phone messenger zalo

BST 25+ mẫu áo vest nữ Hàn Quốc công sở thời thượng năm 2024

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » BST 25+ mẫu áo vest nữ Hàn Quốc công sở thời thượng năm 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thiều Hoa khám phá ngay BST 25+ mẫu áo vest nữ Hàn Quốc cho các cô nàng công sở trendy và thời thượng nhất năm 2024 này nhé!

Áo vest nữ Hàn Quốc luôn là item mang đến sự thanh lịch cho mọi cô gái. Vậy nên không thể không nhắc đến mẫu áo này như một item "quốc dân" vì dù đã có từ lâu nhưng sức hút của chiếc áo này vẫn rất lớn. Ngày nay, mẫu áo vest còn được biến hóa với nhiều kiểu cách thời trang khác nhau. 

Bạn đã sở hữu những mẫu áo vest nữ nào trong tủ đồ của mình rồi? Nếu muốn cập nhật thêm các mẫu áo vest mới được ưa chuộng nhất hiện nay thì hãy theo dõi ngay bài viết này của Thiều Hoa nhé!

Áo vest là gì? 

Áo vest hay còn được gọi với cái tên khác là veston. Đây là item thường để các nàng khoác ngoài và hay mix cùng áo sơ mi, áo 2 dây, áo thun,... mang đến sự thanh lịch, lịch sự cho chốn công sở. Với chiếc áo vest này nhìn các nàng sẽ có vẻ ngoài trưởng thành và quyền lực hơn rất nhiều đấy.

ao-vest-nu-han-quoc 0

Áo vest mang đến sự trưởng thành, thanh lịch trong phong cách

Bí kíp chọn áo vest nữ Hàn Quốc chuẩn đẹp

Mỗi loại trang phục đều có bí kíp riêng. Vậy nên nếu bạn muốn tìm được mẫu áo vest nữ Hàn Quốc phù hợp nhất với mình thì hãy "bỏ túi" ngay những bí kíp sau nhé!

  • Về vóc dáng: Nếu muốn chọn được mẫu áo vest nữ đẹp trước hết các nàng phải biết được mình thuộc kiểu dáng người nào. Ví dụ nếu bạn là cô nàng "nấm lùn" nhưng người cân đối thì hãy chọn những mẫu áo vest nữ dáng croptop hay có độ ôm và dài vừa phải để làm tôn lên những ưu điểm và "ăn gian" chiều cao cho các nàng. 
  • Về trang phục: Để có được áo vest nữ Hàn Quốc chuẩn đẹp với outfit thì trước tiên các nàng phải xác định được trang phục mình muốn kết hợp với áo vest sẽ là gì. Chẳng hạn các nàng muốn phối áo vest nữ Hàn Quốc với quần culottes thì thay vì những chiếc áo vest ôm hay croptop lệch tông thì các nàng nên chọn áo vest oversize, form thoải mái giống như chiếc quần để tạo sự đồng đều, hòa hợp. 
  • Về màu sắc: Khi chọn áo vest nữ Hàn Quốc các nàng cũng nên chú ý màu sắc để phù hợp với tông da của mình nhé! Nếu các nàng da trắng thì tông màu nào cũng sẽ nổi còn nếu nàng có làn da ngăm đen thì nên chọn những áo vest nữ có tông màu trầm chút nhé!

ao-vest-nu-han-quoc 1

Chọn áo vest chuẩn đẹp nhờ "bỏ túi" các bí quyết

BST 25+ mẫu áo vest nữ Hàn Quốc trẻ trung, sành điệu

Phong cách công sở Hàn Quốc luôn được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự sành điệu mà nó mang lại. Nếu chị em nào đang làm trong môi trường công sở mà muốn thay đổi bản thân thì khám phá ngay loạt mẫu áo vest dưới đây nhé.

1. Áo vest nữ Hàn Quốc kiểu peplum 

Áo vest nữ peplum là áo vest nữ Hàn Quốc đang Hot trong thời trang công sở thời gian qua bởi thiết kế hiện đại pha cổ điển nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Đặc biệt, mẫu áo được trang bị phần eo được xòe rộng giúp chị em tha hồ che đi khuyết điểm vòng 2 chưa thon gọn. Mix cùng chiếc thắt lưng là các nàng đã có ngay set đồ thanh lịch, sang trọng mà "hack" dáng cực đỉnh rồi đó. 

ao-vest-nu-han-quoc 2

Áo vest nữ Hàn Quốc kiểu peplum tay ngắn 

ao-vest-nu-han-quoc 3

Áo vest nữ Hàn Quốc kiểu peplum tay dài 

ao-vest-nu-han-quoc 4

Áo vest nữ Hàn Quốc kiểu peplum tay lửng

2. Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài 

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài là mẫu áo vest có thiết kế cổ điển, đời đầu. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng mẫu áo này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt bởi cái form dáng thoải mái cùng sự thanh lịch khi kết hợp vậy nên mẫu áo vest Hàn Quốc dáng dài vẫn luôn nhận được sự yêu thích từ các chị em. 

ao-vest-nu-han-quoc 5

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài trơn 

ao-vest-nu-han-quoc 6

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài kẻ caro 

3. Áo vest nữ Hàn Quốc dáng lửng 

Sự đổ bộ của áo vest dáng lửng có thể nói như làn gió mới trong phong cách thời trang. Thay vì, mọi người thường biết đến những chiếc áo vest nữ Hàn Quốc dáng dài thanh lịch thì giờ đây, những chiếc áo vest dáng lửng có thể biến hóa thành phong cách trẻ trung, quyến rũ hơn. 

ao-vest-nu-han-quoc 7

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng lửng tay dài 

ao-vest-nu-han-quoc 8

Áo vest dáng lửng croptop mang đến sự trẻ trung

4. Áo vest nữ Hàn Quốc không cổ 

Nếu bạn đã quen với những chiếc áo vest có cổ thì giờ đây, những chiếc áo vest nữ đã được cách điệu với kiểu dáng không cổ nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng thanh lịch, sang trọng. 

ao-vest-nu-han-quoc 9

Sang trọng, quý phái với kiểu áo vest không cổ thắt đai

ao-vest-nu-han-quoc 10

Nhẹ nhàng, thanh lịch với áo vest nữ cài 1 khuy dáng ôm

5. Áo vest gile nữ Hàn Quốc 

Thay vì những mẫu áo vest nữ Hàn Quốc tay dài, tay lửng hãy thay đổi phong cách cá tính, trẻ trung hơn với những chiếc áo vest gile nữ các nàng nhé! 

ao-vest-nu-han-quoc 11

Cá tính, hiện đại với áo vest gile dáng ngắn

ao-vest-nu-han-quoc 12

Thời thượng với áo vest gile dáng dài 

>>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 cực chuẩn cho quý bà

Phối đồ với áo vest nữ Hàn Quốc chuẩn cô nàng fashion

Đã lựa chọn được kiểu áo phù hợp và yêu thích rồi, vậy thì hãy dành một chút thời gian để tham khảo một số cách phối đồ với áo vest nữ chuẩn Hàn Quốc dưới đây nhé!

1. Áo vest nữ Hàn Quốc phối chân váy xếp ly 

Chiếc chân váy xếp ly cùng áo vest nữ Hàn Quốc là 2 item "quốc dân" của mọi cô gái. Khi kết hợp với nhau tạo nên sự thanh lịch, tao nhã và nữ tính khiến các nàng không thể chối từ. Đặc biệt, 2 item này đều có ưu điểm là che khuyết điểm cực đỉnh vậy nên chắc chắn sự kết hợp này sẽ phù hợp với mọi cô nàng rồi nhé!

ao-vest-nu-han-quoc 13

Áo vest nữ Hàn Quốc phối chân váy xếp ly dáng dài 

ao-vest-nu-han-quoc 14

Đáng yêu, gọn gàng khi phối áo vest nữ với chân váy xếp ly ngắn

2. Áo vest nữ Hàn Quốc phối với quần ống rộng

Khi phối áo vest nữ Hàn Quốc cùng quần ống rộng các nàng sẽ có ngay outfit hiện đại, trẻ trung và tính thời trang cực cao. Set đồ "hack" dáng cứ gọi là siêu đỉnh nha!

ao-vest-nu-han-quoc 15

Cá tính, thời trang cùng áo vest gile với quần jeans ống rộng 

ao-vest-nu-han-quoc 16

Sang trọng với set đồ áo vest nữ dáng lửng cùng quần tây ống rộng 

3. Áo vest nữ Hàn Quốc phối quần short 

Trẻ trung, thanh lịch cho mùa xuân hè khi các nàng phối áo vest nữ cùng chiếc quần short. Outfit luôn được các cô nàng ưa chuộng trong khi đi dạo phố, đi làm đấy nhé!

ao-vest-nu-han-quoc 17

Nữ tính, thanh lịch khi phối áo vest nữ với quần short

ao-vest-nu-han-quoc 18

Năng động khi phối áo vest gile nữ với quần short 

5. Áo vest nữ Hàn Quốc phối với váy liền 

Một chiếc váy liền xinh xắn khoác ngoài là chiếc áo vest nữ Hàn Quốc mang đến phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch rất phù hợp cho các buổi dạo phố, những buổi đi làm, đi họp tại công ty các nàng nhé!

ao-vest-nu-han-quoc 19

Nhẹ nhàng, trẻ trung khi phối áo vest nữ với váy liền

>>> Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 cực chuẩn dành cho quý bà

Áo vest nữ kết hợp với phụ kiện gì?

Những chiếc áo vest nữ Hàn Quốc thanh lịch, đơn giản nên các nàng nên lưu ý khi phối thêm phụ kiện thì nên chọn những phụ kiện tối giản, vừa phải để nâng tầm sự sang trọng cho set đồ thay vì, phối quá nhiều thứ. 

1. Túi xách 

Một chiếc túi xách tròn với họa tiết đính đá hình hoa nhẹ nhàng, sang trọng khi kết hợp set đồ vest nữ mang đến sự quý phái, đẳng cấp cho các nàng đấy. Hay một chiếc túi xách vuông thêu tinh tế cho các quý cô diện đi các buổi tiệc cưới hay sự kiện cần sự thanh lịch, trang trọng. 

ao-vest-nu-han-quoc 20

Túi xách đơn giản, trang nhã

2. Khuyên tai 

Để trở nên sang trọng, quý phái hơn các bạn có thể phối khuyên tai dài với set đồ vest nữ Hàn Quốc. Hoặc khuyên tai tròn to thể hiện sự quyến rũ, sang trọng. 

ao-vest-nu-han-quoc 21

Phối cùng với khuyên tai

Mách bạn mẹo hay để phối đồ với áo vest nữ được phù hợp nhất

- Thứ nhất, xác định gu thời trang của bản thân để các nàng có thể phối được với áo vest nữ Hàn Quốc sao cho đúng ý thích, phong cách của mình nhất. Và hãy chắc chắn đó là phong cách phù hợp với vóc dáng bạn 

- Thứ hai, cần xác định các hoạt động, sự kiện các nàng tham gia bởi không phải sự kiện nào cũng cần áo vest. Bởi item vest vốn mang sự thanh lịch nên nếu các sự kiện gần gũi hay lộng lẫy hơn thì các nàng nên cân nhắc nhé. 

ao-vest-nu-han-quoc 22

Bí kíp mix đồ các nàng cần lưu ý

Lời kết

Bài viết trên Thiều Hoa đã chia sẻ đến bạn những mẫu áo vest nữ Hàn Quốc nữ trẻ trung, được ưa chuộng nhất cùng cách phối chúng sao cho thời trang nhất. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu áo vest nữ Hàn Quốc và cách phối phù hợp nhất cho mình nhé! Và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều tips phối đồ hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN