phone messenger zalo

Tips Phối Áo Hoodie Với Quần Ống Rộng Chuẩn Thời Trang

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Tips Phối Áo Hoodie Với Quần Ống Rộng Chuẩn Thời Trang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn muốn biến hóa phong cách phối áo hoodie với quần ống rộng? Khám phá những cách phối đồ ấn tượng trong bài viết này nhé!

Hoodie đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ Việt nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, dễ phối đồ và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Không chỉ đơn thuần là món đồ giữ ấm cho phái đẹp trong những ngày se lạnh, hoodie còn là "bí quyết" giúp nâng tầm phong cách, biến mọi set đồ trở nên cá tính và thời thượng hơn khi phối áo hoodie với quần ống rộng. Hãy cùng Thiều Hoa khám phá những cách mix and match cực chất với item "quốc dân" này nhé.

Thế giới thời trang đa dạng của áo hoodie và quần ống rộng

Hoodie và quần ống rộng là những item thời trang "đa-zi-năng", là lựa chọn hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Dù bạn theo đuổi phong cách đường phố cá tính hay tối giản nhẹ nhàng, chúng đều có thể cân tất cả.

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 0

Áo hoodie và quần ống rộng là những items được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Áo Hoodie

Với thiết kế đơn giản gồm phần thân liền mũ, form dáng rộng rãi cùng chất liệu nỉ hoặc da cá chủ đạo, áo hoodie thường được xem là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông. Tuy nhiên, những mẫu hoodie ngắn tay với chất liệu mỏng nhẹ lại hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn thú vị cho phong cách mùa hè của bạn.

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 1

Áo hoodie với nhiều kiểu dáng, họa tiết đẹp mắt

Hoodie trơn, họa tiết, không mũ hay kéo khóa zip là những kiểu dáng phổ biến nhất hiện nay. Với form dáng rộng rãi, hoodie không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Quần ống rộng

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 2

Quần ống rộng với độ rộng vừa phải, che khuyết điểm hoàn hảo

Quần ống rộng thiết kế suông rộng, là những items "cứu cánh" hoàn hảo cho những đôi chân có khuyết điểm. Nếu bạn là chàng trai hay cô gái sở hữu đôi chân cong hay hơi to, đây chính là lựa chọn lý tưởng để che khuyết điểm hoàn hảo. Không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau, đặc biệt phối phối quần ống rộng với áo hoodie, quần ống rộng còn mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và độc đáo, đặc biệt phù hợp với giới trẻ năng động.

Gợi ý cho bạn các cách phối áo hoodie với quần ống rộng

Dù không phải là công thức phối đồ mới mẻ, nhưng sự kết hợp giữa áo hoodie và quần ống rộng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ ưng ý, đừng bỏ lỡ những gợi ý phối áo hoodie với quần ống rộng dưới đây:

Phối áo hoodie trơn với quần ống rộng

Nếu bạn lần đầu tiên phối đồ, hãy thử một outfit đơn giản mà an toàn, phù hợp với mọi người trong mọi hoàn cảnh: áo hoodie trơn kết hợp cùng quần ống rộng. Dù không cầu kỳ, set đồ này vẫn toát lên vẻ thanh lịch và trẻ trung mà không cần đến những phụ kiện rườm rà.

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 3

Sự kết hợp giữa áo hoodie trơn với quần ống rộng tạo nên set đồ năng động

Chẳng lạ gì khi việc phối áo hoodie với quần ống rộng là sự kết hợp quen thuộc của các chàng trai, cô gái trên đường phố, đặc biệt lý tưởng cho những buổi dạo chơi hay cà phê cùng bạn bè.

Áo hoodie họa tiết phối với quần ống rộng

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự nhàm chán của những chiếc áo trơn, áo hoodie họa tiết chính là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế, hoa văn nổi bật cùng gam màu độc đáo, những chiếc áo hoodie này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách cá tính và thời thượng. Cho dù bạn kết hợp chúng với quần ống rộng vải nỉ, jeans hay kaki, bạn vẫn luôn trông thật phong cách và nổi bật.

Áo hoodie không mũ mix quần ống rộng

Không có mũ trùm như áo hoodie thông thường, áo hoodie không mũ mang đến phong cách đơn giản mà vẫn trẻ trung, năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm một item mới mẻ, hãy thử ngay outfit này cùng quần ống rộng theo phong cách normcore. Sự kết hợp này không chỉ thoải mái, cá tính mà còn giúp bạn tự tin tham gia mọi hoạt động.

Phối áo hoodie cùng áo khoác và quần ống rộng

Áo hoodie cũng có thể phối cùng nhiều loại áo khoác khác nhau như denim jacket, áo khoác da, áo kaki hoặc bomber để tạo nên phong cách thời trang cá tính và năng động. Tuy nhiên, để tránh rườm rà, bạn nên hạn chế phụ kiện phức tạp và ưu tiên những món đồ đơn giản như giày hoặc túi xách.

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 4

Phối áo hoodie với áo khoác và quần ống rộng 

Sự kết hợp áo khoác phối áo hoodie với quần ống rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thoải mái mà vẫn thời trang.

Phối áo hoodie zip với quần ống rộng

Ngoài hoodie có mũ và không mũ, hoodie dạng khóa kéo zip cũng là một lựa chọn thú vị. Bạn có thể linh hoạt phối chúng với áo thun, sơ mi, polo hay áo len tùy theo sở thích và hoàn cảnh. Phụ kiện là điểm nhấn không thể thiếu, nhưng hãy tiết chế và chọn những món đồ phù hợp như đồng hồ hoặc mũ để tăng thêm vẻ trẻ trung, năng động cho set đồ.

Hoodie oversize mix với quần ống rộng

Khác với quan niệm thông thường rằng quần ống rộng chỉ nên phối với áo dáng slimfit hoặc regular, hoodie oversize lại là một lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần ống rộng. Phối áo hoodie với quần ống rộng với kiểu dáng oversize không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, cá tính mà còn giúp các chàng trai che đi khuyết điểm ngoại hình một cách tinh tế.

Một số tips phối áo hoodie với quần ống rộng năng động 

Phối áo hoodie với quần ống rộng không phải là điều quá khó khăn, nhưng cũng không hề đơn giản. Nếu không khéo léo, bạn có thể vô tình khiến trang phục trở nên luộm thuộm và khó chịu. Những tips phối đồ sau đây sẽ giúp ích cho bạn:

phoi-ao-hoodie-voi-quan-ong-rong 5

Cách phối hoodie với quần ống rộng thêm thời trang và phong cách

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Để tạo nên tổng thể cân bằng và hài hòa, các chàng trai và các cô gái nên lựa chọn phối màu sắc phù hợp cho trang phục. Có nhiều cách chọn màu sắc, chẳng hạn như dựa trên sắc tố da, vóc dáng cơ thể, phối màu theo bánh xe màu sắc hoặc dựa trên mục đích sử dụng thực tế.

Chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng trang phục không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái khi mặc mà còn quyết định đến tính thẩm mỹ của cả set đồ. Vì vậy, bạn hãy chọn form dáng phù hợp với cơ thể hoặc tăng lên một size nếu muốn phối theo phong cách layer cùng nhiều item khác.

Chọn thiết kế áo hoodie

Hiện nay, áo hoodie có hai kiểu dáng chính là áo trơn và áo họa tiết. Lựa chọn mẫu áo nào phụ thuộc vào sở thích cá nhân và hoàn cảnh sử dụng. Nếu áo hoodie trơn phù hợp với phong cách basic khi đi làm hoặc hội họp, thì áo hoodie họa tiết lại là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi, dạo phố hay du lịch.

Lời kết

Áo hoodie và quần ống rộng là những thiết kế năng động được các bạn trẻ yêu thích bởi khả năng biến hóa linh hoạt trong những ngày không biết mặc gì. Hy vọng với những gợi ý phối áo hoodie với quần ống rộng mà Thiều Hoa đã chia sẻ, các bạn sẽ tìm thấy những outfit năng động, cá tính lại vừa xinh xắn phù hợp với bản thân mình.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN