phone messenger zalo

1001+ Stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 1001+ Stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thieuhoa lắng lòng loạt stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ ý nghĩa sau đây để chọn cho mình dòng cap hay về thanh xuân bạn nhé !

Thanh xuân là quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đẹp đẽ, đáng nhớ nhất của mỗi người. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, vừa nhanh, vừa mạnh mẽ, sục sôi như sức sống tuổi trẻ. Dù cho bản thân bị cảm lạnh vì đắm mình trong cơn mưa rào ấy thì chúng ta vẫn vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết, cứ chạy đua nó để níu giữ và khi trôi qua rồi thì tiếc nuối.

Cùng Thieuhoa lắng lòng loạt stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ ý nghĩa sau đây để chọn cho mình dòng cap hay về thanh xuân bạn nhé !

1. Chọc lọc những stt thanh xuân hay, ý nghĩa nhất

Thanh xuân chính là khoảng thời gian tươi đẹp và đáng nhớ nhất của mỗi người. Lúc đó ta sẽ được thỏa sức làm những gì mình muốn và khám phá thế giới, cháy hết mình với những niềm đam mê. Đồng thời, tuổi thanh xuân cũng là những khó khăn trắc trở trong cuộc sống mà những ngày đầu học cách trưởng thành ta phải tự đối mặt và vượt qua. Những stt thanh xuân hay, ý nghĩa sau đây đã phản ánh chân thực điều đó.

stt-thanh-xuan-0

Stt thanh xuân hay, ý nghĩa

1. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì dầm mưa thì bạn thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

2. Tuổi trẻ là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời.

3. Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại.

4. Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô.

5. Tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất.

6. Năm tháng đó, tớ thích cậu là thật, còn việc cậu có đáp lại hay không, không còn quan trọng nữa. Vì vốn dĩ thanh xuân là để bỏ lỡ.

7. Thanh xuân của bạn là gì? Thanh xuân đó dù chạy thế nào chúng ta cũng không theo kịp, chỉ tiếc là lúc ta chẳng có gì... lại gặp người mà ta muốn chăm sóc cả đời.

8. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

9. Điều đẹp đẽ không phải tuổi thanh xuân mà là trong tuổi thanh xuân đó có họ.

10. Nếu một ngày thực sự gặp lại, chúng ta chắc chắn sẽ vui, vì quá khứ chưa bao giờ buồn. Người mãi mãi là người dưng mà tôi thương nhất thành phố này!

11. Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ thì chẳng còn là tuổi trẻ. Mọi thứ sẽ mất đi sức hút vốn có của nó. Do đó, để thanh xuân ý nghĩa thì đừng bỏ qua những việc làm mà mình mong muốn thực hiện.

12. Tuổi trẻ là tuổi của những hoài bão và ước mơ. Nếu không biết nắm bắt thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ đi khoảng thời gian tuyệt vời này. Vì thế, hãy cứ điên cuồng với những mơ ước của bản thân.

13. Tình yêu đầu cũng như thanh xuân của mỗi người. Nó không chỉ là một hồi ức đẹp mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người. Chúng ta sẽ trưởng thành hơn khi biết đối mặt với những sóng gió, khúc mắc trong cuộc sống.

14. Tuổi thanh xuân được xem là bước đệm quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Thanh xuân tươi đẹp có sự chuẩn bị kỹ càng thì tương lai sau này sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

15. Tuổi trẻ là tuổi bồng bột, tuổi trẻ cũng là tuổi dễ bị lạc lối. Nhưng, đừng lo lắng và e ngại sai lầm của tuổi trẻ. Vì đó chính là bài học cho chính bạn để trưởng thành.

16. Cuộc sống là cả một con đường dài miên man. Nếu bước đi thành công trên con đường ấy sẽ thanh xuân vô cùng rộng mở...

17. Trong cuộc sống có những chuyện buồn thì nên cho qua. Tuổi trẻ được bao nhiêu mà phải ôm đau buồn, tủi nhục.

18. Có những lúc vì cơm áo gạo tiền mà bản thân đánh mất đi tuổi thanh xuân. Nhưng hãy dừng lại một chút để cảm nhận cuộc sống này còn có nhiều điều thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều. Tuổi trẻ hãy xông pha và đi tìm cho mình những hạnh phúc đáng được nhận.

19. Thanh xuân tuổi trẻ vốn khá ngắn, nó chỉ xuất hiện 1 lần trong cuộc đời, hãy sống hết mình để sau này không hối tiếc một thời thanh xuân.

20. Thanh xuân là tất cả những gì tươi đẹp nhất của cuộc đời. Và bạn đã có một thanh xuân ra sao? Đừng ngần ngại khám phá những thứ xung quanh để cảm nhận dư vị cuộc sống.

➤➤ Tuổi thanh xuân để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Hy vọng rằng những stt mà Thieuhoa đã chia sẻ trên đây có thể giúp những ai đã, đang trong độ tuổi thanh xuân có thể lưu giữ lại những ký ức, những cảm xúc đẹp đẽ nhất trong những năm tháng ấy.

2. Những câu nói hay về tuổi thanh xuân tươi đẹp

Tuổi thanh xuân đối với mỗi chúng ta là hồi ức sống động và không thể phai. Ai đã trải qua rồi thì biết, dù buồn hay vui thì tuổi trẻ vẫn đẹp biết bao. Bất giác nhớ đến nó sẽ khiến ta nở nụ cười hạnh phúc nhưng cũng chứa đầy nuối tiếc. Những câu nói hay về tuổi thanh xuân sau đây sẽ đưa bạn sống lại với miền kí ức khó quên đó.

stt-thanh-xuan-01

Câu nói hay về tuổi thanh xuân ý nghĩa

1. Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất và cũng là khoảng thời gian phải đối đầu với nhiều thử thách. Muốn có được nhiều điều hạnh phúc cần phải biết nắm giữ và mở rộng nó để bản thân và người thân yêu cảm nhận được.

2. Thời gian đã lấy đi thanh xuân của con người. Hãy mở ra trang mới của tuổi trẻ để thổi đi những muộn phiền của cuộc sống. Hết mình với tuổi trẻ sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng và tiếc nuối.

3. Nếu đã tìm được sự chân thành thì dù có đánh cược cả tuổi xuân thì cũng không cảm thấy hối hận. Hãy cứ yêu và mở lòng với người thương để lưu giữ cho mình khoảnh khắc ấn tượng không bao giờ phai.

4. Tuổi thanh xuân giống như một ly trà. Nhiệt độ ấm sẽ khiến hương vị trà trở nên thơm ngon, hấp dẫn. Nhưng khi trà nguội sẽ chẳng còn dư vị ngọt, đượm hương như khi mới thưởng thức. Vì thế, khi có nhiệt huyết thì thanh xuân cũng trở nên tươi vui hơn rất nhiều.

5. Thanh xuân là thứ duy nhất đáng để có trong cuộc đời của mỗi người. Và đó là thứ duy nhất mà tuổi trẻ có và nên trân trọng. Đừng dừng chân mãi một chỗ để phí hoài thanh xuân tươi đẹp của mình.

6. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

7. Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

8. Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

9. Chúng ta từng khao khát ôm ấp trọn một nửa yêu thương vào lòng nhưng rốt cuộc họ chỉ là người đi ngang cuộc đời ta. Chính vì thế, khi cảm thấy con tim rung động thì hãy thổ lộ ngay. Tuổi trẻ hãy cứ làm việc mình thích để không phải suy nghĩ đau buồn.

10. Có những chuyện khó qua thì nên cho qua, thanh xuân được mấy lần mà phải bận lòng suy nghĩ.

11. Chúng ta dành hết những năm tháng thanh xuân của mình để nắn nót cho nhau hoàn hảo, cuối cùng lại dành sự hoàn hảo ấy cho người khác. (Tumblr)
Sponsor

12. Thanh xuân là đóa hoa chỉ nở rộ duy nhất một lần trong đời…

13. Thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp đúng người. Thanh xuân dù lựa chọn gì cũng sẽ có tiếc nuối.

14. Thanh xuân giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ hai. (Tumblr)

15. Thanh xuân, chính là gặp gỡ với bảy cái tôi: một là tươi sáng, hai là đau buồn, ba là đẹp đẽ, bốn là mạo hiểm, năm là quật cường, sáu là yếu mềm, và cái cuối cùng chính là – đang trưởng thành. (Bạch Y Tiêu Lang)

16. Có một vài người giống như tấm thẻ đánh dấu trang trong cuốn sách cuộc đời bạn vậy. Chỉ cần nghĩ về họ, bạn có thể ngay tức khắc tìm được ký ức về những trang sách cũ mà ngày trước bạn đã từng trải, từng đọc lại đến thuộc lòng. Vẫn nguyên ở đó, cái tên đó, thanh xuân đó, đoạn đời đó… (Tumblr: Yusakumi Kudo)
Sponsor

17. Tuổi trẻ cũng giống như mùa xuân, đôi khi bắt gặp vài cơn mưa phùn âm u, lác đác, chỉ cần kiên nhẫn đợi mưa qua, ngày sẽ lại yên bình… (Tumblr: Yusakumi Kudo)

18. Tuổi trẻ thường có những sai lầm giống nhau. Chỉ là trong những vết xe đổ ấy, có người mua xe mới, có người chọn chùi lau. Em chọn gì cũng được, miễn là không tự làm mình đau.

19. Thanh xuân là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời… (Tumblr: onlyonlymiko)

20. Thanh xuân tuy ngắn, nhưng lại là một hồi ức vô cùng xán lạn, giống như một ánh sao băng vút ngang qua bầu trời đêm, tuy chỉ tồn tại trong chốc lát, nhưng hào quang rực rỡ mà nó đem lại sẽ mãi khắc ghi trong kí ức của chúng ta. (Tumblr: tuutuu97)
Sponsor

➤➤ Ai cũng có thanh xuân và câu chuyện của riêng mình ở những tháng năm đó. Nhưng giờ đây tất cả chỉ là trong những câu chuyện mỗi khi ta nhớ lại. Những câu nói hay về tuổi thanh xuân trên đây hi vọng đã mang lại cho bạn nhiều xúc cảm sâu sắc với những kí ức đẹp đẽ của tuổi trẻ khó quên.

>>>Xem thêm: BỘ stt chất yêu đời, stt vui vẻ, lạc quan nhất định bạn phải đọc

3. Chùm stt tuổi trẻ sâu sắc đáng suy ngẫm

Tuổi trẻ chính là khoảng thời gian tuyệt với nhất, đáng quý nhất đối với mỗi người, ai ai cũng ao ước được một lần quay trở lại thời gian đó dù cho đã có những sai lầm, đã có những vấp ngả. Chùm stt về tuổi trẻ sâu sắc sau đây sẽ mang lại cho bạn nhiều xúc cảm khó phai khi nhớ về quãng thời gian tuổi trẻ của mình.

stt-thanh-xuan-02

Stt hay về tuổi trẻ, tuổi thanh xuân

1/ Tuổi trẻ không gắng sức, già cả những ngậm ngùi.

2/ Người nào từ thuở thơ ấu biết lao động là quy luật của cuộc sống; người nào từ thuở thanh niên đã biết bánh mì chỉ có thể kiếm bằng mồ hôi, người đó có khả năng lập nên kỳ công.

3/ Nên nhớ rằng cái gì cũng có thể lấy lại được, nhưng không thể lấy lại tuổi trẻ. Không nên tiêu phí tuổi trẻ vào cái gì nhất thời.

4/ Tuổi trẻ là tuổi không ngại ngùng gì cả và không nghi ngờ gì cả.

5/ Tuổi trẻ quá phóng túng làm mất đi điều thú vị của tâm hồn, quá kìm nén sẽ mất đi sự linh hoạt của đầu óc.

6/ Ôi! Tuổi trẻ, tuổi trẻ! Có lẽ toàn bộ bí mật kì diệu của bạn không ở chỗ có thể làm ra mọi thứ, mà ở chỗ hi vọng làm ra mọi thứ.

7/ Tư thái của người trẻ tuổi khi nỗ lực hướng về một mục tiêu nào đó, là tư thế mạnh mẽ nhất, mới mẻ nhất, tươi đẹp nhất. Trên thế giới không tìm được điều gì đẹp đẽ hơn đấu tranh gian khổ của tuổi trẻ.

8/ Tuổi trẻ giống như buổi sáng của một ngày, nó trong sạch tinh khiết, luôn tràn ngập tưởng tượng xa vời và hài hòa.

9/ Nhiệt tình là một tật bệnh thường mắc phải của tuổi trẻ. Bên trong nhỏ một ít thuốc hối hận, bên ngoài bôi một ít thuốc cao kinh nghiệm thì sẽ trị khỏi ngay.

10/ Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rõ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút.

11/ Ngủ dậy muộn thì phí mất cả ngày, ở tuổi thanh niên mà không học tập thì phí mất cả cuộc đời.

12/ Chẳng có cảnh nào đáng buồn hơn là thấy một người bi quan trẻ tuổi.

13/ Những người trẻ tuổi học sống thế nào bằng ngay lập tức thử trải nghiệm cuộc sống.

14/ Nếu những người trẻ tuổi các anh có sự khôn ngoan, ác quỷ chẳng làm gì được các anh, nhưng vì các anh không khôn ngoan, các anh cần đến người già chúng tôi.

15/ Có dòng suối của tuổi trẻ: nó ở trong tâm trí bạn, tài năng của bạn, sự sáng tạo bạn mang đến cho đời và cuộc sống của những người bạn yêu. Khi bạn học được cách lấy nước từ nguồn này, bạn sẽ thực sự đánh bại tuổi tác.

16/ Giá như giới trẻ nhận ra họ sẽ sớm trở thành một mớ thói quen di động nhanh như thế nào, họ sẽ cẩn thận hơn trong hành động của mình khi vẫn còn là chất dẻo.

17/ Nếu thời niên thiếu và tuổi trẻ còn là thứ gì khác ngoài hư ảo, thì chẳng lẽ đó không phải là tham vọng trưởng thành sao?

18/ Tôi sống với sự cô đơn đau đớn trong tuổi trẻ nhưng lại ngọt ngào trong những năm tháng trưởng thành.

19/ Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể.

20/ Khi tôi còn trẻ, tôi coi trọng tự do, và khi tôi về già, tôi coi trọng trật tự. Tôi đã khám phá ra một điều lớn lao rằng tự do là sản phẩm của trật tự. 

➤➤ Tuổi trẻ, tuổi thanh xuân để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời của mỗi chúng ta, hy vọng rằng những stt mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây có thể giúp những ai đã, đang trong độ tuổi thanh xuân có thể lưu giữ lại những ký ức, những cảm xúc đẹp đẽ nhất trong những năm tháng ấy.

4. Thư giãn cùng chùm stt thanh xuân hài hước, bá đạo

Cùng thư giãn với chùm stt thanh xuân hài hước sau đây để có thêm nhiều tiếng cười sảng khoái, nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa sau nỗi vất vả, lo toan của cuộc sống thường nhật bạn nhé !

stt-thanh-xuan-03

Stt thanh xuân cực chất

1. Hồi nhỏ biếng ăn nên bị lùn, giờ lớn lên hàm ăn nên vừa mập vừa lùn.

2. Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó!

3. Khi nhìn thấy những cặp tình nhân khắc tên nhau trên cây, tôi luôn tự hỏi: yêu đương thì mang theo dao làm gì.

4. Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không có.

5. Ế là xu thế, nên hãy sống tử tế và tỏa sáng nhé các chế.

6. Học hành có nghĩa là dành 10% thời gian nghiên cứu và 90% còn lại để than phiền với đứa bạn thân bạn học khổ sở như thế nào.

7. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy bạn hãy luôn cười khi còn đủ răng.

8. Có công mài sắt có ngày mỏi tay.

9. Tình yêu sẽ mãi mãi trường tồn, chỉ có người yêu là thay đổi.

10. Yêu nhau thì thề sống chết cùng nhau. Ghét nhau thì thề sống chết với nhau.

11. Nếu có yêu ngay cái nhìn đầu tiên thì bạn sẽ đỡ tốn tiền và thời gian.

12. Học chi cho lắm cũng thành trâu. Trốn học đi chơi đỡ nhức đầu.

13. Nếu ở gần một người mà bạn thấy thời gian trôi thật nhanh còn khi xa người đó bạn lại thấy thời gian trôi qua thật chậm thì bạn nên đem đồng hồ đi sửa.

14. Một vài người bước vào cuộc đời chúng ta và để lại dấu chân của họ trong trái tim chúng ta, nhưng cũng có những người bước vào cuộc đời chúng ta và chúng ta chỉ muốn để lại dấu chân của mình trên mặt họ.

15. Mày ơi thương lấy tao cùng
Tuy rằng khác lớp nhưng chung 1 đề
Mày cho tao chép tí đê
Kẻo mai tao rớt mặt mày bầm đen.

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng chùm stt thanh xuân hài hước trên đây bạn đã có thêm nhiều tiếng cười thư giãn ý nghĩa, nhiều phút giây thư giãn thoải mái để có thêm nhiều nguồn năng lượng mới "chiến đấu" với cuộc sống mưu sinh nhé !

5. Loạt cap hay về thanh xuân bạn yêu thích

Tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian chúng ta bắt đầu bước vào đời, không còn là những cô bé, cậu nhóc sống trong sự bao bọc của gia đình, thầy cố, người thân, nhưng đây cũng không phải lứa tuổi quá lớn. Có những thứ rất đặc biệt mà mọi lứa tuổi khác không có được đó chính là sự trưởng thành, sự hoàn thiện của thời niên thiếu, một sức khỏe, sự nhiệt huyết, thời gian… Loạt cap hay về thanh xuân sau đây sẽ đưa bạn sống lại kí ức thanh xuân rực rỡ của mình.

stt-thanh-xuan-04

Cap hay về thanh xuân ý nghĩa

1/ Hãy trân trọng tình cảm mà người khác dành cho bạn,có thể bây giờ bạn không cần nó nhưng biết đâu một lúc nào đó nó lại là chính thứ bạn muốn tìm.

2/ Trong một cuộc tình đừng bao giờ nghĩ người đó là hoàng tử mà không xứng đáng, hãy xem bạn là một công chúa. Bời vì chỉ có công chúa mới đi với hoàng tử.

3/ Có những chuyện khó qua thì nên cho qua, thanh xuân được mấy mà cứ bận đau khổ hoài được.

4/ Thanh xuân là khi ngước lên nhìn bầu trời đêm, bạn vẫn nhớ đến ước mơ của mình, rất vui vì thanh xuân gặp được các cậu.

5/ Trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn không muốn làm nhưng không thể không làm, đây chính là trách nhiệm, trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn muốn làm nhưng không thể làm, đây chính là vận mệnh… Vận mệnh trớ trêu xô đẩy con người ta phải làm điều ngược hướng với yêu thương. Bao giờ chúng ta mới được hạnh phúc cùng nhau?

6/ Nếu đã tìm được sự chân thành thực sự thì hãy chấp nhận đánh cược để cho dù tuổi xuân có mất đi cũng không thấy hối hận. Còn nếu không thì hãy cứ cho phép bản thân được kiêu hãnh, được sống hết mình với tuổi thanh xuân ấy đi.

7/ Sẽ luôn có một ngôi nhà để trở về, ở đó có một gia đình nhỏ vẫn hằng ngày cháy lên thứ tình cảm suốt đời không bao giờ tắt, ấm áp và vẫn mãi ấm áp, như những ngày đầu tiên… Hôm nay chúng ta ở bên nhau thật vui vẻ.

8/ Thanh xuân của tôi là trải qua bao lần vấp ngã. Bao khó khăn tổn thương và rồi tôi gặp được anh. Nguời sẽ cùng tôi bước tiếp cuộc đời còn lại tôi gọi anh là Thanh xuân vì tôi mong muốn tình yêu của chúng tôi mãi cuồng nhiệt và trẻ mãi như Thanh Xuân kia.

9/ Nếu một ngày thực sự gặp lại, chúng ta chắc chắn sẽ vui, vì quá khứ chưa bao giờ buồn. Người mãi mãi là người dưng mà tôi thương nhất thành phố này!

10/ Tôi chỉ biết, sau này nhìn lại tôi sẽ thấy thanh xuân của mình rất thú vị mà hiếm người có được. Cho dù bây giờ có đang sợ hãi, xấu hổ, buồn phiền, khóc thầm trong đêm nhưng sau này tôi cũng không ngại kể cho các con tôi nghe về thanh xuân của mẹ chúng.

11/ Thanh xuân của tôi chỉ mới bắt đầu, thật sự thì chưa bao giờ tôi mong người yêu cũ, và sẽ chẳng biết là đúng hay sai nếu sau này nhìn lại.

12/ Người ta thì dành cả tuổi thanh xuân để thương một người, còn tôi thì dành cả những năm tháng tươi đẹp ấy chỉ để chờ một người, đơn giản là vì ngay cả tư cách thôi tôi còn không đủ để mà thương.

13/ Có người, dù mình đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để một lòng một dạ với họ, kể từ khi họ tay trắng đến khi nghề nghiệp ổn định, mà họ lại ra đi vì lí do mình sống ích kỷ, thì mình cũng mong biến mẹ đi cho khuất mắt. Thay lòng thì cứ nói thay lòng chứ có làm sao.

14/ Con gái sẽ cho bạn hàng giờ để sửa lỗi nhưng không có nghĩa là bạn mắc phải hàng tá lỗi để cô ấy chờ đợi bạn sửa từng lỗi một… chả có cô gái nào bỏ phí thanh xuân của mình chờ đợi thứ không có.

15/ Thay vì dành thanh xuân chờ đợi một ai đó, sau không dùng thanh xuân của mình để tự mình phấn đấu? Con gái à, lời hứa của một chàng trai có thể thay lòng đổi dạ nhưng lời hứa với chính mình thì sẽ không bao giờ quên được sự cố gắng của mình đâu. Thay vì mong chờ người con trai đó trở thành đại gia rồi cưới mình, hãy tự mình trở thành đại gia đi cô gái ạ.

16/ Đàn ông khi chập chững dựng sự nghiệp thì ví như công nhân vác gạch vậy. Không thể vừa vác mà vừa ôm người con gái anh ấy yêu, nhưng nếu bỏ gạch xuống để ôm người ấy thì anh ấy không thể nuôi cô ấy được. Thế đó! Mong con gái thông cảm.

17/ Sai lầm của bản thân là tin người quá vội, đã không được yêu thương nhiều hơn mà còn phải nhận đầy những tổn thương, vết thương đã bắt đầu sâu, và cảm xúc bắt đầu chai sạn.

18/ Mặt trời vẫn chiếu sang trên những hàng cây, gió vẫn lướt nhanh trên những ngả đường. Nhưng thanh xuân của tôi lại kết thúc rồi.

19/ Ta biết quá khứ trôi qua thì không thể nào lấy lại được bởi ta không phải là người có sức mạnh vạn năng để quay ngược chiều của kim đồng hồ, nhưng giá như chỉ là giá như thời gian có thể quay trở lại, liệu ta có thể làm đổi thay hiện tại hay không, bản thân ta cũng không chắc chỉ biết rằng những năm tháng ấy ta đã sống nhiệt thành cho tuổi trẻ, cho những quyết định có chút điên khùng nhưng đổi lại ta học được nhiều điều, những điều mà trải qua sự va vấp thì cuộc đời nó mới dạy nó cho ta. Cũng đáng mà không phải sao?

20/ Có một người từng là cả ánh mặt trời, là cả một ước mơ chảy bỏng trong giấc mơ thanh xuân.

➤➤ Những stt hay về thanh xuân trên đây được đông đảo bạn đọc yêu thích và ca ngợi. Những stt này luôn lay động hàng triệu tâm hồn bạn đọc khi nhớ về quãng thời gian rực rỡ đã qua. Hãy sống thật ý nghĩa, thật năng động bởi thanh xuân qua rồi chúng ta không thể lấy lại được.

6. Những stt hay về tuổi thanh xuân ngắn gọn

Những dòng stt hay về tuổi thanh xuân sau đây tuy ngắn gọn những không kém phần ý nghĩa. Mỗi dòng stt là mỗi câu nói hay giúp bạn cảm nhận sâu sắc hơn ý nghĩa của tuổi trẻ, của năm tháng tuổi xuân rực rỡ. Cùng chia sẻ để cảm nhận bạn nhé !

stt-thanh-xuan-05

Stt hay về tuổi thanh xuân ý nghĩa

+ Tuổi trẻ luôn khiến ta nhớ về và luyến tiếc. Tiếc cho một tuổi trẻ đã qua và mong ước một lần được trẻ lại. Dù rằng không có lần thứ hai.

+ Điều đẹp đẽ không phải tuổi thanh xuân mà là trong tuổi thanh xuân đó có họ.

+ Có những người chết ở tuổi 25 và chỉ đến 75 tuổi mới được chôn

+ Thanh xuân là uống đến đổ gục, hát đến khàn họng, cười đến rơi lệ, khóc đến bò nhoài.

+ Cái gọi là những năm tháng tuổi trẻ, thực chất chỉ là tro bụi của thời gian.

+ Đôi khi vì bốn chữ cơm áo gạo tiền, người ta đánh mất đi thời son trẻ. Dẫu tuổi trẻ chẳng là bao, nhưng muốn trân trọng nó sao mà khó quá.

+ Nếu thanh xuân là một giấc mơ, thì ta sẽ muốn mơ hoài không tỉnh.

+ Đừng dừng chân mãi một chỗ mà phí hoài tuổi thanh xuân

+ Thanh xuân là một điều tuyệt vời. Thật là một tội ác khi lãng phí nó.

+ Thanh xuân là thứ duy nhất đáng để có và đó là thứ duy nhất mà tuổi trẻ có.

+ Tình yêu đầu không chỉ là một hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người và tồn tại bất diệt trong trái tim của chúng ta.

+ Tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung, hoài niệm. Khi bạn ôm nó vào lòng, nó sẽ chẳng đáng một xu, chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả mới có ý nghĩa. Những người đã từng yêu và làm tổn thương chúng ta đều có ý nghĩa với sự tồn tại tuổi xuân của chúng ta.

+ Đương nhiên, khi chúng ta còn trẻ, làm sao chúng ta tin rằng sẽ có ngày định mệnh khiến chúng ta không đạt được những điều mình mong muốn?

+ Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gióhong khô.

+ Khi còn trẻ, người ta luôn muốn bỏ đi. Hãy luôn sẵn sàng cho những cuộc chia ly dù là định sẵn hay bất ngờ. Bởi, bạn sẽ chẳng thể bao giờ biết được rằng lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ . Vì tuổi xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại.

+ Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

+ Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

+ Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

+ Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

➤➤ Những dòng stt hay về tuổi thanh xuân trên đây vô cùng ý nghĩa, rất thích hợp để bạn chia sẻ lên trang cá nhân Facebook, Zalo. Nếu bạn muốn trang cá nhân của mình trở nên hấp dẫn, những dòng trạng thái trở nên khác biệt và độc đáo thì hãy chọn ngay những stt yêu đời trên đây nhé.

7. Chia sẻ những câu nói hay về tuổi thanh xuân trong ngôn tình

Nếu bạn yêu thích các tiểu thuyết ngôn tình, chắc không thể bỏ qua những câu nói hay về tuổi thanh xuân trong ngôn tình sau đây. Những câu nói hay, ý nghĩa đáng để bạn suy ngẫm.

stt-thanh-xuan-06

Câu nói hay về tuổi thanh xuân

1. Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học thấy khỏe hẳn ra.

2. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi…

- Cô gái chúng tôi theo đuổi năm nào - Cửu Bả Đao -

3. Không ai khóc, không ai buồn bã, không ai cố ý uống say. Chỉ dạt dào những lời chúc phúc và trò quậy phá tung trời. Một dòng nước triều gọi là “tuổi trẻ” nhấn chìm tất cả chúng tôi. Khi con sóng rút về, một đám mình mẫy ướt sũng ngồi trên bờ cát, nhìn cô gái chúng tôi yêu quý nhất đang vẫy mạnh hai cánh tay, hạnh phúc bước lên một chặng khác trong con đường đời.

- Cô gái chúng tôi theo đuổi năm nào - Cửu Bả Đao -

4. Có những người, bạn không có cách nào quên được Có những việc, bạn không thể nào quên được Có những tình bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì càng tàn nhẫn. Chúng ta đã từng tưởng rằng, sau này trưởng thành sẽ được ở bên nhau Thực ra, trưởng thành có nghĩa là chia ly.

- Năm tháng vội vã – Mộc Diệp Tử     

6. Nếu một ngày kia bạn phát hiện ra tuổi thanh xuân đã ngủ vùi không báo trước. Hãy yên lặng ngắm nhìn và hồi tưởng. Thời khắc này sẽ không bao giờ lặp lại lần nữa. Dẫu biết như vậy cũng xin đừng rơi nước mắt. - Khuyết danh -

7. Đơm hoa không kết quả thì sao chứ? Là cá nhất định phải bơi ư? Tình yêu không kết quả, chỉ cần nở hoa, màu sắc đã rực rỡ rồi. Được trông thấy màu hoa rực rỡ đó, tuổi trẻ của tôi không còn gì hối tiếc cả. - Cá bay- Sodagreen -

8. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim. - Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi -

9. Điều tàn khốc nhất của trưởng thành đó là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái, không đứa con trai nào có thể chống đỡ được. - Cô gái chúng tôi theo đuổi năm nào - Cửu Bả Đao – 

10. Tôi thích sự hết mình của tuổi trẻ. Nó là một minh chứng cho những điều ngờ nghệch ngốc nghếch điên rồ chúng ta có thể làm, nhưng lại không thể làm vào độ tuổi khác. Vậy thì tại sao không sống hết mình? Khi mà chúng ta chỉ có thể sống một lần, và tuổi trẻ cũng chỉ có một lần mà thôi! - Những đêm không ngủ- Minh Nhật -

11. Mối tình đầu cũng như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông. Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi. Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại. - Đặng Nguyễn Đông Vy-

12. Nhiều năm sau khi nhớ lại những năm tháng trẻ trung nông nổi ấy, tôi mới phát hiện ra có rất nhiều thứ bản thân từng cố gắng kiên trì giữ lấy đến giờ cũng không còn quan trọng nữa. - Mùa hè xa xôi - Nhân Gian Tiểu Khả -

13. Trưởng thành không chỉ đơn giản là sự phân biệt trong độ tuổi, nhiều hơn nữa trong đó là khi bạn quay đầu lại, bạn phát hiện mình muốn quay trở lại cũng không thể nữa. - First Love - Cửu Dạ Hồi -

14. Tai trái gần với tim nhất Lời nói ngọt ngào phải nói vào tai trái Nếu yêu đúng là tình yêu đích thực Thì yêu sai sẽ là thanh xuân. - Tai trái - Nhiêu Tuyết Mạn -

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những câu nói hay về tuổi thanh xuân trong ngôn tình trên đây bạn đã có thêm nhiều xúc cảm khó phai. Hãy chọn cho mình câu nói hay nhất đăng lên Facebook, Zalo để mọi người cùng chia sẻ nhé !

8. Tus hay về thanh xuân học trò rực rỡ

Người ta thường nói, tuổi thanh xuân là tuổi đẹp nhất của đời người. Ở tuổi thanh xuân, chúng ta có sức khỏe, có một trái tim yêu đời, yêu người đầy nhiệt huyết. Những câu nói hay, tus hay về tuổi thanh xuân học trò sau đây sẽ mang lại sống lại với những năm tháng tuổi học trò không thể nào quên.

stt-thanh-xuan-07

Tus hay về thanh xuân tuổi học trò

+ Thanh xuân là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời…

+ Thanh xuân tuyệt vời nhất là có thể vì ai đó mà học hành chăm chỉ hơn. Vì ai đó mà gắng sức vùi đầu vào sách vở, vì ai đó mà thoáng chốc ngượng ngùng, vì ai đó mà đau buồn vô cớ…

+ Ngày mai, chúng ta sẽ quên đi những thói uen 3 năm qua. Ngày mai chúng ta không cần đến lớp đúng giờ nữa. Ngày mai, sẽ không còn thấy bóng lưng áo cậu ấy giữa sân trường… Ngày mai, thanh xuân tuổi học trò đã qua…!

+ Những kỷ niệm ấy vẫn cứ tồn tại mãi trên những bức ảnh, ở quá khức và trong cả ký ức của tôi. Nhưng rồi sau tất cả chúng ta lại lướt qua nhau như chưa từng biết nhau.

+ Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua và cánh đồng gà đi sau mỗi mùa hoa thắm. Thời gian thì nhanh, nỗi buồn thì chậm chạp, sao chúng ta rẽ đâu cũng giẫm đạp phải nỗi buồn…

+ Có những việc, khi còn trẻ dù có cố gắng thế nào cũng không hiểu được. Nhưng một khi hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

Những câu nói hay về tuổi học trò tươi đẹp
+ Nếu như thanh xuân là một tờ giấy trắng thì cậu chính là nét mực đẹp nhất mà tôi vô tình vẽ lên.

+ Tuổi trẻ, chúng ta có thể thành công, có thể thất bại, có thể tự tin, có thể chùn bước, nhưng tuyệt đối không được từ bỏ.

+ Có những việc, khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

+ Thanh xuân giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ hai.

+ Thanh xuân, chính là gặp gỡ với bảy cái tôi: một là tươi sáng, hai là đau buồn, ba là đẹp đẽ, bốn là mạo hiểm, năm là quật cường, sáu là yếu mềm, và cái cuối cùng chính là – đang trưởng thành.

+ Dũng khí của tuổi thanh xuân giống như việc kéo rèm cửa vậy, bạn không kéo, sẽ vĩnh viễn không biết bên ngoài rực rỡ ánh dương.

+ Tuổi trẻ là mùa xuân, sức trẻ như mùa hạ, mối tình thời trẻ giống mùa thu, và nỗi cô đơn của người trẻ thì như mùa đông vậy.

+ Thanh xuân là quãng thời gian khó quên nhất của thời mộng mơ. Thanh xuân là bài kiểm tra của đời người có sai lầm cũng sai cho đáng.

+ Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì dầm mưa thì bạn thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa….!

+ Có những việc khi còn trẻ dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

+ Khi thanh xuân, người ta vui chơi, yêu đương và làm những điều rồ dại. Người ta vẫn lớn lên mỗi ngày, sai lầm, đứng dậy, đi tiếp.

+ Điều đẹp đẽ không phải tuổi thanh xuân mà là trong tuổi thanh xuân đó có họ.

+ Thanh xuân đôi khi lại chẳng phải là thời gian, mà là khoảng cách.

+ Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Cậu nắm tay mình đi qua tuổi thanh xuân.

+ Thanh xuân của em là dành cho anh, còn thanh xuân của anh là dành cho ai chứ đâu phải là em.

+ Nếu thanh xuân em đặt đúng chỗ cũng như cuộc đời em đang trúng số.

+ Đừng nói tôi lãng phí tuổi thanh xuân của mình, vì người ấy chính là thanh xuân của tôi.

➤➤ Tuổi học trò với những năm tháng không thể nào quên sẽ mang lại cho bạn nhiều xúc cảm sâu sắc khi nhớ về. Hi vọng, những câu nói hay về thanh xuân tuổi học trò trên đây đã đưa bạn sống lại với những năm tháng học trò đầy ắp kỉ niệm.

9. Những câu nói hay về tuổi trẻ bằng tiếng Anh

Bên cạnh những Stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ ý nghĩa, Thieuhoa xin chia sẻ thêm những câu nói hay về tuổi trẻ bằng tiếng Anh để bạn có thêm nhiều trải nghiệm hay.

stt-thanh-xuan-08

Câu nói hay về thanh xuân bạn yêu thích

- “Outh is the pollen that blows through the sky, and does not ask why” (Tuổi trẻ là phấn hoa bay khắp bầu trời, và đừng bao giờ hỏi tại sao)

- “It is better to be young in your failures than old in your successes” (Điều tốt đẹp nhất là vấp ngã khi bạn còn trẻ và thành công khi bạn đã về già)

- “Life is short. Don’t be lazy” (Cuộc sống ngắn lắm, vì thế đừng lười biếng)

- “No one is old for fairytales” (Không ai là quá già để phải ngừng việc đọc truyện cố tích cả)

- “Life is the greatest journey you will be ever on” (Cuộc sống là chuyến du lịch tuyệt vời nhất mà bạn từng trải qua)

- “Life begins when you step out of your comfort zone” (Cuộc sống thực sự bắt đầu khi bạn bước chân ra khỏi quỹ đạo an toàn của chính mình)

- “Keep your face to the sunshine and you can’t see a shadow” (Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không nhìn thấy bóng tối đâu cả)

- “Be your dream, now or never” (Thực hiện ước mơ của bạn, ngay lúc này hoặc sẽ chẳng bao giờ)

- “Older men declare war. But it is youth that must fight and die” (Những người già tuyên chiến. Nhưng tuổi trẻ phải chiến đấu đến cùng và chết)

- “The old believe everything, the middle-aged suspect everything, the young know everything” (Người già tin tất cả mọi thứ, người trung niên nghi ngờ mọi thứ và người trẻ thì biết tất cả mọi điều)

 - "No wise man ever wished to be younger" (những người thông minh luôn ước mình được trẻ hơn).

Bạn biết không, tuổi trẻ chính là thứ đáng quý của một đời. Đừng mãi sống vì tồn tại, hãy sống vì đam mê, vì hoài bão, vì sự nhiệt huyết. Hãy sống những tháng năm rực rỡ, và tươi đẹp nhất. Tuổi thanh xuân chỉ có một, đừng sống lãng phí nó. Đây cũng chính là thông điệp mà những stt thanh xuân rực rỡ, câu nói hay về tuổi trẻ trên đây muốn gửi gắm.

>>>Xem thêm: #999 Stt vui vẻ yêu đời, cap lạc quan vui vẻ mang nguồn năng lượng tích cực

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN