phone messenger zalo

99+ stt về hoa sữa, caption về hoa sữa nồng nàn, hoài niệm

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 99+ stt về hoa sữa, caption về hoa sữa nồng nàn, hoài niệm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hoa sữa - Loài hoa mang trong mình một mùi hương đặc trưng đến như thế, vừa thể hiện sức sống mãnh liệt, lại vừa mang trong mình vẻ dịu dàng vốn có của mùa thu. Hãy đọc những dòng stt về hoa sữa, caption về hoa sữa để nhớ lại những kỷ niệm thoáng qua ấy.

Chắc hẳn ở Hà Nội ai cũng quen thuộc với loài hoa đặc trưng của mùa thu - hoa sữa. Hoa sữa mang một mùi hương đặc trưng, mùi hương ấy đâu phải ai cũng có thể cảm nhận được. Dưới đây là 99+ stt về hoa sữa, caption về hoa sữa cực hay, mời các bạn tham khảo!

1. Chùm stt về hoa sữa và tình yêu

Cùng đọc những stt đặc biệt, khám phá vẻ đẹp tinh khôi của hoa sữa và những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu, như một hành trình dịu dàng giữa thế giới hối hả của chúng ta.

stt-ve-hoa-sua 0

Chùm stt về hoa sữa và tình yêu

1. Mùi hoa sữa dịu ngọt luẩn quẩn trong đêm dễ làm người ta say, làm dấy lên bao rung động, chạm vào những cung bậc cảm xúc từ sâu tận đáy lòng người đa cảm.

2. Hoa sữa là loài hoa của luyến lưu. Nó cứ lặng lẽ tỏa hương chứng kiến bao mối tình…

3. Đau họng không nuốt nổi. Nằm nghe mùi thuốc lá ngột ngạt ngoài cửa sổ chỉ biết ước ao có một cành hoa sữa cắm góc phòng, sẽ đỡ khó chịu hơn nhiều lắm. Hoa sữa đầu mùa, cứ thế nhẹ nhàng đi vào lòng người và cả những nhớ thương không bao giờ nguôi…

4. Thấy mùi hoa sữa, lại thấy Hà Nội đáng yêu.
Thấy cậu, thì sao nhỉ?
Tớ hơi bối rối trước cảm xúc của mình. Tớ có thích cậu hay không? Tớ thích cậu hay thích cảm giác được thích cậu? Dạo này thời tiết cứ như cảm xúc tớ vậy. Dở dở ương ương. Chúng mình liệu có một câu trả lời hoàn chỉnh và chắc chắn không nhỉ?

5. Gió mùa về nên phố lại căng đầy hương hoa sữa. Cái thời tiết này, cái mùi hương này thường làm lòng người yếu mềm.
Lại nhớ về những điều đã cũ và những con người đã đi qua. Dù sao thì, ai cũng cần một người nào đó bên cạnh…

6. Nếu vào một đêm Hà Nội đương thu, anh ôm em vào lòng thấy cả mùa hoa sữa. Anh có yêu em như yêu thu Hà Nội ?
Nếu vào một chiều Hà Nội đương thu, anh hôn em thấy ngọt ngào như hương gió ướt mềm. Anh có nhớ em da diết như nhớ Hà Nội.
Nếu vào một ngày lúc Hà Nội lên đèn, anh nhìn vào mắt em thấy ấm áp như ánh đèn vàng. Anh có coi em là gia đình như ngôi nhà Hà Nội.
Nếu một ngày em có thể dần trở thành Hà Nội của anh ?…

7. Nếu cậu thích hoa sữa. Ví dụ thế !
Nhất là vào những ngày đầu thu tháng 9 như thế này.
Thì tớ đã có thể lên kế hoạch thích cậu sớm hơn rồi.

8. Hoa sữa mùi hương nhớ thương. Nhớ yêu thương đã qua rồi nhuốm màu xưa cũ. Nhưng những điều xưa cũ đó luôn khiến bản thân ta day dứt không nguôi.

9. Thu không về nếu không có hương hoa sữa. Tôi không thể nào quên em khi yêu thương vẫn mãi đong đầy.

10. Hoa sữa mùi hương nhớ thương. Nhớ yêu thương đã qua rồi nhuốm màu xưa cũ. Nhưng những điều xưa cũ đó luôn khiến bản thân ta day dứt không nguôi.

11. Tôi với hoa sữa cứ như chuyện tình đầy trắc trở trên những bộ phim. Vừa yêu lại vừa hận.

>>> ĐỌC THÊM: #300+ Stt về hoa hồng, cap về hoa hồng kiêu sa, mỹ lệ

2. Status về hoa sữa mùa thu buồn man mác

Mùa thu buồn man mác mang theo mình không chỉ là hình ảnh những chiếc lá vàng rơi nhẹ nhàng, mà còn là vẻ đẹp thoáng chút huyền bí của những đóa hoa sữa. Trên những con đường dường như bị quên lãng, những cành hoa sữa mùa thu hiện lên như những bức tranh u buồn, níu giữ trong từng bông hoa nhỏ là những câu chuyện buồn man mác. 

stt-ve-hoa-sua 1

Status về hoa sữa mùa thu buồn man mác

1. Cuối thu, những cơn gió đưa hương hoa sữa len lỏi khắp các góc phố, con đường như nhắc nhở mọi người, mùa đông sắp đến rồi.

2. Thích cái mùi hương hoa sữa vô cùng. Nhớ hồi học lớp 12, học trên lầu cao nhất, ở ngay trước cửa lớp là cây hoa sữa to bự, nở hoa đẹp ơi là đẹp, lúc đó mình ngồi gần cửa sổ, nên ngày nào cũng thò đâu ra ngoài hít mùi, giờ ra chơi thì toàn ra hành lang đứng nhìn. Mọi năm ở gần nhà cũng có cây hoa sữa, cứ đến khoảng thời gian này là sáng nào cũng dậy sớm hít lấy hít để cái mùi hương này, cộng với tiết trời Sài Gòn mùa này hơi hơi lạnh, tạo nên một cảm giác nhẹ nhõm và thoải mái vô cùng.

3. Mùi hoa sữa thơm nhất là khi trời vừa đổ mưa to đi ngang qua phố hoa sữa cộng thêm làn gió se lạnh thổi nhè nhẹ mùi hoa sữa… Hương thơm ngọt dịu, nồng nàn khiến em say. Ôi mùi hoa sữa mát lạnh. Cứ đi ngang qua đoạn đường nào có hoa sữa là phải ngoái đầu lại để hít hà.

4. Ngẩn ngơ nhìn trời thu trong xanh cao vút. Lăng nghe thu về trên con phố. Mùi hương hoa sữa ngập tràn không gian. Dường như nhịp sống cũng chậm lại một chút. Chậm lại một chút ngắm thu sang.

5. Sáng thức dậy bỗng dưng nghe thoáng qua hương hoa sữa. Vậy là thu đã về rồi.

6. Thu là mùa của hương thơm. Hương hoa sữa đậm đặc man mát, hương cốm xanh thơm ngọt, hương ổi chín ngọt ngào,…

7. Thu lại về. Những đứa trẻ vui vẻ với không khí lành lạnh dễ chịu. Mùi hương cốm mới ngọt ngào đầy mê hoặc. Những cái cây rụng lá vàng, bông hoa sữa trắng trên cành, xe đạp chở hoa cúc thạch thảo tím trên phố. Không khí, mùi hương, màu sắc làm mùa thu luôn mang đầy sự mê hoặc.

8. Thu đã đi qua lâu rồi, mùa đông rét lạnh lại đến. Nhưng sao cứ nghe thoang thoảng mùi hoa sữa thơm. Níu kéo chút nắng ấm cuối cùng, cùng những yêu thương dịu ngọt hương hoa.

9. Hương hoa sữa đêm phà vào trong gió thu se lạnh, khẽ kéo người ta rơi vào trầm ngâm vì những điều cũ kỹ.

10. Thoáng qua chóp mũi hương hoa sữa. Rơi trên mái tóc hoa trắng xinh. Thu lạnh mang hương thơm ngào ngạt. Gửi yêu thương qua những mùa hoa.

11. Như những dòng thơ. Hoa sữa rơi trên con đường nhuốm chút màu xưa cũ. Trên mái tóc xanh vấn vương hương hoa lướt qua dưới tán cây. Ồn ào náo nhiệt chậm lại một chút.

12. Đã nghe hoa sữa về trong gió. Đi bộ trong phố nhỏ đã thấy hương luồn lách đâu đây. Vầy đúng là thu rồi

13. Thu đã đi qua lâu rồi, mùa đông rét lạnh lại đến. Nhưng sao cứ nghe thoang thoảng mùi hoa sữa thơm. Níu kéo chút nắng ấm cuối cùng, cùng những yêu thương dịu ngọt hương hoa.

14. Có một mùa tên mùa Hoa Sữa. Mùa của hương thơm ngọt ngào, say đắm những yêu thương.

15. Mùa thu đã về bên ngoài ngõ, trên những cành hoa sữa nở từng chùm xinh xắn trên cao.

16. Sáng thức dậy bỗng dưng nghe thoáng qua hương hoa sữa. Vậy là thu đã về rồi.

17. Thu là mùa của hương thơm. Hương hoa sữa đậm đặc man mát, hương cốm xanh thơm ngọt, hương ổi chín ngọt ngào,…

18. Thu lại về. Những đứa trẻ vui vẻ với không khí lành lạnh dễ chịu. Mùi hương cốm mới ngọt ngào đầy mê hoặc. Những cái cây rụng lá vàng, bông hoa sữa trắng trên cành, xe đạp chở hoa cúc thạch thảo tím trên phố. Không khí, mùi hương, màu sắc làm mùa thu luôn mang đầy sự mê hoặc.

19. Ngẩn ngơ nhìn trời thu trong xanh cao vút. Lăng nghe thu về trên con phố. Mùi hương hoa sữa ngập tràn không gian. Dường như nhịp sống cũng chậm lại một chút. Chậm lại một chút ngắm thu sang.

20. Đã nghe hoa sữa về trong gió. Đi bộ trong phố nhỏ đã thấy hương luồn lách đâu đây. Vầy đúng là thu rồi.

21. Hoa sữa thôi rơi.
Gần đây hay đi dạo buổi tối ở công viên sau nhà chợt phát hiện có mùi hương rất lạ. Ban đầu chỉ thoang thoảng sau lại nồng gắt đến quay cuồng cả đầu óc. Tìm kiếm hồi lâu cũng phát hiện xung quanh là một rừng hoa sữa. Trước đây chả bao giờ thấy nở hoa nên cũng không để ý, giờ mới biết cảm giác lạc vào rừng hoa sữa nó kinh khủng thế nào.

22. Hoa sữa “Em vẫn từng đợi anh như hoa từng đợi nắng, như gió tìm rặng phi lao, như trời cao mong mây trắng. Em vẫn từng đợi anh trên những chặng đường quen. Tiếng hát ai xao động. Thoảng mùi hoa êm đềm. Kỷ niệm ngày xưa vẫn còn đâu đó, những bạn bè chung, những con đường nhỏ. Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm. Có lẽ nào anh lại quên em. Có lẽ nào anh lại quên em…

23. Chả hiểu sao lại cứ thích cái mùi thơm nồng nặc này, thêm 1 chút se lạnh của mùa đông nữa thì còn gì bằng.

24. Buồn thật đấy. Cảm giác như cái đầu bé tý này của tớ sắp nổ tung rồi. Tớ cũng chẳng biết trong đầu tớ chứa những gì mà nó lại chật chội đến mức này. Ước gì giờ tớ có thể không nghĩ gì. Nếu được vậy thì tốt thật, vì lâu lắm rồi tớ không hết buồn.. À mà giữa thu rồi tớ vẫn chưa được thấy hoa sữa. Cái này đáng để buồn thêm một chút đây.

25. Tình cờ biết thêm một người có cùng sở thích giống mình. Mùi hương thoang thoảng trong tiết trời se lạnh của cây hoa sữa đầu ngõ luôn thu hút đặc biệt về đêm, và tất nhiên, không phải nồng nàn. Nhớ hồi đi trực về muộn, từ xa, mình đã ngửi thấy, đi thật chậm để rồi hít thật sâu như mỗi lần mình ngửi đồ ăn giúp mẹ mình đã thích thứ mùi này từ lần đó.

26. Hít hà một hơi dài hương hoa sữa trong không khí lạnh trái mùa, hẳn nhiên mình luôn thích thú! Vì hương hoa này như thương yêu, thoang thoảng thì ngọt ngào, đong đầy thì nồng nàn…

27. Hoa sữa…
Bấy lâu nay vốn tôi đã ghét cái mùi nồng nặc này, nó khiến người ta như tắc thở đến nơi…
Vậy mà trong cái tiết trời se lạnh cùng cái tâm trạng không diễn tả được như này, mùi hương thoang thoảng lại đánh động mạnh vào cảm xúc của tôi như vậy..
Tự dưng lại yêu hoa sữa, tự dưng lại yêu mùi hoa sữa.. tự dưng lại yêu đời hơn
Đứng dưới cây hoa sữa đợi xe bus tự dưng lại deep.. “liệu đợi chờ có luôn phải là hạnh phúc?

28. Bỗng lạ lùng con phố nhỏ sáng nay. Hương dịu dàng mà ngây ngất mê say. Ta chợt nhận ra… ôi mùa Hoa sữa.

>>> ĐỌC THÊM: #70+ stt về hoa cẩm tú cầu, thơ về hoa cẩm tú cầu lãng mạn

3. Caption về hoa sữa mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội mang đến cho chúng ta không khí tinh khôi, dịu dàng và đặc biệt là hình ảnh tuyệt vời của những cành hoa sữa nở rộ. Điều đặc biệt về loài hoa này không chỉ nằm ở vẻ đẹp tinh khôi, mà còn là sự kết hợp hài hòa với bối cảnh của thành phố nghìn năm văn hiến. Hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hoa sữa mùa thu Hà Nội qua những caption về hoa sữa ẩn chứa nhiều cảm xúc và ý nghĩa sâu sắc dưới đây.

stt-ve-hoa-sua 2

Caption về hoa sữa mùa thu Hà Nội

1. Những đêm cuối thu, đầu đông, hoa sữa thức dậy tỏa hương đi khắp ngõ ngách, phố phường Hà Nội. Mùi hương nồng nàn hoa sữa khiến kỉ niệm ngày xưa nào đó vụt qua trong tâm trí ta.

2. Thu Hà Nội tràn ngập mùi hoa sữa gợi lên trong ta những nhớ nhung chẳng thể gọi tên về một ai đó.

3. Cuối thu, đi khắp phố phường Hà Nội đều thấy hương hoa sữa thoang thoảng đưa khiến cho một vài tâm hồn nghệ sĩ bất chợt lưu luyến, xốn xang đến lạ kỳ. Muốn được lang thang trên phố mà hít hà cái mùi hương đặc biệt ấy.

4. Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm. Mùi hoa sữa là đặc trưng của Hà Nội khiến nhiều du khách rất thích thú nhưng với cây hoa sữa ngay trước cửa nhà thì em đang phải từng ngày từng giờ bị "tra tấn" bởi mùi hương nồng nàn của nó đây.

5. Mùa hoa sữa nở rộ một chiều thu Hà Nội, cũng là thời khác báo hiệu cho thời tiết đang chuyển mùa sang đông. Sao lại nói đến hoa sữa thì người ta chỉ nghĩ ngay đến Hà Nội, bởi chỉ có cái không khí và không gian đặc biệt nơi đây mới nói lên được những nỗi lòng một ai khi mỗi độ hoa sữa nở rộ. Mùa hoa sữa về kèm theo hơi lạnh của những ngày đầu đông khiến con người ta không khỏi bồi hồi và nhiều cảm xúc.

6. Mặc ai có nói gì thì mình vẫn thấy thương vô cùng cái mùi hương ngạt ngào của hoa sữa ngày đầu đông. Nó nhắc mình rằng dù có tấp nập xô bồ thế nào thì Hà Nội vẫn luôn có những những thoáng dịu dàng rất riêng mà không đâu có.

7. Tui ghét mùi hoa sữa quá à… cái mùi hoa sữa làm tui nhớ Hà Nội.

8. Mấy hôm nay đi ngoài đường đã thấy ngào ngạt hương hoa sữa, cái thứ mùi nồng nồng, hăng hắc lại pha chút ngọt, ở gần thì ghét mà đi thoáng qua lại thấy xao xuyến, muốn hít một hơi căng đầy lồng ngực. Rồi chẳng hiểu sao ký ức từ những ngày xa xưa nào thi nhau ùa về trong tâm trí. Những câu chuyện đã cũ kỹ lắm rồi, mà cảm giác như chỉ vừa mới xảy ra ngày hôm qua. Cũng có thể Hà Nội bé quá nên đi đâu cũng thấy kỷ niệm.

9. Hà Nội vào thu rồi anh ơi, chiều nay trên đường về em đã thoáng nghe mùi hoa sữa. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới đó thôi mà đã hai mùa hoa sữa trên thành phố này rồi…

10. Tháng ba đỏng đảnh đâm ra kéo dài lê thê. Cái nắng tháng tư thì cứ như nắng tháng bảy, hoa xoan chẳng còn còn cơ hội để luồn nhẹ nhẹ hương giữa cơn cơn mưa sáng sớm. Tháng năm vẫn vậy. Tháng sáu, tháng bảy thì mưa mưa, mát mát. Tháng tám bắt đầu nắng, cái nắng khó chịu của ngày hè đã gần qua. Tháng chín, Hà Nội vẫn nóng, thu chòng chành chẳng cách nào bước qua sông. Tháng mười, hóng biết bao nhiêu lần mà hoa sữa vẫn chưa nở. Mỗi độ thu về, lại hong cánh mũi trong gió bụi Hà Nội để hi vọng hít phải vài ngụm hương hoa.
Hà Nội này, năm nay em lạ quá! Phải chăng người yêu em đã lỡ bỏ em ở lại nơi đây? Bơ vơ. Lạc lõng. Giữa dòng người ngược xuôi.

11. Lạnh rồi…
Sáng đi làm đã thấy hơi se se, tối về dọc trên đường Hoàng Diệu đã nghe mùi hoa sữa nồng nàn…nhớ Hà Nội…nhớ những mùa đông lạnh lẽo, rét căm căm…nhớ những ngày tháng thiếu thốn, vui có, buồn có của 3 chị em trên đất Hà Thành…

12. Người ta bảo người Hà Nội chẳng mặn mà gì với mùi hoa sữa. Cứ đến tầm tháng 9 là lại muốn phóng xe nhanh nhanh qua những con phố để tránh cái mùi hương ấy . Và mọi người như thể đang phải miễn cưỡng ngửi 1 mùi gì khó chịu lắm.
Hầu hết những người ở Hà Nội tôi quen đều vậy mỗi độ thu về……
Trừ tôi.
Tôi thích mùa thu Hà Nội, chẳng hiểu sao.
Thế là đã lại 1 năm trôi qua, Thu Hà Nội về lần nữa. Lại sắp được đan tay trong túi áo khoác giữa cả một trời mùi hoa sữa…

13. Mùa thu Hà Nội ngập tràn hương hoa sữa, bỗng lướt qua trí nhớ một bóng hình.

14. Hoa sữa – biểu tượng của mùa thu Hà Nội với những nỗi nhớ rất riêng, rất ngọt, mà hầu như không đâu có thể cảm được. Mùi Hoa sữa thơm nồng, phảng phất, thổi vào tâm hồn những người yêu hoa nói riêng và những trái tim Hà Nội một niềm thổn thức vô bờ.

15. Hà Nội không còn nhiều nét cổ kính, êm đềm. Nó đã trở nên náo nhiệt hơn, năng động hơn. Nhưng đâu đó vẫn có chút gì đó lắng đọng lại. Hương hoa sữa giữa những năm tháng đã đi qua vẫn vậy, vẫn ngọt ngào say đắm khi thu về. Hà Nội những con phố và con người cũng trở nên dịu dàng hơn khi mùa hoa sữa đến.

16. Dạo bước chân trên đường Hà Nội. Trên con đường phủ đầy những bông hoa sữa nhỏ trắng muốt. Cơn gió lạnh nhè nhẹ lướt qua làn da. Cảm giác khoan khoái hoa vào mùi hương hoa sữa. Thu đã về rồi.

17. Hà Nội không còn nhiều nét cổ kính, êm đềm. Nó đã trở nên náo nhiệt hơn, năng động hơn. Nhưng đâu đó vẫn có chút gì đó lắng đọng lại. Hương hoa sữa giữa những năm tháng đã đi qua vẫn vậy, vẫn ngọt ngào say đắm khi thu về. Hà Nội những con phố và con người cũng trở nên dịu dàng hơn khi mùa hoa sữa đến.

18. Dạo bước chân trên đường Hà Nội. Trên con đường phủ đầy những bông hoa sữa nhỏ trắng muốt. Cơn gió lạnh nhè nhẹ lướt qua làn da. Cảm giác khoan khoái hoa vào mùi hương hoa sữa. Thu đã về rồi.

19. Mùa thu Hà Nội ngập tràn hương hoa sữa, bỗng lướt qua trí nhớ một bóng hình.

20. Mặc ai có nói gì thì tôi vẫn thấy thương vô cùng cái mùi hương ngạt ngào của hoa sữa ngày đầu đông. Nó nhắc ta rằng dù có tấp nập xô bồ thế nào thì Hà Nội vẫn luôn có những những thoáng dịu dàng rất riêng mà không đâu có

>>> ĐỌC THÊM: #50+ bài thơ về hoa tulip, stt về hoa tulip tinh khôi

4. Những câu thơ hay về hoa sữa nồng nàn

Hoa sữa luôn là đề tài thu hút các nhà thơ, nhà văn. Cùng đọc những câu thơ hay về hoa sữa, để nhớ lại kỷ niệm mùa hoa sữa nồng nàn này nhé!

stt-ve-hoa-sua 3

Những câu thơ về hoa sữa nồng nàn

1. Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội

Mùa hoa sữa về thơm từng con gió

Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ

Phố sữa vỉa hè thơm bước chân qua

2. Mùa hoa sữa về thơm từng cơn gió

Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ

Cốm sữa vỉa hè thơm bước chân qua…

3. Thu về đón gió heo may

Hương thơm hoa sữa thoảng bay phố phường

Thu về dạo gót bên đường

Vòng tay dìu dặt vấn vương tình nồng

4. Tôi yêu em, yêu thu Hà Nội.

Yêu những cảm xúc đầu đời trong sáng thơ ngây.

5. Thoáng qua chóp mũi hương hoa sữa.

Rơi trên mái tóc hoa trắng xinh.

Thu lạnh mang hương thơm ngào ngạt.

Gửi yêu thương qua những mùa hoa.

6. Tháng mười chợt ùa về như một cơn say

Ta chếnh choáng trong nồng nàn hoa sữa

Hà Nội vào thu nắng vẫn còn đổ lửa

Ta bồi hồi trong nhớ nhớ, quên quên…

7. Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm.

Có lẽ nào anh lại quên em,

Có lẽ nào anh lại quên em?...

8. Tại vầng trăng, tại em hay tại anh?

Tại sang đông không còn hoa sữa?

9. Hương hoa sữa cứ thơm về mỗi độ

Hương của tình yêu đầu nhắc nhở

Có hai người xưa đã yêu nhau

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 50+ bài thơ về hoa nhài hay và ý nghĩa nhất!

5. Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

Nếu bạn là người thích ngắm nhìn hoa sữa, thích hương thơm nồng nàn của loài hoa này thì hãy ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa sữa qua những hình ảnh dưới đây nhé!

stt-ve-hoa-sua 4

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 5

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 6

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 7

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 8

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 9

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 10

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 11

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

stt-ve-hoa-sua 12

Một số hình ảnh đẹp về hoa sữa

>>> ĐỌC THÊM: 50+ Caption hay, stt hoa lan trong cuộc sống và tình yêu hay

Trên đây là stt về hoa sữa, caption về hoa sữa nồng nàn trong ký ức của mỗi người chúng ta. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN