phone messenger zalo

10 Cách Che Bụng Mỡ Khi Mặc Váy Body Che Khuyết Điểm

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 10 Cách Che Bụng Mỡ Khi Mặc Váy Body Che Khuyết Điểm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Váy body luôn có sức hút lớn đối với nhiều chị em. Nhưng đôi khi chị em lại phải đau đầu vì việc mặc váy body sẽ bị lộ phần bụng mỡ khiến họ không còn tự tin nữa.

Chính vì vậy, trong bài viết này Thiều Hoa sẽ gợi ý 10 cách che bụng mỡ khi mặc váy body, nó không chỉ giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông, mà còn giúp bạn tôn lên vóc dáng và trông quyến rũ hơn.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 0

1. SỬ DỤNG NỊT BỤNG

Sử dụng nịt bụng khi mặc váy body là một trong những cách hiệu quả để che bụng mỡ. Nịt bụng giúp vòng 2 của bạn săn chắc và giữ cho bụng thon gọn hơn, tạo nên vóc dáng hoàn hảo khi mặc váy body.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng đai nịt bụng bởi nó sẽ gây áp lực lên phần bụng khiến bạn khó chịu hơn. Để sử dụng đai nịt bụng, hãy chọn size phù hợp và chất liệu thoáng mát để cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến cách mặc nịt bụng sao cho không gây khó chịu và không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 1

Sử dụng đai nịt bụng

2. SỬ DỤNG QUẦN TẤT

Sử dụng quần tất khi mặc váy body là một trong những cách để che bụng mỡ hiệu quả. Quần tất có thể giúp giữ cho phần bụng săn chắc và tạo nét thon gọn hơn, đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc váy body. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến kích cỡ và chất liệu của quần tất, để không gây khó chịu và tạo sự bó sát cho cơ thể nhé.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 2

Sử dụng quần tất

3. CHỌN VÁY BODY SỌC DỌC

Váy body sọc dọc có thể tạo hiệu ứng thon gọn và che chắn phần bụng mỡ, đồng thời còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo và phong cách. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như giày cao gót hay túi xách để trông thật nổi bật và quyến rũ hơn nhé.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 3

Váy body sọc dọc tạo hiệu ứng thon gọn

4. CHỌN VÁY BODY CÓ THẮT LƯNG CAO

Váy body có thắt lưng cao sẽ giúp tạo nét thon gọn và che chắn phần bụng mỡ, đồng thời còn tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi mặc. Khi chọn kiểu váy này, bạn có thể chọn váy body đuôi cá để tạo sự chú ý xuống phần dưới. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và size của váy body nhé, váy có chất lượng tốt sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 4

Chọn váy body có thắt lưng cao

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

5. CHỌN VÁY BODY XẺ TÀ CÓ THẮT LƯNG Ở BỤNG

Chọn váy body xẻ tà có thắt lưng ở bụng là một trong những cách hiệu quả để che phần bụng to. Váy body xẻ tà giúp tạo nét thon gọn và thu hút ánh nhìn về phía chân của bạn, đồng thời thắt lưng ở bụng giúp che phần bụng to. Kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao, váy body xẻ tà có thắt lưng ở bụng sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và thu hút trước đám đông.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 5

Chọn váy body xẻ tà có thắt lưng ở bụng

6. CHỌN VÁY BODY KIỂU PEPLUM

Váy body kiểu peplum là một trong những kiểu váy che khuyết điểm ở phần bụng vô cùng hiệu quả. Váy body kiểu peplum có kiểu dáng xòe ra ở phần eo và bụng, giúp tạo cảm giác thon gọn và che chắn phần bụng mỡ. Kết hợp với giày cao gót hoặc boots cao cổ, váy body kiểu peplum sẽ giúp bạn trông thật nữ tính và quyến rũ. 

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 6

Váy body kiểu peplum che phần bụng 

7. CHỌN VÁY BODY CÓ CHẤT LIỆU PHÙ HỢP

Để che bụng mỡ khi mặc váy body, bạn nên chọn váy có chất liệu co giãn như cotton hoặc spandex. Chất liệu này sẽ giúp váy ôm sát cơ thể một cách tự nhiên nhất và giúp bạn tôn lên vóc dáng cực đỉnh.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 7

Chất liệu tốt như nhung hay len giúp che khuyết điểm tốt

8. CHỌN VÁY BODY CÓ SIZE PHÙ HỢP

Váy body cần được chọn với size vừa vặn với cơ thể, không quá chật hoặc quá rộng để tránh tạo ra những nếp gấp thừa. Nếu váy body quá chật sẽ khiến phần bụng to trở nên nổi bật hơn và không thoải mái khi mặc. Nếu váy body quá rộng, sẽ không thể ôm sát cơ thể để giúp che chắn phần bụng mỡ.

Bạn nên chú ý đến kích thước và số đo của cơ thể để có thể lựa chọn được size phù hợp với mình nhé.. Nếu bạn không chắc chắn về kích thước và số đo của mình, hãy đến các cửa hàng thời trang để thử. Sau đó, bạn có thể mix cùng với giày cao gót hoặc giày đế bệt để trông nổi bật và quyến rũ hơn.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 8

Chọn váy body vừa vặn với cơ thể

9. CHỌN VÁY BODY CÓ MÀU TỐI

Khi chọn váy body để che phần bụng to, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý. Váy body có màu tối như đen, xanh đậm hay nâu đen sẽ giúp làm giảm sự chú ý đến phần bụng to. Màu tối có khả năng làm cho phần bụng to trở nên ít nổi bật hơn, tạo cảm giác thon gọn hơn cho người mặc.

Bên cạnh đó, màu tối cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc và có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện khác nhau như giày, túi xách, khăn quàng cổ, v.v. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn màu sáng để mặc thì hãy chọn các kiểu thiết kế có các chi tiết như lớp vải phủ lên phần bụng, hoa văn hay các đường nét tinh tế để giúp che đi phần bụng to một cách hiệu quả nhất nhé.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 9

Màu đen tạo hiệu ứng nhỏ hơn và che khuyết điểm rất tốt

10. TẬP LUYỆN ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG

Để giảm mỡ bụng, tập luyện đều đặn là một trong những cách hiệu quả nhất. Bạn có thể bắt đầu bằng các bài tập thở, yoga hoặc tập aerobic để giúp tăng cường sự lưu thông của máu và tăng cường sự đốt cháy mỡ bụng. 

Bạn cũng có thể kết hợp các bài tập tập luyện cường độ cao với bài tập tập luyện sức chịu đựng để tăng cường sức mạnh và đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn. Và hãy nhớ rằng, bài tập không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Lúc đấy bạn có thể tha hồ mặc váy body mà không lo bị sợ lộ bụng rồi.

cach-che-bung-mo-khi-mac-vay-body 10

Tập luyện chính là cách để mặc váy body đẹp nhất

Trên đây là những cách che bụng mỡ khi mặc váy body tốt nhất mà chị em có thể áp dụng để tự tin hơn khi diện trang phục này nhé. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp chị em tìm được cách che phần bụng mỡ khi mặc váy body phù hợp nhất cho mình. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN