phone messenger zalo

30+ Mẫu Váy Đầm Trung Niên U50 Hợp Dáng, Mặc Cực Sang

Thiều Hoa » Blog » 30+ Mẫu Váy Đầm Trung Niên U50 Hợp Dáng, Mặc Cực Sang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Váy đầm trung niên U50 là một trong những item thời trang trung niên được quan tâm hiện nay. Với nhiều mẫu đầm trung niên sang trọng, cao cấp mang đến sự sang trọng, quý phái cho các chị em trung niên tuổi 50.

Ở độ tuổi U50, các quý cô thường có nhược điểm về cơ thể như béo bụng, bắp chân to... vì vậy khi lựa chọn đầm trung niên tuổi 50 cần giúp khắc phục tốt những nhược điểm này giúp chị em khoe dáng, tự tin hơn. Bài viết sau đây Thiều Hoa sẽ chia sẻ hơn 30+ mẫu váy đầm trung niên U50 hợp mốt nhất để các chị em tha hồ lựa chọn nhé.

vay-dam-trung-nien-u50 0

Tuyển chọn những mẫu váy đầm trung niên U50 mới nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu đầm trung niên mà Thiều Hoa gợi ý cho các quý cô, hi vọng sẽ giúp chị em tuổi 50 có thể chọn cho mình được những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và cao cấp nhất.

1. Đầm dự tiệc cho phụ nữ trung niên U50

Những mẫu đầm dự tiệc trung niên U50, với thiết kế kiểu dáng body, xòe, ôm.. mang đến sự sang trọng, thanh lịch và nổi bật nhất trong các bữa tiệc. Tùy theo vóc dáng, sở thích của mỗi chị em mà mình có thể lựa chọn một mẫu váy đầm dự tiệc phù hợp nhất. 

vay-dam-trung-nien-u50 1

Đầm dự tiệc xanh chiết eo

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Với chị em trung niên tuổi 50, sở hữu vóc dáng cân đối thì có thể lựa chọn đầm body dự tiệc để khoe dáng nhé. Thiết kế đầm body tự tiệc màu đen vô cùng sang trọng, mang đến sự quý phái, chị em có thể diện đầm này để đi dự tiệc cưới, tiệc liên hoan công ty...

vay-dam-trung-nien-u50 2

Đầm đen lụa in hoa sang trọng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Với chất vải mềm mại được cắt xéo khéo léo, có độ xòe, rủ tự nhiên, thun độ co giãn tốt mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. những chiếc đầm dự tiếc rất phù hợp để chị em khéo léo khoe phong cách của bản thân. 

vay-dam-trung-nien-u50 3

Đầm dự tiệc xanh đính hoa

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đối với chị em yêu thích thiết kế hoa văn, có thể thử chiếc đầm đen in hoa trắng này. Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại toát len được vẻ sang trọng quý phái. Chị em có thể mix thêm phụ kiện như một chiếc túi thêu cổ điển chẳng hạn.

vay-dam-trung-nien-u50 4

Đầm đen in hoa trắng thanh lịch

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

vay-dam-trung-nien-u50 5

Túi xách thêu hoa văn 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2. Đầm dạ hội trung niên sang trọng cho U50

Những chiếc đầm dạ hội không chỉ dành cho giới trẻ mà còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô U50 trong những buổi tiệc cuối năm, các sự kiện quan trọng. Với thiết kế trang nhã, sang trọng và đa dạng, những chiếc đầm dạ hội đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô.

vay-dam-trung-nien-u50 6

Đầm dạ hội xanh ngọc quý phái

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Với một sự kiện quan trọng, chị em sẽ phải phân vân không biết nên mặc gì để thể hiện sự thanh lịch, trang nhã. Vậy hãy thử kiểu đầm có thiết kế cổ vest đặc biệt này, nó sẽ giúp chị em thể hiện cá tính, đồng thời còn tạo nên được một dấu ấn độc đáo cho người mặc.

vay-dam-trung-nien-u50 7

Đầm dạ hôi đen hoa hồng cổ vest

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm dạ hội còn có thể giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Nếu bạn là quý cô U50 và muốn thể hiện sự sang trọng, quý phái, hãy thử một chiếc đầm dạ hội trung niên nhẹ nhàng dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn này.

vay-dam-trung-nien-u50 8

Đầm dạ hội xanh nhẹ nhàng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đơn giản chính là đỉnh cao của thời trang, phong cách tuy đơn giản nhưng có thể bộc lộ rõ ràng phong thái của bạn một cách rõ ràng nhất. Chị em có thể thử diện một chiếc đầm đen vừa bí ẩn vừa lịch sự này.

vay-dam-trung-nien-u50 9

Đầm đen sang trọng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

3. Đầm công sở thanh lịch cho chị em U50

Việc lựa chọn một chiếc đầm công sở phù hợp để đi làm cũng vô cùng quan trọng. Vừa phải thể hiện được phong thái của U50, vừa phải mặc sao cho lịch sự và phù hợp với lứa tuổi cũng là một vấn đề khiến chị em đau đầu.

vay-dam-trung-nien-u50 10

Đầm công sở tay phồng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đối với các quý cô trung niên, nên lựa chọn những chiếc đầm có thiết thế tinh tế, vừa tôn da tôn dáng và phải vừa che được khuyết điểm. Chọn lựa màu sắc trung tính là an toàn nhất, chẳng hạn như màu đen, trắng, xanh lam đậm sẽ rất phù hợp với chị em.

vay-dam-trung-nien-u50 11

Đầm công sở đen tinh tế

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Với các U50, đầm công sở trung niên có thể thiết kế đơn giản, nhưng thêm thắt một chút chi tiết như dây kéo, khuya áo, bèo nhún thì sẽ tăng tính thời trang hơn và không bị đơn điệu quá. Ở độ tuổi này, hãy chọn lựa cho mình những chất liệu thật thoải mái như lụa, voan, lanh nhé.   

vay-dam-trung-nien-u50 12

Đầm công sở xanh có dây kéo

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đối với U50, các kiểu dáng đầm phù hợp sẽ là đầm chữ A, đầm suông, đầm ôm, bởi vì những kiểu đầm này sẽ tạo nên nét thanh lịch, quý phái hơn cho chị em.

vay-dam-trung-nien-u50 13

Đầm đỏ đô dáng chữ A

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

4. Đầm body trung niên U50 sang trọng 

Bước sang độ tuổi 50, chị em tuổi trung niên không còn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc như trước nữa, vì vây khi chọn đầm body cho độ tuổi này chị em cần hết sức chú ý. Những kiểu đầm ôm body peplum được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả.

vay-dam-trung-nien-u50 14

Đầm peplum đỏ sang trọng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Với thiết kế điểm nhấn tinh tế ở phần eo, giúp các chị em có thể che đi khuyết điểm ở phần bụng, eo. Những mẫu đầm body trung niên với thiết kế trẻ trung, gợi cảm và tinh tế giúp chị em tuổi 50 thể hiện nét thanh lịch.

vay-dam-trung-nien-u50 15

Đầm thiết kế dáng ôm phối hoa

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Khi chọn đầm body tuổi trung niên, chị em nên chọn những bộ đầm có thiết kế đơn giản, gọn gàng ở phần eo, giúp tôn lên sự duyên dáng của cơ thể, vừa giúp che khuyết điểm vùng 2.

vay-dam-trung-nien-u50 16

Đầm xanh ngọc tôn da cực đỉnh

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

5. Váy đầm xòe trung niên cho tuổi 50

Phụ nữ tuổi trung niên khi diện những chiếc đầm xòe trung niên càng trở nên xinh xắn và điệu đà hơn. Những chiếc váy xòe cho phụ nữ độ tuổi trung niên không phóng khoáng sexy như các mẫu váy tuổi đôi mươi, thay vào đó với thiết kế họa tiết nhã nhặn, thanh lịch, kín đáo phù hợp với độ tuổi U50 trở lên. Các chị em tuổi trung niên có thể diện những chiếc váy đầm trung niên xòe để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc đều hợp thời trang.

vay-dam-trung-nien-u50 17

Đầm xoè xanh nhạt nhẹ nhàng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm xòe vải voan cho tuổi trung niên thêm phần sang chảnh và thời thượng. Với thiết kế cổ tim, tay bèo là gu thời trang lý tưởng phù hợp cho độ tuổi trung niên U50.

vay-dam-trung-nien-u50 18

Đầm xoè đen bằng voan tinh tế

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Hay là những chiếc đầm xoè xếp ly bay bổng, điệu đà, nữ tính khiến các chị em như trở về tuổi 20 xinh đẹp. Phối thêm một chiếc túi xách và đôi giày cao gót thấp là được một set đồ hoàn chỉnh rồi.

vay-dam-trung-nien-u50 19

Đầm xoè xanh xếp ly điệu đà

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Những mẫu đầm xòe liền thân khiến cho chị em tuổi trung niên luôn tự tin và rạng ngời. Cùng với hoạ tiết trơn còn có thể giúp chị em che khuyết điểm rất tốt.

vay-dam-trung-nien-u50 20

Đầm liền thân màu đen che khuyết điểm tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

6. Váy đầm suông trung niên U50

Đầm suông là một trong những mẫu đầm được các chị em trung niên lựa chọn đầu tiên. Với thiết kế dáng suông, giúp chi đi những khuyết điểm của cơ thể và mang đến sự quý phái, trẻ trung hơn cho chị em ở độ tuổi này. Có rất nhiều kiểu đầm suông cho U50 đẹp và thanh lịch, giúp chị em có thể lựa chọn để đi làm công sở, đi dự tiệc, hội họp... 

vay-dam-trung-nien-u50 21

Đầm suông màu đen đơn giản

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm suông hoa màu trắng với thiết kế dáng suông rộng, họa tiết hoa bắt mắt mang đến sự tươi tắn cho chị em, đây là mẫu đầm phù hợp với buổi dự tiệc, đi chơi hoặc xuống phố.

vay-dam-trung-nien-u50 22

Đầm suông hoa hoạ tiết

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm suông thêu hoa gam màu xanh với điểm nhấn là các hoạ tiết hoa đơn giản mang đến sự thu hút cho người đối diện. Các thiết kế váy đầm suông U50 vô cùng kín đáo và thanh lịch giúp chị em thoải mái và tự tin hơn khi diện.

vay-dam-trung-nien-u50 23

Đầm suông thêu hoa 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Thiết kế đầm có kiểu dáng cổ áo polo khá đặc sắc. Với gam màu xanh pastel sẽ giúp chị em như trẻ ra cả chục tuổi vậy. Hơn nữa, mặc dù thiết kế rất đơn giản, nhưng khi phối đồ với kiểu đầm này chị em sẽ rất thời thượng đó.

vay-dam-trung-nien-u50 24

Đầm xanh pastel cổ polo

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

7. Váy đầm liền thân trung niên U50

Phụ nữ tuổi trung niên U50, diện mẫu đầm liền thân nào đẹp? Các mẫu đầm liền thân tuổi trung niên với thiết kế đa dạng về mẫu mã, họa tiết, màu sắc... mang đến sự quý phái, giúp chị em luôn thoải mái khi mặc. Những kiểu váy liền thân tuổi trung niên với thiết kế tối giản, phù hợp với mọi vóc dáng của chị em, vừa rất dễ phối đồ.

vay-dam-trung-nien-u50 25

Đầm liền thân voan hoa

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm liền thân trung niên với thiết kế kiểu dáng sang trọng, được nhiều chị em lựa chọn làm trang phục dự tiệc. Với gam màu xanh nhã nhặn, tạo sự thu hút đặc biệt, với thiết kế kiểu dáng không quá cầu kỳ, khi kết hợp cùng các phụ kiện như giày cao gót là chị em đã sở hữu được một set đồ đi dự tiệc vô cùng hoàn hảo.

vay-dam-trung-nien-u50 26

Đầm liền thân xanh ngọc hoa nhí

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Các chị em U50, đừng bỏ lỡ cho mình chiếc đầm liền thân màu đen sang trọng như thế này nhé. Chiếc đầm liền này được thiết kế cổ tim quyến rũ, với điểm nhấn phần eo xinh xắn, thiết kế dáng dài và xòe nhẹ giúp cho người mặc che đi những khuyết điểm ở phần hông và phần chân.

vay-dam-trung-nien-u50 27

Đầm liền thân voan tơ hồng

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nhẹ nhàng, thanh lịch, thiết kể cổ V làm tăng thêm sự quyến rũ ở độ tuổi trung niên cho chị em. Phối thêm một chiếc vòng ngọc trai nữa để tạo nên điểm nhấn cho set đồ không bị quas nhạt nhoà.

vay-dam-trung-nien-u50 28

Đầm liền thân màu xám nhạt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

8. Váy đầm trung niên big size U50

Với chị em có thân hình quá khổ, rất khó khăn khi lựa chọn váy đầm trung niên, hiểu được điều đó, các nhà thiết kế đã cho ra đời các sản phẩm váy đầm big size tuổi trung niên. Với thiết kế đầm trung niên bigsize với kiểu dáng suông nhẹ giúp che khuyết điểm cơ thể được chị em lựa chọn nhiều hiện nay.

vay-dam-trung-nien-u50 29

Đầm trung niên voan có đai

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Mẫu đầm bigsize tuổi trung niên vải voan với điểm nhấn chiết nhẹ ở phần eo, dáng xòe giúp tôn dáng người mặc. Chị em có thể chọn mẫu đầm này để đi làm, đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp.

vay-dam-trung-nien-u50 30

Đầm trung niên voan thêu hoa

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Đầm trung niên satin cát nhung cao cấp là sản phẩm thiết kế mang đậm nét quý phái và sang trọng dành cho các quý cô trung niên có dáng người quá cỡ. Sử dụng chất liệu cát nhung mềm mại vô cùng thu hút, cùng gam màu đen tuyền sang trọng.

vay-dam-trung-nien-u50 31

Đầm bigsize xanh đậm 

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Hay những thiết kế xếp ly sẽ tạo hiệu ứng giúp chị em hack dáng hơn bao giờ hết. Màu xanh ngọc khá kén da, chị em nên cẩn thận khi mặc để không bị dìm da nhé.

vay-dam-trung-nien-u50 32

Đầm xanh ngọc xếp ly

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Shop bán đầm trung niên U50 cao cấp

Xu hướng thời trang ngày càng được quan tâm hơn, vì vậy các địa chỉ shop bán váy đầm trung niên cao cấp được quý chị em tìm kiếm nhiều hiện nay. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu thời trang trung niên Thiều Hoa ra đời. Thiều Hoa đã luôn tập trung đầu tư vào đội ngũ nhân viên thiết kế chất lượng để cho ra đời những sản phẩm thời trang trung niên như: váy đầm trung niên, quần áo trung niên, khăn choàng, túi xách ...hoàn hảo nhất giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân.

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo tại Thiều Hoa đã cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Quý chị em có nhu cầu mua váy đầm trung niên U50 cao cấp, có thể ghé thăm Thiều Hoa để được tham khảo và cập nhật những mẫu váy đầm trung niên mới nhất, đảm bảo chất lượng, uy tín về giá thành.

Thông tin liên hệ:

🏪 Chi nhánh HCM 1: 254 Cô Bắc P. Cô Giang, Q. 1.
🏪 Chi nhánh HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.
🏪 Chi nhánh HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
🏪 Chi nhánh HCM 4: 255 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7.
🏪 Chi nhánh HCM 5: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú.
🏪 Chi nhánh HCM 6: 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận.
🏪 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Website: thieuhoa.com.vn
Facebook: facebook.com/thieuhoavn
Hotline: 1800 9246 (Miễn phí)

vay-dam-trung-nien-u50 33

Shop thời trang trung niên Thiều Hoa

Trên đây là những mẫu đầm dành cho các quý cô tuổi trung niên mặc nên cực sang. Đừng ngần ngại mà hãy thử đổi mới bản thân, để tự tin hơn trong cuộc sống. Chúc các quý cô có thể tìm được những mầu đầm ưng ý nhất. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem thêm: Top 10 shop bán đầm trung niên TPHCM chất lượng nhất

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN