phone messenger zalo

11+ mẫu áo voan sát nách cực Hot & cách mix cùng áo voan sát nách

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 11+ mẫu áo voan sát nách cực Hot & cách mix cùng áo voan sát nách
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo voan sát nách họa tiết, áo yếm đi biển, áo yếm voan,... Đâu là kiểu áo sát nách voan được chị em ưu ái? Cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay bạn nhé!

Là một cô nàng trẻ trung, hiện đại, hẳn bạn không còn xa lạ gì với kiểu áo voan sát nách. Cũng như bao trang phục khác, mẫu áo này cũng sở hữu cho mình khá khá những kiểu dáng nổi bật. Có thể kể đến như: áo voan sát nách họa tiết, áo yếm voan đi biển, áo voan tầng,... Hãy cùng Thiều hoa điểm mặt qua 11+ mẫu áo sát nách voan hot hit nhất hiện nay bạn nhé!

Điểm danh 11+ mẫu áo voan sát nách cho ngày hè năng động

Sau đây, Thieuhoa xin điểm danh top những mẫu áo voan sát nách cực Hot cho nàng diện trong những ngày hè năng động. Cùng chiêm ngưỡng để lựa chọn mẫu áo đẹp nhất bạn nhé !

  1   Áo voan sát nách tầng

Chất liệu voan mỏng nhẹ được may thành tầng tạo nét trẻ trung, bay bổng cho người mặt. Đối với mẫu áo này, bạn hãy phối cùng chân váy hay quần ống rộng, quần short nhé. Trong những ngày không biết phải mặc gì đi biển, em áo này và quần short chắc chắn sẽ là một ứng viên sáng giá cho bạn đấy!

Áo voan sát náchÁo voan tầng sát nách

  2   Áo voan kiểu xếp ly

Chỉ một chút nhấn nhá với phần cổ xếp ly là chiếc áo đã trở nên thanh lịch, trang nhã hơn rồi. Với áo voan sát nách cổ lọ xếp ly vừa đủ lịch sự này, bạn hoàn toàn có thể diện đi làm đấy! Hay cũng là áo voan xếp ly nhưng ở phiên bản sành điệu hơn, phù hợp đi hẹn hò cùng hội bạn.

Áo voan sát nách xếp ly cho nàng công sởÁo voan sát nách xếp ly cho nàng công sởÁo voan xếp ly sành điệuÁo voan xếp ly sành điệu

  3   Áo yếm voan

Mẫu áo yếm đi biển liệu có làm bạn liên tưởng đến hình ảnh trang phục của người phụ nữ Việt Nam xưa hay không? Áo yếm nửa phần kín đáo, nửa phần hở tạo nét đẹp e ấp, duyên dáng cho người mặc. Diện cùng chân váy để hoàn thiện thêm vẻ ngoài bạn nhé!

Áo yếm voan và chân váyÁo yếm voan và chân váy

  4   Áo voan sát nách nhún eo

Thiết kế trẻ trung với chi tiết nhún eo tạo form áo ôm vừa vặn cơ thể và phần tay áo may bèo. Tất cả mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch mà có phần bánh bèo.

Áo voan nhún eo điệu đàÁo voan nhún eo điệu đà

  5   Áo voan sát nách họa tiết

Bên cạnh những mẫu áo trơn màu, basic; áo với hoa văn nổi bật cũng được chị em rất yêu thích, nhất là họa tiết hoa nhí. Với phần cổ kín đáo, kết hợp cùng tay áo cách điệu và chất liệu voan họa tiết hoa sẽ càng làm tôn lên nét dịu dàng, kiều diễm.

Áo voan sát nách họa tiết hoaÁo voan sát nách họa tiết hoa.

  6   Áo sát nách phối voan

Chiếc áo sát nách vốn dĩ sẽ khá an toàn và không có gì nổi bật; nhưng khi được phối thêm lớp vải voan phía sau nó lại trở nên mới mẻ và sành điệu hơn đáng kể.

áo sát nách voan

Áo sát nách phối voan

  7   Áo voan sát nách buộc nơ

Áo voan 2 lớp dáng xòe với phần cổ thắt nơ điệu đà. Đây là kiểu áo sang chảnh được chị em ưa chuộng suốt thời gian qua. Bạn có thể mix cùng chân váy xòe ngắn hay quần ống rộng đều rất tuyệt nha.

áo yếm voan

Thời thượng, ấn tượng với áo voan sát nách buộc nơ gam màu đỏ.

  8   Áo voan sát nách cho cô nàng công sở

Đối với thời trang công sở, điều quan trọng là phải đảm bảo nét chỉn chu, lịch sự. Để diện áo sát nách cho môi trường làm việc, bạn hãy chọn những kiểu áo không quá hở, phần cổ kín như cổ sơ mi, cổ tròn,... Đồng thời, màu sắc và họa tiết cũng cần trang nhã, tối giản nhé!

Áo voan sát nách chỉn chu cho cô nàng công sở

Áo voan sát nách chỉn chu cho cô nàng công sở

Áo voan sát nách chị em giới văn phòng

Áo voan sát nách chị em giới văn phòng

  9   Áo voan cổ chữ V sát nách

Dáng peplum nổi tiếng là dáng áo sang trọng, giúp tôn vòng eo người mặc. Sự kết hợp giữa áo voan cổ chữ V và tà áo dáng peplum chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng hiện đại.

áo yếm đi biển

Áo voan cổ chữ V sát nách, dáng peplum

Hay với kiểu cổ chữ V đính ngọc xinh xắn này cũng sẽ rất hoàn hảo cho những quý cô đam mê phong cách tiểu thư kiêu kỳ.

Áo voan cổ chữ V sát nách, đính ngọc

Áo voan cổ chữ V sát nách, đính ngọc

  10   Áo voan sát nách cổ thuyền

Áo cổ thuyền kín đáo cũng là một item khó lòng bỏ qua khi nhắc đến áo voan sát nách. Kiểu dáng tuy có phần đơn giản, basic nhưng khi phối cùng chân váy cũng rất gì và này nọ đấy nhé!

Áo voan cổ thuyền và chân váy

Áo voan cổ thuyền và chân váy

  11   Áo voan sát nách cách điệu

Đôi khi chỉ cần một vài chi tiết khác biệt là đã tạo nên một trang phục rất mới mẻ, khác biệt rồi. Với sự sáng tạo không ngừng trong thời trang, áo voan sát nách ngày càng được nhấn nhá, cách điệu với những kiểu dáng xinh xắn hơn. Chẳng hạn như áo voan sát nách với cổ áo hay cánh tay bèo nhún, thắt nơ, phối ren,...

Áo voan cổ nhún bèo

Áo voan cổ nhún bèo

Áo voan sát nách với phần cổ cách điệu

Áo voan sát nách với phần cổ cách điệu

Áo voan sát nách xoắn thân

Áo voan sát nách xoắn thân

Cách mix & match cùng áo voan sát nách quyến rũ

Bất cứ kiểu trang phục nào cũng vậy, để có được một diện mạo thật xinh đẹp, ấn tượng chúng ta cần phải biết cách mix & match cho chuẩn chỉnh. Hãy để Thiều Hoa giới thiệu đến bạn một vài outfits xịn sò với chiếc áo voan sát nách này nhé! Áo voan sát nách tay bèo họa tiết hoa bắt mắt và chân váy ôm, combo hoàn hảo cho cô nàng sành điệu. Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như hoa tai, đồng hồ để thêm phần kiêu sa bạn nhé!

Áo voan sát nách họa tiết hoa

Hóa quý cô kiêu sa với chân váy và áo sát voan sát nách[/caption] Thêm một cách diện khó lòng bỏ qua với áo voan họa tiết. Với outfit này, bạn hãy thử mix áo voan thắt nơ nhẹ nhàng cùng chân váy xòe. Hãy chọn gam màu tươi sáng để tổng thể được rạng rỡ, năng động hơn bạn nhé!

Áo voan cổ thắt nơ và chân váy xòe 

Áo voan cổ thắt nơ và chân váy xòe[/caption] Áo voan sát nách kiểu dáng tầng và chân váy xếp ly gam nâu thời thượng. Mix & match với một chiếc túi clutch cùng tông màu là đã có ngay một set đồ sang chảnh để dạo phố rồi.

Áo voan tầng và chân váy

Áo voan tầng và chân váy

Không chỉ thoải mái, nhẹ nhàng mà còn cực kỳ “fashion”, chần chờ gì mà không mau sở hữu ngay một item như vậy trong tủ quần áo bạn nhỉ. Hy vong qua bài viết này, Thiều Hoa đã đem đến cho bạn những thông tin thú vị về áo voan sát nách rồi nhé!

>>>>> Xem thêm: 15+ Kiểu áo len Hàn Quốc sang xịn mịn cho chị em

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN