phone messenger zalo

Chân váy jean dài phối với áo gì trông trẻ trung, sành điệu

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Chân váy jean dài phối với áo gì trông trẻ trung, sành điệu
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân váy jean dài phối với áo gì để trẻ trung, hợp thời trang? Cùng tham khảo 10 cách phối đồ với chân váy jean trong bài viết này!

Chân váy jean dài được xem như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Sự linh hoạt trong việc phối đồ cùng vô vàn phong cách khác nhau đã giúp chân váy jean dài trở thành một trong những item thời trang được yêu thích nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chân váy jean dài phối với áo gì, đừng bỏ qua bài viết này!

chan-vay-jean-dai-phoi-voi-ao-gi 0

Chân váy jean dài là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em

Những kiểu dáng chân váy jean dài đẹp, được nhiều chị em săn đón

Hiện có rất nhiều kiểu dáng chân váy jean để chị em lựa chọn. Những kiểu dáng phổ biến, dễ mặc nhất như:

  • Chân váy jean chữ A dáng dài: Với thiết kế ôm sát hông và xòe nhẹ phần chân, chân váy chữ A không chỉ giúp che đi khuyết điểm vòng đùi mà còn tôn lên vòng eo thon gọn. Bạn có thể kết hợp chân váy này với áo sơ mi trắng và giày sneaker để có một set đồ năng động, hoặc mix cùng áo crop top và giày cao gót để thêm phần quyến rũ.
  • Chân váy jean cách điệu xẻ tà: Điểm nhấn là đường xẻ trên tà váy sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon dài hơn. Kiểu váy này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật.
  • Chân váy jean kiểu dáng đuôi cá: Thiết kế kiểu dáng đuôi cá giúp tôn lên vòng 3 cho người mặc, tạo nên một phong cách vừa nữ tính vừa hiện đại.
  • Chân váy jean ôm: Với thiết kế ôm suông dài sẽ giúp bạn tôn dáng một cách triệt để..
  • Chân váy jean dáng xòe: Chân váy xòe sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính.

Chân váy jean dài phối với áo gì? 10 cách phối ĐỈNH CAO bạn không nên bỏ qua

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chân váy jean dài dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo, phụ kiện khác nhau, tạo nên những outfit đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Cùng khám phá 10 cách phối chân váy jean dài độc đáo để luôn nổi bật và tự tin!

chan-vay-jean-dai-phoi-voi-ao-gi 1

Chân váy jean dài phối với áo gì đẹp? Cùng tìm hiểu những gợi ý từ Thiều Hoa nhé!

Áo sơ mi

Áo sơ mi và chân váy jean dài - một cặp đôi hoàn hảo cho những ngày làm việc bận rộn. Khi phối đồ với chân váy jean dài, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi màu pastel nhạt để tạo nên vẻ ngoài dịu dàng, hoặc một chiếc áo sơ mi màu nổi bật để khẳng định cá tính của mình. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như vòng tay, đồng hồ để hoàn thiện outfit nhé!

Áo ba lỗ/áo hai dây

Áo hai dây/ba lỗ kết hợp cùng chân váy jean dài cũng rất phổ biến trong những ngày hè. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những cách phối đồ khác nhau. Chọn một chiếc áo hai dây ren để thêm phần nữ tính, hoặc một chiếc áo ba lỗ để tạo nên phong cách năng động. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện nữa nhé!

chan-vay-jean-dai-phoi-voi-ao-gi 2

Có rất nhiều cách phối khác nhau với chân váy jean

Áo thun

Chân váy jean dài phối với áo gì? Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp áo thun và chân váy jean dài - giúp bạn vừa mặc đẹp, vừa thoải mái. Sự đơn giản, năng động của áo thun cùng nét cá tính của chân váy jean tạo nên một outfit hoàn hảo cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Áo croptop

Áo croptop và chân váy jean dài - cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách sexy. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những chiếc áo croptop họa tiết, áo croptop trễ vai hoặc áo croptop tay bồng.

Áo trễ vai

Cách phối đồ với chân váy jean dài tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là phối cùng áo trễ vai. Sự kết hợp giữa nét cá tính của chân váy jean cùng với đó là sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm của áo trễ vai sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Áo tanktop

Nếu như những sự kết hợp trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy tham khảo ngay combo năng động và thoải mái: áo tanktop cùng chân váy jean dài! Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai item này sẽ giúp bạn tự tin hơn.

chan-vay-jean-dai-phoi-voi-ao-gi 3

Áo ba lỗ cùng chân váy jean dài là sự kết hợp độc đáo và thời trang

Áo hoodie

Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn chính là phối đồ chân váy jean dài và áo hoodie. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính, lại vô cùng thoải mái, phù hợp cho cả những ngày làm việc bận rộn hay những buổi đi chơi cuối tuần.

Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ và chân váy jean dài - cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Cách phối chân váy jean dài cùng áo cổ lọ đó là bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len cổ lọ họa tiết, áo len cổ lọ màu pastel hoặc áo len cổ lọ dáng oversize.

Áo quây

Với thiết kế không dây, ôm sát cơ thể, áo quây giúp bạn khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Kết hợp cùng chân váy jean dài xẻ tà hoặc chân váy jean suông, bạn sẽ có một outfit vừa trẻ trung, vừa thời thượng.

chan-vay-jean-dai-phoi-voi-ao-gi 4

Đừng bỏ qua áo cổ lọ cùng chân váy jean dài xẻ tà, bạn sẽ có một bộ trang phục đầy cá tính!

Áo denim

Khi kết hợp áo denim cùng chân váy jean dài, bạn sẽ có một set đồ cực kỳ năng động và cá tính. Hãy thử ngay!

Trên đây là những gợi ý về việc chân váy jean dài phối với áo gì. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những outfit thời thượng, phù hợp với cá tính của bản thân!

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN