phone messenger zalo

11 phong cách Thời trang trung niên U60 đẹp nhất năm 2024

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 11 phong cách Thời trang trung niên U60 đẹp nhất năm 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đâu là phong cách thời trang trung niên U60 đẹp nhất năm 2024? Nếu chưa biết thì hãy tìm hiểu cùng Thiều Hoa nhé!

Thời trang ngày càng phát triển, các phong cách đã được chứng minh là vô tận. Và nếu bạn muốn cảm thấy tươi mới và sành điệu thì tuổi tác sẽ không phải là vấn đề. Dưới đây là những gợi ý về các phong cách thời trang trung niên U60 của Thiều Hoa, cùng tìm hiểu nhé!

Tuổi 60 mặc gì cho đẹp?

Dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì phụ nữ luôn thích mặc đẹp. Cùng điểm qua những phong cách phù hợp với độ tuổi U60 đang hot nhất trong giới thời trang dưới đây nhé.

1. Phong cách thời trang trung niên U60 nhã nhặn, trang trọng

Khi ngoài 60 tuổi, bạn có thể không phù hợp với xu hướng thời trang và khó tìm được trang phục phù hợp. Nếu bạn rơi vào tình huống bất ổn này, một chiếc áo khoác len và khăn choàng kiểu cách như vậy có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp.

Bạn cũng có thể chọn phối với quần jeans để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung. Thêm vào đó, hoàn thiện trang phục của bạn với chiếc đồng hồ đeo tay và một đôi khuyên tai nhỏ, có thể là một đôi giày đế bệt hoặc giày thể thao. Bạn sẽ trông thật lộng lẫy và thu hút. 

Phong cách thời trang trung niên U60 nhã nhặn, trang trọng

Phong cách thời trang trung niên U60 nhã nhặn, trang trọng

2. Phong cách thời trang trung niên U60 dự tiệc sang trọng, quý phái

Một phong cách thời trang dự tiệc U60 sang trọng, quý phái thường được thể hiện qua việc chọn những trang phục có màu sắc và kiểu dáng thanh lịch, tinh tế. Những chiếc váy dài, đầm xoè, áo dài hoặc quần tây đều là lựa chọn phổ biến cho phụ nữ U60. Thêm vào đó, phụ kiện như giày cao gót, túi xách, trang sức hay một chiếc khăn quàng cổ sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

thoi-trang-trung-nien-u60 1

Phong cách thời trang dự tiệc U60 sang trọng, quý phái

3. Phong cách thời trang trung niên U60 mặc ở nhà

Phong cách thời trang mặc nhà dành cho phụ nữ U60 thường được ưu tiên với sự thoải mái và đơn giản. Những trang phục mặc nhà như áo ngủ, đồ bộ thể thao hay đầm có chất liệu thoáng mát, thoải mái được ưa chuộng. Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc nhẹ nhàng cũng tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ở nhà.

Đầm trung niên cotton sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho U60 diện trong mùa hè. Với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, mẫu đầm này vừa phù hợp cho các chị em mặc nhà lại vừa phù hợp các chị em diện đi chơi cùng bạn bè.

thoi-trang-trung-nien-u60 2

Phong cách thời trang mặc nhà U60

4. Phong cách thời trang trung niên U60 mùa hè

Trong mùa hè, phong cách thời trang cho người trung tuổi U60 nên tập trung vào sự thoải mái và thoáng mát. Bạn có thể chọn những trang phục mát mẻ như váy đầm, quần ống rộng hoặc đồ bộ. Chất liệu như cotton hay linen sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong thời tiết nóng bức. 

thoi-trang-trung-nien-u60 3

Phong cách thời trang mùa hè cho người trung tuổi

5. Phong cách thời trang trung niên U60 mùa đông

Thời trang trung niên U60 vào mùa đông cũng không thiếu những gợi ý. Nếu bạn muốn sử dụng những bộ quần áo cũ của mình, thứ bạn cần bổ sung đó là khăn choàng cổ. Khi bạn bước vào một cửa hàng, hãy chắc chắn rằng thứ bạn đang tìm kiếm là áo và khăn choàng đầu tiên. Vì đây là những lựa chọn thông minh nhất để có một sự kết hợp đẹp mắt. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc khăn quá khổ để làm áo choàng. Chúng có khả năng giữ ấm cho cơ thể bạn, đồng thời đem lại phong cách nhã nhặn, tinh tế cho vẻ ngoài. Hoàn thiện trang phục với chiếc túi xách yêu thích và bạn đã sẵn sàng ra phố. 

Phong cách thời trang trung niên U60 mùa đông

Phong cách thời trang trung niên U60 mùa đông

6. Phong cách thời trang Casual cho phụ nữ trung niên u60

Một chiếc vòng cổ dạng chuỗi dài mà bạn chọn trên chiếc áo sơ mi phóng khoáng có thể tạo nên vẻ ngoài sành điệu và khác biệt. Bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc thắt lưng màu nâu, trông khá hợp với chiếc vòng cổ. Ngoài ra, một đôi giày đế bệt da báo cũng sẽ là một phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài này. 

Phong cách thời trang trung niên U60 này thực sự phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu và đầu xuân. Hãy kết hợp chiếc áo sơ mi với quần jeans, áo cardigan và một số phụ kiện để tạo nên vẻ ngoài basic, casual nhưng không kém phần nổi bật này. 

Phong cách thời trang Casual cho phụ nữ trung niên

Phong cách thời trang Casual cho phụ nữ trung niên

7. Phong cách thời trang hiện đại hàng ngày cho phụ nữ trung niên

Quần ống suông luôn là mốt, và những quý cô cá tính chắc chắn sẽ chọn loại quần này. Và chiếc quần hoàn hảo này rất tiện dụng để bạn có thể tạo ra những bộ trang phục vừa thể thao vừa cổ điển. Bạn có thể tạo nên một phong cách thanh lịch, với áo sơ mi đen và một chiếc túi xách cổ điển.

Phong cách thời trang trung niên U60 này sẽ rất phù hợp với mùa hè và mùa xuân. Bởi chiếc quần ống suông có khả năng đem lại sự thoải mái cùng sự thoáng mát và mềm mại. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền và các kiểu túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài. 

thoi-trang-trung-nien-u60 6

Phong cách thời trang hiện đại hàng ngày cho phụ nữ trung niên

8. Phong cách thời trang công sở trung niên U60

Với phụ nữ trung niên U60, phong cách thời trang công sở trở thành một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp trong công việc. Phong cách thời trang công sở cho người trung niên thường chú trọng đến sự thanh lịch, tinh tế và trang nhã. Những bộ suit đơn giản, đầm vest hay quần âu kết hợp với áo sơ mi là lựa chọn phổ biến.

thoi-trang-trung-nien-u60 7

Thời trang công sở trung niên U60

9. Phong cách thời trang quý bà Hàn Quốc U60

Phong cách thời trang quý bà Hàn Quốc U60 thường được biết đến với vẻ thanh lịch, tinh tế của sự kết hợp giữa trang phục và phụ kiện. Với phong cách này, bạn có thể chọn những trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng trang nhã và đường cắt sắc sảo. Những chiếc váy dài, đầm suông, áo vest cùng với các loại phụ kiện như mũ, túi xách, giày bệt sẽ tạo nên một phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng và đầy quyến rũ.

Phong cách thời trang quý bà Hàn Quốc U60

Phong cách thời trang quý bà Hàn Quốc U60

10. Phong cách thời trang đầm hoa nhã nhặn U60

Phụ nữ trung niên U60 thường thích những kiểu trang phục tinh tế, nữ tính và đầy nét quyến rũ. Với phong cách thời trang đầm hoa nhã nhặn, những chiếc váy hoa, đầm voan hoa, áo hoa sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc váy hoa với kiểu dáng thoải mái, chất liệu mềm mại, tay cánh hoặc tay phồng sẽ giúp phụ nữ U60 trông thêm duyên dáng và nữ tính. Khi kết hợp với những đôi giày bệt, túi xách nhỏ và một chiếc khăn quàng cổ, bạn sẽ trông thật thanh lịch và đẹp mắt.

Phong cách thời trang đầm hoa nhã nhặn U60

Phong cách thời trang đầm hoa nhã nhặn U60

11. Phong cách thời trang trung niên Classic U60 

Đây là phong cách truyền thống với các trang phục như áo sơ mi, váy đầm dáng dài hoặc quần tây. Màu sắc thường nhẹ nhàng, như đen, trắng, xám, vàng nhạt.

Phong cách thời trang trung niên U50

Phong cách thời trang trung niên U50

Những mẫu váy quý cô trung niên U60 cần tránh 

Để trở nên thanh lịch và tự tin hơn trong trang phục, quý cô trung niên U60 cần chú ý tránh những mẫu váy và trang phục sau:

  • Đầm quá rộng hoặc set đồ chật chội: Mặc đầm quá rộng có thể làm bạn trông như bơi trong quần áo và mất đi vẻ thanh lịch. Ngược lại, set đồ chật chội, bó sát cơ thể có thể làm lộ lên những khuyết điểm về hình thể, không tạo nên sự thoải mái và tự tin.
  • Đầm với họa tiết rườm rà: Mặc đầm có họa tiết quá phức tạp và rườm rà có thể làm bạn trông như đang cố tình che giấu dáng vóc của mình. Đặc biệt, những họa tiết quá nhiều và phức tạp sẽ làm cho bạn trông thấp hơn và lùn hơn so với thực tế.
  • Họa tiết sọc ngang và màu sắc sặc sỡ: Tránh chọn những đầm có họa tiết sọc ngang với bản to, vì nó có thể làm cho vẻ ngoại hình của bạn trở nên không cân đối, và dễ làm tăng thị lực chiều ngang, khiến bạn trông "mập" hơn. Màu sắc quá sặc sỡ và lòe loẹt cũng không phù hợp, nó sẽ làm mất đi sự thanh lịch và tinh tế.
  • Trang phục với cổ trụ, cổ đứng, cổ đức: Những kiểu cổ này thường làm cho vẻ ngoại hình trở nên cứng nhắc và cổ quý cô U60 ngắn hơn. Điều này cũng làm mất đi sự thoải mái và tự nhiên trong cách ăn mặc của bạn.

thoi-trang-trung-nien-u60 11

Những mẫu đầm mà U60 nên tránh

Một số mẹo nhỏ khi chọn đồ trung niên cho U60

  • Ưu tiên trang phục tối màu hoặc gam màu nhạt, không quá lòe loẹt: Chọn những trang phục có màu sắc tối hoặc gam màu nhạt và tránh những màu sắc sặc sỡ, quá phô trương gây rối mắt.
  • Chọn đồ vừa vặn, không quá ôm sát cơ thể: Chọn những trang phục có kích thước vừa vặn với cơ thể để tạo sự thoải mái và tự tin. Tránh chọn quá rộng hoặc quá ôm sát, vì điều đó có thể làm lộ những khuyết điểm không cần thiết.
  • Thiết kế kín đáo, lịch sự: Chọn những trang phục có thiết kế kín đáo, lịch sự để tôn lên vẻ đẹp trưởng thành của phụ nữ U60. Tránh những kiểu áo quá hở hang hay quá ngắn.
  • Phối thêm một số phụ kiện đơn giản: Phụ kiện như khăn quàng cổ, vòng tay, dây chuyền hay một chiếc khuyên tai đơn giản sẽ giúp trang phục của bạn trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện để tránh tạo ra cảm giác rối mắt.

Một số mẹo nhỏ giúp U60 mặc đẹp hơn

Một số mẹo nhỏ giúp U60 mặc đẹp hơn

Quần áo cho người trung niên nữ U60 mua ở đâu?

Bạn đã biết mua quần áo cho người trung niên nữ U60 ở đâu chưa?

Thời trang trung niên Thiều Hoa chính là một lựa chọn khá hay đấy! Với hàng ngàn mẫu mã đa dạng từ váy vóc cho tới đồ bộ trung niên, chắc chắn cửa hàng thời trang này sẽ không làm bạn thất vọng. Thiều Hoa đã có hệ thống cửa hàng trên nhiều thành phố bạn có thể thoải mái mua sắm và thử trang phục trực tiếp cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khi tới cửa hàng. Ngoài ra, các kênh mua sắm online đa dạng của Thiều Hoa cũng luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bạn và tư vấn khi cần.

Thông tin liên hệ:

Showroom: Hệ thống cửa hàng

Hotline: 1800 9246 (Miễn phí)

Website: https://thieuhoa.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn

Cửa hàng thời trang trung niên Thiều Hoa

Cửa hàng thời trang trung niên Thiều Hoa

Lời kết

Những phong cách thời trang trung niên U60 này sẽ lý tưởng để các quý cô, quý bà thay đổi phong cách của mình. Không những vậy, chúng còn là những gợi ý hoàn hảo để có thể mua tặng những chiếc khăn hay áo để làm quà cho các mẹ. Thời trang trung niên chưa bao giờ bị giới hạn, do đó các quý cô ưa thích thời trang có thể thỏa sức sáng tạo và đổi mới tủ đồ của mình. Thiều Hoa cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN