phone messenger zalo

Top 5 mẫu thời trang trung niên nam U50 sành điệu và độc đáo

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » Top 5 mẫu thời trang trung niên nam U50 sành điệu và độc đáo
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đàn ông trung niên U50 mặc thế nào để vừa trẻ trung, chín chắn nhưng vẫn hợp độ tuổi? Bạn đang muốn tìm hiểu để cải thiện gu thời trang cho bản thân mình hoặc để chọn quà tặng cho nam trung tuổi đừng nên bỏ qua bài viết này!

Tuy đã đến tuổi trung niên nhưng vẫn đừng quên phải chú ý đến bản thân mình. Thiều Hoa sẽ mách bạn 5 mẫu thời trang trung niên nam U50 để cánh mày râu sành điệu hơn nhé!

1. Bí quyết chọn đồ thời trang trung niên nam đẹp nhất

Chọn đồ có form dáng phù hợp 

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 0

Không chỉ tuổi trung niên mà ở mọi độ tuổi, chọn đúng phom dáng sẽ là bước đầu để mặc đẹp. Dựa vào dáng người béo hay gầy, thấp hay cao của bạn để chọn trong phục sao cho phù hợp.

Tuy nhiên, đối với đàn ông trung niên U50, yếu tố cần có là phải rộng rãi, thoải mái. Đây không còn là giai đoạn bạn có thể mặc những chiếc áo hay quần bó sát hay rộng thùng thình phong cách hiphop nữa mà cần phải chín chắn, trưởng thành hơn.

Đặc biệt, có tuổi hơn nên cơ thể sẽ có thêm nhiều khuyết điểm như gầy quá hoặc béo bụng bia, thậm chí không còn sự săn chắc của cơ thể nữa. Một bộ trang phục rộng rãi, thoải mái, đúng phom người sẽ giúp bạn dễ dàng vận động và che được các khuyết điểm. Vì vậy khi chọn lựa quần áo, cánh mày râu cần xem xét những bộ trang phục rộng rãi thoải mái để vừa dễ dàng vận động lại che được khuyết điểm trên cơ thể.

Chọn đồ có chất liệu bền, sang trọng

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 1

Thời trang trung niên U50 không quá đa dạng về kiểu dáng nhưng có rất nhiều chất liệu để lựa chọn. Hãy luôn nhớ, yêu thương cơ thể mình bằng cách chọn chất liệu tốt, bền đẹp thay vì các chất liệu không an toàn cho da bởi đây là độ tuổi cần chú trọng nhiều đến sức khỏe.

Những món đồ mà đàn ông trung niên nên có là áo sơ mi đen trắng, quần jeans ống đứng, quần âu, áo thun trơn và suit. Khi kết hợp quần áo cũng nên chú ý chỉ cần đơn giản, chín chắn không cần phải quá cầu kì và nhiều phụ kiện. Câu hỏi thời trang nam u50 mặc gì cho đẹp, thì điều đầu tiên cần phải đảm bảo, đó là quần áo có chất liệu tốt.

Chọn đồ có màu sắc thanh lịch, trung tính

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 2

U50 đã không còn là tuổi hợp với xanh, vàng, đỏ nữa, bạn nên hướng tới những màu trung tính để phù hợp hơn. Tất nhiên, với những người cá tính và chọn trang phục theo sở thích, cá tính vẫn sẽ mặc những màu sắc sặc sỡ nhưng hãy nhớ kết hợp sao cho khi nhìn vào thấy thời trang hơn là bóng bẩy nhé! Ở độ tuổi này gam màu thích hợp là những gam màu trung tính chẳng hạn như nâu, trắng, xám, xanh đậm, xanh ô liu hoặc đen. Nếu lựa chọn các màu sắc tươi sáng hơn thì nên lưu ý phối hợp với những phụ kiện khác có màu trung tính ví du như áo đỏ quần đen hoặc áo xanh quần xám. Khi biết kết hợp thì các anh sẽ vôc ùng trẻ trung và sành điệu, có thể ăn gian chục tuổi.

2. Top 5 mẫu thời trang trung niên nam u50 phù hợp mọi hoàn cảnh thịnh hành nhất năm nay

Áo sơ mi u50

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 3

Áo sơ mi có lẽ là kiểu áo nên có của mọi độ tuổi bởi chiếc áo khiến cho người mặc trở nên lịch sự và chín chắn hơn. Tuy nhiên, hãy chọn áo đơn màu hoặc sơ mi kẻ để dễ kết hợp hơn và phù hợp hơn.

Bạn nên chọn áo có phom rộng rãi, thoải mái, kiểu đơn giản và chọn áo có túi trước ngực thay vì không túi sẽ hợp với tuổi 50 hơn.

Áo có cổ u50

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 4

Nếu muốn mặc thoải mái nhưng vẫn lịch sự, tinh tế thì áo phông là lựa chọn tốt nhất nhưng lưu ý, nên chọn áo phông có cổ sẽ phù hợp hơn cổ tròn. Đặc biệt không nên mặc cổ tim vì nó phù hợp với giới trẻ hơn.

Hãy chọn những mẫu thiết kế đơn giản, ít màu sáng, hoa văn đơn giản. Chúng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn những chiếc áo lòe loẹt hoặc nhiều hoa văn rối rắm.

Áo sơ mi nam tay dài u50

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 5

Áo sơ mi nam dài tay là một phụ kiện quá đỗi thân thuộc với các quý ông rồi, tuy cũ nhưng mới, khi kết hợp màu sắc hài hòa cùng họa tiết sọc dọc sẽ mang lại những nét riêng biệt phá cách cho chủ sở hữu. Sản phẩm được may từ chất vải cotton mát mẻ, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt.

Form áo ôm, cổ bẻ cùng họa tiết kẻ sọc ngang nhiều màu (tone màu trầm chủ đạo) tạo sự lịch lãm, phong độ cho người mặc.

Trên đây là những lưu ý về thời trang nam trung niên u50, hãy lưu lại để tham khảo khi mua trang phục.

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì thời trang luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách cũng như cái “chất” riêng của mình.

Quần tây nam trung niên u50

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 6

Quần tây nam trung niên là món đồ phổ biến với các tin đồ thời trang, được nhiều người lựa chọn bởi chất liệu cao cấp và form dáng sang trọng.

Quần tây nam trung niên thường được làm từ chất vải cao cấp, mềm mịn, co giãn nhẹ, không xù lông, không ra màu, ít nhăn giúp tạo sự thoải mái khi mặc. Quần có form dáng slim fit, ống quần đứng và ôm vừa phải sẽ đem lại sự gọn gàng và lịch lãm cho các quý ông. Từng đường nét của quần nên chọn loại được may đo, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo.

Với sắc màu đơn giản sẽ đem lại nét đẹp sang trọng, lịch lãm, quần tây rất dễ mặc và dễ phối với nhiều mẫu áo khác nhau. Đây là món đồ thích hợp cả khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Với sản phẩm này, chúng ta không nên dùng chất tẩy rửa, giặt ở chế độ bình thường với các sản phẩm có màu tương tự, đồng thời nên ủi ở nhiệt độ thích hợp và không nên dùng nhiều với máy sấy.

Quần jean trung niên u50

thoi-trang-trung-nien-nam-u50 7

quần jeans ống suông cũng là item được nhiều phái nam trung niên lựa chọn. Thiết kế kiểu dáng đơn giản: quần ống suông đứng, form chuẩn – giúp người mặc tôn dáng, che khuyết điểm bắp chân to hay ống chân nhỏ và tạo sự trẻ trung, năng động. Chất vải jean cao cấp mềm mại, co giãn tốt, không nhăn xù, bền màu cũng là điểm cộng cho trang phục này.

Trên đây là 5 mẫu thời trang trung niên U50 mà các quý ông nên cân nhắc để có thể sành điệu hơn. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé!

Xem thêm : [TOP] 10+ mẫu thời trang trung niên nam U60 đa dạng chất liệu và mẫu mã

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN