phone messenger zalo

TOP 10+ Mẫu đầm dự tiệc cưới ôm body sang trọng, quyến rũ

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 10+ Mẫu đầm dự tiệc cưới ôm body sang trọng, quyến rũ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mỗi khi đi dự tiệc bạn luôn phải đắn đo suy nghĩ để chọn chiếc đầm nào đẹp, phù hợp với bản thân? Nếu nàng ưa sự sexy, quyến rũ Thiều Hoa nghĩ rằng những mẫu đầm body là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn đấy.

Những mẫu đầm ôm body có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc dành cho nàng có thể chọn lựa. Nếu nàng vẫn đang lăn tăn, chưa biết những chiếc đầm body nào hợp với phong cách của bản thân. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, mà không xem qua những mẫu đầm dự tiệc ôm body sang trọng mà Thiều Hoa đã tổng hợp được dưới đây!

Những mẫu đầm dự tiệc cưới ôm body sang trọng, quyến rũ

1. Mẫu đầm dự tiệc cưới body ren

Nàng vẫn chưa có nhiều chọn lựa cho những chiếc đầm dự tiệc cưới, thì hãy để Thiều Hoa giới thiệu đến nàng chiếc đầm ôm body ren này thử xem sao nhé. Chiếc đầm ren này bó sát ôm trọn cơ thể của người mặc, nàng có thể khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh của bản thân với em đầm này.

Đầm ôm body ren sát nách màu xám

Đầm ôm body ren sát nách màu xám

Chiếc đầm ren này rất phù hợp dành cho nàng đi dự tiệc cưới. Bản thân của em nó đã cực kì nổi bật rồi nên nàng không cần phải thêm điểm nhấn nào khác. Phần ren được thiết kế sát nách, giúp nàng tôn lên được vẻ đẹp phần bả vai và đôi tay của bạn. 

Đầm ren body hai dây với tông màu xám

Đầm ren body hai dây với tông màu xám

2. Đầm body giả vest

Nếu nàng muốn mặc một chiếc váy đầm dự tiệc cưới vừa sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn phải kín đáo thì không thể nào bỏ qua được em đầm giả vest này. Đây là một trong những mẫu đầm được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Mẫu đầm body giả vest này khiến người mặc toát lên vẻ lịch thiệp, nhã nhặn không quá là lố lăng và vẫn có thể khoe trọn sự quyến rũ của người mặc.

Nàng có thể phối cùng một chiếc boot cao cổ màu trắng đối lập với màu đen của chiếc đầm để làm điểm nhấn. Với phong cách độc đáo này, nàng sẽ thực sự nổi bật trong bữa tiệc cưới với một vẻ ngoài lịch sự, sang trọng và quyến rũ đó.

Đầm ôm body giả vest tông màu đen

Đầm ôm body giả vest tông màu đen

3. Đầm dự tiệc cưới body nhấn eo

Đầm ôm body chiết ly eo là một trong những chiếc váy dành cho nàng nào ưa sự sexy, quyến rũ. Những kiểu dáng đầm ôm này sẽ giúp nàng khoe được trọn vẹn thân hình chuẩn chỉnh của mình. Mẫu đầm ôm này Thiều Hoa thiết kế riêng ở phần eo, được chiết ly giúp che khuyết điểm cho nàng nào có vòng eo không được "mi nhon" nhưng vẫn muốn mặc đầm ôm body. 

Đầm Ôm Thiết Kế Xếp Ly Eo

Đầm Ôm Thiết Kế Xếp Ly Eo

Mẫu đầm body chiết ly eo vừa giúp nàng che đi những khuyết điểm của bản thân, đặc biệt phần tay ngắn của chiếc đầm còn giúp cho những quý cô che đi phần bắp tay to, nên bạn đừng quá lo lắng gì nhé. Nàng có thể kết hợp chiếc đầm với chiếc túi nhỏ cầm tay khi đi dự tiệc cưới, nó điểm tô bộ trang phục bạn mặc thêm độc đáo đấy.

Đầm ôm body chiết eo ngắn tay

Đầm ôm body chiết eo ngắn tay

4. Mẫu đầm body dự tiệc cưới cao cấp đơn sắc

Với những chiếc đầm mang kiểu dáng đơn sắc, nàng có thể dễ dàng diện chúng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, từ đi chơi hay kể cả những buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới. Những chiếc đầm trơn đơn sắc này rất phù hợp với những cô nàng thích sự tối giản đó.
 
Chiếc đầm ôm thiết kế đính ngọc trai quanh phần cổ, làm chiếc đầm tăng thêm điểm nhấn độc đáo. Chiếc đầm này phù hợp với cả những quý cô hay những bạn trẻ thích sự thanh lịch nhã nhặn. Với phần thiết kế đuôi cá ở chân váy, chiếc đầm giúp nàng có những bước đi uyển chuyển tăng thêm sự nữ tính. 

Đầm Ôm Thiết Kế Đính Cổ Ngọc Trai

Đầm Ôm Thiết Kế Đính Cổ Ngọc Trai

Những mẫu đầm ôm body đẹp nhất hiện nay

1. Đầm ôm body cúp ngực

Mẫu đầm ôm body cúp ngực là một trong những mẫu đầm cực kì táo bạo dành cho những cô nàng thích sự sexy, quyến rũ. Với thiết kế ôm sát cơ thể, nếu nàng là một người không ngại ánh nhìn của người khác thì chiếc đầm này đáng để nàng mặc thử đó.

Phần cúp ngực của chiếc đầm giúp nàng khoe khéo vòng 1, và đây cũng chính là điểm nhấn của mẫu đầm này. Phần thân dưới của váy được xẻ tà cao, giúp khoe được đôi chân thằng dài của người diện chúng. Chính sự táo bạo của mẫu đầm này giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc cưới.

Đầm ôm body cúp ngực sang chảnh

Đầm ôm body cúp ngực sang chảnh

2. Đầm body dự tiệc cưới sang trọng trễ vai

Mẫu đầm dự tiệc cưới ôm trễ vai mang lại sự sexy nhưng không kém phần trẻ trung được nhiều cô nàng lựa chọn. Chiếc đầm được thiết kế trễ vai vừa giúp nàng khoe trọn được phần xương quai xanh quyến rũ, vừa có phần tay che đi được khuyết điểm của những cô nàng có bắp tay to. 

Đầm ôm body trễ vai tông màu xanh than

Đầm ôm body trễ vai tông màu xanh than

Khi mặc chiếc đầm trễ vai ôm đi dự tiệc cưới, nàng có thể kết hợp cùng chiếc giày cao gót màu đen và túi xách nhỏ cầm tay, để outfits được hoàn hảo hơn. Đừng ngại khi có thể bạn sẽ được nhiều người ngoái nhìn đó nha.

Đầm ôm trễ vai chiết ly eo chéo tông nude

Đầm ôm trễ vai chiết ly eo chéo tông nude

2. Đầm ôm body quai chéo

Đầm ôm body quai chéo là một trong những mẫu đầm không bao giờ làm hội chị em thất vọng vì độ tinh tế, sang trọng của nó. Mẫu đầm quai chéo ôm này vừa sexy, quyến rũ nhưng lại không quá hở hang. Nàng cực kì yên tâm vì nó khỏe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh của nàng mà không làm nàng mất đi vẻ đẹp thanh lịch bí ẩn. 

Đầm ôm body trắng kết hợp cùng 2 dây quai chéo xẻ tà

Đầm ôm body trắng kết hợp cùng 2 dây quai chéo xẻ tà

Dù cho mẫu đầm này có nhiều kiểu cách, mẫu mã biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, thì nó vẫn điểm tô cho bạn một outfits vô cùng thanh lịch đầy sự quyến rũ. Nàng có thể mặc em nó khi đi dự tiệc cưới nhé!

Đầm ôm body vạt chéo tay dài kết hợp xếp ly ở phần thân

Đầm ôm body vạt chéo tay dài kết hợp xếp ly ở phần thân

3. Đầm ôm body hai dây

Đầm ôm body 2 dây là một trong những kiểu dáng của đầm ôm body. Với sự thiết kế của mẫu đầm ôm 2 dây này, làm tăng sự sexy người mặc chiếc đầm lên gấp đôi. Mẫu đầm này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động và có thân hình chuẩn đó nha.

Đầm ôm body trắng hai dây bản to cúp ngực kết hợp xẻ tà

Đầm ôm body trắng hai dây bản to cúp ngực kết hợp xẻ tà

Mẫu đầm 2 dây này còn có cả kiểu dáng dây bản to và bản nhỏ cho nàng lựa chọn. Hai dây bản to làm chiếc đầm tôn lên được vẻ sexy khỏe khoắn, còn bản dây nhỏ đem đến cảm giác nữ tính, yêu kiều hơn. Với thiết kế xẻ tà ở phía hông, đầm giúp người mặc khoe trọn được đôi chân dài cũng như thuận tiện trong việc di chuyển của nàng.

Đầm ôm body đen hai dây cúp ngực xẻ tà

Đầm ôm body đen hai dây cúp ngực xẻ tà

4. Đầm ôm dự tiệc cao cấp xẻ tà 

Đầm dự tiệc xẻ tà là mẫu đầm có những thiết kế đầy táo bạo với kiểu dáng ôm body cùng những nét xả tà đầy tinh tế. Những mẫu đầm này luôn ghi điểm trong lòng các quý cô và được ưa chuộng.

Đầm ôm body xẻ tà trắng tay bồng

Đầm ôm body xẻ tà trắng tay bồng

Đầm xẻ tà với nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể xả tà cao, xẻ tà thấp, có thể xẻ tà trước, sau hoặc xẻ tà ngay bên hông cho nàng lựa chọn. Nàng lên chọn những mẫu đầm xẻ tà có chất lượng vải tốt, chỉ khi vải có chất lượng tốt thì mới có thể đem đến những mẫu đầm hoàn hảo cho người mặc chúng. 

Đầm ôm body xẻ tà cao dáng quây

Đầm ôm body xẻ tà cao dáng quây

Lý do Thiều Hoa luôn được chị em tin dùng

Nếu nàng tự tin với 3 vòng của bản thân thì ngại thì mà không thử ngay những mẫu đầm ôm body khoe trọn 3 vòng này nhỉ? Và nó đặc biệt phù hợp cho nàng diện đi dự những buổi tiệc quan trọng cần sự sang trọng, thanh lịch như tiệc cưới nữa đấy. 

Những mẫu đầm ôm body dự tiệc cưới như đầm xẻ tà, đầm hai dây, đầm trễ vai, đầm cúp ngực,... Mỗi kiểu dáng đầm đều có một nét đẹp khác nhau, nàng có thể tha hồ chọn lựa những chiếc đầm ôm phù hợp với bản thân mình. 

Thiều Hoa cùng những sản phẩm đầm dự tiệc tự thiết kế, chúng mình có thể đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng đầm dự tiệc sẽ không bao giờ làm quý cô thất vọng. Nàng có thể yên tâm và thoải mái chọn lựa những mẫu đầm để đi dự những buổi tiệc quan trọng như đầm ôm, đầm dáng suông, đầm hoa nhí,... nhà Thiều Hoa nhé!

Đầm ôm dự tiệc đơn giản, thanh lịch và quyến rũ nhà Thiều Hoa

Đầm ôm dự tiệc đơn giản, thanh lịch và quyến rũ nhà Thiều Hoa

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn/

Website: https://thieuhoa.com.vn/

Địa chỉ showroom:

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 11: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Cửa hàng Hà Nội 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 2:65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • Cửa hàng Bình Dương: 172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cửa hàng Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Cửa hàng Vũng Tàu: 180 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu.
  • Cửa hàng Nha Trang: 44-46 Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Cửa hàng Vinh: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, T. Nghệ An.
  • Cửa hàng Tiền Giang: 186 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Cửa hàng Kiên Giang: 400 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Cửa hàng Biên Hoà: 1559 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Lời Kết

Trên đây là TOP 10+ mẫu đầm dự tiệc cưới ôm body sang trọng mà Thiều Hoa chúng mình muốn giới thiệu cho bạn. Thiều Hoa hy vọng, bạn sẽ chọn ra cho mình những mẫu đầm ôm đẹp, phù hợp với sở thích của bản thân và hơn hết khi mặc lên nàng có thể tự tin cũng như tỏa sáng trong buổi tiệc cưới đó nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN