phone messenger zalo

15 Cách Mặc Áo Cổ Vuông Không Hở Giúp Nàng Tự Tin Toả Sáng

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 15 Cách Mặc Áo Cổ Vuông Không Hở Giúp Nàng Tự Tin Toả Sáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cách mặc áo cổ vuông không bị hở là một kỹ năng quan trọng cho các bạn nữ, giúp tạo ra phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và tránh những tình huống xấu xảy ra.

Áo cổ vuông là một trong những kiểu áo được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế độc đáo và thanh lịch. Tuy nhiên, vấn đề áo bị hở luôn khiến nhiều người lo lắng và không tự tin khi mặc kiểu áo này. Vậy đâu là cách mặc áo cổ vuông không bị hở và vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 0

1. Chọn áo cổ vuông có kích cỡ phù hợp

Khi bạn cân nhắc mua một chiếc áo cổ vuông, bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng kích cỡ phù hợp để tránh tình trạng áo bị hở. Đầu tiên bạn nên đo số đo ngực của mình và so sánh với bảng đo kích cỡ áo để chọn được kích cỡ phù hợp.

Nếu áo quá rộng sẽ gây ra tình trạng bung ra ở các bên hông và cổ áo, còn nếu áo quá chật sẽ làm cho áo bị kéo giãn và bị hở. Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc áo có độ co giãn tốt giúp áo ôm sát hơn để không bị bung ra nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 1

Chọn áo cổ vuông có kích cỡ phù hợp

2. Chọn áo bra phù hợp

Khi mặc áo cổ vuông, việc chọn bra phù hợp là rất quan trọng để tránh tình trạng áo bị hở và đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Bạn nên chọn bra có kiểu dáng đúng như bra dáng balconette hoặc bra có dây chéo phía trước. Những chiếc bra có độ đàn hồi tốt sẽ ôm sát ngực hơn và tránh tình trạng ngực bị lộ ra.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 2

Chọn áo bra phù hợp

3. Sử dụng áo lót có dây đeo cổ

Khi mặc áo cổ vuông, áo lót có dây đeo cổ là một lựa chọn tuyệt vời để tránh tình trạng ngực bị lộ ra. Áo lót này có dây đeo xéo ở phía trước hoặc phía sau, tạo nên đường chữ V giống như áo cổ vuông, giúp làm nổi bật phần cổ và tôn lên phong cách thời trang của bạn.

Ngoài ra, áo lót có dây đeo cổ còn giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi di chuyển. Hãy chọn áo lót có màu sắc phù hợp với áo cổ vuông của bạn để tạo nên một bộ trang phục tinh tế nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 3

Sử dụng áo lót có dây đeo cổ

4. Sử dụng miếng lót ngực 

Miếng lót ngực là một giải pháp đơn giản và tiện lợi để tránh tình trạng ngực bị lộ ra khi mặc áo cổ vuông. Với miếng lót ngực, bạn không cần phải lo lắng về việc chọn bra phù hợp hay tạo đường cong cho ngực nữa, vì nó đã giúp bạn giải quyết được vấn đề đó rồi. Miếng lót ngực có thể dán trực tiếp lên ngực, tạo nên sự ôm sát tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của trang phục.

Ngoài ra, miếng lót ngực còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi di chuyển, bạn sẽ không cần lo lắng về việc áo có bị hở hay không. Hãy chọn miếng lót ngực phù hợp với màu sắc và kích thước của áo cổ vuông để tạo nên một bộ trang phục đẹp mắt nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 4

Sử dụng miếng lót ngực là một biện pháp tiện lợi

5. Sử dụng băng dính ngực

Băng dính ngực là một công cụ hữu ích giúp bạn tránh tình trạng ngực bị lộ ra khi mặc áo cổ vuông. Băng dính ngực thường có dạng hình tam giác, hình vuông và có thể dán trực tiếp lên ngực để tạo nên sự ôm sát và giữ cho ngực không bị lộ ra. Băng dính ngực thường được làm bằng chất liệu dẻo và an toàn cho da, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 5

Sử dụng băng dính ngực

6. Sử dụng bra không dây

Bra không dây là một giải pháp thời trang và thoải mái cho bạn khi mặc áo cổ vuông. Với thiết kế không dây, bra này giúp bạn không bị khó chịu hay bị hằn vết khi mặc. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc dây áo lót bị lộ ra gây xấu hổ khi mặc áo cổ vuông. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 6

Sử dụng áo bra không dây

7. Dùng ghim băng để cố định phần cổ váy

Để tránh cho phần cổ áo bị lộ, bạn có thể sử dụng ghim băng để giữ cố định phần cổ áo. Hơn nữa, những chiếc ghim băng này còn vô cùng thời trang chứ không hề bị mất thẩm mỹ đâu nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 7

Sử dụng ghim cái áo để cố định áo

8. Thay thế quai áo nội y thường bằng quai trong suốt

Việc thay thế quai áo nội y thường bằng quai trong suốt là một giải pháp vô cùng tinh tế khi mặc áo cổ vuông. Với thiết kế trong suốt, quai áo này giúp tránh bị lộ ra dây áo lót bên trong và tạo nên vẻ ngoài tinh tế và trang nhã. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 8

Sử dụng quai áo trong suốt

9. Sử dụng miếng độn vai để định hình áo

Khi mặc áo cổ vuông, việc sử dụng miếng độn phần vai sẽ giúp áo cổ vuông của bạn trông đẹp hơn và giữ được dáng áo lâu hơn. Bạn có thể sử dụng những miếng độn mỏng và nhẹ để tạo thêm độ dày và độ cứng cho phần vai, giúp cho áo không bị lún hay xụp xuống khi mặc. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 9

Sử dụng miếng độn vai để định hình áo

10. Biến áo cổ vuông thành áo trễ vai

Nếu bạn muốn biến áo cổ vuông của mình thành áo trễ vai để tăng thêm phần gợi cảm và quyến rũ, bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng cách đơn giản là kéo quai áo xuống vai. Việc này sẽ tạo ra một kiểu áo mới với đường cắt trễ vai, tôn lên sự quyến rũ và vô cùng thu hút. Tuy nhiên, khi biến áo cổ vuông thành áo trễ vai, bạn cần chú ý đến việc chọn áo lót phù hợp để tránh bị lộ ra nhé.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 10

Biến áo cổ vuông thành áo trễ vai

11. May thêm chun bo vào cổ áo

Nếu bạn muốn cách điệu và tạo điểm nhấn cho chiếc áo cổ vuông của mình, bạn có thể thêm chun bo vào cổ áo. Việc này không chỉ giúp áo cổ vuông của bạn trở nên độc đáo hơn mà còn giúp tạo thêm sự thoải mái và linh hoạt khi mặc.

Chỉ cần đơn giản may thêm một chút chun bo vào phần cổ áo, bạn sẽ có một chiếc áo cổ vuông mới hoàn toàn với phong cách thời trang hiện đại và cá tính. Ngoài ra, việc thêm chun bo vào cổ áo cũng giúp tạo sự bó sát và giữ cho áo không bị lộ ra khi bạn vận động hoặc di chuyển.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 11

May thêm chun bo vào cổ áo

12. Chọn áo cổ vuông có buộc yếm, thắt nơ

Khi mua áo cổ vuông, bạn nên chọn những mẫu áo có buộc yếm hoặc thắt nơ để giữ cho áo không bị hở. Bạn có thể chọn áo cổ vuông có buộc yếm hoặc thắt nơ ở phía trước hoặc sau áo tùy vào sở thích cá nhân. Những chiếc áo kiểu này có thiết kế rất xinh xắn, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự điệu đà nữ tính.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 12

Chọn áo cổ vuông có buộc yếm hoặc thắt nơ

13. Sử dụng thêm áo khoác ngoài

Để tránh tình trạng áo cổ vuông bị hở khi mặc, bạn có thể lựa chọn khoác thêm một chiếc áo khoác phù hợp bên ngoài áo cổ vuông. Áo khoác sẽ giúp che phủ phần thân trên của bạn, tránh tình trạng hở khi bạn di chuyển hoặc vận động. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 13

Sử dụng thêm áo khoác ngoài

14. Chọn loại vải áo dày

Khi chọn áo cổ vuông, bạn nên lựa chọn những chiếc áo được làm từ vải dày và chắc chắn để tránh tình trạng áo quá mỏng và bị lộ nội y. Những chiếc áo vải dày sẽ giúp bạn giữ dáng áo tốt hơn, tránh tình trạng co rút hoặc bị nhàu khi giặt.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có chất liệu vải như cotton, lụa, len hoặc dạ tùy theo sở thích cá nhân và theo phong cách của bạn. Một chiếc áo cổ vuông vải dày cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày se lạnh, vừa giữ ấm mà lại vừa thời trang nữa.

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 14

Chọn loại vải áo dày

15. Tự tin

Điều cuối cùng là hãy tự tin khi mặc, đó cũng là một cách giúp bạn toả sáng hơn bao giờ hết. Chỉ khi bạn tự tin thẳng lưng thì sẽ không có tình trạng áo sẽ bị lộ. 

cach-mac-ao-co-vuong-khong-bi-ho 15

Tự tin chính là cách giúp cho bạn toả sáng nhất

Mặc áo cổ vuông đúng cách không chỉ giúp bạn tạo ra phong cách thanh lịch và tinh tế mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Với các mẹo nhỏ ở trên đây sẽ giúp cho bạn có thể tránh tình trạng áo bị hở và tạo nên phong cách thời trang hoàn hảo cho mình. Hãy thử áp dụng những mẹo này và cảm nhận sự khác biệt mà chúng mang lại cho trang phục của bạn nhé. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN