phone messenger zalo

TOP 20+ Shop bán áo len nữ ở TPHCM chuẩn Hàn Giá Rẻ

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 20+ Shop bán áo len nữ ở TPHCM chuẩn Hàn Giá Rẻ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo len là item không thể thiếu mỗi khi thời tiết chuyển lạnh với bất cứ cô nàng nào. Áo len không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể mà còn được xem là một item thời trang xịn xò của chị em.

Chỉ với một chiếc áo len bạn có thể cho ra đời vô vàn shoot hình xinh lung linh. Bạn đam tìm một nơi bán áo len hàn quốc tại TP.HCM, một địa chỉ bán áo len nữ giá rẻ? Vậy thì không nên bỏ qua 13 shop bán áo len nữ ở TPHCM mà Thiều Hoa sắp giới thiệu sau đây!

  1   Shop bán áo len nữ ở TP.HCM - Thiều Hoa


 

Thiều Hoa luôn sẵn sàng cập nhật những mẫu áo len mới nhất, thời thượng nhất, đảm bảo bạn vẫn sẽ là một fashionista đích thực. Phái đẹp luôn bị thu hút bởi những thiết kế thời trang vô cùng chất lượng và phong cách bởi các sản phẩm tại Thiều Hoa. Dù bạn theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng, hay phong cách dịu dàng, một xíu bánh bèo thì sẽ luôn có những sự lựa chọn đặc biệt dành riêng cho các bạn.

shop bán áo len nữ ở tphcm

 Áo len dệt kim mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Bên cạnh đó, thời trang trung niên cũng là điểm mạnh của Thiều Hoa, mang đến những những sản phẩm chất lượng. Thiết kế đơn giản, mang phong cách thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính và quyến rũ. Chắc chắn Thiều Hoa sẽ làm hài lòng phái đẹp khó tính. 

shop bán áo len nữ ở tphcm

 Hay kiểu áo len cardigan có nó dành điệu cho nàng

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, các chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng cũng được Thiều Hoa chú trọng. Khi đến mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ những nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, để bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn/

Website: https://thieuhoa.com.vn/

Địa chỉ showroom:

  • 🏪 Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc P. Cô Giang, Q. 1.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 4: 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 5: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 6: 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 7: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân
  • 🏪 Chi nhánh HCM 8:2/4A Nguyễn Ánh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn.
  • 🏪 Chi nhánh HCM 9: 850 Hậu Giang, P.12, Q.6
  • 🏪 Chi nhánh HCM 10: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q.9
  • 🏪 Chi nhánh HCM 11: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q.7.
  • 🏪 Chi nhánh HN 1: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • 🏪 Chi nhánh HN 2: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng.
  • 🏪 Chi nhánh HN 3: 65 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa Đống Đa.
  • 🏪 Chi nhánh HN 4: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • 🏪 Chi nhánh Bình Dương:172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • 🏪 Chi nhánh Vũng Tàu: 180 Ba Cu, P.3, Thành phố Vũng Tàu.
  • 🏪 Chi nhánh Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

  2   Shop bán áo len nữ ở TP.HCM - Surichau


 

Surichau là một cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. Cửa hàng này mang đậm phong cách Hàn Quốc và cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang đa dạng bao gồm áo thun, áo kiểu, chân váy, đầm liền...

Đặc biệt vào mùa thu đông, Surichau cung cấp nhiều loại áo len, áo khoác dạ, áo khoác phao và phụ kiện mùa đông khác. Áo len với chất liệu vải mềm mịn, ấm áp và vô cùng thời trang, là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất tại cửa hàng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo len đẹp và đa dạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn cập nhật thêm vài mẫu áo len mới cho tủ đồ của mình thì hãy ghé quá Surichau nhé!

  • Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, Phú Nhuận, Tp.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 2

Áo len của shop thời trang Surichau

  3   Shop bán áo len nữ ở TP.HCM - Sakura Fashion


 

Sakura Fashion được biết đến là shop bán áo len nữ TPHCM theo phong cách Nhật Bản. Với những chiếc áo khoác đậm phong cách Nhật nhẹ nhàng, đáng yêu, đây là địa chỉ lý tưởng để các cô nàng "bánh bèo" tìm đến.

  • Địa chỉ: 36/4  Đô Đốc Chấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 3

Áo len của shop thời trang Sakura Fashion

  4   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Len Clothing


 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu áo cardigan đẹp, đừng ngần ngại đến với những bộ sưu tập của Len Clothing, là những outfit có thể vừa đi học vừa kết hợp đi chơi, cùng gam màu xinh xắn sẽ khiến mùa hè này của bạn dễ chịu hơn bao hết. Len Clothing luôn là điểm mua sắm lý tưởng của các cô nàng kẹo ngọt.

  • Địa chỉ: 242 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TPHCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 4

Áo len của shop thời trang Len Clothing

  5   Shop bán áo len nữ TP.HCM - RMN Shop


 

RMN Shop là cửa hàng thuộc công ty TNHH BIG được thành lập vào năm 2012 với hai sứ mệnh cao cả: là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng và đem đến giá rẻ và chất lượng cho người tiêu dùng. Khi đến với shop áo len nữ TPHCM, khách hàng sẽ được thỏa sức xem và thử những mẫu thời trang được cập nhật mới nhất đang được trưng bày cùng với sự phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp từ các nhân viên trẻ. 

  • Địa chỉ: 78C38 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, Tp. HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 5

Áo len của shop thời trang RMN Shop

  6   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Yi Shop


 

Yi shop luôn đem đến cho khách hàng những trang phục hợp thời trang “made in Việt Nam" nhưng được may với chất liệu vô cùng đảm bảo, đường nét may luôn sắc sảo tinh tế nhưng lại có giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài những sản phẩm thiết kế riêng của thường hiệu thì Yi Shop vẫn cung cấp một số sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Thượng Hải,… 

  • Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 6

Áo len của shop thời trang Yi shop

  7   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Daruma Shop


 

Trong danh sách này không thể thiếu cái tên Daruma shop. Đây là một shop bán áo len nữ TPHCM chất lừ được nhiều bạn trẻ “săn lùng”. Các sản phẩm ở đây đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu cực đẹp, kiểu dáng thời trang, màu sắc trang nhã. Giá cả vô cùng phải chăng nữa.

  • Địa chỉ: 281 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 7

Áo len của shop thời trang Daruma shop

  8   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Menina Shop


 

Menina shop nổi tiếng với những chiếc áo len thường đậm phong cách Hàn Quốc như các mẫu áo len dáng dài,  ôm mịn màng... Các sản phẩm của shop luôn được cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu. Khi đến với đây bạn sẽ được sự chăm sóc, tư vấn tốt nhất về phong cách thời trang, gu thẫm mĩ. 

  • Địa chỉ: 80 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 8

Áo len của shop thời trang Menina shop

  9   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Miều Fashion


 

Miều Fashionista là một hệ thống shop thời trang nữ theo phong cách Hàn Quốc, được rất nhiều cô nàng ở TPHCM yêu thích khi muốn cập nhật tủ đồ của mình. Sản phẩm của shop thường có hơi hướng retro và rất trendy, đem lại sự trẻ trung và dịu dàng cho các cô nàng. Shop cung cấp nhiều loại trang phục như áo thun, áo sơ mi, áo kiểu, váy đầm, các loại quần và phụ kiện.

Đặc biệt, trong mùa đông, Miều cung cấp nhiều loại áo len đa dạng, từ cardigan đến cổ lọ, cổ tròn, croptop và gile. Áo len của shop có thiết kế độc đáo và xinh xắn, và luôn có màu sắc mang hơi hướng retro như nâu, be và xanh navy. Với chất liệu mềm mịn, áo len của shop mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu. 

  • Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 9

Áo len của shop thời trang Miều Fashion

  10   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Mix Shop


 

Nếu bạn muốn chọn cho mình chiếc áo len nữ Hàn Quốc TPHCM chắc chắn không nên bỏ qua Mix Shop. Những mẫu áo len tại đây có chất vải mềm mịn, đường may tỉ mỉ, với kiểu dáng cực trendy và giá cả phải chăng.  

Bên cạnh đó, Mix Shop còn hỗ trợ các phụ kiện kèm theo khi chọn mua áo len. Không gian thoải mái, phục vụ tận tình chính là điểm cộng mà shop bán áo len nữ ở TPHCM Mix mang lại. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc áo len trong mùa đông này đi nào.

  • Địa chỉ: 109 Thống Nhất, Phường Bình Lợi, Thủ Đức

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 10

Áo len của shop thời trang Mix shop

  11   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Angel Lam


 

Là thương hiệu thời trang theo style Hàn Quốc khá nổi tiếng ở TP.HCM và được giới trẻ yêu mến. Các sản phẩm của shop rất đa dạng từ: áo thun, áo sơ mi, váy đầm... và không thể không kể đến áo len nữ. Thiết kế đẹp và tinh tế, kiểu dáng hiện đại có đồ dày vừa phải phù hợp với thời tiết ở Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 244 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 11

Áo len của shop thời trang Angel Lam

  12   Shop bán áo len nữ TP.HCM - Mai Knitwear Shop


 

Được biết đến là shop bán áo len nữ ở TPHCM với những chiếc áo móc tay thủ công rất tỉ mỉ, cầu kỳ và cực bắt mắt. Những mẫu áo len với đa dạng kiểu dáng và gần như là độc nhất. Bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc áo len nữ giá rẻ TPHCM nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. 

  • Địa chỉ: 423 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 12

Áo len của shop thời trang Mai Knitwea

  13   Shop bán áo len nữ TPHCM - Michi fashion


 

Một nơi bán áo len nữ giá rẻ TPHCM không thể không nhắc đến đó là Michi fashion . Các sản phẩm đều được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, giá thành bình dân và phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Michi luôn cập nhật xu hướng với các mẫu áo len đẹp, độc và lạ mắt, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến mua sắm tại đây.

  • Địa chỉ: 68 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 13

Áo len của shop thời trang Michi fashion

  14   Shop bán áo len nữ TPHCM - Starlove shop


 

Starlove là thương hiệu lâu đời với những mẫu thiết lế áo len độc đáo, cá tính, kiểu dáng đẹp lạ và bắt kịp được xu hướng mới. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ: Hàn Quốc, Thái Lan... nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

  • Địa chỉ: 362/8A Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 14

Áo len của shop thời trang Starlove shop

  15   Shop bán áo len nữ TPHCM - Canifa


 

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 2001, với triết lý kinh doanh bao gồm giá trị thật, vận hành xanh, đối tác xanh và sản phẩm xanh. Thương hiệu này mang đến nhiều sản phẩm thời trang nam, nữ và trẻ em với phong cách đơn giản, trẻ trung phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Trong đó, áo len nữ là một trong những mặt hàng được ưa chuộng tại Canifa với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau như cotton, acrylic hay lông cừu. Sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo chất lượng và độ bền cho người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 15

Áo len của shop thời trang Canifa

  16   Shop bán áo len nữ TPHCM - Uniqlo


 

Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản phổ biến với thiết kế đơn giản và ứng dụng cao, giúp mang lại nhiều tiện ích cho người mặc. Shop cung cấp nhiều loại áo khoác chống nắng thoáng mát và quần áo thu đông giữ ấm tốt với chất liệu mềm mịn. Ngoài ra, áo len là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Uniqlo, với sự đa dạng về kiểu dáng, độ dày và chất liệu để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 16

Áo len của shop thời trang Uniqlo

  17   Shop bán áo len nữ TPHCM - J-P Fashion


 

Mùa đông đã tới, mang theo những cơn gió lạnh và hơi thở đông se se lạnh. Tuy nhiên, với các mẫu áo len nữ đa dạng phong cách tại J-P Fashion, bạn sẽ không còn lo lắng về thời tiết.

Với những thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, các mẫu áo len tại J-P Fashion luôn giữ cho người mặc ấm áp trong mùa đông. J-P Fashion tự tin khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng trẻ bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng, chất liệu và tính ứng dụng.

  • Địa chỉ: 270 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 17

Áo len của shop thời trang J-P Fashion

  18   Shop bán áo len nữ TPHCM - FM Style


 

FM Style, từ một cửa hàng nhỏ đã phát triển và mở rộng thành một hệ thống thời trang lớn với 15 chi nhánh trên toàn quốc, đứng đầu về thời trang miền Trung với mẫu mã đa dạng và giá cả luôn hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của FM Style luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Khách hàng thường xuyên được tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn để mua được các mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Các sản phẩm như áo len, vest, quần áo mùa đông, mùa hè đều có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và giá cả hợp lý, FM Style là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cửa hàng thời trang nữ với giá cả phải chăng tại Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 210A Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 18

Áo len của shop thời trang FM Style

  19  Shop bán áo len nữ TPHCM - Sixty Eight Shop


 

Sixty Eight Shop là một cửa hàng thời trang được yêu thích ở TPHCM, đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu phong cách vintage và thanh lịch theo phong cách Hàn Quốc mộng mơ. Nơi đây luôn cập nhật các mẫu áo len mới nhất, giữ cho bạn ấm áp trong những ngày đông. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa áo len ghile kết hợp với áo sơ mi, áo len oversize với nhiều họa tiết độc đáo cùng với quần jeans, chân váy chữ A hay áo len cổ lọ giữ nhiệt cực tốt mặc trong một chiếc blazer,...

Với sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết, Sixty Eight Shop đảm bảo rằng mọi sản phẩm đến tay bạn đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất, xứng đáng với số tiền và công sức mà bạn đã bỏ ra. Điều này chính là một sự tri ân của shop dành cho các khách hàng thân yêu của mình

  • Địa chỉ: Lầu 1 - 96/3 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 19

Áo len của shop thời trang Sixty Eight Shop

  20   Shop bán áo len nữ TPHCM - Dottie 


 

Dottie là cửa hàng thời trang lý tưởng cho những ai yêu thích trang phục đơn giản nhưng tinh tế. Với những sản phẩm len của mình, Dottie mang đến những kiểu dáng tao nhã, dễ phối đồ và hợp thời trang. Khác với những loại len thông thường, chất len tại Dottie luôn bền và ít co dãn sau khi giặt, đảm bảo sự lâu bền và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 20

Áo len của shop thời trang Dottie 

  21   Shop bán áo len nữ TPHCM - Narcotics Fashion


 

Với phong cách thời trang Tây đầy cuốn hút, Narcotics Fashion đã trở thành một trong những shop bán áo len được yêu thích nhất. Những chiếc áo hiện đại, quyến rũ và đầy tinh tế của Narcotics Fashion sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và cuốn hút hơn. Với danh tiếng lẫy lừng tại Sài Gòn và gu thẩm mỹ sành điệu, Narcotics Fashion đem đến cho bạn những trải nghiệm thời trang đáng nhớ

  • Địa chỉ: 481 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

shop-ban-ao-len-nu-o-tphcm 21

Áo len của shop thời trang Narcotics Fashion

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em tìm được một chiếc áo len phù hợp trong mùa hè này. Đồng thời tìm được shop bán áo len nữ ở TPHCM uy tín và chất lượng. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

>>>> Xem thêm: 12+ Mẫu áo len dáng dài ấm áp và sành điệu cho quý cô

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN