phone messenger zalo

9+ Cách phối váy màu nâu kết hợp với áo màu gì độc đáo nhất 

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 9+ Cách phối váy màu nâu kết hợp với áo màu gì độc đáo nhất 
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Váy màu nâu kết hợp với áo màu gì hay chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì thì đẹp? Thiều Hoa gợi ý cách phối váy màu nâu nâu đất mặc áo gì cho đẹp.

Nếu trong tủ đồ của bạn đang sở hữu một chiếc váy màu nâu. Nhưng bạn không biết váy màu nâu kết hợp với áo màu gì hay chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì thì đẹp? Bài viết hôm nay Thiều Hoa sẽ gợi ý cách phối đồ với váy màu nâu nâu đất chuẩn fashionista cho nàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

váy màu nâu kết hợp với áo màu gì
Váy màu nâu kết hợp với áo màu gì?

I. Chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì?

1.1. Chân váy màu nâu kết hợp áo màu trắng

Nếu như bạn có một chiếc chân váy màu nâu mà chưa biết kết hợp với áo màu gì? Nó khiến bạn thường xuyên phải đặt câu hỏi như váy màu nâu kết hợp với áo màu gì? Thì áo trắng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó. 

Chân váy màu nâu kết hợp áo màu trắng
Chân váy màu nâu kết hợp áo màu trắng

1.2. Chân màu nâu mặc với áo màu xanh

Nếu bạn là một tín đồ thời trang theo hướng trẻ hóa. Nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng dịu dàng. Vậy phối kết hợp chân váy màu nâu với áo màu xanh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ không còn phải đau đầu suy nghĩ xem mua váy màu nâu kết hợp với áo màu gì cho đẹp nữa? Thay vào đó,  các loại áo màu xanh sẽ giúp bạn trông xinh đẹp hơn đó.

Chân váy nâu kết hợp áo gì
Chân váy nâu kết hợp áo xanh

1.3. Chân váy màu nâu kết hợp áo màu đen

Cách phối kết hợp tiếp theo giúp quý cô có thể giải thích sự thắc mắc váy màu nâu kết hợp với áo màu gì? Đó là việc mix váy màu nâu hoặc có thể là màu nâu đất với áo màu đen. Bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng đâu. Bởi áo đen sẽ mang lịch sự tinh tế, sang trọn. Khi được kết hợp với chân váy màu nâu hoặc nâu đậm cũng sẽ không khiến bạn bị quá già đâu nhé!

chân váy màu nâu đất
Chân váy màu nâu kết hợp áo màu đen

1.4. Chân váy màu nâu kết hợp áo màu cam

Một kiểu kết hợp độc đáo đó là chân váy nâu với áo cam. Màu cam luôn được coi là màu mang hơi hướng trẻ trung quá. Tuy nhiên, khi kết hợp với chân váy nâu thì các quý cô trung niên yên tâm bởi nó sẽ làm dịu và hài hòa lẫn nhau. Từ đó, giúp người mặc trông đẹp độc lạ mà vẫn giữ được sự lịch thiệp chín chắn đó nhé!

Chân váy màu nâu kết hợp áo màu cam
Chân váy màu nâu kết hợp áo màu cam

1.5. Áo màu đỏ với chân váy màu nâu

Áo đỏ cũng tương tự như áo cam vậy, việc kết hợp này thật sự rất đẹp và độc đáo. Chính vậy các tín đồ thời trang hãy yên tâm lựa chọn. Và thoải mái để diện lên mình những độ đồ như vậy nhé!

Remove term: váy màu nâu kết hợp với áo màu gì váy màu nâu kết hợp với áo màu gì
Một loại chân váy nâu kẻ phối áo đỏ lịch sự

1.6. Áo cùng màu kết hợp với chân váy màu nâu đất

Với kiểu phối kết hợp áo cùng màu với chân váy màu nâu. Chị em thường đặt ra nhiều dấu hỏi lớn như: Chân váy nâu kết hợp áo màu gì? Hay chân váy nâu đất màu sắc có hơi đậm kết hợp sao đây? Thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé!  Một sự bật mí cho bạn, đặc biệt với các tín đồ theo xu hướng ton sur ton thì việc mix áo cùng màu với chân váy nâu không còn quá xa lạ. Nếu chiếc chân váy của bạn có màu nâu đất. Bạn có thể chọn một chiếc áo có màu nhạt hơn. Hay phối kết hợp thêm các loại áo khoác và boot cao. Trông bạn sẽ rất đặc biệt trong mắt mọi người xung quanh đó!

Áo cùng màu kết hợp với chân váy màu nâu đất
Áo cùng màu kết hợp với chân váy màu nâu đất

1.7. Chân váy màu nâu kết hợp với áo kẻ 

Một kiểu kết hợp để giải thích cho câu hỏi chân váy màu nâu kết hợp với áo màu gì? Đó là việc kết hợp với áo kẻ. Lúc này bạn lựa chọn loại chân váy nâu nhạt, đậm, hay chân váy màu nâu đất đều rất đẹp đó. Điều quan trọng đó là chiếc áo kẻ của bạn đã tạo được điểm nhấn tuyệt vời rồi.

váy màu nâu kết hợp với áo màu gì
Chân váy màu nâu kết hợp với áo kẻ

1.8 Phối chân váy màu nâu với áo kiểu

Phối chân váy màu nâu với áo kiểu hay áo sơ mi luôn là một sự ưu tiên của các chị em. Lúc này bạn có thể chọn các loại áo kiểu có thêm nhiều chi tiết tạo điểm nhấn để góp phần làm xinh đẹp hơn cho bộ đồ của bạn nhé. Các loại chân váy màu nâu đất hay đậm với kiểu dáng midi hay ngắn đều vô cùng hợp và tôn dáng.

Phối chân váy màu nâu với áo kiểu
Phối chân váy màu nâu với áo kiểu
Áo Kiểu Trung Niên AN0P1250
Áo kiểu chiết eo cao caro

1.9 Đầm liền màu nâu thanh lịch

Nếu bạn quá đau đầu khi phải chọn chân váy nâu kết hợp áo màu gì? Thì việc chọn đầm liền nâu là sự lựa chọn có một không hai dành cho bạn đó nha. Mẫu đầm nâu có thiết kế độc đáo. Bạn có thể diện chúng để đi làm hay đi chơi; thậm chí là dự tiệc đều được.

Đầm liền nâu thanh lịch
Đầm liền nâu thanh lịch

III. Lưu ý khi diện đồ với chân váy màu nâu

Những chiếc chân váy nâu thần thánh khi kết hợp với các loại áo màu như trên sẽ giúp bạn trông thật tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm một số lưu ý nho nhỏ sau đây để set đồ của mình thêm lộng lẫy hơn nhé! Bạn có thể tự do phối theo sở thích của mình. Bạn yên tâm, đừng quá cứng nhắc cũng đừng đặt quá nhiều câu hỏi xem váy màu nâu kết hợp với áo gì? Việc mặc đồ theo sở thích sẽ giúp bạn có được phong cách riêng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc chọn màu của trang phục hợp với màu da của mình. Chúng sẽ giúp cho outfits của bạn không những thu hút; mà còn làm nổi bật tone da của bạn đấy. Đến đây có vẻ bạn đã biết nên phối váy nâu kết hợp với màu gì rồi đúng không? Thật không quá khó để mix and match các item thời trang lại với nhau, chỉ cần bạn để ý một chút là được. Theo dõi Thiều Hoa để cập nhật thêm TIPs phối đồ thú vị nhé! Xem thêm: 10+ Outfits Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì đẹp nhất?

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN