phone messenger zalo

Các kiểu áo cho người béo bụng tuổi trung niên giúp thon gọn

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Các kiểu áo cho người béo bụng tuổi trung niên giúp thon gọn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong bài viết này, Thiều Hoa sẽ mách bạn bí quyết chọn áo cho người béo bụng tuổi trung niên và những kiểu áo cho người béo bụng tuổi trung niên nhìn thon gọn hơn... .

 

Áo cho người béo bụng

 

Nỗi lo lớn nhất của phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên chính là thừa cân vùng bụng. Lúc này, cơ thể tích mỡ nhiều hơn nên sẽ hình thành các nếp gấp xấu xí. Chính vì vậy, thời trang trung niên không thể thiếu nhưng chiếc áo thun, áo kiểu,.. Thế nhưng, việc chọn áo quần như thế nào để vừa giúp thon gọn vùng bụng, vừa tôn lên vẻ thời trang là điều băn khoăn hàng đầu của các quý bà. Sau đây, Thiều Hoa sẽ cùng bạn điểm qua top 10 mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên nhé!

Bí quyết chọn áo cho người béo bụng tuổi trung niên

1. Kiểu dáng

Phụ nữ đến tuổi trung niên thường sẽ gặp phải vấn đề thừa cân, da sạm, nhăn. Vậy nên các trang phục có kiểu dáng xuề xòa, rũ xuống sẽ giúp che đi khuyến điểm này tuyệt đối. Đặc biệt là các trang phục tối màu rộng rãi, đơn giản sẽ càng hiệu quả. Hãy nhớ tránh xa các trang phục có kiểu dáng hở hang và ôm body, chiết eo thấp nhé.

Áo kiểu thiết kế tay lỡ

Áo kiểu thiết kế tay lỡ

2. Màu sắc

Các gam màu tối như đen, xanh rêu, xanh dương đậm, khaki, tím,… rất có hiệu quả trong việc làm giảm sự to lớn của thân hình. Đây là 1 yếu tố thuộc về thẩm mỹ và khoa học. Song, một số người lại sợ rằng sắc tối sẽ khiến bản thân già đi. Đừng lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên màu sẫm, tối nhưng lại vô cùng kiểu cách, sành điệu.

Áo kiểu thêu lá trúc

Áo kiểu thêu lá trúc

3. Họa tiết trang trí

Không nên chọn những họa tiết trang trí bản to, lòe loẹt và quá nhiều màu sắc. Bởi những sắc màu rực rỡ sẽ khiến cơ thể bạn trông đầy đặn hơn thực tế. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết trang trí bản nhỏ, ít chi tiết và có sắc tối. Chắc chắn rằng bạn sẽ giảm được đáng kể số đo vòng 2 với kiểu trang phục này đấy!

Áo hoạ tiết hoa nhí

Áo hoạ tiết hoa nhí

4. Kích cỡ

Chắc chắn rằng những trang phục bó sát, ôm body là điều bạn nên tránh xa. Bởi chẳng ai muốn để lộ những ngấn mỡ khi ngồi xuống cả. Vậy nên bạn hãy chọn mặc những mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên rộng rãi thoải mái. Không quá lớn để tránh cơ thể trông to lớn, xuề xòa. Cũng tránh những trang phục quá nhỏ để lộ khuyết điểm. Chỉ cần là trang phục có phần xòe, rũ và rộng rãi ở vùng eo là được.

Áo gấm thiết kế tay lỡ

Áo gấm thiết kế tay lỡ

Top 10 kiểu áo cho người béo bụng tuổi trung niên thêm tự tin

Đã là phái đẹp thì ở độ tuổi nào cũng mong muốn mình có một vóc dáng đẹp và hoàn hảo. Thế nhưng, thời gian không bỏ qua một ai, khi càng lớn tuổi bạn sẽ thấy cơ thể mình xuất hiện nhiều khuyết điểm. Một trong những khuyết điểm khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti nhất là béo bụng. Bạn không thể diện lên mình những bộ cánh khoe đường cong cơ thể. Hiểu được điều đó, Thiều Hoa sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu áo trung niên, vừa giúp phái đẹp che được khuyết điểm vòng 2 hiệu quả, vừa giúp nàng thêm tự tin.

1. Áo cánh dơi

Đúng như tên gọi, áo cánh dơi có kiểu dáng rộng rãi và nối liền phần cánh tay với thân áo. Nó mô phỏng đôi cánh dơi khi dang rộng. nhà thiết kế phối lần lượt với nhiều chất vải, nhiều mẫu mã về cổ áo, tay áo, màu sắc được sử dụng phổ biến gần như cho nữ. Áo cánh dơi làm sống động phong cách tươi trẻ, thoáng mát. Và còn giúp che khuyết điểm bụng mỡ hiệu quả. Bạn có thể mặc áo cánh dơi cùng 1 chiếc quần tây màu trơn sẽ rất hiệu quả đấy! 

Áo thiết kế cánh rơi hoa nhí

Áo cánh dơi làm sống động phong cách tươi trẻ và còn giúp che đi mỡ bụng hiệu quả

2. Áo voan

Vải voan là 1 loại vải mềm mỏng, nhẹ nhàng. Khi mặc lên người, vải voan sẽ cho ta cảm giác êm đềm, nữ tính. Áo voan chắc chắn là mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên được ưa chuộng nhất. Đặc biệt là những chiếc áo voan có tay ngắn/ tay lỡ và xòe ra ở phần bụng. Vì thế thời trang trung niên dành cho người béo bụng không thể thiếu các mẫu áo voan.

Áo thiết kế tay nhún phồng

Áo voan nhẹ nhàng, nữ tính nên rất được các quý bà ưa chuộng

3. Áo chiết eo cao

Kiểu áo chiết eo cao được thiết kế với phần eo cao giả cao trên eo thật và sát dưới chân ngực. Kiểu áo này sẽ tạo điểm nhấn và làm nổi bật phần khuôn ngực đầy đặn. Thay vì để lộ phần eo bánh mì không mong muốn của bạn. Đây là 1 cách đánh lừa thị giác rất hiệu quả và phần bồng bềnh ở eo thật sẽ càng giúp bạn tự tin khoe cá tính hơn.

Áo kiểu thiết kế xếp ly eo

Áo chiết eo cao giúp đánh lừa thị giác hiệu quả

4. Áo sơ mi đũi

Chất liệu vải đũi nổi tiếng nhẹ và thoáng cùng độ rủ nhất định giúp lên form chuẩn đẹp. Áo sơ mi đũi là mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên không thể không nhắc đến. Không nhất thiết là loại có cổ, sơ mi ở đây chỉ là kiểu dáng thanh lịch. Bạn có thể chọn loại cổ tròn, cổ V đều được. Kiểu dáng sơ mi trang trọng, chất liệu đũi thoáng mát, dễ cử động. Thêm vào đó, phẩn eo của áo sơ mi đũi cũng rất thoáng và rộng rãi. Khi ngồi hay đứng thì phần eo khó chịu kia chắc chắn cũng sẽ không thể bị lộ.

Áo sơ mi trung niên linen

Sơ mi đũi vừa thoáng mát vừa thanh lịch giúp che đi bụng mỡ hiệu quả

5. Áo kiểu họa tiết sang trọng

Các mẫu áo trung niên có phần họa tiết sang trọng và nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện. Thay vì chăm chú vào phần eo ngấn mỡ không mong muốn của người mặc. Thêm vào đó, các áo kiểu họa tiết sang trọng tối màu sẽ đem đến sự quý phái và thanh lịch cho người mặc. Giúp tôn lên làn da và các phụ kiện trang sức khác.

Các quý bà có thể tự tin đứng trước đám đông mà không cần phải che giấu điều gì. Áo kiểu họa tiết sang trọng sẽ giúp người khác chăm chú vào họa tiết thay vì phần mỡ thừa vùng bụng của người mặc

Áo thiết kế vải tơ thêu hoa

Áo thiết kế vải tơ thêu hoa

6. Áo thun lưới co giãn

Là 1 kiểu áo phổ biến nhất nhì thị trường thời trang trung niên hiện nay. Áo thun lưới co giãn là mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên đem lại sự thoải mái tuyệt đối đúng như tên gọi. Ngoài ra, thiết kế thun lưới sẽ tạo độ bồng bềnh và mềm mại nhất định. Khi diện cùng quần âu dài, trông quý bà sẽ rất thanh lịch và tươi trẻ. 

Áo thun nữ trung niên

Áo thun lưới co giãn có thể kết hợp với quần âu để cho ra 1 set đồ trung niên phóng khoáng và tươi trẻ

7. Áo thun suông

Áo thun suông cũng là 1 mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên rất được ưa chuộng. Bởi nó không có điểm nhấn nên sẽ giúp thân hình của quý bà trong cân đối hơn. Bạn sẽ không phải lo sợ lộ bụng mỡ dù là đứng hay ngồi. Ngoài ra, tùy vào màu sắc bạn lựa chọn mà áo thun suông vừa có tác dụng che khuyết điểm, lại vừa tạo sự trẻ trung cho người mặc. 

Áo thun suông nữ trung niên

Áo thun suông nữ trung niên

Tùy vào màu sắc bạn lựa chọn mà áo thun suông vừa có tác dụng che khuyết điểm, lại vừa tạo sự trẻ trung cho người mặc.

8. Áo Trung Niên Chiffon Phối Ren

Là chất vải có khả năng bắt sáng tốt. Vải chiffon thường được sử dụng trong chế tác trang phục cưới và đầm dạ hội. Trông thì có vẻ mềm mỏng, song loại vải này vẫn có độ bền khá tốt và ít nhăn. Quan trọng đây chính là trang phục có độ thoáng khí cao nhất hiện nay. Quý bà có thể tự tin diện chiếc áo này mà không lo hầm bí hay dị ứng. Thậm chí là mặc rất mát vào ngày hè nóng bức. 

Ngoài là mẫu áo giúp che bụng mỡ hiệu quả thì đây chính là trang phục có độ thoáng khí cao nhất hiện nay.

Áo kiểu thiết kế phối ren

Áo kiểu thiết kế phối ren

9. Áo lụa thêu họa tiết đơn giản

Một loại vải mềm mại khác cũng rất được các quý bà ưa chuộng đó chính là vải lụa. Nhắc đến vải lụa, ta nghĩ ngay đến sự mềm mịn, thướt tha và sang trọng. Đặc biệt, khi được chế tác cùng các họa tiết đơn giản, áo lụa sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và tươi trẻ. Cùng với thiết kế áo dáng suông, rộng rãi ở phần eo. Áo lụa thêu chắc chắn sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý bà. 

Áo kiểu thiết kế thêu hoa sen

Áo kiểu thiết kế thêu hoa sen

Áo lụa mềm mại và sang trọng phối cùng họa tiết thêu đơn giản sẽ giúp quý bà thêm sang trọng và nhẹ nhàng.

10. Áo Lụa Trung Niên Nhăn Phối Ren

Tiếp tục là 1 mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên cũng rất được ưa chuộng. Áo lụa nhăn phối ren có những họa tiết đơn giản nhưng rất thanh lịch. Đặc biệt là màu trơn sáng nhẹ sẽ khiến người mặc thêm trẻ trung, mềm mại. Khi mặc cùng quần âu hay quần đũi dài sẽ tạo nên sự trẻ trung và nhẹ nhàng.

Áo Kiểu Trung Niên R0408

Áo lụa nhăn phối ren có những họa tiết đơn giản nhưng rất thanh lịch

Trên đây, Thiều Hoa đã gợi ý cho bạn top 10 mẫu áo cho người béo bụng tuổi trung niên được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng các quý bà đã chọn được cho mình 1 bộ trang phục phù hợp để tự tin dạo phố.

 

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

 

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Bí Quyết Chọn Áo Đầm Đẹp Tuổi 40 Dành Cho Quý Cô

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN