phone messenger zalo

Mách bạn 7+ cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cực đẹp

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Mách bạn 7+ cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cực đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn đang có sẵn boot cổ cao mà chưa biết phối đồ như thế nào, thì trong bài viết này Thiều Hoa sẽ mách bạn 7+ cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cực đẹp trong mùa đông.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 0

Boot cổ cao là một item không thể thiếu của chị em trong mùa đông, vừa ấm áp vừa sành điệu chính là những từ ngữ dành cho đôi giày này. Giày boot cổ cao có các kiểu dáng cao dưới gối, cao trên gối cùng nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau sẽ giúp các nàng sẽ thoả sức mix&match với nhiều trang phục khác nhau. Cùng Thiều Hoa tìm hiểu 7+ cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang trong mùa đông này.

1. Phối giày boot nữ cổ cao với chân váy ngắn

Những chiếc chân váy ngắn này không hề kén dáng người cũng như độ tuổi. Khi kết hợp chân váy ngắn cùng áo len cao cổ hay gile len và dưới chân là đôi giày boot nữ cổ cao sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu. Đây là cách phối đồ thịnh hành mà các cô nàng hay áp dụng, phù hợp cho cả đi học, đi chơi hay đi làm. Đặc biệt, bạn chỉ cần nhấn nhá thêm một chút phụ kiện đơn giản là có thể tự tin bước xuống phố rồi!

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 1

Giày boot nữ cổ cao phối cùng chân váy ngắn

2. Phối giày boot nữ cổ cao với quần short

Bạn cứ nghĩ mặc quần short vào mùa đông sẽ không hợp lý nhưng lại chẳng thành vấn đề nếu như bạn biết cách mix đồ. Khi bạn khéo léo phối đồ thì item này lại mang đến một diện mạo vô cùng cuối hút. Bạn có thể phối giày boot nữ cổ cao cùng quần short bò và áo cadigan len hay nếu bạn thích chất liệu ấm hơn một chút có thể chọn quần dạ và áo khoác dạ cùng gam màu.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 2

Giày boot nữ cổ cao phối cùng quần short

3. Phối giày boot nữ cổ cao với áo len oversize

Rất nhiều cô nàng yêu thích mặc phong cách giấu quần bằng áo len oversize và giày boot nữ cổ cao vào mỗi mùa đông. Đây là kiểu phối đồ vừa trẻ trung mà lại vừa gợi cảm. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc mũ nồi hay một chiếc túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này nhé!

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 3

Giày boot nữ cổ cao phối cùng áo len oversize

4. Phối giày boot nữ cổ cao với áo Blazer

Những chiếc áo blazer luôn mang lại cảm giác lịch sự, thanh lịch nhưng lại cũng có thể trở nên sành điệu, cuốn hút hơn nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp. Áo blazer dáng rộng kết hợp cùng chân váy ngắn và đôi giày boot nữ cổ cao chính là cách hiệu quả giúp nàng tôn dáng. Bên trong mặc thêm áo sơ mi hoặc áo len sẽ giúp bạn vừa thời trang lại vừa giữ ấm cho cơ thể trong mùa thu đông. 

Nếu bạn khéo léo phối thêm kính râm chắc chắn đây sẽ là một outfit siêu thời thượng đấy!

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 4

Giày boot nữ cổ cao phối cùng áo blazer

5. Phối giày boot nữ cổ cao với áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài cùng giày boot nữ cổ cao là hai món đồ cực kỳ phù hợp khi đi chung với nhau. Sự thời thượng và sang chảnh là hai tính từ không thể không nhắc đến khi nói về outfit này. Với kiểu phối này bên trong mọi người thường sẽ mix cùng áo len cao cổ body vừa ấm áp lại vừa có thể khoe được đôi chân dài của mình một cách tinh tế. Set đồ này đi dạo phố trong những ngày lạnh sẽ giúp bạn cực nổi bật đấy!

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 5

Giày boot nữ cổ cao phối cùng áo khoác dáng dài

6. Phối giày boot nữ cổ cao với quần skinny jeans

Chiếc quần skinny cạp cao ôm sát phối cùng áo len trơn hay blazer cùng đôi giày boot nữ cổ cao tạo nên set trang phục hoàn hảo cho ngày thu se lạnh. Quần jeans cạp cao ôm sát luôn là thiết kế giúp nàng ăn gian chiều cao và khoe trọn được vóc dáng cực kỳ tinh tế. Tuy nhìn đơn giản nhưng kiểu phối này lại cực ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh đó.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 6

Giày boot nữ cổ cao phối cùng quần skinny jeans

7. Phối với váy len body

Nếu bạn là người yêu thích sự quyến rũ thì đây là kiểu phối không thể bỏ qua. Mix váy len body cùng với giày boot nữ cổ cao là một cách phối đồ vô cùng tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, đi chơi. Áo len cao cổ ôm sát cơ thể vừa mang lại cảm giác ấm áp, lại vừa tôn dáng thì bạn còn chần chừ gì mà không thử!

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 7

Giày boot nữ cổ cao phối cùng váy len body

8. Phối với áo hoodie

Những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn thì có thể mix giày boot nữ cổ cao cùng với áo hoodie. Với set đồ này bạn chỉ cần một chiếc áo hoodie oversize cùng quần short hoặc chân váy ngắn, bạn sẽ có được đôi chân thon gọn đi cùng với bộ trang phục mang đậm cá tính riêng của mình rồi! 

cach-phoi-do-voi-giay-boot-nu-co-cao 8

Giày boot nữ cổ cao phối cùng áo hoodie

Hy vọng qua 7+ gợi ý cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao ở trên sẽ giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng mix đồ trẻ trung và sành điệu nhất. Thiều Hoa chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Từ khoá: Tips phối đồ , xu hướng

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN