phone messenger zalo

6 mẹo chọn đầm dành cho người mập 80kg che khuyết điểm

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » 6 mẹo chọn đầm dành cho người mập 80kg che khuyết điểm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thiều Hoa chia sẻ đến bạn 6 mẹo chọn đầm dành cho người mập 80kg che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Và chia sẻ một số kiểu đầm phù hợp với dáng người này.

Ai mà chẳng muốn bản thân mình đẹp trong mọi hoàn cảnh nào, kể cả những người có dáng người mập mạp. Đôi khi chỉ vì cân nặng mà họ không dám mặc những gì mình thích. Nếu vậy thì đừng lo lắng, chúng ta luôn đẹp theo một cách nào đó. Hãy lưu lại những mẹo sau để luôn nổi bật và tự tin nhé.

6 mẹo chọn đầm dành cho người mập 80kg che khuyết điểm

Để lựa chọn đầm dành cho người mập 80kg phù hợp nhất thì bạn có thể cân nhắc 6 mẹo dưới đây để nâng cấp phong cách của bản thân hơn nhé.

1. Tận dụng sự đa dạng của phụ kiện

Khi bạn chọn phụ kiện, đừng quên tìm những món đồ như dây chuyền, bông tai, và túi xách phù hợp với kiểu váy và dáng vóc của mình. Phụ kiện không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo để hoàn thiện bộ trang phục mà còn là cách để tạo ra một diện mạo đầy cá tính và phong cách.

Chẳng hạn, một chiếc dây chuyền mảnh có thể giúp làm tôn lên cần cổ thon dài, trong khi một chiếc túi xách nhỏ xinh lại là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Hãy luôn chú ý đến việc lựa chọn phụ kiện để tạo ra một diện mạo hoàn hảo và phản ánh cá tính riêng của bạn.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 0

Tận dụng sự đa dạng của phụ kiện

2. Tôn lên điểm mạnh và che đi điểm yếu

Giày cao gót sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để khiến bạn trông cao hơn. Đồng thời, khi chọn phụ kiện, bạn cũng có thể giấu đi những điểm yếu như vai rộng bằng cách chọn một chiếc áo khoác dài hoặc sử dụng túi xách có kích thước lớn để tạo ra sự cân đối cho vóc dáng. Một chiếc belt thắt eo cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để làm tôn lên vòng eo thon gọn của bạn. 

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 1

Tôn lên điểm mạnh và che đi điểm yếu

3. Lựa chọn đúng giày dép

Nên chọn giày phù hợp với kiểu váy và hình dáng cơ thể để tạo ra một tổng thể hài hòa và lôi cuốn. Giày cao gót, giày bệt, hoặc giày sneaker đều có thể kết hợp tốt với váy đầm để giúp bạn tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 2

Lựa chọn đúng giày dép

4. Điều chỉnh váy đầm

Nên sửa váy đầm sao cho vừa vặn với cơ thể nếu không vừa, bạn cũng có thể cắt may lại để phù hợp với vóc dáng của mình. Tránh mặc đồ quá rộng, bởi trông bạn sẽ càng lùm xụp hơn.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 3

Điều chỉnh váy đầm

5. Lựa chọn đồ lót phù hợp

Lựa chọn đồ lót phù hợp để tạo ra sự căng tròn và gọn gàng cho vùng bụng, hông, và đùi. Đây là một giải pháp hiệu quả để tạo ra hình dáng đẹp mắt và tự tin hơn khi mặc váy đầm.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 4

Lựa chọn đồ lót phù hợp

6. Tự tin với cơ thể của mình

Tự tin chính là chìa khóa để phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và nội tại của bạn ra bên ngoài. Một người tự tin ngẩng cao đầu, luôn hài lòng với những gì mình có sẽ xinh đẹp hơn những người tự ti rất nhiều.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 5

Tự tin với cơ thể của mình

Các loại váy đầm dành cho người mập 80kg

Khi bạn có cân nặng ở mức 80kg, việc lựa chọn váy đầm phù hợp không chỉ là một vấn đề về phong cách, mà còn là về việc tìm kiếm sự thoải mái và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Dưới đây là một số loại váy đầm mà bạn có thể cân nhắc để tạo ra diện mạo thú vị và hợp thời trang.

1. Đầm A-line cho người mập 80kg

Đầm A-line có thiết kế dáng dài từ eo và rộng dần ra, tạo cảm giác thoải mái và che đi những phần cơ thể bạn không muốn để lộ. Điểm mạnh của loại váy này là khả năng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi chân và che đi vùng bụng.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 6

Đầm A-line cho người mập 80kg

2. Đầm maxi hoa nhẹ nhàng cho người mập

Đầm maxi hoa với kiểu dáng dài và phồng thường là lựa chọn lý tưởng cho những người có cân nặng từ trung bình đến lớn. Điều này là do váy maxi không chỉ giúp che đi vùng bụng mà còn tạo ra sự thanh lịch và quý phái khi mặc.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 7

Đầm maxi hoa nhẹ nhàng cho người mập

3. Đầm xòe giúp người mập tự tin hơn

Váy đầm xòe với kiểu dáng rộng từ eo xuống tạo ra một cảm giác thoải mái và duyên dáng cho người mặc. Loại váy này không chỉ giúp che đi vùng bụng mà còn tạo ra sự bay bổng và nữ tính khi bạn di chuyển.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 8

Đầm xòe giúp người mập tự tin hơn

4. Đầm cổ vuông thanh lịch cho người 80kg

Đầm cổ vuông thường có phần cổ hình vuông, tạo ra sự đối xứng và cân đối cho vóc dáng. Thiết kế cổ vuông khiến người mặc trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 9

Đầm cổ vuông thanh lịch cho người 80kg

5. Đầm chấm bi cho người mập

Đầm chấm bi không chỉ là một lựa chọn thú vị mà còn là một trong những kiểu trang phục phổ biến và phù hợp cho người mập. Với các hoạ tiết chấm bi mang lại sự chú ý và sự phối hợp của màu sắc, đầm chấm bi có thể giúp làm tôn lên điểm mạnh của vóc dáng và làm dịu đi các điểm yếu. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, người mập có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc đầm chấm bi phù hợp với phong cách cá nhân và cảm nhận tự tin khi mặc. 

dam-danh-cho-nguoi-map-80kg 10

Đầm chấm bi cho người mập

Lời kết

Trên đây là 6 mẹo để có một chiếc đầm ưng ý và những mẫu đầm phù hợp dành cho người mập 80kg, hy vọng bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để mua đầm nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN