phone messenger zalo

Top 5 địa chỉ mua khăn quàng cổ tặng bạn gái nổi tiếng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Top 5 địa chỉ mua khăn quàng cổ tặng bạn gái nổi tiếng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn đang không biết nên tặng khăn quàng cổ nào cho bạn gái và mua khăn tặng ở đâu? Thiều Hoa gợi ý cho bạn 5 địa chỉ mua khăn quàng cổ tặng bạn gái chất lượng nhất!

Dưới sự sáng tạo của người sử dụng, khăn quàng cổ không còn giới hạn như một món đồ giữ ấm thông thường. Phụ kiện này còn được biến hóa với những công dụng, phong cách làm đẹp khác nhau. Đây cũng được xem là món quà ý nghĩa mà các cặp đôi dành tặng cho nhau.

Nếu các cô nàng thường chọn cách đan len để tặng cho người thương. Thì các chàng trai hầu như không khéo tay được như vậy. Họ thường tìm đến cửa hàng như một sự lựa chọn tốt nhất.

Tuy nhiên, các chàng cũng thường khá vất vả trong việc chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái. Giữa muôn vàn kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, thật khó để lựa chọn. Vậy thì, hãy để Thiều Hoa giúp bạn trong vấn đề này nhé!

Có nên mua khăn quàng cổ tặng bạn gái ?

Từ thời chiến tranh, các cô gái thường trao cho người yêu, người chồng của mình chiếc khăn tay, khăn quàng trước khi họ ra trận. Chiến tranh tàn khốc, nhiều chàng trai trong số ấy ra đi mà không trở lại. Vì vậy, nhiều người lo sợ tặng khăn sẽ dễ chia ly, không ở bên nhau nữa.

Nhưng bạn biết không, chỉ cần hai người yêu nhau, hòa hợp nhau về tâm hồn; thì bất cứ món quà nào của đối phương cũng thật quý giá. Sẽ thật tuyệt biết bao khi trong những ngày đông lạnh giá, chiếc khăn quàng giúp bạn giữ ấm. Và càng hạnh phúc hơn khi nó được người yêu bạn tỉ mỉ lựa chọn tặng bạn. 

Khăn quàng cổ hay khăn choàng cổ là một món quà gói ghém, đong đầy hết thảy mọi sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho đối phương. Mang ý nghĩa gắn kết hai người lại gần bên nhau. Vậy nên đây là một món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa, rất phù hợp để tặng một nửa kia của mình bạn nhé! 

Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

Khăn quàng cổ gắn kết cặp đôi lại bên nhau

Công dụng của khăn quàng cổ

Bên cạnh giữ ấm, khăn quàng cổ còn có khá nhiều những ứng dụng hay ho, hữu ích! Cùng Thiều Hoa điểm danh qua một vài nổi bật bạn nhé!

1. Giữ ấm cho cơ thể

Đây là chức năng chính và quan trọng nhất của khăn quàng cổ. Vào những ngày mùa đông lạnh lẽo, nếu chỉ sử dụng áo ấm nhiều khi bạn không thể che chắn kỹ lưỡng được cho phần cổ. Cổ tiếp xúc với không khí dễ gây viêm họng, cảm cúng. Khăn quàng cổ giúp bạn giữ ấm cho cổ, bảo vệ sức khỏe vào ngày trời trở lạnh.

Ngoài ra, đối với nhiều bạn gái làm việc tại văn phòng, thường mở máy lạnh suốt cả ngày. Việc tiếp xúc với điều hòa trong một thời gian dài, có thể dẫn đến một số chứng bệnh ngày hè như: ho, đau cổ họng, khô người,... Trong trường hợp này, một chiếc khăn quàng cổ phù hợp để bạn bảo vệ sức khỏe rồi đấy. 

Khăn quàng cổ giúp giữ ấm cơ thể

Khăn quàng cổ len giúp giữ ấm cơ thể

2. Dùng làm áo choàng

Ngày càng có nhiều chị em sử dụng khăn quàng cổ như một sự thay thế lý tưởng cho những chiếc áo choàng đắt đỏ. Vừa dễ phối, vừa hợp thời trang mà vẫn đảm bảo tính lịch sự.

Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái loại này, bạn nên ưu tiên sử dụng chất liệu dày dặn, họa tiết tối giản nhằm tôn lên nét thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vào những ngày hè, chị em cũng có thể tận dụng phụ kiện này để che chắn cơ thể trước nắng nóng. 

co-nen-tang-khan-quang-co-chon-mua-khan-quang-co-tang-ban-gai 2

Khăn quàng cổ thành áo choàng sành điệu

3. Băng đô / Dây buộc tóc / Cà vạt cách điệu / Điểm nhấn cho túi xách

Chỉ một chút sự khéo léo, biến tấu đầy sáng tạo. Chúng ta lại có thêm thật nhiều những công dụng thú vị khác của khăn quàng cổ rồi đấy. Việc sử dụng khăn lụa vuông làm băng đô, dây buộc tóc hay thậm chí là một chiếc cà vạt.

Bạn nên lưu ý chọn khăn quàng có kích thước nhỏ, chất liệu lụa mỏng. Như vậy sẽ trông nhẹ nhàng, dễ chịu và đứng phom dáng hơn bạn nhé! Trông bạn thật dịu dàng, thanh lịch và cũng rất thời thượng đấy!  Hay chỉ cần thắt nơ nhẹ nhàng là nàng đã có một chiếc túi điệu đà, khác biệt rồi! 

chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

Chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

4. Đi tắm biển

Chắc bạn đã không còn lạ lẫm gì với hình ảnh những cô nàng mặc bikini gợi cảm khoác trên mình một chiếc khăn quàng mỏng nhẹ rồi. Đây là phụ kiện tiện ích không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da trước cái nắng gắt ở biển, mà còn hợp thời trang, sành điệu.

Đặc biệt, đối với những bạn gái thích mặc bikini nhưng còn rụt rè, e ngại. Một chiếc khăn quàng mỏng nhẹ, thoáng mát giúp bạn che chắn cơ thể mang đến sự tự tin cho người mặc, có chút kín đáo nhưng vẫn toát lên nét sexy gợi cảm.

co-nen-tang-khan-quang-co-chon-mua-khan-quang-co-tang-ban-gai 4

Khăn quàng cổ chống nắng khi đi biển

5. Trang trí phòng và làm rèm cửa che chắn

Nghe thật lạ phải không nào. Nhưng với kích thước lớn cùng độ dày dặn vốn có. Khăn quàng hoàn toàn có thể dùng để trang trí nhà hay làm rèm cửa đấy bạn nhé! Một chiếc khăn quàng với màu sắc sặc sỡ, chi tiết nổi bật giúp căn phòng bạn thêm sống động, rực rỡ rồi. 

Khăn quàng cổ trang trí nhà

Khăn quàng cổ trang trí nhà

Địa chỉ mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

Khăn choàng cổ không chỉ là món phụ kiện thời trang dành cho phái nữ mà còn là món quà giúp phái mạnh thể hiện tình yêu thương dành cho người bạn đời của mình. Thế nhưng, bạn đang băn khoăn không biết nên mua khăn quàng cô tặng bạn gái ở đâu. Vậy thì hãy tham khảo 5 địa chỉ bán khăn choàng hot nhất hiện nay nhé!

1. Khăn choàng Thiều Hoa

Khăn lụa không chỉ giúp phái đẹp trông rạng rỡ hơn, mà đôi khi nó còn là một định tình của những cặp đôi. Hiểu được điều đó, vì thế mà Thiều Hoa luôn cẩn thận tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà mình tạo ra. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thiều Hoa nổi bật với những dòng khăn lụa như: khăn lụa tơ tằm, khăn lụa vuông, khăn lụa satin, khăn lụa hàng châu,... Mỗi một sản phẩm ẩn chứa một câu chuyện đặc biệt.

Bạn hãy nghĩ xem, trong một buổi tiệc đối tác hầu hết là khách nước ngoài; khoác lên mình bộ cánh sang trọng; kèm theo đó là chiếc khăn choàng lụa tơ tằm với họa tiết phố cổ Hội An được dệt một cách tỉ mỉ. Bạn không chỉ là người phụ nữ nổi bật nhất sự kiện mà còn dễ dàng thu hút được đối tác của mình. 

Khăn Lụa Tơ Tằm Việt Nam với họa tiết độc đáo

Khăn Lụa Tơ Tằm Việt Nam với họa tiết độc đáo

Đó cũng là những nét đặc biệt mà Thiều Hoa mang đến cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây bạn còn nhận được chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Cam kết sản phẩm chất lượng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Hệ thống cửa hàng:

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 11: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Cửa hàng Hà Nội 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 2:65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • Cửa hàng Bình Dương: 172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cửa hàng Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Cửa hàng Vũng Tàu: 180 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu.
  • Cửa hàng Nha Trang: 44-46 Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Cửa hàng Vinh: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, T. Nghệ An.
  • Cửa hàng Tiền Giang: 186 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Cửa hàng Kiên Giang: 400 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.

Thiều Hoa - địa chỉ uy tín mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

Thiều Hoa - địa chỉ uy tín mua khăn quàng cổ tặng bạn gái

2. Lụa Thượng Uyển

Khi nhắc đến khăn choàng cổ không thể bỏ qua Lụa Thượng Uyển. Một cái tên mà khi nhắc đến chúng ta sẽ liên tưởng đến những chiếc khăn lụa thước tha. Sản phẩm của Lụa Thượng Uyển nổi bật ở chỗ nó mang đậm nét đẹp non sông, giá trị văn hóa và tinh thần Việt Nam. Sử dụng những họa tiết đặc sắc như: sen hồng, Hồ Hoàn Kiếm, song hạc,... Tất cả như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc dành riêng cho phái đẹp. Nếu bạn muốn mua khăn choàng tặng bạn gái chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này. 

Khăn Quàng Cổ Hoa Lan Hồ Điệp TUK004

Khăn Quàng Cổ Hoa Lan Hồ Điệp

3. Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái - In Here

Là một cái tên không quá xa lạ với những thiết kế độc lạ. Là nơi dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính. Sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho khách hàng. Địa chỉ: Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

4. Khăn lụa Hà Anh

Sử dụng chất liệu lụa cao cấp, kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại, chấm phá chút nét truyền thống Á Đông. Tô điểm cho nét đẹp phụ nữ Việt trở nên nổi bật và thu hút hơn. Bên cạnh khăn lụa, Hà Anh còn sở hữu bộ sưu tập khăn len, giúp bạn dễ dàng chọn quà dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình. Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

5. Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái - Elady

Nếu bạn muốn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái thì không nên bỏ qua Elady. Tại đây sở hữu bộ sưu tập vô cùng đa dạng, chất liệu voan mềm mại, cùng ga màu tươi tắn. Tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch của một quý cô. Các mẫu khăn choàng tại Elady luôn đậm chất thời trang, để bạn không chỉ giữ ấm mà còn trở nên tự tin hơn. Địa chỉ: Bà Triệu, Hà Nội

Nên mua khăn quàng cổ tặng bạn gái kiểu nào?

Hiểu được sở thích của bạn gái để chọn mua khăn quàng cổ có màu sắc, kiểu dáng phù hợp để món quà tặng càng thêm ý nghĩa bạn nha! Dưới đây là một số mẫu khăn choàng cổ được chị em ưa chuộng, các chàng có thể tham khảo qua nhé!

1. Khăn cashmere

Cashmere là loại vải xa xỉ, được lấy từ lông của những chú dê cashmere ở dãy núi Himalaya. Vải có độ đàn hồi cao, vô cùng mềm mịn và giữ nhiệt tốt. Khăn quàng cổ làm từ vải cashmere giúp giữ ấm cơ thể bạn nhưng không gây cảm giác khó chịu, cồng kềnh. Những mẫu khăn trơn có màu sắc trendy hay họa tiết caro, chấm bi,... Đều là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm mẫu khăn quàng khác nhau. Đây là những thiết kế basic, để được lâu dài mà không sợ lỗi thời bạn nhé!

Khăn quàng cổ chất liệu cashmere

Khăn quàng cổ chất liệu cashmere

2. Khăn lụa vuông

Có lẽ không cần nói quá nhiều về chất liệu này. Lụa là chất liệu sang trọng, quý phái nổi tiếng với sự mềm mại, vẻ ngoài óng ánh và thân thiện với làn da. Khăn quàng cổ chất liệu này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để giữ ấm hay che chắn cơ thể khi trời nắng nóng. Ngoài ra, đối với những khăn có kích thước nhỏ hơn. Bạn còn có thể tận dụng làm băng đô hay nhấn nhá cho chiếc túi xách của mình đấy! 

Mua khăn quàng lụa tặng bạn gái

Mua lụa vuông cao cấp tặng bạn gái

3. Khăn quàng cotton

Chất liệu cotton mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Thích hợp cho những buổi hẹn hò ở bãi biển. Cánh mày râu có thể lựa chọn những mẫu với chi tiết và màu sắc bắt mắt; tạo sự trẻ trung, nổi bật cho bạn gái vào những ngày hè sôi động. 

Khăn quàng cổ đi biển phong cách bohemian

Khăn quàng cổ đi biển phong cách bohemian

4. Mua khăn quàng cổ tặng bạn gái - Khăn lông ngắn

Với thiết kế gọn gàng, nhỏ xinh, kích thước ngắn chỉ vừa đủ đan 2 đầu với nhau hoặc buộc nút. Mẫu khăn này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự dễ thương hay phong cách Hàn Quốc. Chất liệu bông mềm mịn đảm bảo độ ấm cho bạn gái.

Tuy nhiên, nhiều loại vải bông chất lượng kém thường gây cảm giác ngứa, khó chịu với da. Vì vậy, các bạn nam cần lưu ý đến vấn đề này trong quá trình chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái nhé! 

Khăn bông ngắn

Khăn bông ngắn cho cô nàng ulzzang girl

Bên cạnh đó, nếu bạn gái bạn yêu thích phong cách thời trang Á Đông. Thì không thể bỏ qua những mẫu khăn quàng lụa với họa tiết đậm nét truyền thống, dân tộc. Chẳng hạn như hoa sen, hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hội An, trống đồng,... Những chi tiết này trên chất liệu lụa càng tôn thêm nét đẹp Á Đông của bạn. Mà không lo trông già dặn, đứng tuổi bạn nha. 

Khăn lụa họa tiết Trống đồng Đại Việt

Khăn lụa họa tiết Trống đồng Đại Việt

Ngoài kiểu dáng thiết kế và chất liệu. Các chàng cũng cần phải quan tâm đến màu da, vóc dáng của bạn gái để lựa chọn được màu sắc, kích thước khăn phù hợp nhé!

Hy vọng với những chia sẻ trên của Thiều Hoa, chàng đã có cho mình những bí quyết chọn mua khăn quàng cổ tặng bạn gái. Thiều Hoa chúc bạn chọn lựa được mẫu khăn choàng cổ ưng ý nhất!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN