phone messenger zalo

Người mập đeo túi gì? Cách chọn túi xách cho người mập đẹp

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » Người mập đeo túi gì? Cách chọn túi xách cho người mập đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Người có thân hình hình đầy đặn thì thường đeo túi xách gì? Và họ thường chọn túi xách như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này của Thiều Hoa để hiểu rõ hơn nhé!

Túi xách là một món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ khi bước chân ra đường. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp với dáng vóc, đặc biệt là đối với những người có thân hình đầy đặn là một thách thức lớn. Vậy thì người mập đeo túi xách gì? Chọn túi xách cho người mập như thế nào? Nếu đó là những thắc mắc của bạn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Tips chọn túi xách cho người mập đẹp nhất

Không phải túi xách nào cũng phù hợp đối với người có thân hình đầy đặn đâu nhé. Đôi khi chúng ta cần phải lựa chọn đúng đắn thì mới hợp thời trang được.

1. Chọn túi xách cho người mập theo chiều dài

Khi chọn túi xách cho người mập theo tiêu chí chiều dài, các nàng nên tránh những mẫu túi có phần dây đeo quá dài. Thay vào đó nên chú trọng lựa chọn những mẫu túi cho chiều dài qua eo để che đi khuyết điểm của vòng 2 kém thon gọn. Đồng thời việc này cũng giúp cho cơ thể của bạn cân đối và hài hòa hơn.

Hơn nữa, việc chọn một chiếc túi có độ dài phù hợp sẽ góp phần đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người. Họ sẽ không còn chăm chăm vào những khuyết điểm trên cơ thể của bạn và chỉ nhìn phần tổng thể khi chiếc túi xách có chiều dài phù hợp.

tui-xach-cho-nguoi-map 0

Chọn túi xách cho người mập theo chiều dài

2. Chọn túi xách cho người mập theo họa tiết, màu sắc

Khi lựa chọn túi xách cho người mập, một yếu tố quan trọng cần chú ý là màu sắc của túi. Đối với những người có thân hình mập mạp, việc chọn túi xách có màu sắc tối như xanh đậm, đen,... là lựa chọn hợp lý. Những màu sắc tối sẽ giúp tạo ra hiệu ứng hình thể thon gọn hơn đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn túi xách cho người mập có màu sắc nhẹ nhàng. Tuyệt đối tránh những màu sắc quá rực rỡ, bởi chúng có thể làm nổi bật và tập trung sự chú ý vào vùng cơ thể bạn muốn che giấu. Hãy tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên và tạo điểm nhấn hợp lý cho trang phục của mình.

tui-xach-cho-nguoi-map 1

Chọn túi xách cho người mập theo họa tiết, màu sắc

3. Chọn túi xách cho người mập theo kiểu dáng

Đối với những cô nàng có thân hình lớn, túi xách bản to thường phù hợp hơn so với các loại túi thông thường và có dạng hộp. Đây là phụ kiện lý tưởng nhất vì nó không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tạo cảm giác cân đối và nữ tính so với vóc dáng của người mập.

Nếu bạn thích các kiểu túi xinh xắn hoặc có hoa văn nhỏ hơn, hãy chỉ chọn một vài mẫu túi xách nữ nhỏ nhắn phù hợp với phong cách của bạn. Những chiếc túi nhỏ này sẽ tạo ra một sự tương phản thú vị giữa vóc dáng của bạn.

tui-xach-cho-nguoi-map 2

Chọn túi xách cho người mập theo kiểu dáng

Cách chọn túi xách cho người mập theo dịp

Đôi khi chúng ta cần phải cân nhắc hoàn cảnh thích hợp để đeo một chiếc túi xách thích hợp. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1. Chọn túi xách cho người mập khi đi làm

Khi đến nơi làm việc, một cô nàng có vóc dáng hơi mũm mĩm nên chọn một chiếc túi xách tay vừa phải và cứng cáp. Điều này khiến bạn trông gọn gàng và lịch sự hơn trong môi trường công sở. Những chiếc túi quá rườm rà hoặc quá to không phù hợp cho những cô nàng có thân hình mập mạp, đặc biệt là trong môi trường làm việc.

tui-xach-cho-nguoi-map 3

Chọn túi xách cho người mập khi đi làm

2. Chọn túi xách cho người mập khi đi chơi, dạo phố

Để đảm bảo phụ kiện phù hợp với vóc dáng, tránh chọn túi quá nhỏ cho người mập. Những chiếc túi nhỏ này có thể làm mất cân đối so với thân hình của bạn. Hãy tránh những chiếc túi có dây quá dài, đặc biệt là khi chúng có chiều dài vượt quá vòng 3, điều này có thể khiến bạn trông mập hơn và ngắn hơn.

Thay vào đó, hãy lựa chọn chiếc túi có kích thước vừa phải, với dây đeo mảnh và màu sắc tối, nhẹ hoặc có hoạ tiết lớn. Điều này sẽ tạo ra sự hài hòa, phù hợp và an toàn hơn cho phong cách của bạn.

tui-xach-cho-nguoi-map 4

Chọn túi xách cho người mập khi đi chơi, du lịch

3. Chọn túi xách cho người mập khi đi du lịch

Thường thì khi đi du lịch, bạn không mang theo túi xách, nhưng lại cần kèm theo laptop, bút, đồ trang sức và nhiều vật dụng khác. Đối với người mập, việc chọn túi có kích thước lớn phù hợp với vóc dáng sẽ tiện lợi hơn cho việc mang theo những món đồ nhỏ.

tui-xach-cho-nguoi-map 5

Chọn túi xách cho người mập khi đi du lịch

Mua túi xách cho người mập đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách đẹp và phong cách cho người mập thì hãy ghé qua Thiều Hoa ngay thôi! Tại đây, bạn sẽ được khám phá một thế giới đa dạng các loại túi xách từ phổ thông đến cao cấp, với mọi kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Bạn có thể chọn từ những chiếc túi tote rộng rãi và thoải mái đến những mẫu túi xách có dây đeo dài giúp tạo cảm giác thanh lịch và tự tin. Với sự đa dạng này, bạn sẽ chắc chắn tìm được một chiếc túi phản ánh phong cách và cá tính của người mà bạn muốn tặng. Hãy đến Thiều Hoa và khám phá ngay hôm nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

tui-xach-cho-nguoi-map 6

Túi xách thời trang thanh lịch

Lời kết

Trên đây là toàn bộ cách lựa chọn túi xách cho người mập mà Thiều Hoa đã tổng hợp và đúc kết ra được. Hy vọng các bạn đã có cho mình những kiến thức chọn túi xách ưng ý và hãy áp dụng chúng hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thiều Hoa và đừng quên để lại ý kiến riêng của mình nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN