phone messenger zalo

7 cách phối đồ với giày Nike trắng nữ thời thượng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 7 cách phối đồ với giày Nike trắng nữ thời thượng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn chưa biết phối đồ với giày Nike trắng như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết "7 cách phối đồ với giày nike trắng nữ đơn giản nhất" dưới đây nhé!

Những mẫu giày Nike với gam màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Giày Nike trắng có thể dễ dàng phối đồ kết hợp với nhiều kiểu quần áo, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi phong cách. Hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay 7 cách phối đồ với giày Nike trắng nữ đơn giản nhất dưới đây nhé.

7 cách phối đồ với giày nike trắng nữ

Giày trắng là một kiểu giày rất dễ mix match với mọi outfit. Hầu như màu trắng có thể cân mọi thể loại đồ và màu sắc. Thế nên nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Nike trắng thì cứ yên tâm mà phối đồ đi nhé.

1. Giày Nike trắng nữ phối với quần jogger

Những chiếc quần nỉ jogger năng động kết hợp cùng áo thun cộc tay croptop và dưới chân là đôi giày nike trắng đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt nếu bạn đến phòng tập gym thì chỉ cần phối bên trên là chiếc áo bra là có thể thoải mái tập luyện rồi! Kiểu phối đồ này sẽ cực phù hợp với các cô nàng mạnh mẽ và cool ngầu. 

giay-nike-trang-nu 0

Giày nike trắng nữ phối với quần jogger

2. Giày Nike trắng nữ phối với quần jeans ống rộng

Bộ đôi quần jeans và áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Bộ đồ này khi được phối cùng đôi giày nike trắng năng động và một chút phụ kiện như kính râm, vòng cổ, túi xách thì tổng thể outfit của bạn sẽ cực 'ngầu' đấy!

giay-nike-trang-nu 1

Giày nike trắng nữ phối với quần jeans ống rộng

3. Giày Nike trắng nữ phối với chân váy tennis

Một bộ đồ đơn giản như chân váy tennis phối cùng áo nỉ hoặc áo len croptop đi giày nike trắng sẽ giúp tạo hiệu ứng 'hack dáng' cực tốt cho bạn. Nếu bạn muốn nổi bật hơn có thể nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách giúp tổng thể bộ đồ trông ấn tượng hơn. Đặc biệt, outfit này cũng phù hợp cho cả những cô nàng bánh bèo mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại cho người diện.

giay-nike-trang-nu 2

Giày nike trắng nữ phối với chân váy tennis

4. Giày Nike trắng nữ phối với quần biker short

Quần biker short năng động kết hợp cùng áo hoodie hay áo thun croptop đi giày nike trắng là kiểu phối đồ được ưa chuộng nhất của các chị em đam mê sneaker. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn trông năng động, thoải mái nhưng lại không kém phần hiện đại.

giay-nike-trang-nu 3

Giày nike trắng nữ phối với quần biker short

5. Giày nike trắng nữ phối với quần short jeans

Quần short jeans là một item luôn có trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Thời tiết mùa hè nắng nóng bạn có thể phối quần short jeans với áo hai dây hoặc áo ba lỗ và khoác ngoài một chiếc sơ mi để tránh nắng. Dưới chân bạn hãy mix cùng đôi giày nike air force 1 hoặc đôi giày nike classic cortez thì toàn thể outfit sẽ cực năng động đấy!

giay-nike-trang-nu 4

Giày nike trắng nữ phối với quần short jeans

6. Giày Nike trắng nữ phối với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng phối cùng quần short và chân đi đôi giày nike trắng 'tone sur tone' cùng màu áo là kiểu phối đơn giản nhưng lại có sức hút riêng. Đây có lẽ là kiểu phối đồ dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, năng động. Bộ đồ này phù hợp cho các buổi đi chơi, dạo phố và cà phê cùng bạn bè.

giay-nike-trang-nu 5

Giày nike trắng nữ phối với áo sơ mi trắng

7. Giày Nike trắng nữ phối với áo hoodie giấu quần

Bộ đôi giày nike af1 trắng và áo giấu quần luôn được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè. Nếu thời tiết mùa hè nắng nóng bạn có thể diện cùng áo phông cộc tay, còn nếu sang mùa thu đông trời se lạnh có thể phối cùng áo hoodie ấm áp. Khi diện bộ trang phục này không cần phải phối đồ quá nhiều mà trông bạn vẫn cực năng động và hiện đại.  

giay-nike-trang-nu 6

Giày nike trắng nữ phối với áo hoodie giấu quần

Gợi ý một số đôi giày Nike trắng nữ đẹp HOT TREND

Nike là một thương hiệu giày nổi tiếng thế giới bởi mẫu mã cũng như chất lượng mà nó mang lại. Dưới đây là một số đôi giày Nike đang hot nhất hiện nay, cùng cập nhật xu hướng nhé.

1. Nike Court Legacy Next Nature

Giày Nike Court Legacy Next Nature là một trong những mẫu giày được yêu thích của thương hiệu Nike. Giày được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng. Phần thân trên được làm bằng da cùng lớp viền vải bạt, logo nike được thiết kế bản to nổi bật hai bên thân giày.

Chi tiết hình họa “NIKE” tạo điểm nhấn. Đế ngoài cao su họa tiết xương cá tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển. Với gam màu thanh lịch, giày Nike Court Legacy phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

giay-nike-trang-nu 7

Nike Court Legacy Next Nature

2. Giày Nike Air Force 1'07 White

Giày Nike Air Force 1'07 White được làm từ chất liệu da mịn, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Thiết kế phần mũi giày đục lỗ giúp đôi chân luôn được thông thoáng và thoải mái cả ngày.

Hai bên giày được thiết kế dấu Swoosh mang tính biểu tượng của thương hiệu và dây buộc được gắn một lacetag có chữ Nike màu bạc nổi bật. Phần gót giày có tính năng Nike Air với túi khí ở gót chân. 

giay-nike-trang-nu 8

Giày Nike Air Force 1'07 White

3. Giày Nike Women's Classic Cortez Leather 'White Red'

Giày Nike Women's Classic Cortez Leather 'White Red' được làm từ chất liệu da cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ và hỗ trợ chuyển động. Phần lưỡi gà và hai bên thân giày được thiết kế logo Nike với đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo. Phần đế giày bằng cao su mềm, có độ bám tốt và midsole đệm đàn hồi để hỗ trợ tối đa cho bàn chân.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Mặc dù vốn là giày chạy bộ dành cho các vận động viên nhưng Nike Cortez không chỉ được các vận động viên sử dụng mà còn cả những tín đồ thời trang yêu thích và đón nhận. 

giay-nike-trang-nu 9

Giày Nike Women's Classic Cortez Leather 'White Red'

4. Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' 

Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' được thiết kế chất liệu da cao cấp, cổ cao trên mắt cá chân cùng logo Nike bản to hai bên thân giày. Phần mũi giày được điểm thêm chất liệu da lộn mang lại cảm giác vintage, hoài niệm. Phần lưỡi gà được làm từ lưới, tránh gây cảm giác bí chân khi di chuyển nhiều. Đế giày thiết kế theo công nghệ đời đầu, từ cao su lưu hóa, chống trơn trượt và bám trên mặt sàn cực tốt.

giay-nike-trang-nu 10

Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' 

Lời kết

Qua bài viết trên, Thiều Hoa đã giới thiệu đến bạn 7 cách phối đồ với giày nike trắng nữ đơn giản nhất. Bạn đã chọn được cách phối đồ nào phù hợp với mình chưa? Nếu đã chọn được rồi, hãy bật mí cho Thiều Hoa biết với nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN