phone messenger zalo

11+ mẫu đầm chữ A cho người mập giúp phái đẹp thêm tự tin

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 11+ mẫu đầm chữ A cho người mập giúp phái đẹp thêm tự tin
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đầm chữ A cho người mập là một trong những lựa chọn thông minh của phụ nữ. Mẫu váy suông chữ A cho người mập và thấp tròn béo bụng giúp quý cô thêm tự tin.
Đầm chữ A cho người mập là một trong những lựa chọn thông minh của phụ nữ. Bởi vì độ tùng xòe vừa phải ôm phần hông và che khuyết điểm bắp đùi to hiệu quả. Những mẫu đầm chữ A giới thiệu sau đây là những gợi ý cho người mập khi đi làm, đi chơi, dự tiệc... Để người béo ngày càng biết làm đẹp phù hợp hình thể của mình. Thiều Hoa mẫu váy suông chữ A cho người mập và thấp tròn béo bụng giúp các quý cô thêm tự tin mỗi khi xuất hiện.

I. Mẫu đầm chữ A cho người béo trung niên

Dạng đầm chữ A cho người mập xòe nhẹ phần tùng váy nhưng phần eo thuận theo vòng bụng để che giấu khuyết điểm vùng bụng nhiều mỡ ở tuổi trung niên. Mỗi mẫu đầm trung niên có những thiết kế khác nhau về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng để chị em lựa chọn. Đây là những kiểu váy đầm chữ A đang thịnh hành năm nay.

1.1. Đầm chữ A cho người mập họa tiết

Chọn đầm chữ A cho người béo có họa tiết hoa vừa và nhỏ, hạn chế những họa tiết chi chít để người xung quanh không quá tập trung vào những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Đầm chữ A chú trọng những thiết kế có họa tiết đơn giản nền đen hoa màu xanh, đỏ, vàng. Nhằm tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhưng cũng che giấu khuyết điểm của cơ thể người mập hiệu quả. Phụ nữ dư cân, thừa cân có thể thoải mái diện trang phục đẹp dù ở nơi công sở hay lúc ra ngoài. 
Đầm chữ A hoa hồng nền đen dành cho người béo tuổi trung niên
Đầm Trung Niên Y975

1.2. Đầm chữ A suông đơn sắc hoa hồng in chìm 

Những kiểu váy đầm suông vừa đơn giản nhưng rất thanh lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt là chị em trung niên mập mạp. Đầm suông big size phù hợp cho người béo bụng to để đi làm, đi chơi và cả khi ở nhà. Với mẫu váy suông cho người béo bụng rất đề cao sự thoải mái của trang phục, không quá ôm sát cơ thể. Quý cô tuổi U40 có thể tự tin hơn khi mặc đầm suông gam màu trầm như đỏ đậm, xanh đen hay nâu đất. 
Thời trang đầm suông che khuyết điểm của người mập
Thời trang đầm suông che khuyết điểm của người mập

1.3. Đầm chữ A cho người mập đùi  

Chọn form váy cho người thấp tròn có chiều dài quá đầu gối để lưng bạn dài hơn và phần eo thon gọn hơn. Đồng thời với thiết kế phối tùng váy hoa vàng, hoa đỏ có cổ đắp chéo đính nút bọc giúp tôn dáng và làn da trắng mịn của người béo. Vải chiffon mềm mại và rũ nhẹ giúp ôm nhẹ nhàng cơ thể tạo sự thoải mái cho người mặc. Váy cho người mập thường có thiết kế eo cao tạo điểm cho vòng eo gọn gàng và che khuyết điểm bụng mỡ hiệu quả. 
Hoa văn nhã nhặn trên thiết kế đầm chữ A cho người mập
Hoa văn nhã nhặn trên thiết kế đầm chữ A cho người mập

1.4. Đầm dáng peplum 

Mẫu váy chữ A cho người béo tay phồng dành cho người mập tay to cổ tròn chạy bèo nhuyễn đem lại sự dịu dàng cho người mặc.  Đây là một thiết kế thời trang dành cho người mập rất hiện đại và sành điệu. Dáng váy peplum che giấu khuyết điểm của cơ thể hiệu quả như bụng mỡ, chân to, bắp tay to. Vẫn là những gam màu trầm như xanh đen, xanh lá, cam đất điểm hình hoa lá ở tùng váy tôn tạo cơ thể cân đối. Những mẫu đầm chữ A này rất tiện lợi khi đi làm hay đi chơi đều đẹp và lịch sự. 
Dáng váy peplum cam đất sang trọng cho người tuổi U40
Dáng váy peplum cam đất sang trọng cho người tuổi U40

1.5. Đầm lụa chữ A cho người mập

Chất liệu satin cát nhung cao cấp phối ren phần ngực áo điểm hoa hồng tạo sự gợi cảm khó cưỡng cho người mặc. Váy suông chữ A cho người béo tay lỡ cuốn biên rất gọn gàng nên người mặc có thể thoải mái vận động. Gam màu đen chủ đạo làm cho chị em tuổi trung niên thon thả và dễ phối cùng phụ kiện thời trang hợp mốt. 
Gam màu đen lụa satin tôn dáng và làn da trắng mịn của phái đẹp U40
Gam màu đen lụa satin tôn dáng và làn da trắng mịn của phái đẹp U40

1.6. Đầm chữ A cho người mập kẻ caro 

Đối với người mập khi chọn đầm caro nên chọn mẫu caro vừa và nhỏ, màu sắc trầm ấm phối trong thiết kế dáng xòe nhẹ, eo cao, thắt eo bản to và hàng nút đen tăng hiệu ứng cho người mặc. Đó là cảm giác thân hình gọn gàng và đôi chân khỏe khoắn, thon gọn. Váy cho người mập và thấp nên chọn loại caro cỡ nhỏ và vừa.
Mẫu váy chữ A caro đỏ giúp nàng béo tự tin hơn
Mẫu váy chữ A caro đỏ giúp nàng béo tự tin hơn

1.7. Đầm xòe chữ A cổ chữ V 

Cổ chữ V đắp chéo khỏe trọn chiếc cổ trắng ngần thu hút sự chú ý của người đối diện. Thắt eo cao bằng bản vải to giúp thân váy xòe cố định và tạo dáng người mặc gọn gàng vòng eo, cao lớn hơn. Đầm chữ A vải chiffon đơn sắc thích hợp cho những buổi tiệc tối sang trọng. Phụ kiện đi kèm chiếc đầm xòe dịu dàng này là đôi giày cao gót quai mảnh màu đen làm tăng chiều cao và độ uyển chuyển trong từng bước chân. 
Cổ chữ V tạo dáng thon gọn cho người mập một cách khéo léo
Cổ chữ V tạo dáng thon gọn cho người mập một cách khéo léo

1.8. Đầm chữ A phối ren

Khoe bờ vai gợi cảm bằng chiếc đầm chữ A cho người mập giúp bạn "đánh lừa" thị giác người khác. Mẫu váy trễ vai thích hợp cho cô nàng béo có làn da trắng và gương mặt hồng hào. Mọi sự chú ý của mọi người đều tập trung vào gương mặt và chiếc cổ trắng ngần quên đi vòng eo to hay vòng bụng mỡ. 
Đầm suông ren sang trọng
Đầm suông ren sang trọng

1.9. Váy suông chữ A dáng xòe 

Đầm chữ A tám mảnh có độ ôm nhẹ từ phần eo và vòng mông tròn gợi cảm. Màu đen chủ đạo giúp người mập không ngại ngần khi diện đầm xòe. Tùng váy phối hoa rơi màu vàng hay màu đỏ đi du lịch, dự tiệc, đi shopping. Chi tiết cổ chữ V cách điệu lượn sóng tạo ấn tượng chỉnh chu và hoàn hảo. 
Mẫu váy chữ A cho người trung niên phối màu xanh và đen rất hài hòa
Mẫu váy chữ A cho người trung niên phối màu xanh và đen rất hài hòa

1.10. Đầm suông tay lỡ 

Chọn form đầm chữ A có tay lửng để có thể che đi phần bắp tay to. Thiết kế độc đáo dành cho phần eo cao xếp ly khéo léo che bụng to. Cổ chữ V tạo sự cuốn hút vào phần thân trên nhiều nên chị em tự tin mặc chiếc đầm suông gam màu nổi như vàng mù tạt và đỏ đậm tôn làn da trắng hồng. 
Đầm trung niên dáng suông màu vàng mơ tạo sự tự tin cho nàng béo
Đầm trung niên dáng suông màu vàng mơ tạo sự tự tin cho nàng béo

1.11. Đầm chữ A dành cho người mập dạng yếm 

Màu đen là gam màu tối ưu nhất cho người mập khi lựa chọn quần áo. Giúp người béo trông gọn hơn và dễ nhìn hơn. Mẫu váy yếm màu đen chữ A là lựa chọn tốt nhất khi bạn có bờ vai quá ngang. Để hoàn chỉnh set đầm chữ A trong các bữa tiệc sang trọng bạn không cần phối quá nhiều phụ kiện. Một đôi giày cao gót giúp tăng chiều cao và bước đi mềm mại hơn. 
Những mẫu đầm chữ A cổ yếm dành cho người mập
Những mẫu đầm chữ A cổ yếm dành cho người mập

II. Bí quyết chọn mẫu đầm chữ A cho người mập 

Đầu tiên là bạn hãy thay đổi suy nghĩ rằng "Mình mập quá, mặc gì cũng xấu". Bằng cách chọn lựa những thiết kế thời trang vừa vặn cơ thể. Không quá chật, không quá rộng, vừa vặn là đẹp nhất đối với người béo kém tự tin.  Các kiểu trang phục dành cho người mập càng đơn giản, ít chi tiết thì càng đẹp. Những chiếc váy chữ A tối màu sẽ mang đến cảm giác gọn gàng vóc dáng hơn bất kỳ trang phục nào.  Những chiếc đầm chữ A tôn vòng eo hoặc thắt lưng mảnh giúp cơ thể người béo cân đối, hài hòa hơn. 
Đầm trung niên màu đen giúp bạn thon gọn hơn
Đầm trung niên màu đen giúp bạn thon gọn hơn

2.1. Nguyên tắc phối đồ 

Khi người béo chọn các mẫu quần jeans denim cạp cao để phần lưng quần ôm gọn cơ thể. Dù là chọn lựa váy đầm hay quần áo các kiểu thì người béo nên chọn gam màu tối. Nếu bạn có vóc dáng đẫy đà thì nên phối màu đơn sắc cho trang phục để thu hút ánh nhìn từ trên xuống dưới.  Mắt của người đối diện sẽ để ý đến chiều cao hơn chiều rộng. Người mập nên chọn họa tiết nếp gấp, sọc kẻ dọc sẽ tạo ảo giác mắt nhìn, trông bạn dường như mảnh mai hơn rất nhiều. Ngoài ra, để người mập tăng chiều cao và bước chân uyển chuyển hơn thì giày cao gót quai mảnh là phụ kiện phù hợp nhất.

2.2. Lưu ý khi chọn lựa chất liệu đầm chữ A dành cho người mập

Nếu cơ thể người mập do lượng mỡ thừa nhiều thì nên chọn chất liệu vải có độ dày như demi, cotton, ren thô… Chúng có thể che giấu khuyết điểm bằng cách “ép”, che lấp những vùng mỡ thừa một cách hiệu quả. Đối với người mập săn chắc cơ thể thì có thể chọn chất liệu vải voan, ren, phi bóng mờ… Những thiết kế thời trang từ chất liệu vải mỏng, nhẹ này là kiểu cut out phần tay áo.
Đầm voan trung niên sang trọng dành cho phái đẹp
Đầm voan trung niên sang trọng dành cho phái đẹp

2.3. Chọn lựa màu sắc cho mẫu đầm chữ A cho người mập

Người béo nên chọn đầm công sở chữ A có màu sắc tối để trông bạn ốm, cơ thể thon gọn hơn. Đó là những màu sắc như đen, nâu, màu mận chín, màu sô cô la, xanh hải quân, tím đậm...Người mập nên mặc áo sơ mi màu tối đen, xanh đen, tím đậm, đỏ đậm tạo cảm giác cơ thể gọn gàng.   Nếu yêu thích màu sáng, người có vòng eo to có thể lựa chọn các trang phục sáng màu, không quá lòe loẹt như hồng, vàng, xanh nhạt… Người béo bụng có thể mặc đồ màu trắng khi vòng hai đã săn chắc. Thiết kế thời trang đầm chữ A người mập màu sáng nên phối cùng màu sắc khác thu hẹp tầm nhìn của mọi người.
Đầm chữ A màu trắng làm đẹp cho người mập trung niên
Đầm chữ A màu trắng làm đẹp cho người mập trung niên

2.4. Chọn lựa kiểu thời trang giúp người béo đẹp hơn

Các kiểu cut out, trễ vai, phối ren voan... làm giảm độ chú ý đến cơ thể người mặc. Thời trang dành cho người mập càng đơn giản càng đẹp. Tốt nhất là ít chi tiết rườm rà như bèo nhún bản rộng, vạt chéo đắp váy,... Bạn nên chọn quần tây, quần jeans lưng cao, váy đầm thiết kế eo cao, đầm chữ A cho người mập. Nhất là tận dụng thiết kế lưng bản to, thắt dây eo để tạo sự cân đối, hài hòa cho cơ thể người mập. Đối với người béo mập thì nguyên tắc phối đồ cần đúng kích cỡ. Chọn dáng áo suông vừa vặn vòng ngực, vòng bụng. Người mập mạp nên chọn áo cổ chữ V sẽ tạo cảm giác phần thân nhỏ hơn. Những mẫu đầm chữ A cho người mập vừa giới thiệu với chị em tuổi trung niên mang tính tiêu biểu. Tùy theo vóc dáng và khuyết điểm của cơ thể mà người mập lựa chọn kiểu đầm phù hợp. Để mẫu váy đầm sang trọng và đẹp hơn thì bạn nên chọn phụ kiện thích hợp đi kèm. Phụ nữ ngày nay thoải mái làm đẹp với sự phát triển của ngành thời trang dành cho từng đối tượng cụ thể.
Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN