phone messenger zalo

20+ Chân Váy Công Chúa Phối Với Áo Gì Để Nàng Xinh Đẹp?

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 20+ Chân Váy Công Chúa Phối Với Áo Gì Để Nàng Xinh Đẹp?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân váy công chúa là một trong những kiểu chân váy được phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều. Nó mang đến cho chị em vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, điệu đà mà không kém phần quyến rũ.
Mục lục bài viết [Ẩn]

Để tạo nên được một bộ trang phục ấn tượng với chân váy công chúa khá là khó khăn đối với các chị em. Chính vì thế hãy thử qua những cách mix đồ dưới đây của Thiều Hoa để tìm ra được một style ưng ý nhất nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 0

Lý do chân váy công chúa được yêu thích

Chân váy công chúa được yêu thích bởi nó có thiết kế nữ tính, duyên dáng mà không kém phần quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp của phái nữ một cách tinh tế nhất. Ngoài ra chân váy công chúa còn rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, từ các kiểu dài ngắn, xoè hay ôm đều rất hợp thời trang và cũng rất linh hoạt trong việc phối đồ. 

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 1

Chân váy công chúa được yêu thích do có thiết kế vô cùng đẹp mắt

Những mẫu chân váy công chúa được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy công chúa được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Dưới đây là 5 kiểu chân váy công chúa phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay.

1. Chân váy công chúa dáng ngắn

Chân váy công chúa dáng ngắn là một lựa chọn thời trang thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế và thoải mái. Với chiều dài vừa phải, kiểu chân váy này giúp tôn lên đôi chân dài của người mặc và mang lại sự tự tin cho chị em. Ngoài ra, chiếc chân váy này còn rất dễ phối đồ với nhiều loại áo để tạo ra những bộ trang phục vô cùng thời trang.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 2

Chân váy công chúa dáng ngắn

2. Chân váy công chúa dáng dài

Đối với những cô nàng yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng thì lựa chọn một chiếc chân váy dáng dài là phù hợp nhất. Thiết kế dáng dài giúp một số chị em che khuyết điểm đôi chân rất tốt, điều đó cũng giúp chị em tự tin hơn nhiều trong mọi hoàn cảnh.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 3

Chân váy công chúa dáng dài

3. Chân váy công chúa xếp tầng 

Chân váy công chúa xếp tầng là một trong những kiểu chân váy được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế các tầng vải chồng lên nhau, tạo ra độ phồng vô cùng nhẹ nhàng nữ tính. 

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 4

Chân váy công chúa xếp tầng 

4. Chân váy công chúa nhiều lớp

Bên cạnh kiểu chân váy xếp tầng thì kiểu chân váy nhiều lớp cũng khá được chị em ưa chuộng và chọn lựa. Kiểu thiết kế nhiều lớp chồng lên nhau vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt khiến chân váy có một sự xinh đẹp không thể rời mắt.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 5

Chân váy công chúa nhiều lớp

5. Chân váy công chúa hoạ tiết

Những chiếc váy công chúa hoạ tiết được các tín đồ thời trang phổ biến và yêu thích rất nhiều bởi sự đa dạng trong hoạ tiết của nó. Từ những hoạ tiết như hoa lá, động vật, đến những hoạ tiết thêu hoa, đính đá lấp lánh giúp người mặc tạo ra được sự nổi bật và thu hút ánh nhìn. 

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 6

Chân váy công chúa hoạ tiết

Chân váy công chúa phối với áo gì thì đẹp

Dù bạn muốn tạo ra một phong cách thanh lịch, nữ tính hay quyến rũ, chân váy công chúa luôn là lựa chọn hoàn hảo. Hãy thử phối cùng với các loại áo khác nhau để tìm ra sự kết hợp phù hợp nhất với phong cách của bạn nhất nhé.

1. Chân váy công chúa phối với áo phông

Một cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt, đó là chiếc áo phông đơn giản mà vô cùng hiệu quả mang đến phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông basic hay những chiếc áo phông in hoạ tiết nhỏ để kết hợp với chân váy công chúa. Để tăng thêm sự thoải mái khi di chuyển, bạn có mix thêm một đôi giày sneaker nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 7

Phối cùng áo phông đơn giản

2. Chân váy công chúa phối với áo croptop

Chân váy công chúa phối với áo croptop là một cách phối đồ rất thời thượng và phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính. Áo croptop ôm sát vào người tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, để tránh quá phản cảm thì bạn nên lựa chọn một chiếc chân váy dài để mix nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 8

Phối cùng áo croptop cá tính

3. Chân váy công chúa phối với áo 2 dây

Áo 2 dây mang lại phong cách tươi trẻ, nữ tính và không kém phần quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo 2 dây đơn giản, thanh lịch màu trắng để tôn lên phong cách của mình. Khi phối với chân váy công chúa nên chọn một chiếc chân váy cạp cao để tôn lên vóc dáng nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 9

Phối với áo 2 dây quyến rũ

4. Chân váy công chúa phối với áo dạ tweed

Phối chân váy công chúa với áo dạ tweed sẽ mang đến cho bạn một phong cách đầy sang trọng và quý phái. Chọn áo dạ tweed thì bạn nên mặc thêm một chiếc áo cổ lọ hoặc áo bó ở bên trong để tôn lên vẻ thanh lịch của áo tweed. Để set đồ thêm sang thì bạn có thể lựa chọn những gam màu như đen, trắng, xanh navy, ngoài ra phối thêm một đôi bông tai để hoàn thiện bộ trang phục hơn.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 10

Phối cùng áo dạ tweed sang trọng quý phái

5. Chân váy công chúa phối với áo trễ vai

Áo trễ vai giúp cô nàng khoe ra được bờ vai xinh đẹp gợi cảm, phối cùng chân váy công chúa dài, bạn sẽ tạo ra được một diện mạo nữ tính mà không kém phần tinh tế. Để cân bằng cho bộ trang phục, bạn có thể lựa chọn áo trễ vai rộng phù hợp với chân váy công chúa dài hoặc áo trễ vai ôm sát với chân váy công chúa xếp tầng. Đảm bảo đây sẽ là bộ trang phục cực kỳ thu hút ánh nhìn đấy nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 11

Phối cùng áo trễ vai quyến rũ

6. Chân váy công chúa phối với áo sơ mi

Chân váy công chúa phối với áo sơ mi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nữ tính và lịch sự. Khi chọn áo sơ mi để kết hợp với chân váy công chúa, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng đơn giản hoặc áo sơ mi hoa, kẻ sọc để tạo nên sự phá cách và tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi mặc với chân váy công chúa, bạn nên sơ vin vào để tạo điểm nhấn cho vòng eo nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 12

Phối với áo sơ mi thanh lịch

7. Chân váy công chúa phối với áo blazer

Khi phối chân váy công chúa với áo blazer, bạn sẽ có một bộ trang phục thanh lịch và chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo blazer dáng dài hoặc áo blazer dáng croptop phá cách để set đồ có thêm điểm nhấn. Hãy nhớ là chọn thêm một đôi boots và túi xách phù hợp để bộ trang phục trở lên hoàn hảo hơn.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 13

Phối với áo blazer lịch sự

8. Chân váy công chúa phối với áo da

Nếu bạn mix chân váy công chúa với một chiếc áo da, bạn sẽ có một outfit cực sành điệu và cá tính. Nếu bạn muốn trông nữ tính hơn, có thể lựa chọn một chiếc chân váy công chúa xếp tầng hoặc chân váy công chúa nhiều lớp. Sau đó bạn mix thêm một đôi giày da để tạo nên một phong cách thời trang đầy mạnh mẽ mà không kém phần nữ tính.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 14

Phối cùng áo da thời thượng

9. Chân váy công chúa phối với áo len

Áo len có thể kết hợp cùng chân váy công chúa trắng hoặc be để tạo nên một sự hài hoà cho trang phục. Một chiếc áo len dài tay cổ cao hay dáng rộng sẽ phù hợp với chân váy công chúa dáng dài, tạo nên một phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn muốn nổi bật hơn thì có thể lựa chọn một chiếc áo màu đỏ hay vàng để tạo nên cảm giác ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 15

Phối với áo len cổ cao ấm áp

10. Chân váy công chúa phối với áo cardigan dáng ngắn

Một outfit đơn giản mà vô cùng hiệu quả, đó là mix với áo cardigan dáng ngắn. Bất kì chiếc áo cardigan nào cũng có thể kết hợp với chân váy công chúa, nhưng để bộ trang phục thêm hài hoà bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng như xanh lam. Nếu bạn muốn một phong cách hiện đại hơn, có thể kết hợp chân váy đen với áo cardigan màu pastel hoặc neon.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 16

Phối với áo cardigan dáng ngắn hài hoà

11. Chân váy công chúa phối với áo denim

Sự kết hợp giữa chân váy công chúa và áo khoác denim là một trang phục hợp thời trang và trẻ trung, có thể mặc đi dạo phố, đi chơi, thậm chí là đi đến nơi sang trọng. Để vẻ ngoài thanh lịch hơn, bạn có thể chọn một chiếc chân váy công chúa dáng dài màu trắng hoặc be, mix với áo denim cổ điển. Bên cạnh đó, lựa chọn một chiếc túi hoặc một chiếc ví cầm tay để mix cùng bộ trang phục này sẽ hoàn thiện hơn đó.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 17

Phối cùng áo denim trẻ trung

12. Chân váy công chúa phối với áo hoodie

Nếu muốn một set đồ năng động, bạn có thể thử kết hợp áo hoodie với chân váy công chúa nhé. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái trong khi vẫn có thể giữ được nét nữ tính của chiếc chân váy. Bạn có thể lựa chọn áo hoodie đơn giản có tone màu trung tính để tôn lên sự sang trọng của chiếc chân váy công chúa này.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 18

Phối cùng áo hoodie năng động

13. Chân váy công chúa phối với áo sát nách

Chân váy công chúa là một trong những kiểu chân váy phổ biến và được yêu thích bởi sự lãng mạn, nữ tính của nó. Khi kết hợp với áo sát nách, những chiếc chân váy này càng trở nên nổi bật và đầy quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sát nách trơn để tạo nên phong cách nhẹ nhàng tinh tế hoặc một chiếc áo hoạ tiết để tạo nên một phong cách riêng cá tính.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 19

Phối cùng áo sát nách mát mẻ

14. Chân váy công chúa phối với áo sơ mi kiểu

Nếu bạn không muốn gò bó trong những chiếc áo sơ mi đơn giản thì hãy thử ngay những chiếc áo sơ mi kiểu cách này xem sao nhé. Áo sơ mi kiểu mang một phong cách thanh lịch mà không kém phần nữ tính, kết hợp với chân váy công chúa dài giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn nên đi thêm một đôi giày cao gót để set đồ hoàn thiện hơn nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 20

Phối với áo sơ mi kiểu nhẹ nhàng

15. Chân váy công chúa phối với áo kiểu bánh bèo

Chân váy công chúa mang nét đẹp nữ tính, kết hợp với áo kiểu bánh bèo càng làm nổi bật nên outfit của bạn. Sự nhẹ nhàng tinh tế này hoà quyện với nhau khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, lựa chọn một đôi hoa tai hay một chiếc băng đô mix cùng bộ trang phục này sẽ càng đẹp hơn đấy nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 21

Phối với áo kiểu bánh bèo

16. Chân váy công chúa phối với áo voan dài tay

Chân váy công chúa và áo voan hoa dài tay là hai món đồ thời trang cực kỳ dễ dàng để tạo nên một bộ trang phục sang trọng và nữ tính. Chân váy công chúa tôn lên đôi chân dài miên man của bạn, còn áo voan hoa với hoa văn nhẹ nhàng, duyên dáng giúp các cô nàng trông thật nữ tính và dịu dàng. Khi kết hợp với nhau, chúng mang lại một vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và tinh tế, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như dự tiệc, hội họp, đi dạo phố cùng bạn bè. 

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 22

Phối với áo voan hoa dài tay tinh tế và quyến rũ

17. Chân váy công chúa phối với áo ôm body

Chân váy công chúa là một lựa chọn tuyệt vời khi mix cùng áo ôm body, tạo nên vẻ ngoài thon thả và quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn tôn lên vòng eo của mình, hãy chọn một chiếc chân váy công chúa dáng xoè, kết hợp với một chiếc áo ôm body dáng ngắn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo ôm body tông đen hoặc trắng đơn giản mix cùng chân váy để tạo nên phong cách thoải mái, trẻ trung hơn.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 23

Phối cùng áo ôm body quyến rũ

18. Chân váy công chúa phối với áo choàng lông

Vào những ngày đông lạnh giá mà vẫn muốn diện chân váy công chúa xinh đẹp thì áo lông là một lựa chọn vừa an toàn, vừa thời trang nhé. Bạn có thể chọn những chiếc áo sáng màu như đỏ, vàng, hồng mang lại cảm giác ấm áp, khiến người nhìn cũng dễ chịu hơn. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn một đôi giày cao gót để tôn dáng hơn nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 24

Phối cùng áo choàng lông ấp áp

19. Chân váy công chúa phối với áo yếm

Chân váy công chúa là một item thời trang cổ điển và sang trọng, khi kết hợp với áo yếm tạo ra một phong cách trẻ trung và quyến rũ. Áo yếm với kiểu dáng ôm sát ngực và rộng từ eo trở xuống giúp tôn lên vòng eo thon gọn, kết hợp với chân váy công chúa dài tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phụ kiện là hoa để giúp tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục này.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 25

Phối cùng áo yếm trẻ trung và quyến rũ

20. Chân váy công chúa phối với áo ren

Chân váy công chúa là một trong những lựa chọn phù hợp cho những dịp thường ngày và cả những sự kiện quan trọng. Khi kết hợp với áo ren, chiếc chân váy trở nên đầy quyến rũ và tinh tế hơn. Một chiếc áo ren màu trắng hoặc màu nude sẽ giúp cho chân váy công chúa nổi bật hơn và tạo ra một sự pha trộn tuyệt vời giữa vẻ nữ tính và sự sang trọng.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 26

Phối cùng áo ren tinh tế

21. Chân váy công chúa phối với áo lụa 

Chân váy công chúa là một item đẹp và quyến rũ cho phái đẹp. Khi phối với áo lụa, nó tạo ra được một sự kết hợp tinh tế khiến các cô nàng trở nên thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, bạn nên chọn áo lụa với màu sắc tương phản để tạo sự cân bằng và tránh cho bộ trang phục trở nên nhàm chán.

Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn cho set đồ, hãy chọn áo lụa có hoa văn hoặc họa tiết thú vị. Bộ trang phục này là sự kết hợp tuyệt vời cho các sự kiện đặc biệt hay dạo phố cuối tuần.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 27

Phối cùng áo lụa 2 dây sang chảnh

Những lưu ý khi mặc chân váy công chúa 

Chân váy công chúa rất phổ biến trong giới thời trang. Chính vì vậy, khi lựa chọn cho mình một chiếc chân váy phù hợp, bạn phải lưu ý những điều sau đây để tranh gây mất điểm trong mắt người đối diện nhé. 

1. Lựa chọn size phù hợp

Chân váy công chúa thường có thiết kế khá là bồng bềnh, vậy nên các bạn cần phải lựa chọn một chiếc chân váy vừa vặn để tránh tình trạng luộm thuộm hay mất thẩm mỹ nhé. Nhất là đối với những cô gái có thân hình mi nhon, lựa chọn một chiếc chân váy công chúa ngắn nhẹ nhàng là phù hợp nhất.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 28

Phải lựa chọn size phù hợp với bản thân

2. Lựa chọn giày dép phù hợp

Khi mặc chân váy, bạn cũng cần phải lựa chọn giày dép sao cho phù hợp. Phù hợp nhất là phối cùng giày cao gót, sandal, hay giày búp bê. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì có thể lựa chọn một đôi giày thể thao để phối nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 29

Giày dép cũng là một phụ kiện giúp outfit thêm đẹp

3. Lựa chọn trang sức phù hợp

Chân váy công chúa thường có nhiều hoạ tiết và nhiều lớp, vì vậy không nên mix nhiều phụ kiện để tránh tình trạng quá lố. Nên lựa chọn một chiếc túi xách đơn giản hay một chiếc mũ vành rộng xinh đẹp.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 30

Không nên phối quá nhiều trang sức

4. Lựa chọn hoàn cảnh phù hợp

Kiểu chân váy này phù hợp để đi chơi, đi dạo phố, hay đi hẹn hò. Nhưng không nên mặc kiểu chân váy này đến những chỗ trang trọng, lịch sự bởi nó không phù hợp với hoàn cảnh ở đây. Nếu muốn mặc vào những dịp quan trọng, hãy chú ý đến cách mix đồ để tránh gây phản cảm nhé.

chan-vay-cong-chua-phoi-voi-ao-gi 31

Tuỳ từng hoàn cảnh mới có thể mặc kiểu chân váy này

Vậy là qua bài viết này chị em có lẽ đã tìm được mẫu chân váy công chúa phù hợp với bản thân và chọn cho mình được một outfit phù hợp rồi phải không nào. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé! 

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem thêm:

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN