phone messenger zalo

Top 20+ mẫu váy voan hoa nhí dáng dài đẹp nhất hiện nay

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Top 20+ mẫu váy voan hoa nhí dáng dài đẹp nhất hiện nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mẫu váy voan hoa nhí dáng dài; đầm voan hoa nhí dễ thương; đầm voan hoa nhí cao cấp khiến xu hướng thời trang trung niên trở nên rực lửa hơn bao giờ hết. Cùng chiêm ngưỡng để lựa chọn bạn nhé !

Váy voan hoa nhí dáng dài được lấy cảm hứng sáng tạo từ họa tiết cánh hoa đua nhau khoe sắc. Là item được dự đoán sẽ tiếp tục quay trở lại trong mùa hè năm nay với những hứa hẹn sẽ thổi bùng một mùa mốt mới. Đặc biệt là mẫu đầm voan hoa nhí dễ thương; đầm voan hoa nhí cao cấp. Hai item khiến xu hướng thời trang trung niên trở nên rực lửa hơn bao giờ hết.  

Lựa chọn váy voan sao cho phù hợp với phong cách?

Mỗi người một phong cách, mỗi người một cái nhìn khác về thời trang. Do đó nên lựa chọn mẫu váy voan sao cho phù hợp với phong cách của bạn thay vì lựa chọn theo số đông nhé! Dưới đây là vài mẹo nhỏ để có thể lựa chọn váy voan hoa nhí dáng dài phù hợp:

vay-voan-hoa-nhi-dang-dai 0

Các mẫu váy voan hoa nhí dáng dài đẹp

  • Bạn là người mềm mại, thích sự nữ tính thì có thể chọn cho mình mẫu đầm voan hoa nhí với chất liệu vải voan mỏng; có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Hoặc cũng có thể chọn những mẫu đầm voan hoa nhí dễ thương
  • Nếu là người chuộng phong cách cá tính, năng động, bạn có thể chọn kiểu đầm voan hoa nhí cao cấp với chất liệu voan dày dặn hơn cũng các thiết kế độc đáo
  • Ngoài ra, nếu là mẫu người thích thích sự gợi cảm, bạn cũng có thể thử các mẫu đầm voan hoa nhí gợi cảm. Hoặc mẫu váy voan hoa nhí dáng dài mỏng manh, bay bổng với thiết kế quyến rũ.

Có nên mặc thêm một lớp vải bên trong váy voan hoa nhí dáng dài không?

Vải voan thường được hiểu là chất vải mỏng. Có khả năng xuyên thấu bên trong. Nếu có thể lồng vào một chiếc áo mỏng cùng tông màu với chiếc đầm voan hóa nhí sẽ làm bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Tuy nhiên nếu là một chiếc đầm voan có nhiều lớp bèo phối, xếp ly; nhiều tầng thì không nhất thiết phải mặc thêm một lớp vải bên trong.

vay-voan-hoa-nhi-dang-dai 1

Váy voan hoa nhí dáng dài cổ vuông

Top 20+ mẫu váy voan hoa nhí dáng dài đẹp thướt tha

Cùng bỏ túi một vài mẫu váy von hoa nhí dáng dài dài đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

1. Váy voan bèo thắt eo dài chạm đất

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với điểm nhấn phối bèo lộng lẫy. Đây là một trong những mẫu váy voan hoa nhí dáng dài được săn lùng ráo riết hiện nay. Sẽ sinh động hơn nếu bạn chọn một chiếc đầm voan hoa nhí với những họa tiết như một cánh đồng hoa đầy lung linh, xinh đẹp và trẻ trung.

đầm voan hoa nhí dễ thương cao cấp

Váy voan bèo thắt eo dài chạm đất

2. Váy voan kiểu sơ mi thắt nơ

Váy voan kiểu sơ mi tạo cho bạn nét duyên dáng, thanh lịch. Đây là mẫu đầm trung niên chiffon công sở thanh lịch rất được ưa chuộng bởi các cô nàng bởi sự trẻ trung; xinh đẹp mà nó mang lại. Mẫu đầm voan hoa nhí dễ thương này bạn có thể diện đi làm cũng như dạo phố.

Đầm Trung Niên N0407

Váy voan kiểu sơ mi thắt nơ dễ thương.

3. Váy voan hoa nhí dáng dài chiết eo cao

Đầm voan hoa nhí mỏng manh với chất liệu “nhẹ tựa lông hồng” cùng những chi tiết bèo nhún ở phần tay, hay chiết đường viền phần eo cao luôn được các nàng ưu tiên lựa chọn. Váy voan hoa nhí chiết eo cao sẽ giúp nàng khéo léo khoa đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng là item cứu cánh cho những nàng bụng mỡ. Là mẫu đầm voan hoa nhí cao cấp rất đáng có trong tủ đồ.

đầm voan hoa nhí dễ thương cao cấp

Váy voan hoa nhí dáng dài chiết eo cao sang trọng.

4. Váy voan hoa dáng tầng

Váy voan hoa dáng tầng là mẫu váy voan cao cấp sang trọng. Diện mẫu váy này bạn có thể yên tâm sẽ không gặp phải “sự cố”. Với thiết kế tầng mẫu váy này dễ dàng giúp bạn che khuyết điểm cũng như không lo vè khả năng xuyên thấu của nó.

Váy voan hoa dáng tầng trẻ trung

Váy voan hoa dáng tầng trẻ trung

5. Váy voan hoa nhí dáng dài kiểu cổ khít

Váy dáng dài vải voan kiểu cổ khít mềm mại là kiểu thời trang thanh lịch. Các mẫu váy được điểm thêm họa tiết sẽ trông các nàng thêm nổi bật hơn. Những nàng nào thích đi du lịch thì mẫu váy voan hoa nhí dáng dài sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

đầm voan hoa nhí dễ thương cao cấp

Váy voan hoa nhí dáng dài kiểu cổ khít

6. Váy voan maxi ngắn/dài

Thông thường chiếc váy voan maxi sẽ có lớp vải mờ phía ngoài. Trông các nàng sẽ nổi bật cũng như trẻ trung và duyên dáng hơn. Đây cũng chính một trong các mẫu đầm voan hoa nhí đẹp nhất hiện nay.

 

Váy voan maxi thường có lớp vải mờ phía ngoài

Váy voan maxi thường có lớp vải mờ phía ngoài

7. Váy voan phối ren trắng

Mẫu đầm này sinh ra đúng kiểu dành cho những nàng điệu đà, yêu thích sự quyến rũ. Chiếc đầm voan hoa dễ thương phối ren trắng trong những bữa tiệc quả là lựa chọn hoàn hảo đúng không nào?

đầm voan hoa nhí dễ thương cao cấp

Váy voan phối ren trắng giúp bạn trông nhẹ nhàng, thanh lịch.

8. Váy voan hoa nhí dáng dài không tay xòe

Mẫu đầm voan hoa nhí cao cấp không tay xòe dành cho các nàng yêu thích sự phóng khoáng. Nhất là đầm voan hoa nhí dáng dài không tay xòe sẽ tôn lên phần nữ tính, thanh lịch và nhẹ nhàng dành cho bạn.

Váy voan hoa nhí dáng dài không tay xòe cho nàng thích sự phóng khoáng

Đầm voan dáng xòe không tay cho nàng thích sự phóng khoáng.

9. Váy voan xòe dài chấm bi

Thông thường mẫu đầm này sẽ có màu trắng, nổi bật với những họa tiết chấm bi. Trong các nàng sẽ trở nên thu hút cũng như nổi bật hơn với chiếc váy voan xòe dài chấm bi này đấy!

Váy voan xòe dài chấm bi dịu dàng

Váy voan xòe dài chấm bi dịu dàng.

10. Váy voan Hàn Quốc tay dài

Là một người ưa chuộng thời trang bạn không nên bỏ qua các mẫu đầm voan hoa nhí dáng dài mang phong cách Hàn Quốc nhé. Các kiểu váy voan Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: hiện đại, hợp thời trang, họa tiết đặc sắc,...

đầm voan hoa nhí dễ thương cao cấp

Váy voan Hàn Quốc tay dài bắt mắt

11. Váy voan hoa nhí dáng dài nhún thun cổ tim

Với mẫu váy voan này, các nàng có thể thỏa sức diện em nó ở nhà. Váy voan nhún thun cổ tim sẽ đem lại sự thoải mái và bắt mắt bởi các họa tiết nổi bật. Đừng bỏ qua em này nhất là vào những ngày hè bạn nhé!

Đầm Trung Niên Z0303

Váy voan hoa nhí nhún thun cổ tim được ưa chuộng bởi sự trẻ trung trong thiết kế.

Với 20+ mẫu váy voan hoa nhí dáng dài mà Thiều Hoa giới thiệu đến bạn hy vọng sẽ chọn được ưng ý với mình. Còn chần chừ mà không nhanh tay sở hữu ngay một chiếc đầm hoa cao cấp nào. Theo dõi Thiều Hoa để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang mới nhất nhé!

>>>>Xem thêm: 11+ mẫu áo voan sát nách cực Hot & cách mix cùng áo voan sát nách

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN