
Áo blazer mix baggy fashionista
áo khoác cardigan LE0P1101
Cardigan dáng dài cũng là một item hay ho trong mùa đông

2.6. Cách phối đồ với quần baggy với áo khoác lông cừu

Mùa đông đến, quần baggy được coi như item cứu cánh chị em vào thời tiết như này. Còn gì bằng khi mặc thêm một chiếc áo khoác lông cừu ấm áp mà còn thời trang nữa chứ. Đến đây bạn đã hết băn khoăn rằng quần baggy nữ mặc với áo gì?  Quần baggy nữ phối với áo gì? Cách phối đồ với quần baggy sao cho đẹp hay chưa vậy. Nếu chưa, hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu tiếp nhé!

quần baggy mặc với áo gì
Cách phối đồ với quần baggy với áo khoác lông cừu

2.7. Set áo Vest mix quần baggy thời thượng

Kế tiếp để trả lời cho câu hỏi quần baggy nữ mặc với áo gì? Đồng hành cũng chiếc blazer lịch sự ở trên. Chúng ta không thể không nhắc tới chiếc áo vest sang trọng. Áo vest kết hợp với quần baggy thật thích hợp để đi làm hay đi tiệc đó.

Set áo Vest mix quần baggy thời thượng
Set áo Vest mix quần baggy thời thượng

2.8. Áo thun oversize mix baggy vải sành điệu

1 item mà Thiều Hoa muốn nhắc tới các bạn đọc nữa đây. Đó là chiếc áo thun oversize. Nếu bạn đã trung tuổi cũng không sao. Việc mix quần baggy với áo thun như vậy sẽ không biến bạn thành một người quá năng động. Mà ngược lại nó còn giúp bạn thêm phần trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự đâu nhé!

Áo thun oversize mix baggy vải sành điệu
Áo thun oversize mix baggy vải sành điệu
Áo thun cao cấp P709
Áo thun cách điệu cũng là một sự lựa chọn khi phối cùng quần baggy

2.9. Phối quần baggy cùng áo khoác denim

Điểm qua áo thun oversize. Chúng ta cùng điểm đến một chiếc áo khoác denim. Quần baggy kết hợp với áo khoác denim thật độc đáo. Áo denim vốn đã có những màu sắc khá tương đồng với các loại baggy bò. Vậy nên khi chọn áo khoác denim. Người mặc có thể chú ý chọn các laoij baggy có tone màu khác để làm cho tổng thể đẹp hơn. Hoặc nếu bạn là người yêu thích gu ton sor ton thì các mix cùng màu cũng rất độc lạ đó. 

Phối quần baggy cùng áo khoác denim
Phối quần baggy cùng áo khoác denim

2.10. Áo blouse tay bèo

Quần baggy nữ mặc với áo gì? Câu trẻ lời kế tiếp trong bài chia sẻ ngày hôm nay đó là áo blouse tay bèo. 1 item dịu dàng và tình tế mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Đây được coi như một sự kết hợp hoàn hảo đó.

Áo blouse tay bèo
Áo blouse tay bèo

2.11. Mix đồ với quần baggy vải cùng áo không tay

Nếu các quý cô trung niên khi nghe đến các loại áo không tay thường hay e dè. Thì ngày hôm nay Thiều Hoa sẽ mách bạn các phối đồ với áo không tay sao cho nhã nhặn. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần baggy lịch sự, tối mày thì càng tốt. Sau đó chọn thêm một chiếc blazer hoặc vest bên ngoài. Đó chỉ như vậy trông bạn sẽ thật chuyên nghiệp avf thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

áo không tay
Áo không tay mặc với quần baggy và khoác thêm vest lịch thiệp

2.12. Áo mặc với quần baggy - Áo kiểu

Chiếc áo cuối cùng để giải đáp cho nhiều loại câu hỏi như quần baggy nữ mặc với áo gì?  Cách phối đồ với quần baggy sao cho đẹp? Các loại quần baggy nữ phối với áo gì cho lịch thiệp? Cách phối đồ với quần baggy? Bởi áo kiểu là một laoij áo rất rất hợp để phối với nhiều loại quần hay váy khác nhau. Chính bởi sự hấp dẫn cũng như điểm nhấn đặc biệt ban đầu của nó. Nên việc phối kết hợp các item khác cũng dễ dàng hơn.

áo kiểu
Áo kiểu phối với baggy đen
Áo Kiểu Trung Niên D0304
Mix áo kiểu cùng quần baggy

III. Mặc quần baggy nên mang giày gì đẹp nhất?

Bên cạnh nhiều câu hỏi về quần baggy mặc với áo gì để nổi bật nhất? Thì quần baggy mang với giày dép thế nào cũng được chị em khá quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này cũng cần tùy thuộc vào môi thường công việc khác nhau. Nếu đi tiệc còn gì bằng với một đôi giày cao gót xinh đẹp. Đi học, đi chơi thì thoải mái hơn với nhiều loại giày bệt, giày da, tây, oxford, sandal, sneaker. Nếu đi làm bạn cũng có thể cân nhắc mang giày cao gót, giày tây, hay sandal đều rất lịch sự.

giày
Quần baggy thoải mái khi phối kết hợp nhiều loại giày
Vừa rồi là mách bạn 12+ kiểu phối quần baggy nữ mặc với áo gì mà Thiều Hoa muốn đem đến cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đón đọc nhé! Theo dõi Thiều Hoa để cập nhật thêm nhiều TIPs phối đồ độc đáo và thời trang nhất hiện nay nhé! Xem thêm: Người béo có nên mặc quần baggy? 9 Outfits phối cùng baggy

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN