phone messenger zalo

4+ Dịp quan trọng tặng khăn quàng cổ cực ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 4+ Dịp quan trọng tặng khăn quàng cổ cực ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn không biết tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa? Nên tặng trong dịp nào? Thiều Hoa gợi ý 4 dịp quan trọng để tặng khăn quàng cổ ý nghĩa nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!

Khăn choàng cổ không còn giới hạn như một món đồ giữ ấm thông thường; mà còn được biến hóa với những công dụng, phong cách làm đẹp khác nhau. Tặng khăn cho người yêu cũng là món quà ý nghĩa mà các cặp đôi dành cho nhau. Vậy tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì? Nên tặng khăn choàng cổ trong những dịp nào? Thiều Hoa mách bạn 4 dịp quan trọng tặng khăn quàng cổ cực ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.

Tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì?

1. Tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa chia ly có đúng không?

Đây có vẻ là thắc mắc và đắn đo của nhiều bạn khi có ý định tặng khăn quàng cổ cho người mà mình yêu quý. Vậy thực hư quan niệm này là như thế nào? Những quan niệm về việc khăn choàng cổ mang lại điều không may mắn, hay mang ý nghĩa chia ly, đau khổ khi khăn choàng gắn với hình ảnh chia tay thời chiếc tranh. Tuy nhiên, những quan điểm về khăn choàng thời ấy đã không còn đúng với hiện nay. Ngược lại, khăn choàng như một biểu tượng cho tình yêu cao đẹp. Để hiểu hơn về ý nghĩa của những chiếc khăn choàng cổ, bạn có thể tham khỏa phần tiếp theo của bài viết. 

tặng khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ không còn mang ý nghĩa chia ly như ngày xưa

2. Ý nghĩa của việc tặng khăn choàng cổ

  • Thể hiện sự quan tâm với người nhận: Khăn choàng còn giúp tránh gió và bảo vệ sức khỏe những ngày giá lạnh, và nếu bạn tặng đúng thời điểm thì nó sẽ là món quà cực vô giá.
  • Biểu tượng cho sự gắn kết và chung thủy: Khi tặng khăn cho người yêu thì đây sẽ là món quà cực ý nghĩa. Không thể là biểu tượng của sự chung thủy; mà nó còn thay bạn bày tỏ tình cảm mà bạn đã dành cho đối phương; thiể hiện tình yêu của mình dành cho họ.
  • Mang tinh thần cổ vũ: Khi bạn bè gặp khó khăn hay trắc trở trong cuộc sống, thì khăn choàng sẽ là món quà giúp họ có thêm sự tự tin; là chỗ dựa tinh thần giúp họ vượt qua. Thêm vào đó, khăn còn giúp cho tình bạn được bền chặt hơn, luôn kề cạnh mỗi khi gặp khó khăn.

Tặng khăn quàng cổ cho ai?

Khi đã tìm hiểu về việc tăng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì thì chắc chắn bạn đang nghĩ rằng nên tặng chúng cho ai đúng không? Vậy thì tiếp tục đọc phần tiếp theo của bài viết nào.

1. Tặng cho người thân

Tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì với người thân? Vào thời tiết dần trở lạnh của mùa đông thì khăn choàng cổ sẽ là món quà cực ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, và chu đáo cảu bạn dành cho những người thân trong gia đình. Bạn có thể tặng cho bố mẹ, ông bà hay ngay cả anh chị em trong nhà.

tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì

Khăn choàng là món quà tặng người thân cực lỳ ý nghĩa trong mùa lạnh

Dù là ở bất cứ độ tuổi nào thì việc tặng khăn cũng rất hợp lý đấy nhé! Đặc biệt là người già, họ rất cần chiếc khăn giữ ấm trong những ngày lạnh mà nhỉ.

2. Tặng cho người yêu

Như đã nói ở trên, khăn choàng cổ là biểu tượng của sự chung thủy và gắn kết của những người yêu nhau. Vậy nên bạn không cần thắc mắc tặng khăn cho người yeu có ý nghĩa gì nữa rồi đúng không? Bạn có thể tặng khăn len trong dịp lễ giáng sinh như lời cầu mong họ luôn được ấm áp và hạnh phúc; hay chiếc khăn lụa trong dịp sinh nhật, kỉ niệm yêu nhau như lời cầu mong cả 2 sẽ cùng nhau nắm tay đi thật lâu trên con đường phái trước. Tùy vào mỗi dịp mà bạn có thể chọn chiếc khăn choàng thật phù hợp và ý nghĩa nhất nhé! 

Khăn, mũ len là một món quà ý nghĩa trong mùa lạnh

Khăn len là một món quà tặng người yêu trong mùa lạnh

3. Tặng khăn cho bạn bè

Với bạn bè thì tặng khăn có ý nghĩa gì? Không chỉ một mà có rất nhiều ý nghĩa khi tặng khăn cho bạn bè. Như lời động viên, cổ vũ tinh thần khi họ gặp khó khăn; hay món quà chia sẻ niềm vui; thậm chí còn là biểu tượng cho một tính yêu đẹp, sẵn sàng vì nhau. 

tặng khăn có ý nghĩa gì

Nếu không biết tặng bạn món quà gì thì có thể chọn khăn choàng

Nên tặng khăn quàng cổ trong dịp nào?

1. Lễ giáng sinh (Noel)

Giáng sinh được xem là thời điểm tặng khăn quàng cổ lý tưởng nhất, vì đây là khoảng thời gian lạnh nhât strong năm. Vào những ngày như thế thì chiếc khăn choàng lại có một tác dụng đặc biệt hơn cả và làm tặng ý nghĩa của món quà hơn. 

tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì

Khăn len màu đỏ là item cực xịn sò để chọn làm quà tặng giáng sinh đấy

2. Lễ Valentine

Với những cập đôi yêu nhau thì đây là dịp quan trọng để trao cho nhau những món quà thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Và tặng khăn cho người yêu lại càng ý nghĩ hơn cả. Nó thể hiện  sự yêu thương, quan tâm, và là người bạn muốn chăm sóc cho bạn cả đời này. 

Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà bạn và đối phương còn có thể tận dụng quà tặng 14/2 này cho việc trưng diện hàng ngày và tại các dịp khác nhau nữa đấy!

Khăn đôi hoặc áo đôi có thể là món quà cực ý nghĩa dành cho bạn mỗi dịp valentine đấy

3. Ngày sinh nhật

Vào ngày sinh nhật không nhất thiết cứ phải tặng bánh và hoa. Tặng khăn quàng cổ cũng là một sự lựa chọn khác biệt. Cầm chiếc khăn trên tay, chắc chắn người bạn đó sẽ cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm từ bạn.

tặng khăn cho người yêu

Sinh nhật cũng là một dịp tặng khăn quàng cổ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho đối phương

4. Dịp đặc biệt

Không cần phái là cứ có dịp là sẽ tặng quà, đôi khi ngẫu hứng bạn cũng có thể tăng khăn quàng cổ cho người mà mình yêu thương mà không cần lý do. Một quá bất ngờ càng thể hiện sự chu đáo và khẳng định được sự quan trọng của người đó trong lòng bạn. 

tặng khăn có ý nghĩa gì

Không cần bất kỳ dịp nào chỉ cần bạn thích tặng là được

Nên mua khăn quàng cổ tặng bạn gái kiểu nào?

Hiểu được sở thích của bạn gái để chọn mua khăn quàng cổ có màu sắc, kiểu dáng phù hợp để món quà tặng càng thêm ý nghĩa bạn nha! Dưới đây là một số mẫu khăn choàng cổ được chị em ưa chuộng, các chàng có thể tham khảo qua nhé!

1. Khăn cashmere

Cashmere là loại vải xa xỉ, được lấy từ lông của những chú dê cashmere ở dãy núi Himalaya. Vải có độ đàn hồi cao, vô cùng mềm mịn và giữ nhiệt tốt. Khăn quàng cổ làm từ vải cashmere giúp giữ ấm cơ thể bạn nhưng không gây cảm giác khó chịu, cồng kềnh.  Những mẫu khăn cashmere trơn có màu sắc trendy hay họa tiết caro, chấm bi,… Đều là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm mẫu khăn quàng khác nhau. Đây là những thiết kế basic, để được lâu dài mà không sợ lỗi thời bạn nhé! 

Khăn cashmere

Cashmere là một trong những chiếc khăn xịn sò mầ bạn dành tặng cho người mình yêu thương

2. Khăn lụa vuông

Có lẽ không cần nói quá nhiều về chất liệu này. Lụa là chất liệu sang trọng, quý phái nổi tiếng với sự mềm mại, vẻ ngoài óng ánh và thân thiện với làn da. Khăn quàng cổ chất liệu này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để giữ ấm hay che chắn cơ thể khi trời nắng nóng. Ngoài ra, đối với những khăn có kích thước nhỏ hơn. Bạn còn có thể tận dụng làm băng đô hay nhấn nhá cho chiếc túi xách của mình đấy! 

Khăn lụa vuông

Với chiếc khăn lụa vuông người nhận có thể biến hóa chúng thành các mục đích sử dụng khác nhau

3. Khăn quàng cổ cotton

Chất liệu cotton mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Thích hợp cho những buổi hẹn hò ở bãi biển. Cánh mày râu có thể lựa chọn những mẫu với chi tiết và màu sắc bắt mắt; tạo sự trẻ trung, nổi bật cho bạn gái vào những ngày hè sôi động. 

Khăn choàng Color CT125

Các mẫu khăn choàng cổ cotton thường là các kiểu khăn bản to dành cho các dịp đi biển

4. Khăn len mùa đông

Với thiết kế gọn gàng, nhỏ xinh, kích thước ngắn chỉ vừa đủ đan 2 đầu với nhau hoặc buộc nút. Mẫu khăn len này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự dễ thương hay phong cách Hàn Quốc. Chất liệu bông mềm mịn đảm bảo độ ấm cho bạn gái. Tuy nhiên, nhiều loại vải bông chất lượng kém thường gây cảm giác ngứa, khó chịu với da. Vì vậy, các bạn nam cần lưu ý đến vấn đề này trong quá trình chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái nhé! 

Khăn len ống phối áo len trẻ trung

Là món quà cực lý tưởng mỗi khi mùa đông đến

5. Khăn lụa dài

Nếu khăn lụa vuông có thể biến tấu với nhiều cách thắt khác nhau, từ choàng cổ, hay làm phụ kiện buộc tóc; thì với chiếc khăn lụa satin dài có thể sửa dụng chúng là thắt lưng, hay choàng quanh cổ để giữ ấm. Với nhiều công dụng thú vị mà khăn lụa dài cũng được lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong các dịp đặc biệt. Nhất là dành tặng cho ba mẹ hay ông bà. 

Khăn Quàng Cổ Phố Cổ Hội An TUK008

Khăn lụa dài là item giữ ấm mùa đông rất phù hợp dành cho ông bà hay bố mẹ

Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái ở đâu?

Khăn choàng cổ không chỉ là món phụ kiện thời trang dành cho phái nữ mà còn là món quà giúp phái mạnh thể hiện tình yêu thương dành cho người bạn đời của mình. Thế nhưng, bạn đang băn khoăn không biết nên mua khăn quàng cô tặng bạn gái ở đâu. Vậy thì hãy tham khảo 5 địa chỉ bán khăn choàng hot nhất hiện nay nhé!

1. Khăn choàng Thiều Hoa

Khăn lụa không chỉ giúp phái đẹp trông rạng rỡ hơn, mà đôi khi nó còn là một định tình của những cặp đôi. Hiểu được điều đó, vì thế mà Thiều Hoa luôn cẩn thận tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà mình tạo ra. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Khăn lụa tơ tằm Liễu Rủ Hồ Gươm TUK006

Mẫu khăn lụa tơ tằm Liễu Rủ Hồ Gươm tại Thiều Hoa

Thiều Hoa nổi bật với những dòng khăn lụa như: khăn lụa tơ tằm, khăn lụa vuông, khăn lụa satin, khăn lụa hàng châu,… Mỗi một sản phẩm ẩn chứa một câu chuyện đặc biệt. Bạn hãy nghĩ xem, trong một buổi tiệc đối tác hầu hết là khách nước ngoài; khoác lên mình bộ cánh sang trọng; kèm theo đó là chiếc khăn choàng lụa tơ tằm với họa tiết phố cổ Hội An được dệt một cách tỉ mỉ. Bạn không chỉ là người phụ nữ nổi bật nhất sự kiện mà còn dễ dàng thu hút được đối tác của mình. 

Khăn lụa tơ tằm cá chép

Hay khăn lụa vuông thiết kế cá chép sang trọng

Đó cũng là những nét đặc biệt mà Thiều Hoa mang đến cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây bạn còn nhận được chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Cam kết sản phẩm chất lượng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 11: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Cửa hàng Hà Nội 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 2:65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • Cửa hàng Bình Dương: 172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cửa hàng Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Cửa hàng Vũng Tàu: 180 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu.
  • Cửa hàng Nha Trang: 44-46 Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Cửa hàng Vinh: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, T. Nghệ An.
  • Cửa hàng Tiền Giang: 186 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Cửa hàng Kiên Giang: 400 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Cửa hàng Biên Hoà: 1559 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)

2. Lụa Thượng Uyển

Khi nhắc đến khăn choàng cổ không thể bỏ qua Lụa Thượng Uyển. Một cái tên mà khi nhắc đến chúng ta sẽ liên tưởng đến những chiếc khăn lụa thướt tha. Sản phẩm của Lụa Thượng Uyển nổi bật ở chỗ nó mang đậm nét đẹp non sông, giá trị văn hóa và tinh thần Việt Nam. Sử dụng những họa tiết đặc sắc như: sen hồng, Hồ Hoàn Kiếm, song hạc,… Tất cả như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho phái đẹp. Nếu bạn muốn mua khăn choàng tặng bạn gái chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này. 

Khăn lụa tơ tằm Mai Vàng Phú Quý TUK005

Chiếc khăn lụa tơ tằm Mai Vàng Phú Quý với đường dệt thủ cực tinh tế

3. Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái – In Here

Là một cái tên không quá xa lạ với những thiết kế độc lạ. Là nơi dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính. Sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho khách hàng. 

tặng khăn quàng cổ có ý nghĩa gì

In Here nổi bật với các kiểu khăn vuông với thiết kế đơn giản

  • Địa chỉ: Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

4. Khăn lụa Hà Anh

Sử dụng chất liệu lụa cao cấp, kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại, chấm phá chút nét truyền thống Á Đông. Tô điểm cho nét đẹp phụ nữ Việt trở nên nổi bật và thu hút hơn. Bên cạnh khăn lụa, Hà Anh còn sở hữu bộ sưu tập khăn len, giúp bạn dễ dàng chọn quà dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. 

Khăn choàng với chất liệu cotton

Những thiết kế tại Hà Anh mang nét hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ truyền thống của khăn choàng

  • Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

5. Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái – Elady

Nếu bạn muốn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái thì không nên bỏ qua Elady. Tại đây sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng, chất liệu voan mềm mại, cùng ga màu tươi tắn. Tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch của một quý cô. Các mẫu khăn choàng tại Elady luôn đậm chất thời trang, để bạn không chỉ giữ ấm mà còn trở nên tự tin hơn. 

Khăn choàng Lụa tơ tằm dệt trơn

Hay các mẫu khăn tại Elady luôn mang một phong cách rất độc đáo

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hà Nội

Hy vọng với những chia sẻ trên của Thiều Hoa, chàng đã có cho mình những bí quyết chọn và tặng khăn quàng cổ trong những dịp nào rồi nhé! Thiều Hoa chúc bạn lựa chọn được mẫu khăn ưng ý nhất để dành tặng những người thân yêu của mình nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí 14+ shop khăn quàng cổ Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN