phone messenger zalo

[TỔNG HỢP] Những mẫu ĐẦM TRUNG NIÊN sang trọng và cao cấp không thể bỏ qua

Thiều Hoa » Blog » [TỔNG HỢP] Những mẫu ĐẦM TRUNG NIÊN sang trọng và cao cấp không thể bỏ qua
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Để chọn đầm trung niên đẹp sang trọng ưng ý phù hợp với tính cách, vóc dáng không đơn giản. Thiều Hoa gợi ý những mẫu đầm trung niên sang trọng giúp nàng tự tin hơn khi diện

 

Đầm trung niên sang trọng

 

Đầm trung niên sang trọng đang dần trở thành xu hướng thời trang của các quý cô U35-50. Nhưng để chọn được mẫu đầm trung niên sang trọng ưng ý phù hợp với tính cách và vóc dáng không phải đơn giản. Thiều Hoa mách bạn 6 mẹo vặt khi chọn đầm trung niên đẹp sang trọng đồng thời gợi ý những mẫu đầm trung niên sang trọng giúp nàng tự tin hơn khi diện nhé!

Những mẫu đầm trung niên sang trọng dành cho các quý cô

1. Đầm suông trung niên cao cấp

Những mẫu áo đầm dáng suông luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các quý cô. Ghi điểm bởi kiểu dáng suông rộng, thoải mái và trang nhã. Với áo đầm trung niên đẹp dáng suông còn giúp các nàng khéo léo che được nhược điểm cơ thể. Giúp các quý cô thể hiện sự tự tin và phong cách quý phái của mình dù là trong môi trường công sở hay trong các buổi tiệc tối. 

Mẫu suông vừa người tôn lên vóc dáng của người mặc

Mẫu suông vừa người tôn lên vóc dáng của người mặc

Đầm suông form rộng phối ren phần tay

Đầm suông form rộng phối ren phần tay

2. Mẫu đầm trung niên sang trọng dáng xòe

Đầm xòe trung niên bỗng trở thành xu hướng thời trang trung niên trong năm với những kiểu dáng trẻ trung. Vẻ đẹp mặn mà của đầm xòe kết hợp với những phụ kiện hợp thời trang. Giúp các quý cô trở nên trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đầm xòe trung niên không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất bắt mắt. Độ co giãn cao không khiến người mặc khó chịu. Đồng thời, chúng còn là bí quyết giúp nàng trở nên thon thả hơn. 

Mẫu đầm trung niên dài sang trọng dáng dài

Mẫu đầm trung niên dài dáng xòe sang trọng

3. Đầm trung niên dài sang trọng dạ hội

Gu thời trang quyến rũ, sang trọng, quý phái luôn là xu hướng mà các quý cô luôn hướng đến. Những chiếc áo đầm trung niên đẹp sang trọng dạ hội kết hợp giữa màu sắc và kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Tạo cảm giác mới lại và lôi cuốn hơn trong mắt đối phương. 

Đầm Trung Niên G0218

Đầm maxi dạ hội sang trọng

4. Đầm trung niên sang trọng tay ngắn

Đầm kiểu trung niên tay ngắn được thiết kế kiểu dáng ngắn, đơn giản. Thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các quý cô. Thường sử dụng chất liệu vải voan lụa mềm mại. Giúp các quý cô che đi được nét thô kệch của cơ thể, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ của nàng.

Mẫu đầm trung niên sang trọng tay ngắn sành điệu

Mẫu đầm trung niên sang trọng tay ngắn sành điệu

5. Đầm trung niên đẹp sang trọng phối ren

Thiết kế đầm phối ren cho các quý cô là những thiết kế kín đáo, sang trọng và lịch sự. Mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng mà vẫn giữ được nét kín đáo, thanh lịch. Họa tiết ren giúp các quý cô thêm phần quyến rũ mặn mà. Những kiểu đầm trung niên ren với gam màu trung tính như: đỏ nâu, xanh sẫm, đen hay tím than sẽ giúp các nàng cuốn hút hơn đấy. 

Váy liền thân chất liệu Satin cát nhung cao cấp

Váy liền thân chất liệu Satin cát nhung cao cấp

6. Mẫu đầm trung niên sang trọng lụa satin

Được thiết kế từ chất liệu lụa satin cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, toát lên vẻ đẹp quý phái và sự thanh thoát dành cho người mặc. Thiết kế của mẫu đầm trung niên sang trọng này không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp nữ tính duyên dáng. 

Đầm trung niên sử dụng chất liệu lụa cao cấp

Đầm trung niên sử dụng chất liệu lụa cao cấp

7. Mẫu đầm hoa nhí sang trọng

Đầm hoa nhí là item thời trang dành cho các cô nàng yêu thích sự tươi tắn, năng động. Họa tiết hoa nhí tto điểm cho chiếc đầm như những cánh hoa tung bay nhẹ nhàng trên phố. Đầm hoa nhí được may từ nhiều chất liệu khác nhau như: Voan, đũi, hay chất liệu xô… .Nhưng dù là với chất liệu nào đi chăng nữa thì đầm trung niên đẹp sang trọng này vẫn luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp. 

Đầm hoa nhí sang trọng

Đầm hoa nhí sang trọng

8. Đầm maxi dáng xòe

Maxi là kiểu đầm mang đến phong cách nữ tính, toát lên vẻ mềm mại, duyên dáng. Thêm vào đó là hiệu ứng từ chất liệu chiffon thoải mái, được thiết kế các tầng bèo tinh tế, giúp nàng trông nhẹ nhàng uyển chuyển, lại tránh được các sự cố trang phục không cần thiết.  Với chiếc đầm maxi này bạn nên chọn thêm cho mình một đôi cao gót phù hợp, kèm theo đó là một chiếc túi xách thật sành điệu luôn nhé! 

Dáng dài cùng chất liệu chiffon làm tăng vẻ mượt mà cho bạn

Đầm maxi trung niên chất liệu chiffon

Đầm thiết kế mãi bigsize

Đầm thiết kế maxi bigsize

9. Đầm peplum che khuyết điểm cực chuẩn

Đầm peplum là item thời trang rất được ưa chuộng bởi chúng có thể cân tất mọi vóc dáng. Với cô nàng mũm mĩm có thể giúp che được khuyết điểm cơ thể, còn với cô nàng cò hương thì nó sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Váy áo peplum thanh lịch cho nàng công sở hơn

Váy áo peplum thanh lịch cho nàng công sở hơn

Vậy cô nàng đầy đặn có thể diện được item này? Tất nhiên là có rồi! Chiếc đầm này có thể giúp bạn tôn lên đường nét hoàn hảo của cơ thể. Vì thế, đây là mẫu đầm trung niên sang trọng không thể thiếu trong tủ đồ. 

Đầm peplum hoa nhẹ nhàng giúp nàng toả sáng

Đầm peplum hoa nhẹ nhàng giúp nàng tỏa sáng

10. Đầm trung niên đẹp sang trọng phối họa tiết

Đầm họa tiết trung niên có thể là những họa tiết hoa, họa tiết sọc, hay họa tiết caro. Nếu chiếc đầm họa tiết hoa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thì họa tiết sọc và caro mang lại vẻ ngoài thanh lịch và trưởng thành. Tùy vào từng hoàn cảnh mà bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm trung niên đẹp sang trọng phù hợp nhé! 

Họa tiết làm nổi bật thiết kế của chiếc đầm trung niên

Đầm thiết kế thêu hoa văn

11. Mẫu đầm trung niên sang trọng thắt eo

Thiết kế thắt eo sẽ là một điểm nhấn đặc biệt dành cho các nàng béo, với kiểu váy này nàng có thể dễ dàng che được khuyết điểm vòng 2, và tôn lên vòng một cực kỳ gợi cảm của nàng. Những mẫu váy chiết eo thường có phần đuôi xòe, cảm giác bồng bềnh và điệu đà. 

Thiết kế chiết eo giúp quý cô thêm tự tin khoe vóc dáng

Đầm hoa thiết kế nhún eo

Thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên vẻ hiện đại

Đầm thiết kế phối voan sang trọng

12. Đầm trung niên trễ vai gợi cảm

Nếu bạn có một bờ vai mảnh khảnh và gợi cảm thì còn đắn đo gì nữa mà không diện ngay cho mình chiếc đầm trung niên sang trọng trễ vai đi nào. Khi diện kiểu đầm này, đừng quên chọn thêm cho mình một chiếc vòng cổ cực kỳ thời trang và sang trọng phù hợp để tôn lên vẻ đẹp sang trọng của mình. 

Đầm trễ vai giúp quý cô tôn lên bờ vai mảnh khảnh của mình

Đầm trễ vai giúp quý cô tôn lên bờ vai mảnh khảnh của mình

"Ác nữ Penthouse" Kim So Yeon thần thái với đầm ôm trễ vai trong buổi ra mắt phim

13. Hiện đại với mẫu đầm cổ vuông

Khác với kiểu đầm trễ vai, chiếc đầm cổ vuông là thiết kế khá cổ điển, nữ tính, gợi cảm nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và thanh lịch. Thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái không bị bí bách ở phần cổ, đồng thời có thể khoe trọn phần xương quai xanh cực quyến rũ của bạn. Tất cả tạo nên sự ấn tượng, vẻ đẹp tự nhiên và quyễn rũ khi diện chiếc đầm này. 

Thần thái cùng nàng Eugene cách điệu cổ vuông

Thần thái sang chảnh cùng nàng Eugene cách điệu cổ vuông

Nổi bật với đầm thiết kế màu đỏ đính hoa eo

Nổi bật với đầm thiết kế màu đỏ đính hoa eo

14. Thời thượng với đầm cổ yếm quyến rũ

Lồng ghép giữa nét cổ điển pha chút hơi hướng hiện đại. Thiết kế đầm trung niên đẹp sang trọng cổ yếm là sự hòa tấu của hình ảnh của người phụ nữ Việt trên những đường may sắc nét. Tất cả dung hòa mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ; khẳng định sức hút riêng của người mặc. Vì thế, đây sẽ là mẫu đầm trung niên sang trọng không thể có trong tủ đồ. 

Đầm cổ yếm đuôi cá

Đầm cổ yếm đuôi cá

15. Mẫu đầm trung niên phối đen trắng sang trọng

Sự tinh tế trong việc kết hợp 2 tone màu đối lập là đen và trắng tạo nên sự độc đáo nhưng lại cuốn hút khó cưỡng. Bổ sung thêm lớp vải voan họa tiết bên ngoài phần chân váy mang vẻ sang chảnh cho chiếc đầm. Vừa mang vẻ trẻ trung lại có chút thanh lịch chững chạc, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa.

váy trắng dành cho người béo

Đầm dự tiệc phối trắng đen độc đáo

6 lưu ý khi chọn đầm trung niên sang trọng cho các quý cô

1. Chọn họa tiết nhẹ nhàng

Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn trang phục tuổi trung niên là chọn họa tiết. Các họa tiết, hoa văn cỡ lớn sẽ làm cho bạn quá nổi bật, trông thật sến. Thay vào đó, hoa văn nhẹ nhàng, bé nhỏ đáng yêu sẽ phù hợp hơn. Trông bạn vừa thanh lịch, sang chảnh nhưng lại không kém phần quyến rũ.

Họa tiết đơn giản là sự ưu tiên hàng đầu dành cho quý cô

Họa tiết đơn giản là sự ưu tiên hàng đầu dành cho quý cô

2. Màu sắc của trang phục

Màu sắc là yếu tố đầu tiên quyết định bạn có nên chọn bộ này hay không? Với tuổi trung niên có còn quan trọng hơn. Bạn không thể chọn những màu sắc quá sặc sỡ hoặc nổi bật. Bởi nó sẽ khiến bạn trông thật sến sẩm. Ở độ tuổi này, những màu trung tính sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp và phong thái hơn. 

Đầm thiết kế thêu hoa hồng

Đầm thiết kế thêu hoa hồng

Màu sắc trung tính, các tone màu trầm hay màu pastel là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái đẹp ở độ tuổi này

3. Chọn đầm trung niên sang trọng vừa vặn

Bạn cho rằng những chiếc đầm form rộng, bigsize sẽ giúp bạn trông ốm hơn? Nhưng không, chúng sẽ khiến bạn trông thật xuề xòa và kém sắc. Dù mập, ốm, cao, lùn,.. thì một chiếc đầm vừa người vẫn ổn hơn. Giúp bạn trở nên thanh lịch và quý phái hơn bất kỳ lúc nào. 

Đầm thiết kế voan tơ hoa

Nên tránh những kiểu đầm quá rộng hoặc quá chật

4. Phối với phụ kiện phù hợp

Phối hợp phụ kiện hợp lý cũng là một cách giúp chị em trẻ hóa và sành điệu hơn. Ví cầm tay, giày cao gót là những phụ kiện không thể thiếu cho những chiếc đầm. Bên cạnh đó, một số trang sức như: vòng tay, hoa tai, dây chuyền cũng giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng trong mắt đối phương vf nổi bật trong đám đông.

Váy hoạ tiết sọc thời trang

Đừng quên chọn cho mình chiếc túi xách phù hợp và các phụ kiện trang sức kèm theo

5. Độ dài váy

Nếu bạn là một cô gái đôi mươi có đôi chân thon xinh xắn. Việc diện những bộ váy ngắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên khi đôi chân chảy xệ. Thì việc chọn cho mình chiếc váy dài quá đầu gối mang lại phong thái thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Hơn thế, nó còn giúp bạn che được khuyết điểm đôi chân của mình một cách hoàn hảo.

Tùy từng kiểu váy mà bạn có thể chọn cho mình độ dài phù hợp với vóc dáng nhất

6. Lưu ý khi chọn chất liệu vải

Chất liệu vải được xem là một trong những lưu ý quan trọng khi chọn đầm trung niên sang trọng. Nó sẽ giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng quý phái, hay dìm bạn xuống. Với các quý cô, quý bà tuổi trung niên thì những chiếc đầm xòe thì vải ren, vải voan,… sẽ giúp bạn trở nên mềm mại, tự nhiên và thanh thoát.

Nàng thơ Jisoo hiện váy sơ mi thanh lịch

Chất liệu cũng góp 1 phần quan trọng giúp chiếc váy trở nên cao cấp hơn

5 Shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm

1. Thiều Hoa - Xu hướng phái đẹp

Bạn đang tìm shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm? Vậy thì Thiều Hoa là một cái tên mà bạn đáng cân nhắc. Sở hữu các mẫu mẫu đầm trung niên có thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài chỉnh chu, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang. 

Đầm trung niên công sở

Mẫu đầm trung niên công sở của Thiều Hoa

Thiều Hoa hiện đang có các showroom ở cả TP.HCM và Hà Nội. Sản phẩm đầm dự tiệc được chăm chút từ chất liệu, form dáng, từng đường kim mũi chỉ cũng như trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Đầm thiết kế thêu hoa sen DD3Y0315

Mẫu đầm trung niên Thiều Hoa thiết kế độc đáo tạo cảm giác tự tin mỗi khi mặc

Một điểm cộng cho Thiều Hoa là đội ngũ nhân viên rất tận tâm và nhiệt hình, không gian cửa hàng thoải mái, sạch sẽ giúp bạn có được trải nghiệm mua hàng thú vị nhất. Bên cạnh những mẫu đầm trung niên sang trọng, Thiều Hoa còn sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang, từ áo kiểu áo khoác, cho đến các mẫu khăn choàng, hay túi xách nữ. Thêm vào đó, chính sách chăm sóc khách hàng khiến nhiều khách hàng tin tưởng Thiều Hoa hơn những thương hiệu khác:

  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 200k
  • 100% hàng chính hãng made in Vietnam

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Websitehttps://thieuhoa.com.vn/
  • Facebookwww.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)

2. Thời trang trung niên IDIVA

IDIVA không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến thời trang trung niên. Sở hữu các bộ sưu tập thời trang cực ấn tượng với các mẫu mã hợp thời trang. Thiết kế độc đáo, cùng chất liệu cao cấp mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho người mặc. Đến với IDIVA bạn sẽ phải bất ngờ với các mẫu đầm trung niên sang trọng dành cho các buổi tiệc cực kỳ kiêu sa khi được đính đá cườm tinh tế và tỉ mỉ.

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

3. Shop đầm trung niên sang trọng Sơn Nguyễn

Nếu bạn đang cần tìm shop đầm trung niên sang trọng thì không thể bỏ qua Sơn Nguyễn. Sở hữu chuỗi showroom bật nhất tại hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại, với mức giá được thống nhất. Các sản phẩm tại Sơn Nguyễn luôn được đầu tư về chất liệu, kiểu dáng và cả tính thoải mái khi mặc. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu và phát triển, vì thế Sơn Nguyễn luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng của mình.

shop đầm trung niên sang trọng ỏ tphcm

Đầm trung niên Sơn Nguyễn mang vẻ thanh lịch và chững chạc

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

4. Thời trang An Thủy

Khi nhắc đến shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm tầm trung sẽ nghĩ ngay đến An Thủy. Thương hiệu thời trang nữ, thời trang trung niên với hơn 14 năm hình thành và phát triển. An Thủy không ngừng vươn lên nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng và được đông đảo chị em yêu thích với mức giá cực kỳ phải chăng.shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm

Sở hữu thiết kế độc đáo và giá cả cực phải chăng

Thiết kế lịch sự, trẻ trung và kín đáo có thể giúp chị em diện trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

  • Địa chỉ: Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

5. Shop đầm trung niên sang trong NEM Fashion

Cái tên tiếp theo mà Thiều Hoa muốn giới thiệu trong danh sách shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm chính là NEM Fashion. Với phong cách thời trang mang âm hưởng từ Pháp. NEM Fashion hội đủ các yếu tố quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình kiểu đầm trung niên sang trọng cực ưng ý cho mà xem. 

shop đầm trung niên sang trọng ở tphcm

Một trong những thương hiệu thời trang trung niên mang phong cách Pháp

  • Địa chỉ: Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Với những thông tin mà Thiều Hoa chia sẻ về lưu ý khi chọn đầm trung niên sang trọng. Các quý cô đã bỏ túi cho mình những kiến thức nào chưa? Hy vọng các nàng có thể chọn mình chiếc đầm phù hợp. Hoặc dành tặng món quà thân thương đến người phụ nữ mình yêu mến nhất nhé!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

 

>>>>> Xem thêm: Bật mí 16+ kiểu đầm suông trung niên đẹp và sang chảnh dành cho quý cô

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN