phone messenger zalo

20+ Mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu phù hợp mọi dáng

Thiều Hoa » Blog » 20+ Mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu phù hợp mọi dáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu là một trong những kiểu đầm dự tiệc được nhiều quý chị em quan tâm hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, các mẫu đầm dự tiệc được các hãng thời trang nổi tiếng thiết kế như: Thiều Hoa, Idiva, Ivy Moda...

Đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu là một trong những kiểu đầm dự tiệc được nhiều quý chị em quan tâm hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, các mẫu đầm dự tiệc được các hãng thời trang nổi tiếng thiết kế như: Thiều Hoa, Idiva, Ivy Moda... mang đến sự quý phái, thời thượng cho chị em phụ nữ tuổi trung niên. Khi tham dự các buổi tiệc cưới, tiệc liên hoan cuối năm, tiệc sự kiện... lựa chọn một mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp, hàng hiệu giúp chị em khẳng định được phong cách của mình.

Bí quyết chọn đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu đẹp

Có rất nhiều mẫu đầm dự tiệc tuổi trung niên đẹp, giúp chị em tự tin khoe vóc dáng cơ thể, tạo sự nổi bật, thu hút giữa đám đông. Tùy theo từng độ tuổi, sở thích của chị em để lựa chọn những mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu đẹp. Các mẫu đầm dự tiệc hàng hiệu như đầm xòe dự tiệc, đầm suông dự tiệc, đầm body dự tiệc... được các quý cô vô cùng yêu thích.

1. Đầm xòe dự tiệc hàng hiệu tuổi trung niên

Những chiếc váy đầm xòe dự tiệc tuổi trung niên, với thiết kế dáng xòe vô cùng duyên dáng, có ưu điểm che khuyết điểm phần bụng tốt, phù hợp với độ tuổi trung niên. Những chiếc váy xòe hàng hiệu cho tuổi trung niên, trở thành những mẫu váy đầm dự tiệc vô cùng sang trọng và bắt mắt, chị em không nên bỏ qua.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 0

Mẫu đầm xòe dự tiệc mang thương hiệu Thiều Hoa cao cấp phù hợp với chị em độ tuổi U40, 50, với thiết kế kiểu dáng bắt mắt, màu sắc nhã nhặn mặc lên cực sang người, thích hợp với chị em đi dự tiệc cưới, tiệc công ty.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 1

Đầm xòe hàng hiệu Thiều Hoa màu đen cao cấp, được nhiều chị em lựa chọn khi tham gia các buổi tiệc quan trọng. Đầm sử dụng chất liệu vải voan mỏng nhẹ, khi mặc lên người cực xinh xắn, giúp chị em ăn gian vài tuổi.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 2

Chị em chưa biết chọn đầm trung niên nào đẹp để đi dự tiệc, thì chiếc đầm đen này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với điểm nhấn họa tiết hoa vô cùng độc đáo và bắt mắt, vừa đơn giản, vừa sang trọng đảm bảo không lo đụng hàng.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 3

Mẫu đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu màu tím vô cùng sang trọng, với chất liệu cotton vải gấm thun có khả năng thấm hút mồ hôi, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Chất liệu này vừa tạo được độ rủ cho trang phục, vừa tôn được vóc dáng và làm nên nét đẹp mềm mại cho người mặc.

2. Váy suông dự tiệc hàng hiệu tuổi trung niên

Đầm trung niên dự tiệc hàng hiệu được ưa chuộng hơn cả vẫn là những mẫu đầm suông trung niên. Đây là những mẫu đầm trung niên dự tiệc cao cấp, phù hợp với độ tuổi, dáng vóc và quan trọng là tôn lên nét đẹp trưởng thành, mặn mà của các quý cô nhờ vào yếu tố màu sắc, họa tiết. Những mẫu đầm này thích hợp đi dự các buổi tiệc sang trọng, quý phái.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 4

Quý cô trung niên khi chọn đầm dự tiệc, nên lựa chọn cho mình một chiếc đầm suông đẹp, để giúp che khuyết điểm, mang đến sự hoàn hảo, thon gọn cho cơ thể.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 5

Khi chọn váy đầm suông trung niên dự tiệc hàng hiệu cao cấp các cô trung niên lưu ý chọn váy đầm dành cho tuổi của mình phải dài qua gối hoặc chạm gối.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 6

Đầm trung niên dáng suông họa tiết đính hoa, gam màu đỏ đen giúp quý cô tôn lên được nước da trắng cùng với sự quyến rũ, quý phái. Phần tay đầm được xẻ vạt hai bên độc đáo, đầy duyên dáng và thu hút. Trước ngực được gắn một bông hoa nổi giúp tô điểm cho chiếc đầm đầy tinh tế.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 7

Đầm trung niên phối hoa chân xếp là mẫu đầm vừa có ưu điểm giấu dáng tốt mà không hề xuề xòa, luộm thuộm. Chiếc đầm có họa tiết hoa và chân váy xếp khiến tổng thể thêm phần nổi bật, bắt mắt hơn.

3. Đầm ôm body dự tiệc hàng hiệu cho tuổi trung niên

Hiện nay các bộ váy đầm ôm body đang hot dành cho các chị em tuổi trung niên có dáng chuẩn, thích sự quyến rũ, thời thượng. Với thiết kế kiểu dáng tối giản, trẻ trung và thanh lích đây chính là những mẫu đầm dự tiệc cực sang chảnh.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 8

Đầm ôm body cổ vuông đính hoa xinh xắn, với thiết kế vừa gợi cảm, vừa sang trọng, tinh tế làm hài lòng nhiều chị em tuổi trung niên hiện nay. Đây là mẫu đầm dự tiệc hàng hiệu hợp xu hướng thời trang trung niên, được nhiều chị em đánh giá cao.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 9

Kiểu váy đầm dự tiệc tuổi 40 thăng hạng phong cách cho các quý cô trung niên luôn nổi bật và quý phái.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 10

Kiểu đầm dự tiệc dáng ôm này được thiết kế vừa vặn cơ thể giúp chị em trung niên U40, 50 khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì set đầm 2 dây và áo choàng chiffon chính là sản phẩm “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Shop bán đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu

Thời trang Thiều Hoa - shop bán đầm dự tiệc trung niên hàng hiệu chuẩn đẹp, với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng người mặc giúp chị em tìm kiếm được những mẫu đầm dự tiệc lên forn cực chuẩn, mặc lên cực sang xịn.

dam-du-tiec-trung-nien-hang-hieu 11

Thiều Hoa là một trong những thương hiệu thời trang trung niên nổi tiếng tại Tp HCM, đây cũng là một thương hiệu lớn trong thị trường thời trang Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm đầm dự tiệc mang thương hiệu Thiều Hoa, hướng tối đối tượng chị em phụ nữ trung niên, với nhiều kiểu dáng độc lạ, họa tiết cao cấp, hi vọng sẽ giúp nhiều chị em tìm thấy những mẫu đầm dự tiệc đẹp phù hợp nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
  • Website: www.thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368

Xem Thêm:

 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN