phone messenger zalo

10 cách phối đồ với giày màu hồng sành điệu, hợp trend nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 10 cách phối đồ với giày màu hồng sành điệu, hợp trend nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Màu hồng là gam màu được nhiều phụ nữ yêu thích, nhưng không phải ai cũng nắm vững cách kết hợp trang phục. Bài viết này sẽ chia sẻ 5 cách phối đồ với giày màu hồng.

Màu hồng tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ tính, là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi chọn giày. Nhưng làm sao để phối đồ với giày màu hồng mà vẫn giữ được vẻ cá tính mà lại không quá "bánh bèo"? Hãy cùng Thiều Hoa khám phá 7 gợi ý phối đồ với giày màu hồng để luôn sành điệu và trẻ trung nhé!

Phối đồ với giày màu hồng dễ hay khó?

Giày màu hồng có thể là giày cao gót, giày thể thao, giày bệt, hay sandal mang sắc hồng. Màu hồng là biểu tượng của sự nữ tính, gắn liền với vẻ đẹp đặc trưng của phái nữ.

Tuy nhiên, dù những đôi giày nữ màu hồng với thiết kế ấn tượng và cá tính, nhưng việc phối đồ với màu giày này vẫn là một thách thức đối với nhiều chị em.

Nếu biết cách phối đồ với giày màu hồng, bạn có thể mang chúng đến bất cứ đâu. Bạn có thể dễ dàng chọn đôi giày cao gót màu hồng cho những buổi tiệc tùng hay hẹn hò lãng mạn. Khi đi chơi hay gặp gỡ bạn bè, đôi sandal màu hồng không chỉ thể hiện phong cách riêng mà còn mang đến sự thoải mái cho bạn.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 0

Phối đồ với giày màu hồng dễ hay khó?

10 cách phối đồ với giày màu hồng sành điệu cho nàng

Phối giày hồng với đồ đen

Một bộ trang phục toàn màu đen, như quần jean đen kết hợp với áo thun hoặc sơ mi đen, khi đi cùng giày hồng sẽ không làm bạn trông u ám mà ngược lại còn rất nổi bật.

Nhiều nàng ngại phối giày màu hồng với đồ đen vì sợ chúng sẽ lạc quẻ. Nhưng chính đôi giày hồng ấy sẽ giúp tổng thể của bạn ấn tượng và phá cách hơn

phoi-do-voi-giay-mau-hong 1

Phối giày màu hồng với đồ đen

Phối giày hồng với đồ hồng

Nếu còn phân vân về cách phối đồ với giày màu hồng, thì hãy lựa chọn an toàn với những đồ cùng màu với chúng. Khi phối giày hồng với các trang phục cùng màu sẽ khiến outfit của bạn vô cùng hài hòa và không có bất kỳ món đồ nào bị thừa. 

Hơn nữa, khi sử dụng cách phối đồ này sẽ tạo cảm giác “ăn gian” được chiều cao của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ là một cá thể vô cùng nổi bật trước đám đông nếu sử dụng cách phối đồ này.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 2

Phối giày hồng với đồ hồng

Phối giày hồng với áo khoác

Áo khoác luôn được xem là một item thời trang đầy cá tính. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đầu đông se lạnh. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại áo khoác như áo khoác lông, kaki, áo khoác dù cũng đều phù hợp để phối đồ với giày màu hồng. Phối giày màu hồng với áo khoác sẽ giúp bạn trở nên phong cách và cá tên hơn hết.

Phối giày hồng với áo khoác

Phối giày hồng với áo khoác

Phối giày hồng với quần jeans

Quần jeans là một item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, các nàng có thể thoải mái lựa chọn. Khi phối những chiếc quần jeans này với đôi giày cao gót màu hồng, nàng sẽ dễ dàng biến hóa phong cách, tạo nên hình ảnh cá tính độc đáo cho bản thân.

Phối giày hồng với quần jeans

Phối giày hồng với quần jeans

Phối giày hồng với quần short

Giày hồng cũng vô cùng phù hợp với những chiếc quần short jeans hoặc quần short kaki. Sự phối hợp giày hồng và quần short rất phù hợp cho những dịp cà phê hoặc những cuộc gặp gỡ bạn bè. Và chắc chắn sự kết hợp này sẽ giúp bạn nổi bật hơn hết.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 5

Phối giày hồng với quần short

Phối giày hồng với quần legging đen

Nếu bạn muốn làm nổi bật nét nữ tính, hãy thử chọn giày màu hồng và kết hợp với quần legging đen cùng áo khoác kaki. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tôn dáng hơn bao giờ hết. Đồng thời sự kết hợp này cũng phù hợp cho những dịp dạo phố đơn giản.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 6

Phối giày hồng với quần legging đen

Phối giày hồng với áo hoodie

Bạn đã bao giờ chọn hoodie để phối đồ với giày màu hồng chưa? Nếu chưa thì hãy thử sự kết hợp này nhé. Với giày hồng đã đủ nổi bật thì bạn hãy chọn hoodie cùng màu hoặc ưu tiên những màu trầm để tổng thể trang phục của bạn được hài hòa.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 7

Phối giày hồng với áo hoodie

Phối giày hồng với áo croptop

Một chiếc áo croptop ôm sát sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Khi phối chiếc áo body này với đôi giày thể thao màu hồng năng động, trẻ trung, bạn sẽ có ngay một outfit ấn tượng mà không thể bỏ lỡ.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 8

Phối giày hồng với áo croptop

Phối giày hồng với váy đầm

Sự kết hợp này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chọn một chiếc đầm họa tiết hồng bằng chất liệu voan hoặc ren, hoặc đầm trắng, rồi phối cùng giày hồng. Thêm một chiếc túi xách nhỏ nữa là hoàn thiện. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng kiểu đầm dài sẽ phù hợp hơn với những bạn có vóc dáng cao và mảnh mai.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 9

Phối giày hồng với váy đầm

Phối giày hồng với áo vest

Áo vest là một món đồ lý tưởng để bạn diện trong những ngày mùa đông se lạnh. Kết hợp áo vest với giày thể thao, giày cao gót, hoặc sandal màu hồng sẽ tạo nên một bộ trang phục vừa ấm áp, vừa năng động và đầy cá tính. Thêm một chiếc đồng hồ đeo tay vào outfit sẽ giúp bạn trông thật sành điệu.

phoi-do-voi-giay-mau-hong 10

Phối giày hồng với áo vest

Lời kết

Bài viết trên đây, Thiều Hoa đã tổng hợp 10 cách phối đồ với giày màu hồng cho các nàng vô cùng sành điệu, thời trang mà lại không bị sếnh. Để có thêm những ý tưởng trong viết phối đồ thì đừng quên theo dõi các bài viết mới của Thiều Hoa nhé!

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN