phone messenger zalo

Top 10 Cách Mix Đồ Mùa Đông Với Chân Váy Xinh Nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Top 10 Cách Mix Đồ Mùa Đông Với Chân Váy Xinh Nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mẫu váy thu đông công sở nào đẹp? Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông hay mix đồ mùa đông với chân váy xòe sẽ giúp quý cô tỏa sáng?

Mix đồ mùa đông với chân váy luôn là cách kết hợp được nhiều quý cô lựa chọn. Với nhiều loại chân váy có kiểu dáng khác nhau như jean, váy xòe, váy maxi,.. Chúng ta có kế kết hợp những kiểu váy này để cho ra những bộ trang phục phù hợp và sành điệu. Thế nhưng các quý cô luôn đắng đo trước những mẫu váy thu đông công sở nào đẹp? Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông hay mix đồ mùa đông với chân váy xòe sẽ giúp quý cô tỏa sáng? Trong bài viết này, Thiều Hoa sẽ giới thiệu 10 cách mix đồ mùa đông với chân váy cực thời trang mà vẫn giữ ấm được trong những ngày thu đông.

I. 10 Cách mix đồ mùa đông với chân váy cho phái đẹp

Ngày nay, chân váy có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân của từng người. Chính vì vậy, để kết hợp đồ mùa đông với chân váy đẹp không phải là điều khó. Sau đây là những cách phối đồ giúp các quý cô luôn sang trọng và vẫn không bị lạnh.

1.1. Kết hợp chân váy mùa đông với áo len

Áo len luôn là một trong những sự lựa chọn được nhiều quý cô yêu thích khi mùa đông đến. Những chiếc áo có chất liệu này vừa thời trang và cũng cực kỳ ấm áp. Với các mẫu váy thu đông đẹp, bạn có thể kết hợp thỏa thích với áo len. Từ áo len dày dáng rộng, hay áo len ôm bó, từ sơ vin hay thả thoải mái,.. cũng đều rất xinh. Với cách mix đồ mùa đông với chân váy này bạn chỉ cần chọn những chiếc chân váy ngắn, váy xòe hoặc váy đuôi cá phù hợp.

mẫu váy thu đông đẹp
Mẫu váy thu đông đẹp với áo len

1.2. Kết hợp chân váy jean mùa đông cùng áo khoác jean

Jean - Jean là cách kết hợp đã không còn xa lại với nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù đó là một combo cũ, nhưng nó không bao giờ lỗi thời. Sự kết hợp này mang đến cho các quý cô sự trẻ trung, phong cách và thời thượng. Với phong cách mix đồ này; bạn có thể tự tin dạo phố hay tham gia trong những bữa tiệc nhẹ. Do vậy, nếu đang băn khoăn không biết nên mặc gì thì hãy diện ngay combo này nhé!

mix đồ mùa đông với chân váy
Kết hợp chân váy jean cùng áo khoác jean

1.3. Kết hợp chân váy ngắn và áo măng tô dáng dài

Nhắc đến cách mix đồ mùa đông với chân váy thì không thể bỏ qua sự kết hợp này. Chân váy ngắn với áo măng tô dáng dài được đánh giá là trang phục cực hot trong những năm gần đây. Và hơn hết, các chuyên gia thời trang cũng nhận định; sự kết hợp này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm tới. Áo măng tô dài không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà cũng rất thời thượng nhé. Khi các quý cô kết hợp Chân váy ngắn với áo măng tô dáng dài thì sẽ vô cùng thu hút. Do đó, hãy chọn cho mình một chiếc măng tô ưng ý và kết hợp với chân váy ngay nhé!

Váy thu đông công sở
Mẫu váy thu đông đẹp công sở với áo măng tô dài

1.4. Kết hợp chân váy ngắn và áo khoác dạ

Chân váy ngắn mix cùng với áo khoác da cũng rất hợp gu với các quý cô yêu thời trang. Cách mix đồ này từ lâu đã được chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, nó vẫn chưa hết hot trong những năm gần đây và sẽ không lỗi mốt trong tương lai. Cách mix đồ mùa đông với chân váy này mang đến một vẻ ngoài rất thanh lịch; cá tính và trẻ trung. Đồng thời, nó rất phong cách, sành điệu. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiếc váy ngắn và áo khoác dạ; đừng ngần ngại mà hãy thử kết hợp chúng lại với nhau nhé!

mix đồ mùa đông với chân váy
Kết hợp chân váy ngắn và áo khoác dạ

1.5. Kết hợp đồ mùa đông với chân váy kẻ caro

Nhắc đến cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông, người ta nghĩ đến những phong cách phối đồ dễ thương. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó; những quý cô yêu thích sự sang chảnh cũng rất phù hợp với loại váy này. Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiêu chí ấm áp và thanh lịch. Bạn hãy chọn chân váy caro đuôi cá, midi hoặc xếp ly. Kết hợp với đó là áo len mỏng và áo khoác bên ngoài đi kèm. Chắc chắn bạn sẽ trông thật trẻ trung và chuẩn phong cách street style.

Váy thu đông công sở
Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông

1.6. Kết hợp đồ mùa đông với chân váy xòe

Ngoài ra, hãy mix đồ mùa đông với chân váy xòe để tôn dáng triệt để. Chỉ cần chi tiết nhỏ là váy có thiết kế cạp cao cũng giúp bạn hack dáng cực đỉnh rồi. Với cách kết hợp này cũng giúp chúng ta che được những khuyết điểm ở phần bụng và chân. Dù là có phần eo bánh mì hay bắp chân to thì cũng được che giấu hoàn hảo. Nếu muốn tăng thêm phần cá tính thì hãy chọn kết hợp cùng boots cao cổ nữa nhé! Mix đồ mùa đông với chân váy xòe là cách đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

mix đồ mùa đông với chân váy
Mix đồ mùa đông với chân váy xòe

1.7. Kết hợp chân váy len dài với áo sơ mi

Mỗi buổi sáng sớm bạn thường băn khoăn không biết nên mặc váy thu đông công sở nào cho đẹp đúng không? Việc suy nghĩ xem cần phải mặc gì và mặc như thế nào thật tốn thời gian và công sức. Giờ đây, nếu thời tiết hơi se se lạnh; bạn hãy thử mix chân váy len dài cùng với áo sơ mi. Cách mix mẫu váy thu đông đẹp này sẽ giúp bạn trông rất lịch sự và trẻ trung. Với công thức này, bạn có áp dụng khi không biết nên mặc váy thu đông công sở nào. Dù đi làm, đi dạo phố, cà phê,.. thì cách kết hợp này cũng phù hợp với các quý cô thời thượng. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như giày, túi xách, mũ beret,.. để tăng thêm phần nổi bật giữa đám đông nhé!

mẫu váy thu đông đẹp
Kết hợp chân váy len dài với áo sơ mi

1.8. Kết hợp chân váy với áo cardigan

Chân váy kết hợp cùng áo cardigan mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng; duyên dáng và nữ tính. Nó cũng giúp các quý cô trở nên thanh lịch; không phô trương mà vẫn vô cùng quyến rũ. Vào những ngày thu đông se lạnh; diện chân váy với áo cardigan mềm mại trông bạn sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cách mix mẫu váy thu đông đẹp này để đi làm, dạo phố, đi uống cà phê,.. Đây là bộ trang phục rất tiện và rất đẹp cho các quý cô xinh đẹp. Bạn có thể thêm một số phụ kiện như khăn và túi để trông thật thời trang.

mix đồ mùa đông với chân váy
Kết hợp chân váy với áo cardigan

1.9. Kết hợp chân váy với áo blazer

Với những cô nàng cá tính chắc chắn không thể bỏ qua những set đồ áo Blazer mix cùng với chân váy ngắn. Không chỉ giúp cho bạn nhìn thon gọn và cao ráo hơn mà đây còn là một set đồ hack tuổi cực đỉnh. Với những quý cô cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ áo blazer mix cùng chân váy. Các bạn có thể mang cùng một đôi giày thể thao; hoặc một đôi boot cổ thấp. Chắc hẳn sẽ cực kỳ năng động và hợp thời trang. Nếu bạn ưa nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng thì hãy chọn chân váy xòe, xếp ly nhé. Cách kết hợp trang phục này sẽ cực kỳ phù hợp với môi trường công sở.

mẫu váy thu đông đẹp
Mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông và áo blazer

1.10. Kết hợp chân váy với áo len cổ lọ

Với các quý cô công sở, kết hợp chân váy midi cùng áo len cổ lọ và giày cao gót là cách phối đồ cổ điển. Hầu hết các cô nàng sẽ lựa chọn thêm túi xách màu nổi để giúp trang phục thêm phần nổi bật. Hiện nay, combo được nhiều người yêu thích bao gồm: áo len cổ lọ màu camel kết hợp chân váy midi kẻ caro. Đi chung với set đồ này là túi xách, thắt lưng đen và đôi boots cổ lửng. Chắc hẳn bạn sẽ thật sự trông nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, không nhất thiết phải chọn áo len cổ lọ dáng ôm trong set đồ này. Bạn cũng có thế chọn những chiếc áo cổ lọ oversize để thêm phần cá tính.

váy thu đông công sở
Kết hợp váy thu đông công sở với áo len cổ lọ

II. Những Lưu Ý Khi Mix Đồ Mùa Đông Với Chân Váy

Để chọn được mẫu váy thu đông đẹp không quá khó nếu bạn nắm rõ những nguyên tắc cơ bản sau:

  • Đi thêm tất dài để giúp phần dưới của bộ trang phục trở nên bắt mắt và giữ ấm cho cơ thể tốt hơn.
  • Nên chọn những chân váy có chất liệu dày dặn, có khả năng giữ ấm tốt. Điển hình như chân váy vải len, vải nỉ, váy da, váy jean,...
  • Chọn boots cao cổ: nếu chọn chân váy ngắn thì bạn nên kết hợp cùng một đôi boots cao cổ. Điều này giúp bạn trông thời trang hơn, ấm áp hơn.
  • Khi mặc áo len, bạn nên chọn diện áo len ngắn, ôm sát hơn thể. Nếu chọn áo dáng rộng, hãy sơ vin vạt trước để chỉnh chu hơn cho bộ trang phục.
  • Nên dựa theo sở thích và thân nhiệt cơ thể để chọn kích cỡ váy cho phù hợp.
  • Hãy luôn mang theo áo khoác bên mình để giữ gìn sức khỏe trong mùa đông giá lạnh. Áo len giản dị, thanh lịch, áo khoác jean trẻ trung, áo da sang trọng,.. là những sự lựa chọn phù hợp.

váy trung niên Y193
Trắng và nude là hai màu sắc phù hợp nhất với độ tuổi trung niên, góp phần tạo cho bạn một vẻ đẹp tinh tế khó cưỡng
Trên đây là 10 cách mix đồ mùa đông với chân váy cho các quý cô yêu thời trang. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để mix match trang phục. Hãy chọn ngay cho bản thân một phong cách phù hợp. Và đừng quên áp dụng các nguyên tắc để trông trẻ trung hơn và vẫn giữ ấm tốt cho cơ thể. Xem thêm: 10+ cách kết hợp áo len với chân váy siêu xinh cho chị em

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN