phone messenger zalo

TOP 9+ Shop bán giày nữ ở Bình Dương đẹp, chất lượng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 9+ Shop bán giày nữ ở Bình Dương đẹp, chất lượng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ở Bình Dương thì mua giày dép nữ ở đâu ĐẸP - RẺ - CHẤT LƯỢNG? Cùng Thiều Hoa tham khảo ngay TOP 9+ Shop bán giày nữ ở Bình Dương đáp ứng đủ 3 tiêu chí này nhé!

 

 1  Thiều Hoa 


Thiều Hoa là một thương hiệu thời trang trung niên Việt Nam chuyên bán các sản phẩm váy đầm, quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện. Giày dép của Thiều Hoa được làm từ các loại da cao cấp như da PU, da Microfiber giúp người mang cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Các mẫu giày của Thiều hoa đều có chung một thiết kế đề siêu êm, siêu mềm và massage cho đôi bàn chân.

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Hiện nay, Thiều Hoa đang hướng đến mở rộng hệ thống cửa hàng và bán sản phẩm trên các kênh mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, website nên quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương thức mua hàng phù hợp.

Một số sản phẩm giày dép Thiều Hoa đang bán:

Giày bít da Microfiber cao cấp

Giày bít da Microfiber cao cấp

Dép quai ngang da PU cao cấp gót 5cm

Dép quai ngang da PU cao cấp gót 5cm

Giày sandal cao gót đế vuông

Giày sandal cao gót đế vuông

Thông tin liên hệ: 

 2  Juno


Juno là thương hiệu chuyên bán các sản phẩm thời trang như giày dép, túi xáchm phụ kiện. Giày dép của Juno có thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến sự thoải mái khi phải đi lại nhiều. Dòng giày được các chị em yêu thích nhất ở Juno là giày búp bê bởi tính tiện dụng và thoải mái của nó. Ghé qua Juno để lựa chọn cho mình những sản phẩm thanh lịch và duyên dáng bạn nhé!

Cửa hàng Juno

Cửa hàng Juno

  • Địa chỉ: 242/1A Đại lộ Bình Dương, Thạnh Hòa B, Thuận An, Bình Dương.

 3  Elly


Elly là một trong những thương hiệu được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của Elly chủ yếu sẽ mang phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng và hiện đại phù hợp với gu thời trang của các chị em. Sản phẩm giày thời trang được làm từ chất liệu da cao cấp, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Giày của Elly phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ công sở cho tới đi tiệc, đi chơi. 

Cửa hàng Elly

Cửa hàng Elly

  • Địa chỉ: 181 Yersin, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 4  Kim Loan Shoes


Kim Loan Shoes là cửa hàng cung cấp giày chính hãng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó, Kim Loan Shoes còn cam kết cung cấp những ưu đãi và chính sách bảo hành uy tín để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Khi đến với Kim Loan Shoes bạn sẽ được mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi thông qua các chương trình khuyến mãi của shop.

  • Địa chỉ: 435 Trần Hưng Đạo ,Tp. Dĩ An, Bình Dương.

 5   ECCO – Giày Bình Dương


ECCO là một thương hiệu giày khá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đây là một thương hiệu giày đến từ Đan Mạch, chuyển sản xuất các loại giày dép cho cả nam và nữ. Giày của ECCO được làm thủ công trong từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra những đôi giày chất lượng và bền nhất. Giày ECCO mang đến sự nhẹ nhàng, mềm mại, linh hoạt và thoải mái.

Cửa hàng ECCO

Cửa hàng ECCO

  • Địa chỉ: 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

 6  Vascara


Vascara luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Tại đây có bán các sản phẩm giày dép với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch phù hợp với phong cách thời trang công sở, dự tiệc và đi chơi. Lưu ngay địa điểm này vào để lựa chọn cho mình những đôi giày hợp thời trang nhất bạn nhé!

Cửa hàng Vascara

Cửa hàng Vascara

  • Địa chỉ: 156 Yersin, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 7  Lemino


Lemino là một hãng chuyên bán các sản phẩm giày dép, túi xách cao cấp và sang trọng. Tại đây, các sản phẩm đều đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đầy đủ các size số cho bạn thoải mái lựa chọn. Giày dép của Lemino được làm từ các loại da cao cấp cùng thiết kế tạo sự thoải mái cho người mang. Lemino là một địa chỉ cửa hàng mua sắm giày dép túi xách và các phụ kiện tốt nhất tại Bình Dương.

Cửa hàng Lemino

Cửa hàng Lemino

  • Địa chỉ: L1-08 TTTM Vincom Dĩ An, 3DT743 Tân Đông Hiệp, Dĩ An , tỉnh Bình Dương.

 8   Cửa Hàng Under The Foot


Cherry Store là shop giày dép nữ với các mẫu giày hiện đại, nữ tính và trẻ trung. Giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng nên Cherry Store cũng được các chị em tại Bình Dương hay ghé tới khi có nhu cầu chọn cho mình một đôi giày dép phù hợp. Mẫu giày tại shop phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

  • Địa chỉ: 11/18 Bình Đức 3 , Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

 9  Tiệm Giày Nữ Đẹp HB Bình Dương


Một cái tên nữa khá quen thuộc với chị em ở Bình Dương chính là Tiệm giày nữ đẹp HB Bình Dương. Đây là một địa chỉ cung cấp các mẫu giày dép đẹp, trẻ trung, hợp thời trang. Với giá thành vừa phải, kiểu dáng dễ đi shop giày này luôn là địa chỉ các chị em lựa chọn khi muốn mua giày dép.

Tiệm giày nữ đẹp HB Bình Dương

Tiệm giày nữ đẹp HB Bình Dương

  • Địa chỉ: 174 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trên đây là 9 gợi ý của Thiều Hoa về shop bán giày nữ ở Bình Dương ĐẸP - RẺ - CHẤT LƯỢNG nhất bạn nên ghé qua. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình được một địa điểm mua giày uy tín nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN