Bật mí 8 mẫu váy cho phụ nữ trung niên béo bụng "hack" dáng

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » Bật mí 8 mẫu váy cho phụ nữ trung niên béo bụng "hack" dáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Người béo nên mặc váy kiểu gì là thắc mắc thường thấy của các quý cô. Thiều Hoa mách bạn 8 mẫu váy cho phụ nữ trung niên béo bụng giúp hack dáng cực đỉnh

Trang phục váy đầm dành cho phụ nữ trung niên thường khiến những người có thân hình đầy đặn cảm thấy thiếu tự tin. Câu hỏi "Người béo nên mặc váy kiểu gì?" luôn là mối quan tâm của nhiều chị em. Hiểu được những băn khoăn này, Thiều Hoa sẽ chia sẻ bí quyết chọn váy giúp phụ nữ trung niên thừa cân "hack" dáng thon gọn nhất. Ngoài ra, Thiều Hoa cũng gợi ý các kiểu váy cho phụ nữ trung niên béo, và chân váy công sở cho người có vòng bụng lớn. Những gợi ý này sẽ giúp chị em luôn tự tin mỗi khi xuống phố với phong cách của mình.

Bí quyết chọn váy cho phụ nữ trung niên béo bụng

Vậy đâu là những bí quyết giúp phụ nữ trung niên có dáng người mũm mĩm, béo bụng, đùi to mặc đầm trở nên đẹp hơn và thời trang hơn? Hãy cùng đọc những gợi ý dưới đây của Thiều Hoa.

1. Lưu ý về màu sắc

Màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong thời trang cho người béo tuổi trung niên. Đó là nền tảng để người đối diện nhận định về vóc dáng của bạn. Những gam màu tối như đen, ghi xám, nâu đậm luôn là lựa chọn cơ bản, giúp tạo cảm giác thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Ngược lại, màu sắc sáng sẽ làm nổi bật các khuyết điểm trên cơ thể. Vì vậy, váy cho người béo trung niên không nên chọn những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng.

Màu sắc được đặc biệt chú trọng trong thời trang cho người béo tuổi trung niên

2. Họa tiết cũng rất quan trọng

Chọn họa tiết váy đúng cách cũng rất quan trọng. Họa tiết kẻ dọc trên váy sẽ rất có lợi cho người béo hoặc người thấp, giúp tạo cảm giác thon gọn hơn. Mật độ đường kẻ thưa thớt giúp thân hình trông thanh mảnh hơn. Ngược lại, nếu chọn đường kẻ quá khít, ánh mắt sẽ tập trung vào thân hình của bạn, làm lộ rõ khuyết điểm và khiến bạn kém duyên trong mắt người đối diện.

áo đầm dự tiệc u40

 Họa tiết hoa bản lớn giúp đánh lừa thị giác người đối diện

Ưu điểm của họa tiết sọc dọc là hướng mắt nhìn theo chiều dọc. Mặc váy có họa tiết sọc dọc giúp người thấp chân to hoặc người béo trông thon gọn hơn. Chân sẽ như được kéo dài ra, và thân hình trở nên thanh mảnh hơn với những váy cho người trung niên béo bụng. 

3. Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng váy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang cho người béo tuổi trung niên. Để tạo cảm giác thon gọn hơn, chị em nên chọn trang phục vừa vặn, không quá ôm sát cũng không quá rộng. Những thiết kế suôn dài sẽ giúp kéo dài thân hình, tạo cảm giác cao và thon thả hơn. Hãy lựa chọn những kiểu dáng đơn giản với đường chỉ may tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.

Tuy nhiên, váy đầm cho người béo nên tránh các kiểu đính kết bèo nhún, diềm xếp hoặc nơ, vì chúng sẽ làm bạn trông béo hơn. Đối với váy dành cho người béo muốn che đi mỡ bụng hoặc váy cho người thấp chân to, nên chú trọng đến phần tùng váy. Tùng váy nên có kiểu dáng phồng, đứng form hoặc xếp ly, cạp cao. Những thiết kế này sẽ giúp che đi hoàn toàn các khuyết điểm của bạn.

vay-cho-nguoi-beo-3

Đầm cho người trung niên béo bụng có kiểu dáng đơn giản tạo nên sự tinh tế

4. Chất liệu thoải mái

Việc lựa chọn chất liệu đúng cũng ảnh hưởng lớn đến phong cách thời trang của bạn. Chất liệu quá dày sẽ khiến dáng người trở nên thô cứng và kém nữ tính, trong khi chất liệu quá mềm mại, không đứng form sẽ làm lộ vùng bụng. Vì vậy, váy cho người béo trung niên nên tránh các chất liệu bóng bẩy như da hay lụa. Hãy chọn những chất liệu vải có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, và có độ co giãn tốt, linh hoạt vừa vặn với cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thanh thoát hơn.

Đầm cho người trung niên béo bụng nên được sử dụng chất liệu thoải mái

5. Độ dài váy

Thời trang cho người béo tuổi trung niên nên tránh những chiếc váy có độ dài quá ngắn vì sẽ làm lộ khuyết điểm của cơ thể. Để tôn dáng, hãy chọn những chiếc váy có độ dài ngang gối hoặc dài hơn. Váy có cạp cao giúp che đi vòng eo bánh mì, và váy dài tạo cảm giác thân dưới dài ra, giúp người thấp trông cao hơn và tôn dáng hơn. Đây là một trong những mẫu váy cho người trung niên béo bụng đẹp và che khuyết điểm hiệu quả nhất.

Độ dài váy qua gối có công dụng che khuyết điểm hiệu quả

 Độ dài váy qua gối có công dụng che khuyết điểm hiệu quả

[related_products]

Các mẫu đầm váy cho phụ nữ trung niên béo

Để chọn váy cho phụ nữ trung niên có dáng người đầy đặn, việc lựa chọn đúng kiểu dáng và thiết kế là yếu tố quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp và che đi khuyết điểm cơ thể. Một trong những tuyệt chiêu hiệu quả là chọn các mẫu đầm như đầm A-line, đầm maxi hoa, đầm xòe, và đầm dáng peplum.

1. Váy cho phụ nữ trung niên béo dáng A-line 

Váy dáng A-line là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ trung niên với vóc dáng đầy đặn. Thiết kế của nó ôm sát phần thân trên và xòe dần từ eo xuống, tạo thành hình dạng chữ A đặc trưng. Kiểu dáng này không chỉ giúp làm nổi bật vòng eo mà còn che đi các khuyết điểm ở vùng hông và đùi, mang đến cho người mặc vẻ ngoài thon gọn và thanh lịch. Đầm A-line có thể làm từ các chất liệu như cotton, lụa hoặc vải thun, mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát suốt cả ngày. Đây là sự lựa chọn đa dụng, phù hợp cho nhiều dịp từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc.

Váy cho phụ nữ trung niên béo dáng A-line 

2. Đầm cho người trung niên béo bụng maxi hoa 

Đầm maxi hoa cho phụ nữ trung niên có vòng bụng màu sắc nhã nhặn và họa tiết nhỏ nhắn không chỉ tạo điểm nhấn nữ tính và duyên dáng mà còn giúp kéo dài thân hình và che đi phần bụng. Việc chọn vải chiffon, lụa hoặc cotton mỏng nhẹ mang lại sự thoải mái và thoáng mát, là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè hay những dịp dạo phố và dự tiệc nhẹ nhàng.

Đầm cho người trung niên béo bụng maxi hoa

3. Váy cho người béo trung niên dáng xòe

Váy dáng xòe cho phụ nữ trung niên, với phần váy rộng từ eo xuống, mang đến cảm giác thoải mái và duyên dáng. Đầm xòe thường có phần váy rộng từ eo xuống, độ dài thường tới đầu gối hoặc giữa bắp chân, là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi các khuyết điểm ở phần bụng, hông và đùi.

Thiết kế này mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và rất dễ thương. Đầm xòe không chỉ tạo cảm giác thoải mái và dễ di chuyển mà còn phù hợp với nhiều dịp, từ đi làm đến các buổi tiệc nhỏ. Chọn vải nhẹ như lụa, chiffon hoặc cotton để đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát.

Váy cho người béo trung niên dáng xòe

4. Váy cho phụ nữ trung niên béo dáng peplum

Váy dáng peplum cho phụ nữ trung niên có vóc dáng đầy đặn, với phần eo chiết và xòe nhẹ từ hông là một lựa chọn thông minh để che khuyết điểm vòng 2, giúp tạo dáng eo thon gọn hơn. Thiết kế peplum đặc biệt hiệu quả trong việc che giấu khuyết điểm vùng bụng, đồng thời mang lại vẻ ngoài thời trang, hiện đại và thanh lịch.

Đầm peplum thường được làm từ các chất liệu có độ co giãn như spandex kết hợp với cotton, hoặc từ vải tuýt để giữ form dáng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, sự kiện hoặc những dịp quan trọng khác.

Váy cho phụ nữ trung niên béo dáng peplum

5. Váy cho người béo trung niên chiết eo cao

Những kiểu dáng cổ điển đôi khi mang lại phong cách thời trang nổi bật. Những chiếc váy cho người béo trung niên có phần eo chiết, eo cao có tác dụng che khuyết điểm rất hiệu quả. Cạp cao và tùng váy rộng sẽ che phủ đi vòng hai không săn chắc của bạn. Đặc biệt, nếu váy có gam màu tối như đen và được điểm xuyết bằng vài hạt pha lê từ phụ kiện, sẽ làm nổi bật thêm phong cách. Những chiếc đầm đơn giản nhưng lại phù hợp với người béo trung niên, mang đến vẻ chỉn chu, sang trọng và quý phái.

Váy cho người béo trung niên chiết eo cao

6. Đầm cho người trung niên béo bụng dáng suông

Những cô nàng mũm mĩm thường được khuyên không nên chọn các trang phục ôm sát cơ thể. Thay vào đó, việc chọn lựa chiếc váy dáng suông là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì chúng không có điểm nhấn ở eo, không thu hút ánh nhìn của người đối diện vào vòng eo kém hoàn hảo của bạn.

Đầm cho người trung niên béo bụng dáng suông

7. Váy sơ mi cho người trung niên béo bụng

Đây là một kiểu dáng váy tinh tế và mới lạ, đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là Shirt Dress. Đặc biệt, kiểu váy này có thể phù hợp với mọi đối tượng thời trang ở mọi độ tuổi. Với thiết kế đơn giản, thân rộng và dài, hàng khuy chạy dọc thân váy, nó mang lại cho người mặc vóc dáng thanh lịch và trẻ trung, đặc biệt là đối với phụ nữ có vòng eo đầy đặn.

Váy sơ mi cho người trung niên béo bụng

8. Đầm yếm cho người mũm mĩm

Nếu bạn muốn có phong cách đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, đừng bỏ qua mẫu đầm yếm này. Đây là một mẫu đầm công sở mang đến sự che đi khuyết điểm vùng bụng một cách cực kỳ hiệu quả nhờ thiết kế phồng suông. Bạn có thể kết hợp nó với nhiều item thời trang khác nhau như áo thun năng động, áo sơ mi thanh lịch, thậm chí là những chiếc áo kiểu thời trang.

 Vừa thanh lịch khi phối váy yếm cùng áo sơ mi vừa quyến rũ với thiết kế xẻ tà

Lời kết

Chọn lựa váy cho phụ nữ trung niên có bụng mũm mĩm thực sự cũng không hề khó đúng không? Thân hình của chúng ta có thể không hoàn hảo như những tiêu chuẩn xã hội đặt ra. Tuy nhiên, chỉ cần chọn đúng trang phục phù hợp và có phong cách, những điểm yếu ấy có thể chính là điểm thu hút của bạn. Hi vọng những bí quyết chọn váy cho phụ nữ trung niên béo bụng đã giúp các chị em tìm được phong cách thời trang của mình và trở nên tự tin hơn.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN