phone messenger zalo

Mách bạn 10+ địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Mách bạn 10+ địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn đang tìm nơi mua khăn lụa tơ tằm tphcm ở đâu? Bạn không biết nơi mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm? Thiều Hoa sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Ngày nay với sự xuất hiện của vô vàn loại lụa từ thiên nhiên đến nhân tạo, pha trộn. Thậm chí là hàng giả đã khiến người tiêu dùng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng. Bạn đang tìm nơi mua khăn lụa tơ tằm tphcm ở đâu? Bạn không biết nơi mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm? Bài viết sau đây Thiều Hoa mách bạn 10+ địa chỉ mua khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín chất lượng nhất.

I. Thế nào là khăn lụa tơ tằm cao cấp?

Người ta nói quá trình tạo ra sản phẩm khăn lụa tơ tằm cao cấp vô cùng kì công và vất vả. Người ta có câu “của một đồng, công một nén” thể hiện sự vật vả của nghề dệt lụa. Bản chất của khăn lụa tơ tằm cao cấp là mỏng và nhẹ. Khi sở vào sẽ tạo cảm giác mềm mịn lạ thường, man mát sướng tay. Đồng thời ở sản phẩm cao cấp có tính hút ẩm tốt. Bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng khi mặc trên mình các sản phẩm từ lụa tơ tằm cao cấp. Đặc biệt khăn lụa tơ tằm cao cấp rất bền màu, độ bóng cao và đàn hồi tốt. Cấu trúc sợi tơ tằm là dạng lăng kính tam giác, bo tròn các viên nên cũng giúp khả năng hút sáng của vải hấp dẫn hơn nhiều. Với độ rũ, mềm mại và nét óng ánh sang trọng tạo nét cao sang, quyền quý cho người mặc. Vì thế bạn sẽ không hối hận khi sở hữu loại khăn lụa tơ tằm cao cấp này. Trước khi tìm hiểu 5 địa chỉ cung cấp khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín. Hãy điểm qua một vài loại khăn lụa cao cấp được mọi người ưa chuộng.  

II. Các loại khăn lụa cao cấp

2.1 Khăn choàng Lụa tơ tằm dệt trơn

Những mẫu khăn lụa tơ tằm với họa tiết giàu ý nghĩa và thường mang đến sự sang trọng; được rất nhiều người yêu thích kết hợp với gu thời trang riêng của bản thân. Nếu bạn là người có phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Hãy chọn mẫu khăn lụa tơ tằm này kết hợp cùng những bộ vest hoặc chiếc đầm một màu. Chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

Khăn choàng cổ lụa tơ tằm
Khăn Quàng Cổ Lụa Tơ Tằm Dệt Trơn 

XEM CHI TIẾT MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM DỆT TRƠN

2.2 Khăn Lụa tơ tằm Việt Nam

Với nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên khi dùng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Khăn lụa tơ tằm Việt Nam là phụ kiện dùng để phối đồ, được dùng trong các bữa tiệc sang trọng. Ngoài ra, trong những mùa lạnh, đây là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đây là mẫu khăn lụa đẹp và mới nhất đến từ thương hiệu Khăn Choàng Thiều Hoa được rất nhiều quý cô yêu thích lựa chọn khi sản phẩm mới bán ra tại thị trường. Tại đây có nhiều mẫu mã khăn lụa tơ tằm tphcm và khăn lụa tơ tằm Hà Nội,…..

Khăn Lụa tơ tằm Việt Nam
Khăn Lụa tơ tằm Việt Nam

2.3 Khăn Lụa Tơ Tằm Hội An Phố Cổ

Với chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên, khăn lụa tơ tằm Hội An mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Do tính giữ nhiệt kém, lụa tơ tằm hoàn toàn phù hợp với mùa đông nhiệt đới của Việt Nam. Ánh sáng có thể khẽ xuyên qua từng sợi tơ kết hợp với độ rủ vừa phải tạo nên sự óng ánh, sang trọng cho người dùng. Khăn lụa tơ tằm Hội An phù hợp để đi cùng bạn đến bất kì đâu, ở bất kì thời điểm nào.

mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm
Khăn Lụa Tơ Tằm Hội An Phố Cổ

XEM CHI TIẾT MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM PHỐ CỔ HỘI AN

2.4 Khăn lụa tơ tằm Trống Đồng Đại Việt

Trống Đồng được xem là một nét văn hóa của người Việt ta từ xưa đến nay. Hình ảnh trống đồng hiện lên trên chiếc khăn vừa mang ý nghĩa văn hóa vừa thể hiện sự tinh tế và cá tính của người đeo. Với chiếc khăn vuông lụa này, bạn có thể mix chúng cùng bộ áo dài truyền thống, hay chiếc đầm lụa sang trọng, hoặc làm mới chiếc túi xách của mình bằng cách thắt nơ.

Khăn Lụa Satin Trống Đồng
Khăn lụa tơ tằm Trống Đồng Đại Việt

XEM CHI TIẾT MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM VUÔNG TRỐNG ĐỒNG ĐẠI VIỆT

2.5 Khăn lụa tơ tằm Sen Hồng Đua Nở

Nếu Trống Đồng là nét biểu tượng của văn hóa thì hoa sen lại tượng trưng cho tinh thần của người phụ nữ Việt Nam "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Đây là sự chọn hoàn hảo cho nàng khi tham gia các buổi tiệc trang trọng hay phải gặp đối tác là người nước ngoài, nó sẽ giúp bạn ghi điểm thật ấn tượng với đối phương.

Khăn lụa tơ tằm Sen Hồng Đua Nở TUK010
Khăn lụa tơ tằm Sen Hồng Đua Nở

XEM CHI TIẾT MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM SEN HỒNG ĐUA NỞ

III. Mua khăn lụa tơ tằm TPHCM ở đâu?

3.1 Khăn lụa tơ tằm TPHCM - Thiều Hoa

Một trong những cái tên đầu tiên khi nhắc đến việc mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm là Khăn choàng Thiều Hoa. Thiều Hoa ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ người con gái thứ 6 của vua Hùng Vương, nàng công chúa mang tên Thiều Hoa – người đã đặt nền móng cho ngành dệt lụa của nước Việt từ thuở xa xưa để bây giờ Việt Nam được coi là một trong những Quốc Gia có tay nghề Dệt may tốt nhất Thế Giới. Khăn choàng Thiều Hoa được dệt thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề tại làng nghề truyền thống Việt Nam. Bên cạnh việc mang đến những chiếc khăn lụa chất lượng; Thiều Hoa còn gìn giữ được nét đẹp đối với ngành dệt Việt Nam. Khăn lụa tơ tằm Thiều Hoa thiết kế với nhiều họa tiết ấn tượng, với các hình ảnh Chợ Bến Thành, Phố Cổ Hội An, Hồ Hoàn Kiếm, hoa sen...

mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm
Khăn choàng lụa tơ tằm Thiều Hoa
Khăn Quàng Cổ Mai Vàng Phú Quý TUK005
Khăn Quàng Cổ Mai Vàng Phú Quý
Tại Thiều Hoa, các thiết kế khăn lụa tơ tằm TPHCM liên tục được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn vật liệu; dựng mẫu đến hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với tay nghề cao chắc chắn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như 1 đổi 1 trong 7 ngày; miễn phí vận chuyển toàn quốc; 100% hàng chính hãng Made in Vietnam,...
Mua khăn choàng cổ ở đâu TPHCM - Cửa hàng Thiều Hoa
Mua khăn choàng cổ ở đâu TPHCM - Cửa hàng Thiều Hoa
Thông tin liên hệ

3.2. Lụa tơ tằm Bảo Lộc

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mua khăn lụa tơ tằm TPHCM ở đâu uy tín được chúng tôi đề cập là Lụa tơ tằm Bảo Lộc. Thành phố Bảo Lộc đã được thừa nhận là thủ phủ của ngành tơ tằm Việt Nam. Được thành lập năm 1994, Bảo Lộc silk là công ty đi đầu về Lụa tơ tằm. Vải lụa Bảo Lộc được làm từ loại sợi tự nhiên cao cấp có nguồn gốc từ sợi tơ tằm, được sản xuất trên các thiết bị theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc.Thời trang tại đây mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và tự tin trong giao tiếp cho người sở hữu. Đặc biệt trong những buổi hội họp hay những buổi tiệc. Điển hình như các sản phẩm khăn lụa, một chiếc caravat, một bộ áo dài hay chiếc áo vest lụa. Sản phẩm chất lượng 100% tơ tằm sẽ giúp bạn thêm phần duyên dáng và sang trọng.

mua khăn choàng cổ ở đâu tphcm
Khăn choàng Lụa tơ tằm dệt trơn

  • Địa chỉ: Mạc Đỉnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

3.3. Khăn lụa tơ tằm TPHCM Toàn Thịnh

Nói đến việc mua khăn choàng cổ ở đâu TPHCM mang tính toàn cầu chắc chắn không thể không nhắc đến Toàn Thịnh. Từ năm 1982, Nhà Sản Xuất Tơ Tằm Toàn Thịnh chuyên cung cấp sợi tơ tằm cho các thị trường tơ lụa như Thái Lan, Campuchia, Lào và những nước thuộc Liên Xô cũ. Và sau đó một thời gian thành lập Công ty Lụa Tơ Tằm Toàn Thịnh tại TPHCM.

mua khăn lụa ở đâu
Khăn lụa tơ tằm Twist Silk
Sau khi hình thành và phát triển, Lụa Toàn Thịnh dần khẳng định vị trí khi cung cấp những mặt hàng tơ lụa có chất lượng cho thị trường thời trang Việt Nam và thế giới thông qua xuất khẩu đi các thị trường  Nhật Bản , Hàn Quốc , Pháp , Anh Quốc , Đan Mạch ,Thái Lan và Mỹ … Với sự đa dạng về chủng loại vải như: Taffeta, Jacquard, Shantung Silk, Damask Silk, Satin, Habotai, Twist silk (Lụa 2 pha), Organza,, Crep De Chine (CDC). Và các dòng sản phẩm khác: Khăn Lụa Tơ Tằm; Cà Vạt được in bằng Kỹ Thuật Công Nghệ Số (Digital Printing Textile).

  • Đại chỉ: Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình

3.4. Khăn lụa tơ tằm TPHCM - Vietnam Silk House

Thương hiệu Vietnam Silk House được coi là thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế. Vietnam Silk House có chức năng quảng bá cho lụa tơ tằm Việt Nam nhiều hơn là kinh doanh tơ lụa. Do đó Vietnam Silk House được thiết kế vừa trưng bày tơ lụa; vừa có những tư liệu; mô phỏng để khách hàng hiểu hơn về lụa Bảo Lộc và lụa Việt Nam. Sản phẩm nơi đây với chất lượng cao cấp với nguồn lao động tay nghề cao, lâu năm. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm khăn lụa tơ tằm chất lượng mang tầm quốc tế. Vì thế khi hỏi mua khăn choàng cổ ở đâu TPHCM thì đừng chần chừa gì mà đến ngay Vietnamsilk nhé!

mua khăn lụa ở đâu
Khăn lụa Vietnamsilk

  • Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3

3.5. Mua khăn lụa ở đâu? Lụa Thượng Uyển

“Lụa Thượng Uyển” – vườn thượng uyển tơ lụa của Hoàng gia. “Lụa Thượng Uyển” được phôi thai và dung dưỡng bởi những người con tại xứ sở mù sương Bảo Lộc – thủ phủ tơ tằm Việt Nam. “Lụa Thượng Uyển” ra đời với sứ mệnh khôi phục tình yêu, niềm tin của khách hàng trong nước. Đồng thời, mang niềm tự tôn dân tộc, gửi gắm những nét tinh hoa của bản sắc văn hóa dân tộc vào từng sản phẩm. 

mua khăn lụa ở đâu
Khăn Lụa Tơ Tằm Việt Nam Hoa Lan Hồ Điệp
Tự hào với những sản phẩm nguồn gốc 100% tơ tằm tự nhiên Việt Nam. Sợi lụa được dệt tại nhà máy tại Bảo Lộc trước khi mang đi in thủ công. Tất cả các khâu từ thiết kế sản phẩm đến ươm tơ, dệt sợi đều được làm tại Việt Nam với cơ sở máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc; Nhật Bản cùng công nghệ tiên tiến từ Đức đảm bảo mang lại chất lượng đầu ra của từng sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

3.6. Khăn lụa tơ tằm Nhasilk

Mua khăn lụa ở đâu và đây sẽ là câu trả lời. Nhasilk là thương hiệu hoàn toàn thuần việt chuyên sản xuất khăn lụa tơ tằm truyền thống. Các sản phẩm chủ yếu cả Nhasilk là khăn lụa tơ tằm và cà tằm vạt lụa tơ tằm. Các mẫu săn tại đây mang đến một cái nhìn nên thơ với các hình ảnh ngọn níu, cánh đồng bát ngát mênh mông,... Đây còn là món quà tặng dành cho những người yêu thương hoặc đối tác; vừa là món quà ý nghĩa lại thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Khăn lụa họa tiết Trống đồng Đại Việt
Khăn lụa họa tiết Trống đồng Đại Việt
Địa chỉ: Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1

3.7. Khăn choàng Phạm Gia

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực khăn choàng. Được thành lập năm 2008 với vô vàn mẫu mã từ khăn lụa, khăn len, đến các mẫu khăn voan hiện đại. Những danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam được các nghệ nhân khéo léo dệt lên trên những chiếc khăn. Nếu bạn đang tìm mua khăn lụa ở đâu thì đây là một địa chỉ uy tín nhé!

Khăn choàng LỤA TƠ TẰM DỆT TRƠN TO123
Khăn choàng lụa tơ tằm Phạm Gia
Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

3.8. Silk Phương Mai

Thành lập từ năm 2016 đến nay; Silk Phương Mai dần trở thành một nơi mua khăn lụa tơ tằm TPHCM uy tín của người tiêu dùng trong nước. Lụa Phương Mai không ngừng đầu tư; phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến cùng các phưng pháp truyền thống. Sự kết hợp giữa nét cổ xưa và hiện đại là một điểm thú vị khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các mẫu khăn lụa ở đây.

mua khăn lụa ở đâu
Khăn choàng lụa tơ tằm dệt trơn
Địa chỉ: Minh Phụng, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

3.9. Thế giới khăn đẹp

Nếu bạn đang không biết mua khăn lụa ở đầu thì hãy thử đến với Thế Giới Khăn Đẹp. Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối và buôn bán các phụ kiện khăn choàng. Khác với những thương hiệu khác, Thế giới khăn đẹp nhập khẩu trực tiếp từ xưởng loại 1 tại Trung Quốc và Việt Nam không thông qua công ty thương mại quốc tế trung gian.

mua khăn lụa ở đâu
Khăn choàng Thế giới khăn đẹp
Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 1

3.10. Kenly Silk

Nếu bạn là một tín đồ của khăn choàng lụa tơ tằm thì đây chắc chắn là một nơi mua khăn choàng cổ ở tphcm uy tín. Các mẫu khăn cashmere, khăn len, khăn lụa,... đều được Kenly Silk cập nhật xu hướng mới nhanh chóng. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất mỗi khi đến đây.

mua khăn lụa ở đâu
Khăn Lụa Tơ Tằm Việt Nam với họa tiết độc đáo
Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, Quận 1

3.11. Khăn choàng Elebum

Tại đây các mẫu khăn choàng được làm thủ công tỉ mỉ; không chỉ thể hiện cá tính độc đáo mà còn truyền tải được văn hóa thú vị. Khăn choàng Elebum được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Ấn Độ và Nepal; với điểm nhấn hoạ tiết độc đáo. Những mẫu khăn độc lạ và không đụng hàng là điểm cộng lớn đối với các sản phẩm của Elebum. Vì thế đừng bỏ qua nơi mua khăn choàng cổ ở TPHCM uy tín này nhé!

mua khăn lụa ở đâu
Khăn lụa tơ tằm Elebum
Địa chỉ: Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh

III. Cách bảo quản khăn lụa tơ tằm

1. Dùng giỏ đựng khăn

Một trong những cách bảo quản khăn lua đúng cách là dùng giỏ đựng khăn. Giỏ thường được sử dụng được với hầu hết các khăn lụa tơ tằm làm từ thiên nhiên. Tuy nhiên, nếu như bạn gấp khăn không chặt tay, khăn có thể bị bung ra khỏi giỏ.

khăn lụa tơ tằm tphcm
Dùng giỏ để bảo quản khăn lụa tơ tằm

2. Dùng túi đa năng

Để bảo quản khăn lụa một cách gọn gàng và tốt nhất là dùng túi đa năng. Vì túi có nhiều ngăn nhỏ nên bạn dễ dàng phân loại khăn theo màu sắc hoặc chất liệu. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian; hơn hết còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mỗi khi cần dùng đến.

khăn lụa tơ tằm tphcm
Túi đa năng cũng là một phương pháp bảo quản khăn hiệu quả

3. Dùng móc quần áo

Bảo quản khăn lụa bằng móc quần áo được xem là cách bảo quan đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần choàng khăn qua thanh ngang của của móc quần áo. Sau đó, bạn đem chiếc móc đã treo khăn máng vào trong tủ là xong.

khăn lụa tơ tằm tphcm
Một cách khác là dùng móc treo để bảo quản khăn choàng
Khăn lụa là một phụ kiện không thể thiếu dành cho quý cô, quý bà. Thế nhưng với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nhưng sang chảnh vẫn có thể dùng khăn lụa làm điểm nhấn cho bản thân. Với 10+ địa chỉ khăn lụa tơ tằm TPHCM mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc khăn phù hợp và chất lượng nhất.

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN