phone messenger zalo

Bỏ túi 11 cách phối đồ với chân váy dài qua gối thanh lịch

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Bỏ túi 11 cách phối đồ với chân váy dài qua gối thanh lịch
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu “gu” của bạn là những chiếc váy dài thì đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn cách phối đồ với chân váy dài qua gối thời trang, thanh lịch nhất!

Chân váy dài qua gối được đánh giá là item dễ mặc, thanh lịch, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bài viết này từ Thiều Hoa sẽ đem đến cho bạn các cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp, hợp thời trang.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi 0

Bạn đã biết cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp, thời trang?

Các kiểu dáng chân váy dài qua gối phổ biến hiện nay

Thị trường mẫu váy chân dài hiện nay vô cùng đa dạng và bạn có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu dáng để chị em tham khảo, bổ sung vào tủ đồ của mình:

  • Chân váy dài dáng chữ A.
  • Chân váy dáng đuôi cá.
  • Chân váy dài xẻ tà thời trang, cá tính.
  • Chân váy xếp ly dài.
  • Chân váy tầng dài.
  • Chân váy suông dài qua gối.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi 1

Chân váy dài qua gối đa dạng về màu sắc, thiết kế 

Ngoài ra, bạn còn có thể phân loại theo chất liệu như: jean, kaki, lụa, kate, nhung, len, voan… Bạn có thể bổ sung để thêm đa dạng tủ đồ của bản thân.

Ưu điểm khi diện chân váy dài qua gối

Chân váy dài qua gối mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Che khuyết điểm: Chân váy dài được xem là "vị cứu tinh" cho những nàng có đôi chân chưa hoàn hảo. Với thiết kế dài qua gối, nó giúp che đi những khuyết điểm như bắp chân to, đùi to, đồng thời giúp người mặc tạo cảm giác chân thon gọn hơn.
  • Tôn dáng: Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng, nó có thể giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể.
  • Đa dạng phong cách: Chân váy dài qua gối đa dạng về thiết kế, giúp bạn dễ dàng phối đồ.
  • Phù hợp nhiều hoàn cảnh: Dù đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc thì bạn có thể diện kiểu chân váy này.
  • Thời trang: Chân váy dài qua gối được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt.

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối thanh lịch, thời thượng

Phối chân váy dài với áo thun

Bạn có thể tham khảo cách phối chân váy dài qua gối với áo thun - một sự kết hợp chưa từng lỗi mốt. Vừa dễ mặc, vừa phù hợp với nhiều dịp khác nhau, vì vậy, đừng quên tham khảo cách phối đồ này nếu như bạn đang băn khoăn về trang phục nhé!

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi 2

Cách phối với chân váy dài qua gối thanh lịch 

Phối với áo sơ mi

Phong cách này được nhiều cô nàng công sở theo đuổi bởi vừa thanh lịch lại vừa sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sơ mi trơn, sơ mi đơn sắc trong những dịp trang trọng. Hoặc có thể chọn những mẫu sơ mi cách điệu, có nhiều họa tiết khi đi chơi, đi tiệc…

Chân váy dài qua gối phối với áo quây

Cách phối đồ với váy dài qua gối này sẽ giúp người mặc vừa sexy, vừa cá tính. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo quây có chất liệu như ren, cotton hoặc lụa để tạo cảm giác thoải mái, tăng phần gợi cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm áo blazer nếu muốn kín đáo hơn một chút. 

Phối với áo trễ vai

Đây là cách phối đồ bạn có thể tham khảo, một chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe khéo bờ vai, nếu kết hợp cùng chiếc váy dài có xẻ tà sẽ tăng thêm phần quyến rũ. Trong những buổi đi chơi, bạn hãy thử phong cách này nhé!

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi 3

Phối chân váy dài qua gối cùng áo trễ vai tạo nên nét quyến rũ, sang trọng

Phối cùng áo cổ lọ

Một cách phối đồ với chân váy dạ dài qua gối bạn không nên bỏ qua chính là phối với áo cổ lọ. Cách phối này được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn vì mang lại phong cách cá tính, độc đáo. Bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện như khuyên tai bản to, thắt lưng và một đôi giày boots cao cổ. Nhìn tổng thể, bạn sẽ vừa cá tính, vừa sang trọng đấy!

Phối chân váy dài cùng áo baby tee

Áo thun baby tee - item thời trang nổi bật trong những năm gần đây. Với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với một chiếc váy dài qua gối. Hãy thử nhé!

Phối với áo croptop

Đây là cách để bạn có thể khoe khéo vòng eo con kiến của mình đấy, tại sao không thử nhỉ?

Phối với áo lệch vai

Thiết kế áo lệch vai luôn là item hoàn hảo nếu bạn muốn tôn lên sự gợi cảm và nữ tính. Khi mix cùng chân váy dài, set đồ của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Áo polo

Chân váy dài qua gối vốn dĩ đã rất nữ tính, nhưng khi kết hợp cùng áo polo, set đồ của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những chiếc áo polo cách điệu, bạn sẽ có một phong cách thời trang thật sành điệu và thời thượng.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi 4

Chân váy dài qua gối kết hợp cùng áo polo 

Phối cùng áo len

Cặp đôi hoàn hảo trong mùa đông mà không một cô gái nào có thể bỏ qua chính là áo len và chân váy dài. Sự kết hợp này không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt cả ngày dài.

Phối chân váy dài cùng áo cardigan

Chân váy dài qua gối và áo cardigan chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn muốn diện đồ nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có thể biến tấu phong cách bằng cách chọn giày cao gót, giày thể thao hoặc giày búp bê.

Trên đây là hướng dẫn cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Thiều Hoa hy vọng những thông tin này là hữu ích và giúp bạn có được những set đồ xinh xắn, thời thượng.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN