phone messenger zalo

Bỏ túi 15+ Mẫu Áo đầm dự tiệc u40 quý cô không nên bỏ lỡ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Bỏ túi 15+ Mẫu Áo đầm dự tiệc u40 quý cô không nên bỏ lỡ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đầm dự tiệc u40 hạn chế về thiết kế, kiểu dáng và cả chất liệu. Bạn không biết nên váy đầm tuổi 40 thế nào? Thiều Hoa giới thiệu 15 mẫu áo đầm dự tiệc u40 quý cô không nên bỏ lỡ.

Chọn được những mẫu đầm dự tiệc cao cấp sẽ giúp chị em phụ nữ tỏa sáng và tự tin hơn. Không những thế, váy đầm tuổi 40 thường rất khó chọn bởi khuyết điểm về vóc dáng của phụ nữ ở độ tuổi này cũng dần hiện rõ. Thiều Hoa mách bạn một số lưu ý nhỏ khi mặc váy đầm tuổi 40. Cùng với 15 mẫu áo đầm dự tiệc u40 quý cô không thể bỏ lỡ nhé!

I.  Kiểu áo đầm dự tiệc U40

1.1 Váy đầm xòe trơn dáng dài cổ V cao cấp

Mẫu đầm xòe trơn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi độ tuổi. Và các quý cô tuổi 40 đến 50 cũng không ngoại lệ. Những mẫu váy đầm cao cấp xòe trơn sẽ giúp che đi khuyết điểm về vòng 3 cũng như phần chân. Đặc biệt, đầm trơn không họa tiết luôn tạo được một tổng thể hài hòa và sang trọng. Nó phù hợp để diện khi đi làm hay đến các buổi tiệc cưới, tất niên, ...

áo đầm dự tiệc u40
Đầm xòe giúp che được nhiều khuyết điểm và ăn gian chiều cao

[button size="medium" style="alert" text="XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC XÒE DÁNG DÀI" https://thieuhoa.com.vn/vay-dam-xoe/dam-trung-nien-chiffon-dai-y183"]

Mẫu đầm này khá an toàn với mọi vóc dáng. Lưu ý khi chọn váy đầm xòe là màu sắc. Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, nên chọ màu váy phù hợp với làn da của mình. Ngoài ra, một đôi cao gót luôn là một điều không thể thiếu cho mẫu đầm này. Nó sẽ giúp tổng thể của bạn trở nên thu hút và cân đối hơn.

Đầm Trung Niên G0325
Thiết kế tay ngắn trông thời thượng hơn

1.2 Đầm dáng xòe họa tiết hoa

Váy đầm có họa tiết thường sẽ phù hợp hơn với những buổi đi chơi hay tiệc quan trọng. Chị em có thể chọn họa tiết hoa nhỏ, màu sắc nổi bật hơn so với màu váy. Hoặc một số mẫu váy xòe hoa bản to cũng đáng để bạn cân nhắc. Lưu ý khi váy đầm dự tiệc có họa tiết hoa là chị em nên hạn chế những thiết kế có họa tiết quá nổi bật nếu dáng người tròn và không cân đối. Chúng sẽ làm cho bạn trông nặng nề và lộ rõ những khuyết điểm của cơ thể.

áo đầm dự tiệc u40
Họa tiết hoa bản lớn giúp đánh lừa thị giác người đối diện

1.3 Áo đầm dự tiệc U40 dáng suông

Một trong những mẫu đầm đáng mua nhất cho các quý cô trong năm nay đó chính là đầm suông. Không chỉ trở thành tâm điểm thời trang của mọi thời đại mà đầm suông mang đến phong cách trẻ trung và nhã nhặn. Bạn có thể diện đầm suông khi đi làm, đi chơi, thậm chí là đi đến các buổi gặp quan trọng. Váy đầm cao cấp suông có thiết kế gọn gàng và dễ phối hợp với nhiều phụ kiện khác. Đây cũng là mẫu đầm giúp các quý cô ăn gian về cân nặng và độ tuổi. Chính vì vậy mà ở tuổi trung niên, đầm suông luôn là món đồ thường thấy trong tuổi đồ của bất kỳ chị em nào.

Đồ công sở
Đầm suông đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng
Đầm suông họa tiết sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên đa dạng và tươi mới hơn. Mẫu đầm suông kèm họa tiết hoa, ren, caro... sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Ngoài ra, kiểu dáng của mẫu đầm này rất đa dạng. Bạn có thể chọn thiết kế tay ngắn dài, độ dài váy ngang gối hoặc qua gối đều có.  Đầm suông họa tiết chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho bạn trong những dịp quan trọng.
Đầm Trung Niên M0101
Diện váy suông xuống phố đi dạo hoặc đi chơi đơn giản mà tinh tế

1.4 Đầm peplum che khuyết điểm

Đầm peplum là một trong những item tuyệt vời dành cho quý cô u40. Bởi kiểu dáng giúp nàng che khuyết điểm vòng 2 một cách hoàn hảo. Hoặc nếu bạn có thân hình cò hương thì đây vẫn là kiểu váy giúp bạn trông đầy đặn hơn. Vì thế, đừng bỏ qua chiếc áo đầm dự tiệc u40 này nhé!

M899
Đầm peplum nhẹ nhàng giúp nàng tỏa sáng
áo đầm dự tiệc u40
Sang trọng với kiểu peplum dài đơn sắc

1.5 Đầm dự tiệc U40 phối đen trắng 

Mặt khác, đầm dạ tiệc không cần phải quá cầu kỳ về màu sắc hay họa tiết. Các quý cô có thể lựa chọn những mẫu đầm cổ chữ V hay có phần cổ tròn. Điểm này giúp người phụ nữ thể hiện được sự thanh thoát của mình. Bên cạnh đó, những thiết kế này còn giúp cho chị em dễ dàng kết hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, …

Đầm Trung Niên T0407
Đầm dự tiệc phối đen trắng độc đáo
Một lưu ý khác là khi diện các trang phục đi sự kiện quan trọng bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện. Chúng sẽ giúp tổng thể của người mặc thêm phần nổi bật và hoàn thiện hơn.

[button size="medium" style="alert" text="XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC U40" link="https://thieuhoa.com.vn/bst-black-friday/dam-trung-nien-thun-cotton-dd1t0407"]

1.6 Áo đầm dự tiệc U40 Satin lụa

Nếu bạn tìm kiếm váy đầm tuổi 40 sang trọng thì đầm dự tiệc chất liệu satin lụa là một item đáng cân nhắc. Chất liệu satin lụa mang vẻ đẹp sang trọng, toát lên sự thanh thoát, quý phái của người mặc và cũng cực kỳ thoải mái bởi chất liệu vô cùng thoáng mát.

Đầm Trung Niên L0501
Đầm trung niên sử dụng chất liệu Satin lụa nhung cao cấp
Thiều Hoa tin rằng đây là sản phẩm vô cùng sang trọng và cao cấp, thích hợp cho các quý cô trung niên muốn mang lại những giá trị mới cho bản thân mình, theo đuổi và níu giữ những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. Cho dù bạn có là ai, có ở độ tuổi nào đi chăng nữa vì phụ nữ chúng ta xứng đáng được nâng niu và trân trọng.

[button size="medium" style="alert" text="XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM TRUNG NIÊN SATIN LỤA" link="https://thieuhoa.com.vn/vay-dam-trung-nien/dam-trung-nien-satin-lua-nhung-dd1l0501"]

1.7 Đầm dự tiệc phối ren độc đáo

Bản cảm thấy nhàm chán với những mẫu áo đầm dự tiệc u40 trơn màu đơn điệu? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đầm phối ren này rồi. Phối ren giúp chiếc đầm của bạn thêm phần điệu đà. Vừa kín đáo vừa khéo léo khoe được đường nét cơ thể một cách hoàn hảo.

Đầm suông ren sang trọng
Đầm suông ren sang trọng

1.8 Váy đầm tuổi 40 maxi 

Áo đầm dự tiệc u40 dáng maxi là mẫu đầm dự tiệc được nhiều quý cô lựa chọn. Bởi kiểu dáng quen dễ dàng giúp nàng tỏa sáng và che khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Đừng quên diện cùng đôi cao gót và mix match phụ kiện cho phù hợp để bạn càng thêm nổi bật nhé!

Đầm Trung Niên G0218
Đầm maxi dự tiệc sang trọng

[button size="medium" style="alert" text="XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DỰ TIỆC MAXI SANG TRỌNG" link="https://thieuhoa.com.vn/vay-dam-xoe/dam-trung-nien-chiffon-dn1g0218"]

1.9 Đầm dự tiệc chiết eo cao

Vóc dáng phụ nữ tuổi trung niên thường không còn hoàn hảo như tuổi còn trẻ, một chiếc đầm chiết eo cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng. THiết kế mới lạ giúp che được khuyết điểm vòng 2; đồng thời còn tôn lên đường nét vốn có của chị em ở độ tuổi này.

Đầm Trung Niên Y970
Thiết kế chiết eo giúp quý cô thêm tự tin khoe vóc dáng

1.10 Đầm đuôi cá trung niên

Bạn cho rằng những mẫu đầm đuôi cá chỉ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Thế nhưng, quý cô trung niên hoàn toàn có thể diện lên mình những mẫu đầm đuôi cá thật thời thượng.

Đầm Trung Niên Y164
Kiểu đuôi cá dáng xòe thêm tự tin
Nếu bạn có một thân hình hoàn hảo thì có thể cân nhắc chọn cho mình chiếc đầm ôm body đuôi cá; hoặc đầm xòe đuôi cá mang đến cảm giác thoải mái tùy vào vóc dáng của mình nhé!
áo đầm dự tiệc u40
Đầm đuôi cá trễ vai kinh điển
váy đầm tuổi 40
Hay mẫu váy nhung đuôi cá cực sang chảnh cho nàng

1.11 Đầm dự tiệc chữ A

Mẫu áo đầm dự tiệc u40 chắc hẳn quý cô nào cũng phải có trong tủ đồ. Kiểu dáng chữ A hợp với hầu hết vóc dáng nào dù bạn mập hay ốm. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng chững chạc thì đừng nên bỏ qua mẫu váy đầm dự tiệc này nhé!

váy đầm tuổi 40
Đầm chữ A tôn dáng giúp nàng thêm tự tin

1.12 Đầm dự tiệc đính đá sang trọng

Điểm nhấn là họa tiết đính đá cực sang trọng; giúp nàng tôn lên thần thái quý cô. Thiết kế tinh tế, hài hòa đường nét; lại tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp. Với kiểu đầm này không thể thiếu một chiếc túi xách sành điệu không kém làm tô điểm cho bộ cánh của bạn nhé!

áo đầm dự tiệc u40
Sang trọng trong chiếc đầm đính đá cao cấp

1.13 Áo đầm dự tiệc u40 dáng ôm

Là kiểu trang phục khá kén dáng, khi bạn có thân hình mỏng manh thì đây là mẫu váy đầm tuổi 40 giúp tôn đường nét hoàn hảo trên cơ thể bạn. Tuy nhiên nó sẽ lộ rõ ngay khuyết điểm nếu bạn có vóc dáng quá khổ. Vì thế, hãy thật cân nhắc khi chọn cho mình mẫu đầm này nhé!

Đầm ôm body công sở
Đầm ôm thanh lịch giúp nàng khoe dáng

1.14 Đầm dự tiệc phối bèo cách điệu

Là một mẫu áo đầm dự tiệc u40 cực phù hợp dành cho cô nàng yêu thích sự dịu dàng nữ tính. Kiểu dáng thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng; hay ngay cả những buổi hẹn hò bạn bè. Cùng chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình item cực hót này đi nào.

váy đầm tuổi 40
Đầm phối bèo nữ tính nhưng điểm chút quyến rũ

1.15 Áo đầm dự tiệc u40 phong cách Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền công nghiệp thời trang đi đầu xu hướng. Phong cách thời trang Hàn Quốc không chỉ được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng; mà ngay cả quý cô trung niên cũng phải học theo. Áo đầm dự tiệc u40 kiểu Hàn Quốc mang phong thái nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được thần thái sang trọng. Không ngoa khi nói rằng đây là item “quốc dân” được quý cô săn đón nhất hiện nay.

áo đầm dự tiệc u40
Đầm dài dự tiệc Hàn Quốc dáng xòe thanh thoát

II.  Bí quyết chọn đầm dự tiệc U40

Những buổi tiệc có thể được xem là thời gian để các quý cô có cơ hội thể hiện được phong cách của mình. Chọn đầm dự tiệc không hề đơn giản. Tuy nhiên để chọn được mẫu váy đầm dự tiệc phù hợp bạn chỉ cần nắm được một số lưu ý sau đây.

2.1 Đường cắt, xẻ kiểu dáng rất quan trọng

Chọn váy đầm trung niên cần hạn chế những đường cắt, xẻ ngoại trừ những ai có ngoại hình chuẩn. Những đường cắt, xẻ có thể là “con dao hai lưỡi” khiến cho trang phụ của chủ nhân trở thành thảm họa lớn. Đặc biệt, những đường cắt ở eo hay chân làm cho bộ đầm trông không được lịch sự và không phù hợp với độ tuổi này.

2.2 Màu sắc, họa tiết không nên bỏ quả khi chọn áo đầm đẹp

Những họa tiết to bản thường sẽ khá kén người mặc ở độ tuổi này. Khi đó, chị em có thể chọn những màu sắc, hoa văn đơn giản để cân bằng lại tổng thể hơn. Ngoài ra, màu sắc của những chiếc váy đầm tuổi 50 cũng không ngoại lệ. Nên chọn những gam màu phù hợp, tôn lên nước da của mình. Điều này quyết định rất lớn đến tổng thể của bạn.

2.3 Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu của đầm cũng là một trong những lưu ý quan trọng. Nhìn vào chất liệu có thể đánh giá được giá trị của một chiếc váy đầm có giá trị hay không. Váy đầm tuổi 50 nên chọn chất liệu mềm mại như lụa, nhung, … Vừa tạo được sự nền nã, dịu dàng nhưng vẫn toát lên được tính thời thượng cho người mặc.

2.4 Mẹo nhỏ: Chọn phụ kiện kèm theo

Một lưu ý khác là khi diện các trang phục đi sự kiện quan trọng bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện. Chúng sẽ giúp tổng thể của người mặc thêm phần nổi bật và hoàn thiện hơn.

Khăn choàng cổ

Bạn đang thắc mắc khăn choàng cổ có được xem là phụ kiện cần thiết phối cùng các bộ cánh dự tiệc? Với quý cô trung niên việc diện trên người những bộ cách quá hở hang không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn khiến chị em mất tự tin khi để lộ “thịt” quá nhiều. Lúc này khăn choàng cổ sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Vừa tô điểm cho trang phục; vừa che khuyết điểm hoàn hảo.

Chọn khăn choàng cổ làm quà tặng mẹ
Khăn choàng cổ là phụ kiện lý tưởng giúp nàng che khuyết điểm

Túi xách

Trang phục áo đầm dự tiệc u40 không thể thiếu chiếc túi xách nữ đi kèm. Nó sẽ giúp bạn bỏ “cả thế giới” mỗi khi ra ngoài. Lưu ý rằng nên chọn chiếc túi mix match với bộ cánh của mình nhé.

Túi xách là quà tặng sinh nhật đa năng cho bạn nữ
Túi xách thêu được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường thêu thủ công

Trang sức

Đầm dạ tiệc không cần phải quá cầu kỳ về màu sắc hay họa tiết. Các quý cô có thể lựa chọn những mẫu đầm cổ chữ V hay có phần cổ tròn. Điểm này giúp người phụ nữ thể hiện được sự thanh thoát của mình. Bên cạnh đó, những thiết kế này còn giúp cho chị em dễ dàng kết hợp cùng phụ kiện như vòng cổ, hoa tai… Giúp tô điểm thêm cho trang của bạn được rạng rỡ.

Trang sức bạc chính là món quà kỷ niệm 25 năm ngày cưới đầy ý nghĩa
Đừng quên chọn bộ trang sức phù hợp

III. Shop bán váy đầm dự tiệc tuổi 40 đẹp 

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp áo đầm dự tiệc u40 uy tín thì Thiều Hoa là một gợi ý tuyệt vời. Nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần; để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

Đầm Trung Niên S0114
Dáng dài cùng chất liệu chiffon làm tăng vẻ mượt mà cho bạn
Thiều Hoa tự hào là Thương hiệu phân phối thời trang nữ – thời trang trung niên với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính Thiều Hoa còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Đầm Trung Niên L0507
Váy liền thân chất liệu Satin cát nhung cao cấp
Thiều Hoa thực sự là một thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một sản phẩm cho bạn hay những người phụ nữ của mình.

  • Showroom TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Showroom TP.HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Showroom Đồng Nai: 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa
  • Showroom Hà Nội: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

Đầm Trung Niên L0508
Đầm lụa satin Thiều Hoa mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc
Xu hướng thời trang trung niên đang dần lên ngôi khi mà các quý cô, quý bà dần dần biết chăm chút cho bản thân mình hơn. Với những mẫu áo đầm dự tiệc u40 mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp các nàng tự tin hơn trong các buổi gặp gỡ bạn bè; những buổi dạo phố và thậm chí là trong các buổi tiệc quan trọng. >>>>> Xem thêm: 13+ Mẫu đầm dạ hội trung niên sang trọng dành cho quý bà

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN