phone messenger zalo

[Tổng Hợp] Những mẫu đồ bộ mặc nhà vừa mát vừa sang Bán Chạy Nhất

Thiều Hoa » Blog » [Tổng Hợp] Những mẫu đồ bộ mặc nhà vừa mát vừa sang Bán Chạy Nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ở nhà cũng phải xinh. Với các chị em phụ nữ, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất là 4 đến 5 mẫu đồ bộ mặc nhà để thay đổi mỗi ngày. Cũng chính vì thế mà các mẫu đồ bộ mặc nhà được may với rất nhiều kiểu dáng như đồ bộ đùi, đồ bộ quần dài áo dài, đồ bộ lửng... với nhiều loai chất liệu khác nhau như vải thun, vải cotton...

Đồ bộ mặc nhà là một trong những mẫu đồ bộ bán chạy nhất hiện nay. Với các chị em phụ nữ, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất là 4 đến 5 mẫu đồ bộ mặc nhà để thay đổi mỗi ngày. Cũng chính vì thế mà các mẫu đồ bộ mặc nhà được may với rất nhiều kiểu dáng như đồ bộ đùi, đồ bộ quần dài áo dài, đồ bộ lửng... với nhiều loai chất liệu khác nhau như vải thun, vải cotton... Cùng điểm danh những mẫu đồ bộ mặc nhà vừa sang vừa đẹp, giúp chị em chọn mua được những mẫu đồ bộ ưng ý nhất nào. 

1. Đồ bộ mặc nhà vải thun

Đồ bộ mặc nhà vải thun là một trong những mẫu đồ bộ được nhiều người yêu thích hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng đùi, dài, màu sắc, họa tiết bắt mắt thích hợp với nhiều độ tuổi, dáng người. Chất liệu may vải thun cotton mềm mịn, co giãn tốt giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát, thoải mái, và thấm hút tốt mồ hôi.

do-bo-mac-nha 0

Mẫu đồ bộ mặc nhà vải thun thiết kế dáng lửng vô cùng thanh lịch. Ở nhà cũng phải mặc đẹp chị em nhé.

do-bo-mac-nha 1

Mâu đồ bộ mặc nhà vải thun cao cấp, mang đến sự thoáng mát, thanh lịch cho người mặc. Với thiết kế kiểu dáng đùi, tay ngắn được các bạn nữ vô cùng yêu thích.

do-bo-mac-nha 2

Các bạn gái, các bạn học sinh khó lòng mà bỏ qua được mẫu đồ bộ mặc nhà vải thun cotton họa tiết siêu đáng yêu này.


do-bo-mac-nha 3

Đồ bộ mặc nhà vải thun lạnh giá rẻ được nhiều chị em lựa chọn. Chất vải thun mềm mát, càng mặc càng thích.

2. Đồ bộ mặc nhà mùa hè cotton

Mùa hè là thời điểm những mẫu đồ bộ mặc nhà lên ngôi. Với các bạn nữ thì các mẫu đồ bộ mặc nhà mùa hè cotton dáng đùi được lựa chọn nhiều hơn cả. Với các chị, các mẹ thì đồ bộ mùa hè dáng dài, dáng lửng vẫn phù hợp hơn.

do-bo-mac-nha 4

Vải thun cotton là một trong những loại vải thun mát nhất. Là sự kết hợp giữa những sợi cotton mềm mại cùng với spandex tạo nên một chất liệu hoàn hảo khi may đồ bộ mùa hè.

do-bo-mac-nha 5

Đồ bộ mặc nhà mùa hè cực dễ thương cho bạn gái luôn thoải mái, tự tin.

do-bo-mac-nha 6

Bộ đồ mặc nhà kiểu dáng thể thao, chất liệu cotton với thiết kế dáng lửng vô cùng khỏe khoắc. Chị em có thể mặc ở nhà hay đi tập thể dục, đi chợ...

Xem Thêm: 9+ Mẫu đồ bộ ống rộng kiểu mới phái đẹp nên sở hữu

3. Đồ bộ mặc nhà Kiểu Hàn Quốc

Đồ bộ mặc nhà Kiểu Hàn Quốc với thiết kế kiểu dáng, họa tiết trẻ trung, bắt mắt, đây là những mẫu đồ bộ cao cấp mang đến sự quý phái nhưng không kém phần dễ thương cho chị em. Những mẫu đồ bộ mặc nhà mang phong cách Hàn Quốc nổi bật với thiết kế kiểu đồ bộ pijama, đồ bộ cổ tròn lửng...

do-bo-mac-nha 7

Đồ bộ mặc nhà lửng kiểu dáng Hàn Quốc, chất vải cotton 100% siêu thoáng mát.

do-bo-mac-nha 8

“Ở nhà cũng phải xinh” là phương châm của rất nhiều cô nàng. Chính vì vậy mà ở Hàn có khá nhiều brand tập trung vào dòng sản phẩm đồ mặc ở nhà dành cho nữ với các thiết kế rất đẹp và đáng yêu.

do-bo-mac-nha 9

Đồ bộ pijama phong cách Hàn Quốc trẻ trung và dễ thương.

4. Đồ bộ mặc nhà dài tay đẹp

Những mẫu đồ bộ mặc nhà tay dài đẹp là những mẫu đồ bộ thích hợp với thời tiết thu đông, se lạnh. Với thiết kế kiểu dáng tay dài, quần đài giúp giữ ấm cơ thể, chị em có thể diện đồ bộ này ở nhà hay đi chợ, siêu thị cũng rất phù hợp.

do-bo-mac-nha 10

Đồ bộ dài tay họa tiết siêu cute, thiết kế cổ tim trẻ trung, không lo lỗi mốt.

do-bo-mac-nha 11

Đồ bộ tay dài được nhiều chị em có khuyết điểm ở tay, chân lựa chọn, khi mặc lên che khuyết điểm cực tốt.

do-bo-mac-nha 12

Đồ bộ pijama dài tay, mẫu đồ bộ chân ái của nhiều chị em hiện nay.

5. Đồ bộ mặc nhà trung niên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ bộ trung niên đẹp, với thiết kế kiểu dáng thanh lịch, kín đáo giúp các chị em độ tuổi trung niên vô cùng tự tin. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều độ tuổi, tính cách khác nhau.

do-bo-mac-nha 13

Đồ bộ trung niên thun lạnh được nhiều chị em trung niên ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu thun lạnh, mỏng nhẹ, mềm mịn, kiểu dáng đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của người mặc.

do-bo-mac-nha 14

Mẫu đồ bộ mặc nhà tuổi trung niên chất liệu linen trơn, với thiết kế kiểu dáng rộng rãi, tạo sự thoải mái khi mặc.

do-bo-mac-nha 15

Đồ bộ trung niên thun cotton, đây là mẫu đồ bộ dễ mặc nhất hiện nay, sản phẩm có độ bền cao và sang trọng đến từ từng đường kim mũi chỉ.

6. Shop đồ bộ mặc nhà đẹp - chất lượng khỏi bàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop bán đồ bộ nữ đẹp,nhằm đáp ứng đầy đủ sở thích, nhu cầu lựa chọn của quý khách hàng. Thời trang nữ Thiều Hoa - Địa chỉ bán đồ bộ trung niên chất lượng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp các chị, các mẹ lựa chọn được những mẫu đồ bộ mặc nhà ưng ý nhất.

Thời trang Thiều Hoa là một trong những thương hiệu thời trang trung niên được đánh giá cao hiện nay. Ngoài các sản phẩm thời trang trung niên như váy đầm trung niên, quần trung niên, thì tại Thiều Hoa, các sản phẩm đồ bộ nữ cũng là mặt hàng bán chạy được chị em tin tưởng lựa chọn.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
  • Website: https://thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368
Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN