phone messenger zalo

BẬT MÍ 5 Xu hướng thời trang U50, U40 cần phải nắm rõ

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » BẬT MÍ 5 Xu hướng thời trang U50, U40 cần phải nắm rõ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ở độ tuổi trung niên U50, U40 không chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng mà còn phải quan tâm đến màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp. Đây là một số lưu ý khi chọn đồ mà Thiều Hoa muốn bạn nắm rõ.

Bước sang độ tuổi 50, phái đẹp thường khó định hình phong cách thời trang cho mình. Họ thường thay đổi phong cách ăn mặc để phù hợp với độ tuổi của mình, cũng chính vì đó mà họ hay gò bó bản thân hơn. Tuy nhiên, chị em phụ nữ không nên để những ảnh hưởng cuộc sống mà lại coi nhẹ phong cách thời trang của mình.

Thời trang trung niên U50, U40 cần lưu ý điều gì?

Chỉ cần lưu ý về sở thích, phong cách thời trang và tuân thủ các tiêu chí chọn đồ như gợi ý từ các chuyên gia là chị em đã có thể trở nên tự tin, tạo dựng hình ảnh sang trọng, quý phái. Vậy hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu xem xu hướng thời trang trung niên u50 cần phải nắm điều gì nhé và đâu là shop thời trang trung niên U50, U40 được săn đón nhất hiện nay nhé? 

1. Nắm bắt xu hướng thời trang mới

Mỗi một mùa trong năm đều ghi nhận xu hướng thời trang khác nhau. Nắm bắt được xu hướng thời trang mới chính là một trong những bí kíp quan trọng giúp phái đẹp ở tuổi 50, tuổi 40 vẫn giữ được sự tự tin. Từ đó, giúp chị em sẽ có những lựa chọn trang phục dễ dàng hơn.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 0

Cần cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên

2. Không chọn trang phục có màu sặc sỡ, lòe loẹt

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng, mặc những váy đầm màu trung tính có thể che đi được những khuyết điểm của bản thân và giúp người mặc thêm thanh lịch và sang trọng hơn. Các gam màu phụ nữ tuổi trung niên nên lựa chọn là gam màu trầm, màu xám thay vì chọn những gam màu nổi bật như trước kia. Về kiểu dáng, với những người quá khổ vòng eo có thể chọn đầm dáng suông để che đi những khuyết điểm vòng hai và giúp cho dáng của bạn trông như cao thêm.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 1

Tone màu trung tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời

3. Nên chọn những mẫu đầm vừa với người

Hiện nay, chị em U50, U40 còn có xu hướng thích những mẫu áo form dáng rộng, thoải mái, size to. Tuy nhiên, không vì sở thích mà chọn những mẫu áo quá rộng sẽ khiến chị em trở nên luộm thuộm và rườm rà hơn. Do đó, nên chọn những đầm trung niên U50, U40 vừa với người.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 2

Nên chọn những mẫu đầm vừa người

4. Không mặc đồ hở hang, ngắn, đồ xuyên thấu

Phụ nữ tuổi 50, tuổi 40 phải ăn mặc thật kín đáo, không nên mặc những bộ đồ quá bó sát để tránh tình trạng “cưa sừng làm nghé”. Khi chọn áo đầm dự tiệc tuổi 50, nên nhớ rằng đẹp khoe xấu che – đó là nguyên tắc chọn đồ cho chị em U50. Với phụ nữ trung niên, eo và phần chân không phải là lợi thế vì vậy hãy tập trung vào phần cổ bằng cách chọn những áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 3

 Trang phục kín đáo là ưu tiên khi chọn thời trang trung niên u50

5. Sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn

Thời trang phụ nữ tuổi trung niên không thể bỏ qua phụ kiện trang sức. Điều này giúp bạn tôn lên thần thái, cũng như khẳng định phong cách thời trang tuổi trung niên ấn tượng của mình. 

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 4

Phụ kiện trang sức giúp phái đẹp thêm tự tin mỗi khi ra ngoài

Thời trang trung niên U50, U40 nên lựa chọn những kiểu trang phục nào?

Thời trang trung niên U50, U40 có những hạn chế nhưng cũng rất đa dạng. Từ kiểu trang phục công sở, đầm dự tiệc, hay đến các bộ đồ mặc nhà thoải mái, thời trang cho phụ nữ trung niên ở mỗi hoàn cảnh sẽ khác nhau. Thiều Hoa sẽ giúp bạn đâu là những kiểu trang phục phù hợp trong từng hoàn cảnh.

1. Thời trang công sở trung niên

Các bộ suit thanh lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mỗi khi nhắc đến trang phục công sở. Phái đẹp cũng có thể làm mới phong cách của mình với những mẫu đầm công sở, hay mix match với những item mới lạ. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa khi đến nơi làm việc nhé!
  • Đầm suông công sở
Nếu bạn cảm thấy quá chán với những bộ suit thì hãy thử đổi mới bằng chiếc đầm suông công sở. Kiểu dáng đơn giản nhưng không đơn điệu và vẫn toát lên được vẻ chỉnh chu cần có. Phái đẹp cần khéo léo phối cùng phụ kiện chính là bí quyết giúp nàng nâng tầm phong cách bản thân.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 5

Đầm dáng suông được quý cô trung niên ưa chuộng bởi sự đơn giản
  • Đầm công sở kiểu vest thanh lịch
Khi nhắc đến trang phục công sở, không thể nào không nhắc đến những bộ vest. Thế nhưng, những bộ vest cứng nhắc lại khiến cho phái đẹp ở tuổi trung niên cảm thấy không thoải mái. Tại sao không thử những chiếc đầm kiểu vest vừa không gò bó nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch?  

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 6

Mẫu đầm công sở kiểu vest nổi bật tối đa
  • Suit đồ công sở với chân váy

Set chân váy áo sơ mi đã quá quen thuộc, vậy thì chị em có thể làm mới chúng với những mẫu áo kiểu độc lạ, hay đơn giản hơn khi kết hợp cùng áo thun. Khoác ngoài là áo vest hoặc áo blazer, cùng có thể là áo khoác cardigan khi thời tiết trở lạnh nhé.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 7

Phối cùng áo kiểu giúp outfits trở nên bớt nhàm chán

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 8

Chân váy tuyết thun

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 9

Áo voan trung niên

  • Suit đồ công sở với quần tây

Cũng tương tự set chân váy, quần tây được xem là item “quốc dân” dành cho bất kỳ ai. Đa dạng trong các kiểu áo giúp phái đẹp dễ dàng biến hóa mọi phong cách trong những món đồ quen thuộc. Đừng quên những phụ kiện như: hoa tai, dây chuyền sẽ càng tô điểm thêm cho bộ trang phục trung niên của bạn đấy.

thời trang trung niên u50

Outfit quần tây áo thun nữ đơn giản

2. Thời trang phụ nữ trung niên dự tiệc

Nếu như các bạn gái trẻ chọn cho mình những trang phục có màu sắc tươi sáng, năng động, sành điệu thì thời trang trung niên U50, U40 với những bộ cánh nhã nhặn, đơn giản nhưng không quá đơn điệu lại hợp với phụ nữ trung niên.
  • Đầm xòe dự tiệc
Những chị em độ tuổi U40 – U50 đều đã trải qua ít nhất một lần sinh nở, vì thế những di chứng kéo theo là điều chúng ta không thể chối bỏ. Việc lựa chọn cho mình một chiếc đầm không để lộ ra vòng hai ngấn mỡ, vòng ba chảy xệ là điều cần thiết và khá khó khăn đối với nhiều phụ nữ. Mẫu đầm xòe chính là sự lựa chọn lý tưởng của quý cô trong lúc này. Thướt tha với mẫu đầm dáng xòe.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 11

Đầm xòe dịu dàng nữ tính
  • Đầm dáng dài
Những mẫu đầm dự tiệc dáng dài sẽ giúp quý bà dấu đi khuyết điểm đôi chân không còn thon gọn và săn chắc như thuở còn trẻ. Hơn thế, đây còn là mẫu đầm dự tiệc giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái vốn có ở phụ nữ trung niên. Kết hợp cùng đôi cao gót và chiếc túi xách nữ phù hợp sẽ càng tôn lên thần thái của chính bạn.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 12

Dáng dài cùng chất liệu chiffon làm tăng vẻ mượt mà cho bạn
  • Đầm peplum dự tiệc
Để giúp vóc dáng gọn gàng hơn thì chiếc đầm ren peplum sẽ là xu hướng thời trang trung niên U50, U40 dành cho phái đẹp. Điểm nhấn là phần xòe của đoạn trên của váy ren giúp đánh lừa thị giác của người nhìn và khiến những ai diện trang phục này trở nên thon thả và gọn gàng hơn rất nhiều. Tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ, thiết kế đầm peplum phần thân trên ôm sát sẽ dễ dàng cho các quý cô mặc đi làm và đi tiệc, vừa mang dáng điệu yêu kiều lại thanh lịch hơn cả.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 13

 Đầm peplum đơn giản nhưng toát lên vẻ nhẹ nhàng

3. Phong cách thời trang trung niên U50, U40 mặc ở nhà

Trang phục trung niên mặc nhà cần sự thoải mái nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự trang nhã và lịch sự. Bởi quý bà có thể sẽ diện độ bộ trung niên đi chợ, hoặc khi có công việc đột xuất mà không cần phải mất thời gian thay một bộ quần áo khác.
  • Đồ bộ đùi mặc nhà thoải mái
Những bộ đồ dáng cộc tay, quần lỡ vừa gọn gàng lại rất thanh lịch cho các mẹ tuổi tầm 50, đặc biệt là những họa tiết hoa thưa nổi và rất sang. Với những bộ đồ mặc nhà dáng này thường được làm bằng chất liệu vải mềm tạo sự thoải mái đi lại, di chuyển ở nhà hoặc rất tiện để đi chợ hay ra phố.

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 14

Thoải mái với bộ đồ đùi trung niên

  • Dáng trang phục họa tiết nhẹ nhàng
Phần lớn khi ở nhà, thường sẽ chọn một số trang phục thoải mái nhất có thể. Đây là một bộ đồ mặc nhà trông rất sang với dáng trơn nhẹ nhàng, bạn có thể diện đi siêu thị, đi shopping hay đến nhà người thân chơi cũng rất tiện nhé mà không hề xuề xoà như những bộ đồ bình thường. 

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 15

Đồ bộ ống rộng thun tay lửng dành cho quý cô trung niên

  • Đồ bộ mặc nhà ống rộng
Xu hướng thời trang trung niên U50, U40 ống rộng hiện nay rất được các quý cô quý bà săn đón. Không chỉ mang tính thời trang mà nó còn giúp phái đẹp dễ dàng che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Đồ bộ mặc nhà ống rộng với chất liệu cao cấp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhưng vẫn mang đến cảm giác tự tin mỗi khi mặc lên người.  

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 16

Sang trọng với bộ đồ mặc nhà họa tiết

Shop thời trang trung niên U40, U50 đẹp

Thiều Hoa là một trong những thương hiệu thời trang tuổi trung niên được các quý bà săn đón nhất hiện nay. Thiều Hoa hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu phái đẹp với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Các sản phẩm luôn được cập nhật liên tục mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần, để chị em có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

Shop thời trang trung niên U50 Thiều Hoa tự hào là thương hiệu phân phối thời trang nữ – thời trang tuổi trung niên với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính Thiều Hoa còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

xu-huong-thoi-trang-trung-nien-u50-can-phai-nam 17

Mẫu đầm trung niên Thiều Hoa thiết kế độc đáo tạo cảm giác tự tin mỗi khi mặc

Lời kết

Với những chia sẻ về cách chọn trang phục trung niên U50 như trên bạn đã chọn được cho mình trạng phục phù hợp với từng hoàn cảnh rồi chứ. Thiều Hoa hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ, kiểu váy đầm ưng ý và phù hợp nhất, giúp bạn tự tin hơn dù ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN